0 0

Cách phối đồ nam với áo sơ mi màu ghi chuẩn tinh tế

Ngày đăng: 17-08-2021
Ngày cập nhật : 07-01-2022
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 3,760

Màu ghi được coi là màu sắc trung tính phù hợp với hầu hết lứa tuổi, màu da của các quý ông. Hãy cùng TQQ tìm hiểu ngay những cách phối đồ nam với áo sơ mi màu ghi chuẩn tinh tế trong bài viết dưới đây. 

Nội dung chính:

1. Lưu ý quý ông nên nhớ khi phối đồ với áo sơ mi màu ghi

Màu ghi là màu sắc mang lại cảm giác giản dị, điềm đạm nhưng không kém phần lịch lãm, tinh tế cho các quý ông. Đây được coi là gam màu trung tính, dễ mặc, dễ phối và thích hợp với hầu hết các phong cách khác nhau từ basic đến sang trọng. 

Các quý ông nếu khéo léo kết hợp thì dù chỉ mặc sơ mi nam màu ghi hay diện cả set đồ ghi vẫn sẽ có vẻ ngoài ấn tượng, thu hút. Để tăng thêm sự thanh lịch, đĩnh đạc và trang trọng, các quý ông có thể kết hợp sơ mi ghi với các item có tone màu trung tính khác như: trắng, be, đen, xanh… 

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể phối sơ mi ghi cùng các trang phục có họa tiết thoải mái, giúp set đồ bắt mắt hơn.

Với các quý ông yêu thích sự ấn tượng thì mix áo sơ mi ghi cùng các đồ có màu sắc nổi bật như đỏ, tím, vàng... sẽ cho diện mạo thu hút mà hoàn toàn không lo bị lòe loẹt, thiếu thẩm mỹ.

Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi nam đẹp cho phái mạnh thêm tự tin, lịch lãm

2. Gợi ý cách phối áo sơ mi ghi nam thời trang

Có rất nhiều cách phối đồ nam với áo sơ mi màu ghi bởi đây là một item basic dễ mặc, dễ phối và có thể ứng dụng cho hầu hết các hoàn cảnh. 

2.1. Phối áo sơ mi nam màu ghi với quần Âu  

Quần âu là một trong những item mà chắc chắn các quý ông công sở không thể bỏ qua. Quần âu mix cùng áo sơ mi nam màu ghi sẽ làm tôn lên sự lịch lãm, nam tính của phái mạnh. 

Các quý ông có thể lựa chọn những mẫu quần âu có các màu trung tính như: trắng, kem, nâu, ghi, xanh, tím than... Để tổng thể lịch sự và phù hợp với các dịp quan trọng như tham gia các cuộc họp, gặp mặt đối tác, dự sự kiện doanh nghiệp… 

Áo sơ mi ghi có họa tiết kẻ ngang lịch lãm phối cùng quần âu màu đen, giày da đen

Áo sơ mi ghi có họa tiết kẻ ngang lịch lãm phối cùng quần âu màu đen, giày da đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho những môi trường công sở nghiêm túc, lịch sự. 

kết hợp với áo sơ mi màu ghi sáng kết hợp cùng quần tây màu ghi

Các quý ông cũng hoàn toàn có thể kết hợp với áo sơ mi màu ghi sáng kết hợp cùng quần tây màu ghi để có 1 tổng thể ton sur ton nhã nhặn, chỉn chu. 

áo sơ mi ngắn tay màu ghi có họa tiết kẻ caro với quần ghi xám

Mẫu áo sơ mi ngắn tay màu ghi có họa tiết kẻ caro cách điệu chắc chắn sẽ khiến các quý ông thu hút mọi ánh nhìn. Quần tây và giày da giúp các quý ông thêm phần lịch sự.

 áo sơ mi nam ngắn tay, có màu xám ghi và quần âu ghi xám

Thời tiết mùa hè nóng bức thì những mẫu áo sơ mi nam ngắn tay, có màu xám ghi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông văn phòng. Đừng quên sơ vin áo và sử dụng thắt lưng nếu muốn có tổng thể nghiêm túc và trang trọng.

