0 0

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng body nam

Ngày đăng: 07-07-2022
Ngày cập nhật : 07-07-2022
Tác giả:
Lượt xem: 586

Áo sơ mi trắng body nam là một trong những mẫu áo luôn được phái mạnh yêu thích vì tôn lên được sự quyến rũ, nam tính mà không mất đi sự thanh lịch. Tại sao áo sơ mi trắng body nam lại được ưa chuộng như vậy? Cùng TQQ tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi trắng body nam - mặc là đẹp

1.1 Đặc điểm của áo sơ mi trắng body nam

Ngay từ cái tên phái mạnh đã có thể nhận thấy đặc điểm đầu tiên của chiếc áo rồi, áo có form dáng ôm hơn với khác biệt chính nằm ở phần cut out. Các đường cut áo của áo sơ mi trắng body nam cong hơn có phần ôm chứ không suông thẳng xuống.

Không chỉ chị em mới ưa chuộng dòng áo body mà đây cũng là vũ khí lợi hại để phái mạnh khoe vóc dáng của mình. Mẫu áo này thường ôm sát cơ thể để tôn làm nổi bật đường nét cơ thể, tôn lên vóc dáng và sự nam tính, quyến rũ của phái mạnh.

Tuy nhiên, các quý ông không cần lo lắng quá nhiều là mặc áo body không cảm thấy thoải mái vi áo không hề ôm sát quá đâu.

Các mẫu áo sơ mi trắng body nam tại TQQ thường có vòng eo hẹp hơn vùng vai ngực, thiết kế này nhằm tôn lên đường nét của cơ thể quý ông. TQQ đã tỉ mỉ lựa chọn những chất liệu vải cao cấp cùng cách dệt may khéo léo, hiện đại để dù áo ôm sát cơ thể nhưng không làm phái mạnh cảm thấy khó chịu khi cử động và trái lại vẫn vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Bên cạnh đó, vơi gam màu trắng đơn giản, basic, chiếc áo sơ mi nam body trắng là item mà quý ông ào cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi khoác lên mình. Một chiếc áo sơ mi nam body sẽ khéo léo che được khuyết điểm vóc dáng mà đồng thời vẫn thể hiện được sự khỏe khoắn, nam tính của phái mạnh.

Áo sơ mi nam body trắng còn rất dễ phối đồ, chỉ cần kết hợp với quần âu, giày da là đã có ngay 1 combo lịch lãm, sang trọng rồi. Hoặc là kết hợp với quần jeans, quần short,... là phái mạnh đã có một ngoại hình trẻ trung, năng động... Khi diện áo sơ mi ôm body nam quý ông có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu.

Tại TQQ, những mẫu áo sơ mi nam body trắng ngắn tay là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho ngay hè nóng bức. Gam màu trắng dễ chịu cho ngày hè cùng chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi sẽ đem tới trải nghiêm mặc tuyệt vời cho quý ông.

Mẫu áo sơ mi trắng body nam ngắn tay luôn là sự lựa chọn được nhiều chàng trai yêu thích - XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Với những mẫu áo sơ mi dài tay thì đây là sự lựa chọn số 1 cho môi trường công sở, áo sơ mi trắng body nam sẽ khéo léo che đi khuyết điểm cũng như giúp phái mạnh "biến hình" thành một quý ông thanh lịch, gọn gàng, vô cùng lịch sự.

Trở thành một quý ông lịch lãm với mẫu áo sơ mi trắng body nam dài tay - XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Một chiếc áo không lỗi thời theo thời gian thì quý ông nào mà chẳng thích chứ ! Không ngạc nhiên khi những chiếc áo sơ mi trắng body nam luôn được phái mạnh ưu tiên chọn lựa để xuất hiện trong tủ đồ cũng như sử dụng để vẻ ngoài của mình lịch thiệp hơn.

1.2. Gợi ý cho quý ông một số mẫu áo sơ mi trắng body nam cực đẹp

Nếu là một người yêu thích mẫu áo sơ mi trắng nhưng vẫn muốn thu hút ánh nhìn của người đối diện với những chi tiết nhỏ tinh tế trên áo thì hãy tham khảo ngay những mẫu áo dưới đây nhé! Những mẫu áo dưới đây đều được may với chất liệu vải modal vô cùng mềm mại, thoáng khí và có độ co giãn tổt, vô cùng thoải mái khi mặc.

