0 0

Áo sơ mi nam kẻ caro – Vũ khí gây ấn tượng cho phái mạnh

Ngày đăng: 13-07-2022
Ngày cập nhật : 14-07-2022
Tác giả:
Lượt xem: 751

Trước sự thay đổi liên tục của ngành công nghiệp thời trang, áo sơ mi kẻ caro vẫn luôn đứng vững và khẳng định vị thế của mình. Áo sơ mi nam kẻ caro được coi là một trong những trang phục gây được ấn tượng mạnh mẽ về thị giác cho người đối diện dù không cần phải quá cầu kỳ về họa tiết cũng như màu sắc.

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi nam kẻ caro – Vũ khí gây ấn tượng cho phái mạnh

Họa tiết kẻ caro là sự kết hợp hài hòa của nét cổ điển và hiện đại, là nét chấm phá mà bất kỳ quý ông nào cũng có thể tự tin lựa chọn cho mình. Những mẫu áo sơ mi nam kẻ caro tại TQQ đã tiếp nhận những xu hướng thời trang mới nhất, cách điệu những đường kẻ caro về màu sắc, thiết kế 3D cũng như cách sắp xếp để thể hiện được tính riêng của mỗi quý ông.

Không cần phải dùng đến những màu sắc quá lòe loẹt hay dùng hoa văn rối mắt mà họa tiết kẻ caro sẽ mang đến sự ấn tượng ngay cho mọi quý ông nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, lịch lãm của người mặc. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà những chiếc áo sơ mi kẻ caro được nhiều người yêu thích và lựa chọn đến vậy.

Những đường kẻ caro không cần quá cầu kỳ hay kiểu cách nhưng luôn có được nét đẹp riêng cũng như xóa đi sự nhàm chán đơn sắc mỗi ngày, chỉ cần diện một chiếc áo sơ mi kẻ caro là quý ông đã có một ngoại hình năng động, ấn tượng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, dù sở hữu họa tiết ấn tượng nhưng áo sơ nam kẻ caro tại TQQ không hề khó phối đồ với cả phụ kiện lẫn những trang phục khác nhau như quần âu, quần kaki, quần short… Những họa tiết trên áo sẽ không bị lu mờ nhưng thiết kế vẫn vô cùng lịch thiệp, hiện đại cũng như được phối một cách thời trang, không đơn điệu, lỗi thời.

2. Top những áo sơ mi nam caro được yêu thích nhất tại TQQ

2.1. Mẫu áo sơ mi nam caro ngắn tay

Áo sơ mi ngắn tay K479CSC

Mẫu áo sơ mi cực kỳ được yêu thích tại TQQ gọi tên áo sơ mi mẫu K479CSC, đây là một trong những mẫu áo sơ mi nam kẻ caro được ưa chuộng vì màu sắc hài hòa cùng họa tiết caro được cách điệu đan xen giữa những đường đơn, đường kép  tạo nên màu sắc của sự sang trọng, tao nhã và hết sức thanh lịch.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Không chỉ sở hữu thiết kế slimfit tôn dáng hoàn hảo mà áo còn có 2 kiểu vạt bằng và vạt tôm cho quý ông thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình, dù sơ vin hay thả ngoài đều đẹp.

Áo màu xanh dễ dàng kết hợp với những màu sắc và trang phục khác nhau, phong cách công sở hay phong cách đi chơi đời thường đều phù hợp.

Áo sơ mi ngắn tay K464CB

Mẫu áo K464CB màu chì đậm cho thiết kế hết sức tối giản với những đường kẻ ô to nhưng lại gây ấn tượng bằng màu sắc tương phản giữa màu áo và màu của họa tiết kẻ. Sự tương phản này đã làm nổi bật những đường kẻ trên áo, thể hiện được nét nam tính của quý ông khi diện áo.

Áo có thiết kế túi ngực tiện lợi cùng vạt bằng trẻ trung đẹp mắt, đường kẻ thẳng tắp ngay cả tại phần túi ngực, tổng thể họa tiết trên áo vô cùng đẹp mắt và chỉn chu. Đây là một trong những đặc điểm chỉ xuất hiện tại những mẫu áo sơ mi nam cao cấp.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Dáng áo slimfit nam tính và tôn dáng hoàn hảo, bất kỳ quý ông nào cũng có thể lựa chọn mẫu áo này để tôn lên vóc dáng cũng như giấu đi khuyết điểm cơ thể của mình. Gam màu chì đậm cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý ông "bụng bia" đang muốn che đi vóc dáng.

