0 0

[GỢI Ý] 4 TIÊU CHÍ CHỌN ÁO SƠ MI NAM CHUẨN NHẤT CHO PHÁI MẠNH

Ngày đăng: 29-07-2019
Ngày cập nhật : 17-11-2020
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,251

Làm sao để chọn đúng loại áo sơ mi phù hợp với bản thân? Cùng TQQ tìm hiểu ngay 4 tiêu chí chọn áo sơ mi nam chuẩn nhất qua bài viết dưới đây. Hy vọng những tiêu chí này sẽ giúp phái mạnh tìm được sản phẩm sơ mi nam ưng ý và phù hợp nhất.

Nội dung chính:

1. Kiểu dáng áo sơ mi nam

Kiểu dáng là yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc lựa chọn sơ mi nam phù hợp nhất. Chọn lựa được kiểu dáng áo sơ mi phù hợp sẽ giúp cho phải mạnh mặc đẹp nhất, hạn chế tối đa những khiếm khuyết của cơ thể.

Kiểu dáng là một tiêu chí chọn áo sơ mi nam cần quan tâm hàng đầu

Kiểu dáng là một tiêu chí chọn áo sơ mi nam cần quan tâm hàng đầu

Một số kiểu dáng áo sơ mi nam phổ biến hàng đầu hiện nay như:

  • Classic fit: Đây là một form áo suông khá cổ điển cũng là một mẫu kiểu dáng áo sơ mi nam cho người trung niên phổ biến. Với form áo sơ mi Classic fit, áo mặc sẽ rất thoải mái, dễ chịu và rất dễ để hoạt động.
  • Slimfit: Với những mẫu áo sơ mi dáng ôm người Slimfit, Phần eo của áo sẽ được bo nhẹ giúp người mặc tôn lên vóc dáng nhưng vẫn giấu được bụng đối với những nam giới có vòng 2 hơi to một chút.
  • Super Slimfit: Có thể nói Super Slimfit là mẫu áo sơ mi nam body ôm khá sát cơ thể. Nhờ vậy, những nam giới có hình thể cân đối sẽ là người mặc mẫu áo này đẹp nhất.

2. Style áo sơ mi nam

Yếu tố thứ 2 ảnh hưởng nhiều đến việc chọn áo sơ mi phù hợp với cơ thể đó chính là lựa chọn style của áo. Từng Style áo khác nhau cũng sẽ trở nên phù hợp hơn với những người khác nhau.

Phong cách áo sơ mi Oversize sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho đối tượng các bạn trẻ năng động và hoạt bát. Với những chiếc áo sơ mi nam Oversize, bạn có thể mặc chúng kiểu áo sơ mi nam khoác ngoài, mặc kết hợp với Skinny Jeans, Jogger, Short... Đều là những trang phục phù hợp và đem đến sự cá tính, ấn tượng cho người mặc.

Phong cách sơ mi công sở đem đến sự lịch thiệp, chỉn chu nhưng vẫn rất đẹp mắt

Phong cách sơ mi công sở đem đến sự lịch thiệp, chỉn chu nhưng vẫn rất đẹp mắt

Phong cách áo sơ mi nam công sở sẽ là những chiếc áo sơ mi có tông màu nhẹ nhàng, lịch thiệp như màu trắng, màu xanh nhạt, xanh cô ban... Đúng như tên gọi, những chiếc áo này phù hợp với đối tượng người đi làm văn phòng, công sở. Áo tạo một cảm giác vô cùng đẹp mắt, lịch sự nhưng vẫn rất nhã nhặn, chỉn chu.

Phong cách áo sơ mi bụi bặm là những chiếc áo sơ mi có thể được làm từ vải thô hoặc kiểu áo sơ mi nam vải đũi với kiểu dáng vừa người. Áo phù hợp với những người theo đuổi phong cách nam tính, ấn tượng và khá là phong trần. Những chiếc quần jeans rách và những đôi boots cao cổ sẽ là lựa chọn hàng đầu khi mặc phong cách này.

