0 0

TOP 5 MẪU ÁO SƠ MI NAM TRUNG NIÊN CỘC TAY LỊCH SỰ CỦA TQQ

Ngày đăng: 27-08-2020
Ngày cập nhật : 25-01-2022
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 2,468

Những chiếc áo sơ mi nam trung niên cộc tay được coi là “vũ khí” tạo nên phong thái chững chạc, chỉn chu và hấp dẫn cho phái mạ trung niên. Trong bài viết dưới đây, TQQ sẽ gợi ý TOP 5 mẫu sơ mi nam trung niên đến thương hiệu thời trang công sở danh tiếng dành cho mọi quý ông Việt.

Nội dung chính:

1. Mẫu áo sơ mi ngắn tay trung niên M75CB màu ghi

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay M75CB lịch thiệp và nam tính

Màu sắc trang nhã, phù hợp với độ tuổi trung niên

Áo sơ mi nam ngắn tay M75CB màu ghi mang đến diện mạo trẻ trung, lịch lãm được rất nhiều nam giới trung niên lựa chọn để mặc khi làm việc trong môi trường công sở cần sự nghiêm túc, chỉn chu. 

  • Chất liệu vải: Áo được may từ chất liệu Viscose với khả năng thấm hút mồ hôi, khử mùi cực tốt. Đây là chất liệu phù hợp với mùa hè mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc. 
  • Màu sắc của áo: Áo có màu ghi xám khá trung tính, rất dễ phối đồ, phù hợp với độ tuổi trung niên. 
  • Họa tiết của áo: Áo màu ghi trơn được dệt tạo hình với những đường gân ngang tự nhiên phù hợp với mọi quý ông độ tuổi trung niên yêu thích vẻ đẹp đơn giản, tinh tế. 
  • Form áo: Áo được may theo form Slimfit hơi ôm nhẹ rất tôn dáng, thiết kế đuôi áo vạt ngang, có thêm túi ngực tiện lợi. Cổ áo được thiết kế đứng dáng cùng những đường may tỉ mỉ mang đến sự thoải mái, tự tin cho phái mạnh.
  • Mức giá: 400,000 VNĐ.

2. Mẫu áo sơ mi ngắn tay trung niên M09CSC đen

Mẫu áo sơ mi ngắn tay trung niên M09CSC đen - sang trọng và bí ẩn

Thiết kế sang trọng với màu đen phù hợp với nhiều độ tuổi

Áo sơ mi M09CSC màu đen là một trong những mẫu áo sơ mi nam được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng cùng thiết kế tinh tế và đẹp mắt.

  • Chất liệu vải: Áo được làm từ chất liệu Cotton cao cấp đã được xử lý chống nhăn bằng công nghệ hiện đại. Nhờ đó áo giữ form dáng tốt lại thấm hút mồ hôi đem lại cảm giác thoáng mát trong mùa hè giúp bạn tự tin thoải mái diện áo suốt ngày dài.
  • Màu sắc của áo: Áo sơ mi M09CSC màu đen nằm trong bộ sưu tập những mẫu áo sơ mi màu đen được ưa chuộng nhất của TQQ. Với màu đen huyền bí mang lại vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm dành cho mọi quý ông. 
  • Họa tiết của áo: Có thể nói, với thiết kế màu đen trơn, mẫu áo có thể kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau theo từng hoàn cảnh. Bạn có thể mặc áo đi làm việc công sở, hay đi chơi, dã ngoại... tùy theo sở thích. 
  • Form áo: Áo được thiết kế form Slimfit ôm nhẹ giúp tôn lên vóc dáng nam tính cho phái mạnh. Do đó, áo phù hợp với nhiều độ tuổi do khả năng che khuyết điểm hiệu quả, đặc biệt là độ tuổi trung niên với số đo vòng 2 thường “dư dả” hơn. 
  • Mức giá: 333,000 VNĐ.

3. Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay trung niên 7012CB-CSC xanh nhạt

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay trung niên 7012CB-CSC xanh nhạt: thanh lịch và dễ gây thiện cảm

Chất liệu cotton với phương pháp dệt độc đáo

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay trung niên 7012CB-CSC xanh nhạt mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch cho quý ông trung niên.

  • Chất liệu vải: Áo được may bằng chất liệu vải Cotton thoáng mát, chống nhăn hiệu quả, giữ form áo tốt. Áo mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, chỉn chu cho phái mạnh suốt ngày dài bận rộn.
  • Màu sắc: Áo có xanh nhạt phù hợp với mọi loại da mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho phái mạnh tạo cảm giác thân thiện với mọi người xung quanh.
  • Họa tiết: Áo có màu xanh trơn, không họa tiết nhưng được dệt đan xen giữa những sợi cotton xanh và trắng cực kỳ đặc biệt phù hợp với mọi độ tuổi người mặc.
  • Form dáng: Áo được may theo form Slimfit cùng túi ngực tiện lợi với vạt áo thiết kế bằng và vạt tôm cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi quý ông trung niên.
  • Mức giá: 433,000 VNĐ.