Áo sơ mi ngắn tay K485CB kẻ độc đáo màu xanh

Quý ông đang tìm kiếm sự độc đáo, cách điệu trong họa tiết kẻ caro nhất định phải xem ngay mẫu áo sơ mi nam kẻ caro K485CB màu xanh. Áo gây ấn tượng với phái mạnh ngay từ màu sắc sáng, khỏe khoắn, nam tính kết hợp với họa tiết kẻ đứt đoạn đan xen độc đáo, không thấy tại nhiều mẫu áo sơ mi.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Sự hài hòa về màu sắc cũng như họa tiết của áo sơ mi là một trong những điểm cộng lớn của mẫu áo sơ mi này, bên cạnh đó, áo được may theo form dáng Slimfit – xu thế của thời đại, tôn dáng cực tốt đồng thời giấu đi khuyết điểm tại vòng 2 của quý ông hiệu quả.

Dáng Slimfit phù hợp với mọi đối tượng, dù là quý ông gầy hay quý ông "bụng bia" đều có thể tự tin lựa chọn, áo có đường cut nhẹ ở eo để tôn dáng nhưng vẫn vô cùng thoải mái khi cử động.

Áo sơ mi ngắn tay K480CSC họa tiết chì đậm

Áo sơ mi nam kẻ caro K480CSC là một trong những mẫu áo được phái mạnh ưa chuộng tại TQQ vì thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp cùng form dáng Slimfit che được khuyết điểm.

Gam màu chì đậm phối kẻ chì nam tính, mang đến một sức hút đặc biệt tôn lên vẻ đẹp lịch thiệp cho mọi Quý ông. Họa tiết kẻ được sắp xếp màu sắc, cách điệu theo thiết kế 3D để áo sống động hơn, phái mạnh sẽ vô cùng năng động và thu hút trong mẫu áo sơ mi này.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Chất liệu vải cao cấp mềm mượt cực kỳ dễ chịu khi mặc cả ngày dài. Vải có tính năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát suốt cả ngày dài. Đồng thời, chất liệu vải xử lý chống nhăn nhẹ, quý ông sẽ không còn phải lo lắng về những nếp nhăn gây "mất điểm" nữa.

Áo sơ mi ngắn tay K445CSC-CB xanh

Mẫu áo sơ mi ngắn tay K445CSC-CB sở hữu gam màu xanh nổi bật vô cùng thu hút nhưng vẫn tôn lên sự lịch lãm, sang trọng của người mặc. Những đường kẻ trên áo được thiết kế với màu sắc có phần tương đồng để tạo nên sự hài hòa về màu sắc nhưng vẫn giữ được sự nổi bật, sự ấn tượng của một chiếc áo sơ mi nam kẻ caro.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Những đường kẻ được kẻ thẳng tắp kể cả trên phần túi ngực của áo, đặc biệt khi cài cúc các quý ông cũng sẽ thấy những đường kẻ này không hề bị xô lệch, luôn thẳng hàng và đồng nhất, minh chứng cho sự cao cấp của áo sơ mi tại TQQ.

Mẫu áo K445CSC-CB có 2 loại vạt bằng và vạt tôm cho phái mạnh lựa chọn linh hoạt theo sở thích và nhu cầu của bản thân, dù là sơ vin hay thả ra ngoài quần đều đẹp.

2.2. Mẫu áo sơ mi nam kẻ caro dài tay

Áo sơ mi nam kẻ caro dài tay K422CSB

Mẫu áo sơ mi nam dài tay K422CSB từ trước đến nay luôn là sự đảm bảo về độ lịch lãm không kém phần ấn tượng dành cho quý ông ở TQQ. Gam màu xanh tím than nam tính dễ mặc cùng với họa kẻ caro đơn giản, tinh tế và sang trọng.

Không cần cầu kỳ nhưng chính sự hài hòa giữa màu sắc của áo sơ mi và họa tiết đã làm nên sự thu hút của mẫu áo này. Chưa kể đến dáng áo Slimfit vô cùng tôn dáng, giấu đi được những điểm trừ trên cơ thể của quý ông.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Chỉ cần diện mẫu áo sơ mi K422CSB là phái mạnh đã có ngay một ngoại hình thanh lịch và vô cùng thời trang, dù mặc đi làm hay đi dự sự kiện đều vô cùng phù hợp.

Áo sơ mi nam dài tay K464CS trắng kẻ ô

Còn gì hơn khi sở hữu một chiếc áo sơ mi trắng chuẩn quý ông và kết hợp thêm những đường kẻ tinh tế, ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch của người mặc. Những đường kẻ ô to tối giản của mẫu sản phẩm đã được thiết kế cách điệu nhẹ nhàng để bắt mắt và hiện đại hơn, phối hợp màu sắc đậm – nhạt tạo hiệu ứng 3D nhẹ nhàng, sang trọng.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Áo sở hữu dáng áo slimfit nam tính, vừa tôn được đường nét của cơ thể vừa có thể dễ dàng mix-match với quần âu, quần kaki… theo phong cách nào cũng vô cùng hiện đại, thích hợp cho mọi quý ông. 

