0 0

BLOG

Series quần âu mới của TQQ được cải tiến trong từng chi tiết sẽ mang đến những mẫu quần dáng suông và dáng slimfit mới nhất đáp ứng các tiêu chí về một mẫu quần âu ấm áp, nam tính dành cho Quý ông.

Xem thêm

TQQ Underwear - TQQ vừa mang tới mẫu sịp mới nhất với nhiều cải tiến về chất liệu, kiểu dáng cũng như tối ưu hơn về sự tiện dụng và trải nghiệm của khách hàng, vừa mang lại sự tự tin.

Xem thêm

TQQ ra mắt chất liệu mới được dệt từ sữa! Cùng TQQ tìm hiểu về chất liệu này cùng những ưu điểm mà nó có nhé.

Xem thêm

Thời tiết đã lạnh hơn rất nhiều, áo khoác trở thành item không thể thiếu khi bạn di chuyển ngoài đường, cũng như đi làm tại văn phòng. Cùng tìm hiểu 3 mẫu áo khoác cơ bản mà nam giới nào cũng cần có nhé!

Xem thêm

Những mẫu sản phẩm chưa từng xuất hiện với thiết kế mới mẻ, hiện đại cùng chất liệu vải cao cấp sẽ là tất cả những gì Quý ông cần có trong mùa thu – đông năm 2022 này.

Xem thêm

Ngày 15/10 hàng năm là một ngày đặc biệt đối với TQQ, đây không chỉ là một ngày đánh dấu sự ra đời mà còn là ngày mà mỗi thành viên của đại gia đình TQQ luôn nhớ đến và tự hào!

Xem thêm

Tại sao hiện nay các thương hiệu thời trang lại ưa chuộng và lựa chọn chất liệu vải Bamboo làm chất liệu "key" sản xuất ra các sản phẩm mới? Chất liệu này liệu có thật sự đầy ưu điểm không? Hãy tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này!

Xem thêm

Tất là một trong những sản phẩm quen thuộc trong đời sống thường ngày, bất kỳ ai cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhiều một vài đôi tất. Đến nay, TQQ đã ra mắt dòng sản phẩm tất mới hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho mọi Quý ông. Vậy tấ...

Xem thêm

Không chỉ đơn giản là muốn đưa sản phẩm tới khách hàng mà TQQ còn luôn mong muốn nhận được hình ảnh của khách hàng trong những thiết kế của mình. Đó không chỉ là món quà, là niềm vui, là sự tự hào của thương hiệu mà còn là động lực để TQQ luôn cố gắng hoàn thiện ...

Xem thêm

Minimalism Style hay Minimal Style là phong cách thời trang tối giản, là một nghịch lý thời trang vô cùng được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời.

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930