Phong cách mặc áo sơ mi nam cao cấp phù hợp với giới doanh nhân, quý ông hơn cả

Phong cách mặc áo sơ mi nam cao cấp phù hợp với giới doanh nhân, quý ông hơn cả

Phong cách mặc áo sơ mi nam cao cấp phù hợp hơn cả với những quý ông, doanh nhân. Đây sẽ là những mẫu áo nằm ở phân khúc giá cao hơn so với mặt bằng chung. Cùng với đó sẽ là những ưu điểm vô cùng nổi bật về chất vải, khả năng chống nhăn, giữ form giúp cho các quý ông luôn lịch lãm, sang trọng.

Ngoài những phong cách nói trên, nam giới cũng nên lưu ý là tùy từng hoàn cảnh mà chọn lựa áo sơ mi nam dài tay hoặc áo sơ mi nam cộc tay sao cho phù hợp nhé.

3. Màu sắc, họa tiết áo sơ mi nam

Ngoài kiểu dáng và style áo sơ mi thì màu sắc, họa tiết cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn áo sơ mi nam. Đây là điểm thu hút sự chú ý cũng như là điểm nổi bật nhất cho người mặc.

Bên cạnh các mẫu áo sơ mi đen và trắng thì áo sơ mi màu cũng là một lựa chọn mà nam giới nên thử

Bên cạnh các mẫu áo sơ mi đen và trắng thì áo sơ mi màu cũng là một lựa chọn mà nam giới nên thử

Nếu như các mẫu áo sơ mi nam trắngáo sơ mi nam đen phù hợp với đại đa người mặc và phong cách. Thì những loại áo sơ mi nam màu sẽ là những biến tấu về phong cách, phối đồ khác nhau cho nam giới. Hãy chọn lựa những màu áo sơ mi này sao cho mặc đẹp nhất với tổng thể bộ trang phục cũng như mặc đẹp nhất với màu da của mình nhé.

Họa tiết sẽ giúp cho những chiếc áo sơ mi trở nên bớt

Họa tiết sẽ giúp cho những chiếc áo sơ mi trở nên bớt "nhàm chán"

Sẽ rất là nhàm chán nếu như chỉ mặc mỗi một kiểu áo sơ mi nam trơn cả tuần. Chính vì vậy, những mẫu áo sơ mi họa tiết đẹp ra đời nhằm cải thiện phong cách ăn mặc của nam giới. Có rất nhiều các họa tiết có thể kể đến như:

Tùy từng hình thể và vóc dáng người thì sẽ có những họa tiết phù hợp khác nhau. Ví dụ như áo sơ mi kẻ dọc là một mẫu áo sơ mi nam cho người béo rất hợp. Áo sơ mi kẻ ngang sẽ hợp hơn cả với người gầy...

4. Size áo sơ mi nam

Yếu tố cuối cùng để chọn áo sơ mi nam đó chính là chọn được size áo phù hơp. Như vậy, khi mặc áo sẽ giúp cho bản thân cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Đồng thời, chọn đúng size áo sẽ mặc áo vừa vặn cũng như mặc áo sơ mi nam với quần âu hay mặc áo sơ mi nam với quần Kaki cũng đều đẹp cả. 

Một chiếc áo sơ mi vừa vặn, đúng size sẽ là ưu tiên hàng đầu khi mua áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi vừa vặn, đúng size sẽ là ưu tiên hàng đầu khi mua áo sơ mi

Việc mặc áo sơ mi nam đúng size cũng sẽ đảm bảo cho việc mặc đẹp nhất. Lúc này bạn chỉ cần quan tâm tới việc phối màu áo sơ mi sao cho phù hợp nữa là được.

Qua bài viết trên đây có thể thấy được làm sao để chọn áo sơ mi cho nam giới không hề khó phải không? Hy vọng với những tiêu chí chọn áo sơ mi nam trên đây sẽ giúp bạn luôn mặc đẹp trong mắt người đối diện nhé!

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930