Bên cạnh đó, nếu muốn thêm thu hút và ấn tượng, quý ông cũng có thể lựa chọn các mẫu áo sơ mi có họa tiết, hoặc kết hợp với các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, giày da, cà vạt, đồng hồ...

2.2. Phối áo sơ mi nam màu ghi với quần Jeans

Với sự bụi bặm, phóng khoáng, quần jeans luôn làm xiêu lòng các quý ông yêu thích sự năng động, trẻ trung. 

Các chàng có thể kết hợp áo sơ mi ghi nam với hầu hết các màu sắc cơ bản của quần jeans như xanh nhạt, xanh đậm, nâu, be, đen… Công thức phối này đặc biệt phù hợp với các dịp như đi chơi, du lịch, dạo phố, tiệc tùng...

 kết hợp áo sơ mi màu xám ghi, với quần jean màu xanh đen

Với những dịp như đi dã ngoại, du lịch thì kết hợp áo sơ mi màu xám ghi, với quần jean màu xanh đen cùng các phụ kiện như giày thể thao, balo nâu… là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng có thể kết hợp cùng 1 chiếc mũ lưỡi trai màu ghi hoa văn độc đáo để tạo điểm nhấn cho outfit của mình. (Ảnh sưu tầm)

áo sơ mi nam màu ghi, quần jeans và giày thể thao màu ghi

Một set đồ ton sur ton với áo sơ mi nam màu ghi, quần jeans và giày thể thao màu ghi. Set đồ kết hợp cùng kính mắt, thắt lưng và đồng hồ dây da đen mang đến tổng thể rất lịch lãm và thời trang cho các quý ông. (Ảnh sưu tầm)

Phối áo sơ mi ghi nam dài tay với quần jeans ống suông đứng

Phối áo sơ mi ghi nam dài tay với quần jeans ống suông đứng dáng cùng giày thể thao, thắt lưng đen tạo điểm nhấn cuốn hút. Set đồ thích hợp để đi chơi, dạo phố và phù hợp cho cả môi trường công sở. (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, lựa chọn các mẫu quần rách gối hoặc thêm thắt các phụ kiện độc đáo như kính mắt, mũ, giày thể thao sẽ làm trang phục thêm phần thu hút hơn. Ngoài ra, việc kết hợp thêm các họa tiết khác như kẻchấm bihoa văn… cũng là sự lựa chọn lý tưởng để diện mạo phái mạnh thêm ấn tượng và nổi bật. 

2.3. Phối áo sơ mi nam màu ghi với quần Short

Với những dịp cần sự năng động, linh hoạt thì những chiếc quần short là item không thể bỏ qua cho các quý ông, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. 

Áo sơ mi nam màu ghi có thể kết hợp với hầu như tất cả các màu quần short. Tuy nhiên, để thêm phần lịch lãm các quý ông nên phối hợp với các màu trung tính như nâu, be, đen, trắng, xanh tím than… Set đồ này rất thích hợp với các quý ông trong độ tuổi từ 20 - 35. 

phối sơ mi ghi có họa tiết kẻ cùng quần short tối màu

Một chiếc sơ mi ghi có họa tiết kẻ bắt mắt mang đến sự trẻ trung năng động cho các quý ông. Set đồ sẽ thêm hoàn hảo khi kết hợp với quần short màu ghi xanh cá tính. 

Phối áo sơ mi ghi nam và quần short đen

Phối áo sơ mi ghi nam và quần short đen mang lại diện mạo trẻ trung nhưng thanh lịch cho các quý ông mỗi dịp đi đi dạo phố, đi chơi… Họa tiết kẻ được thiết kế khéo léo trên áo sẽ xua tan đi sự nhàm chán thường thấy, giúp quý ông thêm thu hút. 

Trẻ trung năng động áo áo sơ mi xám xanh cùng quần short ghi đen cá tính

Trẻ trung năng động áo áo sơ mi xám xanh cùng quần short ghi đen cá tính. Hai item màu trơn basic kết hợp lại với nhau cho một tổng thể đơn giản, sạch sẽ nhưng rất thời trang. 

ử dụng áo sơ mi màu xám để khoác ngoài áo phông trắng

Các quý ông cũng hoàn toàn có thể sử dụng áo sơ mi màu xám để khoác ngoài áo phông trắng. Đồng thời bạn có thể kết hợp cùng quần short màu nâu để tổng thể thêm phần bắt mắt. Giày thể thao trắng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho công thức phối đồ trẻ trung, lãng tử này. 

