0 0

CÁCH LỰA CHỌN SƠ MI NAM DÀI TAY CHUẨN SOÁI CA MÀ PHÁI MẠNH NÊN BIẾT

Ngày đăng: 30-09-2019
Ngày cập nhật : 04-06-2020
Tác giả:
Lượt xem: 553

Đối với những người đàn ông, trang phục luôn là một yếu tố quan trọng, không chỉ đơn giản là chăm chút cho bản thân về hình thức mà còn tạo ra những thiện cảm và thu hút ngay từ những lần chạm mặt. Trong tủ áo của các quý ông, không thể thiếu chính là những chiếc sơ mi nam dài tay.

Điều quan trọng chính là khi lựa chọn áo cần phải lưu ý một số điểm, để bạn vừa có những chiếc áo phù hợp với bạn lại tăng được sức hút của bản thân. Chuẩn theo phong cách của những soái ca, nam thần lịch lãm, sang trọng, đầy nam tính.

Lựa chọn màu áo của sơ mi nam dài tay.

Những chiếc áo sơ mi nam dài tay là một trang phục dễ dàng có thể phối đồ với các loại quần, trong đó có dòng quần âu là sự kết hợp ăn ý hoàn hảo nhất. Không chỉ là phối đồ và lên đồ đi làm, đi sự kiện, hay đi chơi tất cả đều phù hợp. Nó mang lại cảm giác thoải mái, tự tin, lịch sự thêm phần mạnh mẽ.

Yếu tố đầu tiên mà các bạn cần lưu ý khi chọn áo sơ mi chính là màu sắc. Vì nó có thể giúp cho mặt bạn nhìn sáng lên hoặc bị nhợt nhạt, tối đi. Để lựa được màu chuẩn nhất, bạn cần phải xác định được tông màu da của mình.

Sơ mi nam dài tay mang phong cách mạnh mẽ

Đối với mức độ trắng sáng da của nam có ba tông: tông sáng, tông trung, ngăm và tông đậm và tối. Mỗi một tông lại thích ứng với những màu sắc khác nhau. Ví dụ như da bạn thuộc tông sáng, dễ dàng phối màu hơn như đen, xanh trời, đỏ, trắng đều được.

Lựa chọn các mẫu mã của áo sơ mi nam dài tay.

Sau khi đã chọn được màu áo thích hợp, bạn nên chuyển sang yếu tố thứ hai chính là mẫu mã, kiểu dáng. Căn vào tùy mục đích mặc, lứa tuổi cũng như phong cách thời trang của từng quý ông mà bạn chọn lựa ra mẫu dòng áo phù hợp nhất.

Đầu tiên là dòng áo classic fit, đây là dòng áo được coi như sự đơn giản, truyền thống. Nó thích hợp với những quý ông trong độ tuổi từ 30 trở đi, hoặc những ai mang theo phong cách chững chạc, đứng đắn. Phù hợp với việc đi làm văn phòng, trang phục công sở đơn giản, thuần nguyên không phá cách, hay điểm nhấn quá nổi.

Thứ hai chính là slimfit, đối với dòng áo sơ mi này có sự thiết kế uyển chuyển đó là hơi bo nhẹ ở phần eo. Làm cho các quý ông tự tin hơn, tôn dáng, nó thuộc dòng áo sơ mi công sở hiện đại. Vẫn đem đến sự thoải mái và che được những yếu điểm của bản thân.

Ngoài ra còn có dòng Super Slimfit (dáng Body) dành cho những bạn có vóc dáng nhỏ hoặc yêu thích phong cách trẻ trung hơn.

Hãy đến với TQQ, chúng tôi luôn mang đến những chiếc áo sơ mi nam dài tay đẹp nhất, phù hợp nhất, giúp cho bạn luôn luôn tự tin trong mọi tình huống giao tiếp.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930