0 0

Tìm hiểu về phong cách thời trang tối giản MINIMALISM

Ngày đăng: 26-08-2022
Ngày cập nhật : 26-08-2022
Tác giả:
Lượt xem: 1,186

Minimalism Style hay Minimal Style là phong cách thời trang tối giản, là một nghịch lý thời trang vô cùng được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời.

Một phong cách thời trang được ưa chuộng và đánh giá là đẹp mắt dù phong cách này đề cao sự đơn giản? Nghe có vẻ không hợp lý nhưng đây là phong cách được yêu thích bởi mọi giới tính và lứa tuổi với một khái niệm vô cùng dễ hiểu: càng đơn giản càng đẹp (less is more).

Minimalism là sự khác biệt giữa những xu hướng thời trang hiện đại, độc đáo, những trang phục lộng lẫy, thời thượng cần kết hợp nhiều lớp cầu kỳ, cần lựa chọn phụ kiện chính xác theo tinh thần của bộ trang phục... Từ lúc xuất hiện đến nay, phong cách này đã tạo được sự chú ý và đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đơn giản nhưng vẫn nổi bật, không kém phần thời thượng chính là hiệu ứng thị giác mà phong cách tối giản mang lại cho giới thời trang. Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm lớn nhất mà phong cách này mang lại chính là việc nó không yêu cầu cao về ngoại hình chuẩn mực của người mặc, cũng như không cần phải quá cầu kỳ khi sự lựa chọn kết hợp trang phục và tính ứng dụng cực kỳ cao.

Với trang phục phong cách Minimalism, bạn có thể đi đến bất kỳ đâu mình muốn, phong cách này đáp ứng được mọi nhu cầu của người mặc: thoải mái, thời trang, nổi bật và khi cần cũng vô cùng sang trọng.

Phong cách tối giản biểu hiện qua những gam màu đơn sắc, các thiết kế được tổng hòa bằng những đường nét cơ bản, không rườm rà, phức tạp. Một phong cách "back to basic" – giữ mọi thứ ở mức đơn giản nhất có thể với mục tiêu hướng đến sự thanh lịch và tinh tế.

Đơn giản chính là chìa khóa dẫn đến sự sang trọng và cũng chính là sự tinh tế tối thượng. Một sự tinh tế không thể tìm thấy ở những bộ trang phục phức tạp, rườm rà, nặng nề.

Minimalism biểu hiện phong cách và hình dáng cơ thể con người thông qua những đường cắt may tinh xảo, mang lại vẻ ngoài nổi bật nhưng vẫn đầy thoải mái hay như những tín đồ thời trang yêu thích phong cách này hay nói: Một sự thời thượng vô cùng êm ái.

Phong cách tối giản thường được công chúng nhận biết trên các phương diện: gam màu đơn sắc cùng thiết kế đơn giản và đường may tinh xảo. Những bộ trang phục theo phong cách Minimal Style hiện nay vẫn giữ được tinh thần của phong cách này nhưng đã sống động và "hợp thời" hơn với những chi tiết hiện đại được cách điệu khéo léo hay những cách phối màu mới.

Những thiết kế Minimalism hiện nay đã hướng tới cấu trúc độc đáo hơn, phát triển từ giá trị mà phong cách này mang lại, không chỉ thoát được "vòng luẩn quẩn" với màu sắc, sự kết hợp lặp đi lặp lại mà còn giúp phong cách này tiếp xúc trở thành xu hướng, không bị thay thế bởi những xu hướng thời trang xuất hiện ngày càng nhiều.

Những mẫu áo sơ mi với thiết kế Minimal Style tại TQQ cũng được đánh giá cao và được phái mạnh yêu thích, lựa chọn cho phong cách của bản thân mình. Đặc biệt, với những quý ông công sở hay những quý ông trung niên thì phong cách này lại càng được ưu tiên để lựa chọn vì nó mang đến sự sang trọng.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, TQQ ngày càng cho ra mắt những mẫu sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang tối giản để phái mạnh có thể thoải mái và tự tin lựa chọn sản phẩm của TQQ diện mỗi ngày, góp phần giúp quý ông khẳng định phong cách riêng mà không cần quá cầu kỳ hay tốn thời gian cho việc lựa chọn trang phục.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho ưu điểm về tính ứng dụng cao của phong cách Minimal Style, TQQ cũng nghiên cứu những chất liệu vải và công nghệ dệt hiện đại nhất để mang đến trải nghiệm khi mặc tối ưu nhất, vừa thoáng mát, dễ chịu cho làn da, vừa thoải mái trong mọi cử động. Quý ông có thể lựa chọn áo sơ mi Minimal Style của TQQ để mặc mỗi ngày, đảm bảo được vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút, không lo về sự thiếu chỉn chu, luộm thuộm cũng như luôn thoải mái hoạt động cả ngày dài.

__________________________________

TQQ sở hữu hệ thống cửa hàng ủy quyền rộng khắp cả nước với hơn 200 chi nhánh cùng các showroom chính hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930