2.4. Phối áo sơ mi nam màu ghi với quần Kaki

Quần kaki thường có các màu cơ bản như ghi, đen, trắng, be, nâu… Và tất cả các màu này đều có thể kết hợp cùng áo sơ mi nam màu xám. 

Khi phối 2 item này với nhau, phái mạnh sẽ sở hữu được 1 trang phục có sự kết hợp hài hòa giữa sự lịch lãm, mực thước với sự trẻ trung và phóng khoáng. 

mặc áo sơ mi màu xám đậm kết hợp cùng quần kaki màu be

Các quý ông chắc chắn sẽ trở nên chỉn chu, lịch lãm khi mặc áo sơ mi màu xám đậm kết hợp cùng quần kaki màu be. Cổ áo có sự cách điệu khiến set đồ các thêm cuốn hút. (Ảnh sưu tầm)

set đồ với sơ mi nam, quần kaki và giày màu ghi xám

Các quý ông yêu thích sự trẻ trung chắc chắn sẽ không thể bỏ qua outfit ton sur ton màu ghi nhạt này. Toàn bộ các item trong set đồ đều là màu trơn tạo cảm giác thanh lịch, sạch sẽ, sáng sủa cho người mặc. (Ảnh sưu tầm)

phối áo sơ mi ghi nam dài tay với 2 túi ngực tiện dụng với quần kaki màu be sáng

Các quý ông có thể lựa chọn phối áo sơ mi ghi nam dài tay với 2 túi ngực tiện dụng với quần kaki màu be sáng tạo độ tương phản nhẹ giúp ngoại hình thêm ấn tượng. Set đồ sẽ thêm hoàn hảo khi kết hợp giày oxford màu be cùng thắt lưng nâu tây thời thượng. (Ảnh sưu tầm)

Các quý ông cũng có thể phối áo sơ mi màu ghi đậm cùng quần kaki màu ghi nhạt

Các quý ông cũng có thể phối áo sơ mi màu ghi đậm cùng quần kaki màu ghi nhạt. Hai sắc độ của màu ghi khi kết hợp cùng màu nâu nổi bật của giày da, thắt lưng sẽ khiến các quý ông trở nên cuốn hút và hấp dẫn. (Ảnh sưu tầm)

Cách phối đồ nam với áo sơ mi màu ghi này phù hợp với hầu hết độ tuổi từ 20 đến 40. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho mọi hoàn cảnh từ đi chơi, du lịch, hội họp đến đi làm hàng ngày, dự sự kiện...

2.5. Phối áo sơ mi nam màu ghi với áo khoác

Khi thời tiết trở lạnh thì việc kết hợp sơ mi với áo khoác nam không chỉ giúp giữ ấm mà còn khiến phái mạnh thêm phần lịch sự, điềm đạm. 

Với áo sơ mi màu ghi, bạn có thể kết hợp với các item như áo blazer, áo vest, áo khoác nỉ, áo da…. 

Sơ mi ghi nam phối cùng blazer đen

Sơ mi ghi nam phối cùng blazer đen là set đồ kinh điển mà các quý ông có thể sử dụng cho mọi trường hợp, đặc biệt là trong các dịp cần sự chỉn chu, nghiêm túc như đi làm, đi họp, gặp gỡ đối tác… (Ảnh sưu tầm)

Áo sơ mi ghi đậm màu kết hợp cùng áo cardigan màu ghi nhạt và quần tây màu đen

Áo sơ mi ghi đậm màu kết hợp cùng áo cardigan màu ghi nhạt và quần tây màu đen cho vẻ ngoài nhã nhặn, lịch thiệp. Áo sơ mi các quý ông có thể thả ngoài thay vì sơ vi để tổng thể set đồ thêm phần thoải mái, phong cách. (Ảnh sưu tầm)

Áo da nâu cá tính phối cùng sơ mi ghi caro

Áo da nâu cá tính phối cùng sơ mi ghi caro cho các quý ông diện mạo lãng tử, thời thượng. Quý ông có thể kết hợp thêm một chiếc quần jeans xanh sẫm để tổng thể thêm phóng khoáng, sành điệu. (Ảnh sưu tầm)

Màu ghi xám là màu trung tính do đó bạn có thể kết hợp với các gam màu trầm như xanh, đen, tím than, nâu... để phù hợp với không khí của mùa đông. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thêm các họa tiết cho trang phục của mình để thêm phần thu hút, ấn tượng. 

