0 0

ĐÂU PHẢI SƠ MI TRẮNG LÀ CŨ, LÀ DO BIẾT CÁCH PHỐI ĐỒ HAY KHÔNG?

Ngày đăng: 05-07-2019
Ngày cập nhật : 29-06-2021
Tác giả:
Lượt xem: 517

Trong số những mẫu trang phục cho nam phổ biến hiện nay thì có lẽ có vô vàn loại quần áo để cánh mày râu lựa chọn sử dụng trong nhiều dịp. Thế nhưng có một loại áo được mệnh danh là “áo quốc dân” vẫn được nhiều người dùng lựa chọn nhất, đó chính là sơ mi trắng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm mới hình ảnh của mình trong những mẫu sơ mi màu trắng, vậy thì hãy cùng TQQ tham khảo một số cách phối đồ độc đáo, mới mẻ sau đây nhé.

Sơ mi trắng cộc tay với quần kaki – lựa chọn hoàn hảo cho sự cá tính

Nếu bạn là một người yêu thích sự mạnh mẽ, năng động thì chắc chắn set đồ áo sơ mi nam trắng cộc tay với quần kaki chính là một lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là set đồ này còn rất thích hợp cho phái mạnh khoác lên mình trong những ngày hè oi nóng.

Lựa chọn áo sơ mi màu trắng cộc tay chính là một lựa chọn thông minh khi dáng áo cộc tay thường ôm người giúp người mặc tôn lên được những đường nét hình thể vô cùng cuốn hút. Đặc biệt với form người mạnh mẽ của cánh mày râu chắc chắn sẽ có thể chinh phục mọi ánh nhìn với mẫu áo sơ mi cộc tay trắng.

Một điểm cộng trong set đồ sơ mi trắng với quần kaki đó chính là mẫu quần kaki có chất bụi mang đến một vẻ cá tính hoàn toàn mới mẻ cho người mặc. Để phối với áo trắng thì cũng có rất nhiều mẫu quần kaki mà phái mạnh có thể lựa chọn đó là: quần kaki nâu rêu, quần kaki nâu đất, quần kaki nâu đất,… đều rất thích hợp để tôn lên được dáng vẻ hấp dẫn của người mặc.

Sơ mi trắng hoa văn với quần vải – tưởng cũ mà mới không tưởng

Người ta vẫn thường cho rằng mặc áo sơ mi màu trắng dáng dài tay kết hợp với quần âu vải là lựa chọn an toàn và có phần hơi hướng cũ trong phong cách. Tuy nhiên nếu biết cách chọn mẫu áo cũng như quần thì chắc chắn một phong cách mới mẻ sẽ được kiến tạo cho các quý ông lịch lãm.

Lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo set đồ sơ mi – quần âu đó chính là mẫu áo sơ mi trắng họa tiết hoa văn. Mẫu áo này nổi bật hoàn toàn với những hoạt tiết trang trí trên bề mặt áo tạo ra sức hút thẩm mỹ không hề nhỏ làm mới hoàn toàn một mẫu áo khi so sánh với mẫu áo trơn.

Trong khí đó một chiếc quần âu vải bó sát tôn lên đường vòng 3 của các quý ông chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo mang đến dáng vẻ lãng tử, cuốn hút cho phái mạnh có thể chinh phục đối phương ngay lập tức từ ánh nhìn đầu tiên.

Một người đàn ông có cá tính ngoài việc biết các ăn mặc với sơ mi trắng còn phải là người tinh mắt trong lựa chọn thương hiệu. Để có thể lựa chọn được những mẫu áo, mẫu quần chất lượng nhất thị trường dành cho phái mạnh các quý ông nên tìm đến với TQQ – một thương hiệu thời trang nam hàng đầu thị trường để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930