0 0

CHỌN ÁO SƠ MI THEO DÁNG NGƯỜI VÀ TÍNH CÁCH

Ngày đăng: 05-07-2019
Ngày cập nhật : 29-06-2021
Tác giả:
Lượt xem: 789

Ai cũng có phong cách ăn mặc riêng, việc lựa chọn trang phục hợp lý với đúng tính cách của bản thân cũng như ngoại hình đã là một điểm cộng rất lớn giúp bạn thu hút sự chú ý của người đối diện. Chúng tôi tin chắc rằng trong tủ quần áo của các bạn nam ai cũng sẽ sở hữu ít nhất cho mình một chiếc áo sơ mi trong tủ. Có thể bạn chưa biết việc chọn áo sơ mi phù hợp với tính cách và dáng người cũng là một điều khó khăn, không phải ai cũng có đủ thẩm mỹ để chọn cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp nhất.

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi
Chọn áo sơ mi theo tính chất công việc. Bạn phải hiểu được môi trường mình làm việc đặc thù như thế nào để chọn cho mình mẫu áo sơ mi phù hợp nhất. Đối với công việc công sở cần chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có họa tiết ca rô chìm và có màu sắc không quá sặc sỡ. Đảm bảo sự thanh lịch, đứng đắn trong công việc.

Chọn áo sơ mi theo tuổi tác. Chúng ta cần chọn mẫu áo sơ mi có thiết kế phù hợp với độ tuổi của chính mình để cảm thấy không bị lố đối với người đối diện. Với những độ tuổi trung niên cần chọn những mẫu áo sơ mi dài tay và có màu sắc hơi trầm một chút. Độ tuổi thanh niên thì hoàn toàn ngược lại, chúng ta cần toát lên được vẻ trẻ trung năng động. Mẫu sơ mi hoàn hảo nhất đó là sơ mi ngắn tay có những họa tiết đi kèm theo như là những dòng kẻ ca rô và có màu tươi sáng một chút. Những màu tươi sáng ở đây đó là xanh, vàng be…

Chọn áo sơ mi theo kiểu dáng người. Với những người hơi gầy chúng ta nên chọn những mẫu áo sơ mi có họa tiết kẻ ngang. Những mẫu người thân hình hơi mập một chút thì nên chọn mẫu áo có họa tiết kẻ sọc. Như vậy sẽ giúp cơ thể của bạn trở nên hài hòa và cân đối hơn rất nhiều.

Địa chỉ mua áo sơ mi kiểu dáng đẹp giá cả hợp lý
Không quá khó khăn để có thể chọn cho mình mẫu áo sơ mi phù hợp với bản thân khi đến với thời trang TQQ.

Tại TQQ cung cấp nhiều mẫu sơ mi khác nhau. Đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Tại đây có đầy đủ các dòng sơ mi công sở cộc tay và dài. Mẫu áo sơ mi dành cho giới trẻ và mẫu áo sơ mi dành cho độ tuổi trung niên.

Ngoài ra còn có đầy đủ các họa tiết khác nhau. Họa tiết kẻ, họa tiết hoa văn, màu trơn.

Một điểm cộng dành cho thời trang TQQ đó là có đầy đủ các size, khách hàng không cần quá lo lắng khi không thể nào chọn được size áo phù hợp đối với mình.

Bảng báo giá phổ thông. TQQ có dòng thời trang cao cấp, dòng sản phẩm bình dân, dòng sản phẩm dành cho giới công sở cũng như dòng sản phẩm dành cho các bạn trẻ. Với sự đa dạng và các giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp trong xã hội. Giúp cho khách hàng không cần quá e ngại nếu như có nền kinh tế eo hẹp.

Ngoài ra ở đây còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong việc tư vấn. Cố gắng giúp khách hàng lựa chọn được mẫu áo sơ mi phù hợp nhất đối với bản thân của mình.

Với một vài chia sẻ trên, cũng như kinh nghiệm chọn áo sơ mi phù hợp với đặc thù công việc và với dáng người thời trang TQQ tin rằng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu áo sơ mi nam phù hợp với mình nhất.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930