2.6. Phối áo sơ mi nam màu ghi với áo thun 

Ngoài những cách phối đồ nam với áo sơ mi màu ghi bên trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng áo sơ mi như 1 chiếc áo khoác để layer với những kiểu áo phông năng động. 

Đây cũng đang là một trong những công thức phối đồ được các bạn trong độ tuổi từ 20 - 30 đặc biệt yêu thích bởi sự cá tính, sành điệu và lịch lãm mà nó đem lại. 

Áo sơ mi ghi dài tay có vai trò như một chiếc áo khoác ngoài giúp giữ ấm

Áo sơ mi ghi dài tay có vai trò như một chiếc áo khoác ngoài giúp giữ ấm hoặc chống nắng. Bạn có thể kết hợp chúng với áo phông ghi cùng quần kaki màu sáng màu. (Ảnh sưu tầm)

Áo sơ mi nam màu xám nhạt với chất vải dày dặn cùng túi ngực tiện lợi cá tính

Áo sơ mi nam màu xám nhạt với chất vải dày dặn cùng túi ngực tiện lợi cá tính, mix ngoài cùng áo phông tối màu và quần kaki nâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh. (Ảnh sưu tầm)

Các quý ông có thể phối đồ kiểu này để tham dự các dịp cần sự trẻ trung, linh hoạt như đi chơi, dạo phố, du lịch... hoặc ứng dụng trong các môi trường công sở cởi mở như văn phòng thiết kế, sáng tạo...

Xem thêm: Xu hướng phối đồ sơ mi nam cho mùa thu đông

3. TQQ - Địa chỉ mua áo sơ mi nam màu ghi xám chất lượng nhất

TQQ là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2009. Trải qua hơn 12 năm phát triển, cho đến nay, TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất với hơn 200 chi nhánh và showroom trên cả nước. 

Các sản phẩm thời trang nói chung và sơ mi nam nói riêng tại TQQ đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất như cotton, bamboo, viscose, modal... Có bề mặt mềm mịn, thoáng khí mang tới sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. 

những loại vải chất lượng nhất để may sơ mi TQQ

 TQQ chọn lọc những loại vải chất lượng nhất để tạo nên những sản phẩm chuẩn cao cấp

Về form dáng, TQQ đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vóc dáng người Việt và cung cấp các size áo sơ mi đa dạng đầy đủ kích cỡ. Nhờ đó, khi đến với TQQ, các quý ông rất dễ dàng tìm được cho mình những mẫu áo sơ mi màu ghi cũng như các sản phẩm thời trang chất lượng và vừa vặn. 

Xưởng sản xuất quy mô lớn, cùng hệ thống dây chuyền sản xuất và kỹ thuật may tiên tiến. Tất cả được áp dụng để cho ra những sản phẩm thời trang đảm bảo chất lượng, tỉ mỉ, chi tiết trong từng đường kim mũi chỉ

Với đội ngũ tư vấn tận tình, cùng nhiều chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển toàn quốc, đổi hàng miễn phí trong 30 ngày, chế độ bảo hành theo từng sản phẩm... TQQ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Mua hàng online nhanh chóng cùng TQQ

Mua hàng online nhanh chóng, đơn giản qua các kênh trực tuyến của TQQ

Bên cạnh các sản phẩm áo sơ mi, TQQ còn cung cấp đa dạng các mẫu quần nam và các sản phẩm thời trang khác, giúp các quý ông có thể đa dạng phong cách mặc của mình. 

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

 

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Nếu các quý ông vẫn đang tìm kiếm những item thời trang chất lượng, cũng như còn băn khoăn về cách phối đồ nam với áo sơ mi màu ghi, hãy liên hệ TQQ ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và lựa chọn cho mình những trang phục đẳng cấp.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930