0 0

Áo sơ mi nam cao cấp có gì khác biệt?

Ngày đăng: 07-10-2019
Ngày cập nhật : 30-06-2021
Tác giả:
Lượt xem: 578

Phần đông phái mạnh không quá đầu tư các sản phẩm thời trang cho bản thân bởi họ cho rằng đó là điều không cần thiết. Tuy nhiên, đối với thứ được chúng ta sử dụng hàng ngày đồng thời cũng là thứ thể  hiện phong cách, cá tính của chính mình, vì vậy bạn không nên sơ sài trong việc chọn lựa. Những chia sẻ về áo sơ mi nam hàng cao cấp dưới đây của chúng tôi hi vọng sẽ làm thay đổi cái nhìn của nhiều chàng trai.

Thế nào là áo sơ mi cao cấp?

Một nhầm lẫn cực kỳ tai hại mà phái mạnh đang nghĩ đó là hàng cao cấp đồng nghĩa với việc đó là mẫu áo đắt tiền. Chính vì vâỵ có nhiều người mất tiền “oan” để mua một mẫu sơ mi đắt đỏ nhưng chất lượng không tương xứng. Thực tế vẫn có những thương hiệu thời trang nam giới của Việt Nam cung cấp lên thị trường áo sơ mi hàng cao cấp. Để nhận diện một sản phẩm cao cấp thì bạn phải dựa vào những đặc điểm của nó chứ không nên dừng lại ở thương hiệu đại diện.

Cổ áo (collar): Chiếc cổ áo đứng dáng vẫn là chuẩn mực của một chiếc dress shirt – áo sơ mi cao cấp. Tuy nhiên, khi phong cách ăn mặc hiện đại dần trở nên phóng khoáng, các thiết kế cổ áo sơ mi nam cũng linh hoạt hơn với đa dạng các mẫu cổ theo nhiều phong cách hơn nhưng vẫn tôn lên vẻ chỉn chu và nam tính của đàn ông.

Măng sét (cuff): Nếu cổ áo được xem là diện mạo thì măng séc áo chính là tâm hồn của chiếc áo sơ mi hoàn hảo. Điểm đặc biệt giúp các chàng trai khẳng định phong cách và sự tinh tế trong thời trang của mình.

Chất liệu vải (fabric): Mát mẻ khi mặc, không nhàu, siêu mịn, siêu thoáng khí, khô nhanh,...là đặc điểm của một chiếc áo sơ mi hoàn hảo.

Ngoài ra, vẫn còn nhiều đặc điểm nhận diện khác chỉ có ở một chiếc áo cao cấp như đường may ti mỉ, tinh tế, kiểu dáng cân đối và dễ dàng cử động…

Tại sao nên chọn áo sơ mi hàng cao cấp?

Cho dù có mức giá cao hơn hẳn nhưng nam giới vẫn luôn được khuyến khích chọn mua áo sơ mi nam cao cấp hơn là áo giá rẻ, chất lượng thấp. Điều này cũng có lý do riêng nhất định. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là việc một chiếc áo hàng cao cấp được cấu thành từ chất liệu có chất lượng cao, được may và gia công tỷ mỉ cẩn thận sẽ giúp cho outfit của bạn thêm phần đắt giá và làm cho bạn trở nên cuốn hút quyến rũ hơn hẳn outfit sử dụng áo sơ mi hàng chợ rẻ tiền. Lựa chọn áo hàng cao cấp cũng là cách thức để bạn thể hiện đẳng cấp của bản thân đồng thời giúp bạn thể hiện sự yêu thương cho chính bản thân mình

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930