0 0

BÍ QUYẾT CHỌN MÀU ÁO CHO CHÀNG DA NGĂM

Ngày đăng: 03-05-2019
Ngày cập nhật : 30-11-1999
Tác giả:
Lượt xem: 877

Việt Nam là đất nước nổi tiếng với kiểu khí hậu nhiệt đới, vậy nên phần đông nam giới sinh sống tại Việt Nam đều sở hữu một làn da ngăm nhìn rất khỏe khoắn và nam tính. Thế nhưng, các chàng da ngăm lại gặp phải không ít vấn đề trong việc lựa chọn áo sơ mi và áo phông cho mình, bởi vì nhiều tông màu sẽ khiến làn da bị xỉn, không tôn lên được sự khỏe khoắn. Hãy cùng tham khảo bí quyết chọn màu áo cho da ngăm đen trong bài viết sau đây để mua được những chiếc áo thật hợp với mình nhé!

Các gam màu ấm
Với những anh chàng có nước da rám nắng quyến rũ thì những chiếc áo thun, áo sơ mi có tông màu ấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chúng ta nên lựa chọn các màu áo thuộc tông nóng, có pha thêm sắc nâu hoặc vàng, ví dụ như: màu đỏ Burgundy, Oxblood, vàng Mustard, màu cam cháy,…
Bạn cần tuyệt đối tránh xa các màu sắc trung tính như: ghi, xám,… hoặc màu sắc quá nổi bật như neon vì sẽ làm làn da ngăm trở nên tối xỉn, mất điểm trong mắt người đối diện.

Các gam màu lạnh
Không ít chàng trai tự ti về làn da tối màu của mình, do đó hình thành xu hướng trốn tránh mặc các kiểu quần áo có gam màu lạnh. Sự thực là, gam màu tối không hề làm cho làn da của bạn trở nên kém sắc hơn, mà trái lại sẽ tôn lên vẻ tươi tắn của làn da ngăm nếu chúng ta lựa chọn được sắc độ phù hợp đấy.
Ba gam màu lạnh phù hợp với các chàng da ngăm nhất phải kể đến: màu đen, nâu sô cô la và xanh Navy. Khi lựa chọn các tông màu này, bạn cần kết hợp với những chiếc áo sơ mi hoặc áo thun vừa vặn với kích thước cơ thể, tránh các kiểu dáng rộng thùng thình thì mới làm nổi bật được vẻ khỏe khoắn và nam tính của mình.

 

Màu pastel
Thật ngạc nhiên khi các tông màu pastel cũng được các chuyên gia thời trang khuyên dùng cho những anh chàng da ngăm. Những chiếc áo màu đào, màu san hô hoặc xanh da trời trắng sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn nhìn thật hiện đại, hợp thời trang mà không hề làm xỉn màu da đâu nhé.

Màu trắng kem
Nếu như màu trắng là “tử huyệt” của những người có làn da ngăm thì trắng kem lại chính là trợ thủ đắc lực của các chàng đấy. Tông màu này không quá nổi bật để tạo sự tương phản với màu sắc của da mà lại cực kỳ nhẹ nhàng, giúp tôn lên sự khỏe mạnh của làn da ngăm. Để ghi điểm với người đối diện bằng những chiếc áo trắng kem, bạn hãy là áo thật cẩn thận trước khi mặc nhé!

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930