0 0

Top 8 áo sơ mi nam mới nhất tại TQQ không thể bỏ qua

Ngày đăng: 29-07-2022
Ngày cập nhật : 29-07-2022
Tác giả:
Lượt xem: 646

TQQ tự hào là thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp những chiếc áo sơ mi chất lượng cho quý ông để mang đến hình ảnh quý ông lịch lãm, chỉn chu, cuốn hút nhưng vẫn hết sức tinh tế, thanh lịch.

Những chiếc áo sơ mi mới vừa xuất hiện tại TQQ đã gây được sự chú ý với thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp, đảm bảo mang lại vẻ ngoài lịch thiệp cùng trải nghiệm tuyệt vời khi mặc áo.

Hãy điểm qua top 8 mẫu áo sơ mi không thể bỏ qua tại TQQ nhé!

Nội dung chính:

1. Top 8 mẫu áo sơ mi nam mới cực hot tại TQQ

1.1. Áo sơ mi ngắn tay K514CB màu chì

Nằm trong bộ sưu tập áo sơ mi nam mới nhất tại TQQ, mẫu áo sơ mi K514CB vừa xuất hiện đã được lòng rất nhiều quý ông vì phù hợp với đối tượng ở mọi độ tuổi, là người trẻ tuổi hay quý ông trung niên đều có thể lựa chọn mẫu áo này vì họa tiết basic, vừa đủ tinh tế, vừa đủ ấn tượng.

Mẫu áo K514CB còn có màu chì cực kỳ tôn da và tôn dáng, đây chắc chắn là gam màu chân ái cho những quý ông đang muốn vóc dáng của mình trông gọn gàng hơn, những gam màu trầm sẽ phần nào giúp quý ông trông thon gọn hơn, giúp tăng sự tự tin trong từng cử động.

Chất liệu vải Bamboo tăng thêm sự thoải mái cho quý ông khi chất liệu vải nhẹ, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, cực kỳ thoáng mát.

>>> ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

1.2. Áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết kẻ K495CSC màu ghi

Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông yêu thích vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút mà không cần cầu kỳ. Màu sắc và họa tiết của mẫu áo sơ mi K495CSC hài hòa giữa những tông màu đậm nhạt khác nhau tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa thu hút vừa tôn dáng.

Gam màu độc lạ vô cùng mới mẻ, quý ông nào cũng nên sở hữu để làm mới phong cách của mình. Áo sở hữu gam màu tối nên sở hữu những ưu điểm như tôn da, tôn dáng cũng như khó có thể nhìn thấy những vết bẩn ở trên áo.

Chất liệu viscose cao cấp cực kỳ phù hợp với quý ông nào yêu thích cảm giác êm ái, dễ chịu khi mặc đồng thời vô cùng thoáng mát vì thấm hút mồ hôi hiệu quả.

>>> ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

1.3. Áo sơ mi nam ngắn tay K511CB màu xanh cốm

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là áo sơ mi nam K511CB màu xanh cốm, gam màu xanh cốm lạ mắt hiếm khi thấy tại những mẫu áo sơ mi nam bình thường, màu xanh cốm sẽ giúp quý ông sở hữu vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn, kết hợp với họa tiết kẻ basic cực kỳ hài hòa phù hợp để quý ông diện tại bất kỳ dịp nào.

Thiết kế vạt bằng sơ vin hay thả ngoài đều đẹp mắt, mang lại sự thoải mái và năng động cho quý ông, kết hợp với túi ngực tiện lợi và đẹp mắt, đường kẻ trên áo được đối kẻ đẹp mắt ngay cả tại túi áo, đặc điểm chỉ thấy tại áo sơ mi cao cấp.

>>> ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

1.4. Áo sơ mi ngắn tay họa tiết kẻ K491CSC xanh

Một trong những mẫu áo sơ mi có thiết kế nổi bật mà vẫn thanh lịch chính là mẫu áo sơ mi K491CSC màu xanh. Áo sơ mi sở hữu gam màu xanh đẹp mắt, ấn tượng kết hợp với họa tiết kẻ được phối hài hòa mang lại diện mạo lịch thiệp, nam tính cho phái mạnh.

Gam màu xanh cực kỳ dễ mặc, tôn da và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, kết hợp với nhiều trang phục để diện đi làm hay đi chơi đều lịch lãm. Những đường kẻ kết hợp nhiều màu sắc cùng kích thước và độ đậm nhạt khác nhau của màu sắc mang lại hiệu ứng thị giác, cực kỳ ấn tượng.

Áo sơ mi K491CSC sở hữu thiết kế vạt bầu, khi sơ vin vô cùng đẹp mắt, gọn gàng vạt áo dài hơn sẽ không bị tuột ra theo quán tính cử động của quý ông, đồng thời, chất lượng vải cao cấp cực kỳ mềm mại và thoáng mát khi mặc cả ngày dài.

>>> ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

1.5. Áo sơ mi ngắn tay họa tiết kẻ K513CB màu trắng

Áo sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi thời, đây chắc chắn là mẫu áo sơ mi mà quý ông nhất định phải sở hữu trong tủ đồ của mình. Gam màu kinh điển phù hợp với mọi phong cách, diện đi làm, đi chơi, đi dự sự kiện đều phù hợp.

Họa tiết kẻ đơn giản, tinh tế đầy nổi bật tạo nên một tổng thể thanh lịch đầy cuốn hút, những chiếc áo sơ mi trắng có họa tiết basic vẫn luôn là sự lựa chọn cho bất kỳ quý ông nào muốn sở hữu vẻ ngoài lịch thiệp cuốn hút.