Áo sơ mi body trắng TT006

Mẫu áo trẻ trung, năng động cho quý ông khi khoác lên người

Ngoại trừ chất vải chất lượng cùng form dáng đẹp thì mẫu áo sơ mi trắng body nam này có một điểm nhấn nhỏ ngay chính giữa áo, 3 đường kẻ sọc nhỏ ngay tại hàng cúc áo được lựa chọn màu kỹ càng để kết hợp hài hòa với cúc áo nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng cho người đối diện. Một điểm nhấn nhỏ nhưng đủ để làm ngoại hình của phái mạnh trở nên thu hút hơn rất nhiều.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Áo cực kỳ dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau, đi học, đi làm hay đi chơi đều vô cùng phù hợp. Áo vô cùng tôn dáng, thích hợp với những bạn trẻ hoặc những anh em vóc dáng nhỏ hoặc hơi gầy, yêu thích phong cách trẻ trung năng động.

Áo sơ mi trắng body TT73

Chi tiết trên áo khiến tổng thể trở nên sang trọng và vẫn ấn tượng

Mẫu áo sơ mi trắng body nam này gây ấn tượng với họa tiết là hai đường kẻ độc đáo theo hàng cúc, hai đường kẻ có màu sắc đối lập được sắp xếp lệch nhau gây hiệu ứng tốt về thị giác. Hai đường kẻ màu kết hợp với cúc áo có logo TQQ không chỉ gây ấn tượng mà còn đem tới vẻ ngoài sang trọng, cực kỳ lịch lãm khi phái mạnh khoác lên người. 

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Nếu tìm kiếm một mẫu áo giúp phái mạnh gây ấn tượng tại mọi sự kiện nhưng vẫn giữ được sự lịch thiệp cùng phong thái lịch sự, cuốn hút thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh. Đặc biệt là những quý ông nhỏ con đang tìm kiếm những mẫu sơ mi tôn được vóc dáng của mình.

>>> XEM THÊM: GỢI Ý VỀ NHỮNG MẪU ÁO SƠ MI TRẮNG BODY NAM TẠI ĐÂY.

2. Địa điểm mua áo sơ mi trắng body nam chất lượng

Bất kỳ loại áo sơ mi nào, đặc biệt là áo sơ mi trắng body nam vì nó gồm những yếu tố về màu sắc và kiểu dáng cần được đảm bảo chất lượng tốt.

Một chiếc áo sơ mi có màu trắng nếu sở hữu chất vải kém chất lượng sẽ không lên chuẩn màu trắng hoặc màu bị thay đổi sau nhiều lần mặc, chất vải bị mỏng dần đi, bị kéo giãn sau mỗi lần giặt. Áo sơ mi trắng body nam nếu màu sắc lên không đúng sẽ không làm toát lên được vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút của phái mạnh, một chiếc áo bị xỉn màu, đường may bị kéo giãn cũng sẽ làm hình ảnh của quý ông trở nên luộm thuộm, kém sang trọng.

Bên cạnh đó, một chiếc áo có form body cũng cần được mua tại nơi có địa điểm uy tín để dáng áo lên chuẩn, nếu áo sơ mi không được may khéo léo với những đường cut thích hợp để ôm vào người một cách phù hợp thì chiếc áo đó sẽ có khả năng bị quá bó hoặc bó tại những phần không thích hợp khiến áo có những nếp nhăn có sẵn.

Một chiếc áo sơ mi body chất lượng sẽ ôm trọn cơ thể một cách tinh tế, tôn lên những đường nét đẹp của cơ thể nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho quý ông khi cử động.

TQQ là địa chỉ uy tín cung cấp cho phái mạnh những sản phẩm áo sơ mi trắng body nam cao cấp, form dáng áo chuẩn, chất vải bền bỉ, mềm mịn, thoáng mát để quý ông luôn tự tin và thoải mái nhất khi diện áo của TQQ.

 

Các sản phẩm của TQQ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ tôn lên vóc dáng, mang lại sự trẻ trung và khỏe khoắn cho người mặc mà còn thể hiện sự cao cấp hơn hẳn so với các mẫu áo thông thường.

Các quý ông hãy đến và trải nghiệm các sản phẩm của TQQ ngay hôm nay nhé!

______________________________

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930