4. Mẫu áo sơ mi kẻ cộc tay nam K425CSC màu chì

Mẫu áo sơ mi nam kẻ cộc tay K425CSC màu ghi

Họa tiết phối kẻ ô trên áo đẹp mắt cùng logo TQQ trên cúc sang trọng và tinh tế

Áo sơ mi cộc tay nam K425CSC màu chì nhã nhặn. Với thiết kế áo ngắn tay phối kẻ ô đơn giản, kiểu dáng trẻ trung giúp nam giới trung niên trở nên tự tin, chững chạc ở mọi lúc mọi nơi.

  • Chất liệu vải: Áo sử dụng chất liệu cotton cao cấp nên rất mềm mịn và thoáng mát. Với công nghệ xử lý chống nhăn hiện đại giúp giữ dáng áo phẳng đẹp, cho phái mạnh chỉn chu suốt cả ngày dài.
  • Màu sắc: Màu chì mang lại cảm giác nam tính vô cùng phù hợp với tính cách trầm ổn, chín chắn của độ tuổi trung niên.
  • Họa tiết: họa tiết phối kẻ ô đơn giản đem lại vẻ lịch lãm trong các cuộc gặp gỡ đối tác hay làm việc trong môi trường công sở,...
  • Form dáng: Dáng áo slimfit xử lý cắt eo nhẹ hơi ôm giúp tôn lên body nam tính cho phái mạnh. Thiết kế phần đuôi áo vạt bầu, không túi mang lại dáng vẻ trẻ trung, hiện đại cho quý ông độ tuổi trung niên.
  • Mức giá: 467,000 VNĐ.

5. Mẫu áo sơ mi nam công sở ngắn tay trung niên H231CSC màu xanh

Mẫu áo sơ mi nam công sở cộc tay hoạ tiết H231CSC màu xanh

Màu xanh nhạt phối họa tiết nhỏ độc đáo

Thiết kế tinh tế và sang trọng dành cho quý ông trung niên

Áo sơ mi nam công sở cộc tay H231CSC màu xanh phối hoạ tiết ô vuông nhỏ lạ mắt nhưng vô cùng nhã nhặn. Đây chính là thiết kế không thể thiếu cho mùa hè của mọi quý ông trung niên.

  • Chất liệu vải: Chất liệu Cotton cao cấp được sử dụng để may áo đem đến cảm giác mềm mịn, thoáng mát cho người mặc. Bên cạnh đó, áo đã qua công đoạn xử lý chống nhăn nhẹ giúp phái mạnh luôn chỉnh chu suốt ngày dài. 
  • Màu sắc: Áo có màu xanh dương nhạt, đây là màu sắc thuộc gam màu lạnh đem lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và phong thái lịch lãm cho người mặc.
  • Họa tiết: Áo có thiết kế hoạ tiết không cầu kỳ, đem lại vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm & thời trang. Mẫu áo phù hợp với gu thẩm mỹ của đại đa số quý ông trung niên thường hướng đến các thiết kế sơ mi đơn giản mà sang trọng.
  • Form dáng: Kiểu dáng slimfit với đặc điểm ôm nhẹ cơ thể mang đến vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng. Áo có vạt tôm và vạt ngang cho bạn thoải mái chọn lựa theo sở thích.
  • Mức giá: 367,000 VNĐ.

6. TQQ – Địa chỉ mua áo sơ mi nam lịch sự, đẹp mắt

Là thương hiệu chuyên về áo sơ mi nam, TQQ được thành lập năm 2009. Trải qua quá trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, TQQ đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hiện nay, với số lượng hơn 200 đại lý và các showroom lớn, nhỏ, thương hiệu TQQ đã nhận được sự đón nhận, tin tưởng của nam giới trên khắp Việt Nam.

TQQ - thương hiệu thời trang công sở nam số 1 tại Việt Nam

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết kế áo sơ mi đẹp, chuẩn phong cách cho nam giới, mỗi sản phẩm của TQQ mang đến khách hàng đều được nghiên cứu tỉ mỉ, kỹ lưỡng dựa trên vóc dáng đặc trưng của đàn ông Việt. Từ đó, tạo ra những chiếc áo sơ mi hoàn hảo nhất, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ thanh niên cho tới trung niên. 

Đặc biệt, đến với TQQ quý khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, tư vấn mua hàng chu đáo nhiệt tình. Từ đó giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu mã, thiết kế phù hợp với độ tuổi trung niên dù cho mua với mục đích để tặng hay để mặc.

Để được tư vấn chọn mẫu áo, size áo sơ mi nam trung niên cộc tay phù hợp nhất với ngoại hình, nhu cầu và sở thích của bản thân, bạn có thể liên hệ với TQQ qua:

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930