Chất liệu Bamboo cao cấp, bền bỉ, mềm mại nhưng vẫn đứng form, giữ được dáng áo để tôn lên vóc dáng của quý ông. Thiêt kế vạt bằng sơ vin hay thả ngoài đều đẹp.

>>> ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

1.6. Áo sơ mi cao cấp K434CB-CSC màu chì

Áo sơ mi nam K434CB-CSC là mẫu áo sơ mi Premium cực kỳ thu hút và được quý ông yêu thích tin tưởng lựa chọn. Áo sơ mi K434CB sở hữu gam màu chì lạ mắt tinh tế và rất thu hút cùng với những đường kẻ đẹp mắt mang lại vẻ ngoài cực kỳ lịch lãm cho phái mạnh.

Không chỉ có dáng áo Slimfit cực kỳ tôn dáng mà áo còn thiết kế vạt bầu thuận tiện khi sơ vin, không có túi ngực thanh lịch, nhã nhặn và rất thời trang.

Chất liệu cotton được ưa chuộng thấm hút mồ hôi tối đa, khi mặc cảm thấy thoáng mát và mềm mại. Chất liệu vải được xử lý chống nhăn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian là ủi cho quý ông bận rộn, áo sẽ luôn phẳng phiu, đẹp mắt.

 >>> ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

1.7. Áo sơ mi dài tay K509CS màu xanh biển nhạt

Những sản phẩm mới tại TQQ không chỉ có áo sơ mi nam ngắn tay mà còn mẫu áo sơ mi dài tay cực kỳ đẹp mắt. Gam màu xanh biển nhạt đem đến vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn và hiện đại cho phái mạnh ngay từ khi mặc lên.

Những đường kẻ trên áo góp phần tạo hiệu ứng thị giác cho cơ thể gọn gàng, phù hợp với cả những quý ông gầy hay quý ông "bụng bia", tạo ra một hình ảnh công sở đầy lịch lãm và cuốn hút.

Áo sơ mi cũng được may từ chất liệu cao cấp để quý ông luôn thoải mái hoạt động cả ngày dài mà không lo vải thô cứng hạn chế cử động hay có cảm giác bí bách.

 >>> ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

1.8. Áo sơ mi dài tay K477CS màu ghi họa tiết kẻ

Chiếc áo được phái mạnh yêu thích từ mùa hè sang mùa đông chính là mã áo K477CS màu ghi, thiết kế màu sắc và họa tiết của áo gây được ấn tượng cho người mặc, đồng thời vẫn đem lại sự lịch lãm, nam tính cho quý ông.

Gam màu chì không kén da mà lại phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Quý ông có thể linh hoạt để kết hợp áo sơ mi nam K477CS màu ghi phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Một trong những ưu điểm của áo sơ mi chính là chất liệu viscose cao cấp, mềm mại, thoáng mát và chống nhăn hiệu quả. TQQ luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng khi mặc áo sơ mi và chiếc áo sơ mi K477CS sẽ đảm bảo được những yếu tố đấy cho quý ông.

>>> ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Top 8 mẫu áo sơ mi ngày hôm nay TQQ giới thiệu cho phái mạnh đều sở hữu thiết kế Slimfit – xu hướng thời trang hiện đại, form dáng này cực kỳ tôn dáng, tôn lên đường nét vóc dáng của quý ông đồng thời che đi khuyết điểm vòng 2 hiệu quả, những quý ông “bụng bia” sẽ vô cùng yên tâm khi diện form áo này.

Đặc biệt, dáng Slimfit phù hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi, quý ông có thân hình gầy hay quý ông đẫy đà, quý ông trung niên đều có thể lựa chọn form áo này để che đi khuyết điểm, tôn lên sự nam tính của mình. Đường cut ôm nhẹ ở eo sẽ tạo form áo cứng cáp, tôn dáng nhưng tuyệt đối đảm bảo sự thoải mái cho quý ông khi cử động.

2. Tại sao quý ông nên mua áo sơ mi tại TQQ?

TQQ là một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp dànhh cho phái mạnh. Với mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt có thể đồng hành cùng phái mạnh trong thời gian dài mà TQQ luôn cố gắng chỉn chu và tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ để tạo ra những mẫu trang phục ưng ý nhất.

TQQ không chỉ luôn nghiên cứu để tạo ra những mẫu mã đa dạng, không trùng lặp về màu sắc, họa tiết để hình ảnh của quý ông luôn đa dạng mà còn chú trọng về chất liệu vải may để luôn tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những xu hướng thời trang mới nhất cho phái mạnh sẽ luôn được TQQ nghiên cứu để tạo ra những thiết kế phù hợp, đa dạng các loại sản phẩm từ áo sơ mi, áo polo, quần âu, quần short,... để phái mạnh có thể thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của TQQ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, năng động, khỏe khoắn hay lịch lãm, thanh lịch quý ông đều có thể tìm thấy tại TQQ.

Các sản phẩm của TQQ luôn được may bằng những loại vải tốt nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng đồng thời tìm kiếm những loại vải mới để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm được nâng cấp theo thời gian.

Ngoài ra, hệ thống xưởng may hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cũng là ưu điểm giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn TQQ.

__________________________________

TQQ sở hữu hệ thống cửa hàng ủy quyền rộng khắp cả nước với hơn 200 chi nhánh cùng các showroom chính hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930