Áo sơ mi dài tay K233CS màu tím than đậm

Một trong những mẫu áo sơ mi nam kẻ caro dài tay gây được nhiều sự chú ý nhất chính là mẫu áo K233CS màu tím than đậm, ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã gây ấn tượng với gam màu và thiết kế lịch thiệp, sang trọng, nâng tầm phong cách công sở của quý ông.

Gam màu tím than đậm vô cùng tôn dáng, tôn da lại dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc, phong cách khác nhau nên quý ông có thể dễ dàng lựa chọn kết hợp trang phục theo phong cách và cá tính riêng của mình.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Thiết kế Slimfit tăng thêm phần tôn dáng, che đi khuyết điểm về ngoại hình của mọi quý ông, thiết kế ôm nhẹ để tôn lên đường nét cơ thể nhưng vẫn giữ được sự thoải mái để phái mạnh tự tin cả ngày dài.

Áo sơ mi công sở cao cấp K445CS-CSB xanh biển

Áo sơ mi nam kẻ caro phù hợp với mọi vóc dáng, màu da, độ tuổi chính là mẫu áo sơ mi cao cấp K445CS-CSB màu xanh biển. Gam màu xanh nam tính nhưng vẫn sang trọng, dễ dàng phối đồ với nhiều màu sắc trang phục khác nhau, dù là phong cách công sở hay đời thường đều phù hợp.

Thiết kế dáng áo Slimfit của áo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, áo không quá ôm vào người vẫn giữ được sự thoải nhưng tôn dáng hiệu quả, quý ông gầy, quý ông "bụng bia" lẫn quý ông trung niên đều có thể diện dáng áo này để che đi khuyết điểm, lịch thiệp và cuốn hút hơn.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Chất vải mịn mượt, êm ái, thoải mái khi quý ông diện áo cả ngày dài. Bên cạnh đó, TQQ xử dụng công nghệ dệt hiện đại để vải chống nhăn hiệu quả, mặc cả ngày mà vẫn rất chỉn chu, gọn gàng, tiết kiệm thời gian là ủi cho quý ông bận rộn.

Áo sơ mi nam kẻ caro K428S kẻ vàng

Sang trọng và lịch sự là những gì phái mạnh hay nói về mẫu áo này. Áo sở hữu gam màu xanh tím than nam tính rất dễ mặc cùng với họa tiết kẻ caro đơn giản, tinh tế. Sự tương phản nhẹ về màu sắc áo và những đường kẻ đã tạo nên sự ấn tượng của mẫu áo này. Nhưng sự tương phản được thể hiện chỉ vừa đủ để tạo nên sự độc đáo, hai màu sắc vẫn hài hòa và tôn lên phong độ của người mặc.

Kích cỡ của những đường kẻ caro được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận, không gây rối mắt nhưng cũng không đơn điệu, lạc quẻ, đảm bảo được sự lịch lãm của quý ông.

XEM CHI TIẾT ÁO TẠI ĐÂY

Thiết kế Slimfit cũng góp phần tạo nên sự yêu thích của phái mạnh dành cho mẫu áo này. Dáng áo Slimfit vô cùng tôn dáng, ôm nhẹ để tôn lên đường nét cơ thể nhưng không quá ôm, giữ được sự thoải mái, phù hợp cho mọi độ tuổi, mọi vóc dáng cơ thể.

3. Mua áo sơ mi nam kẻ caro tại đâu

TQQ là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam được đánh giá cao về sự tỉ mỉ trong thiết kế cũng như cẩn thận trong việc lựa chọn chất lượng vải may. Những mẫu áo sơ mi nam kẻ caro tại TQQ đem đến sự ấn tượng từ thiết kế tương phản về màu sắc, sự đối lập trong từng phong cách thời trang để đem tới những sản phẩm hiện đại, độc đáo, phái mạnh không phải lo lắng về những thiết kế đã lỗi thời hay những sự kết hợp màu sắc kém đẹp mắt.

Chất liệu áo sơ mi tại TQQ cũng được lựa chọn kỹ càng để luôn đem tới trải nghiệm mặc tuyệt vời nhất cho khách hàng, chỉ cần chạm tay vào áo là quý ông sẽ cảm thấy sự mềm mịn và thoáng mát mà chất liệu vải đem lại.

Ghé TQQ để sở hữu những mẫu áo sơ mi nam kẻ caro đẹp mắt, tinh tế, sang trọng ngay hôm nay!

__________________________________

TQQ sở hữu hệ thống cửa hàng ủy quyền rộng khắp cả nước với hơn 200 chi nhánh cùng các showroom chính hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930