0 0

LỰA CHỌN ÁO SƠ MI NAM ÔM BODY PHÙ HỢP

Ngày đăng: 16-05-2019
Ngày cập nhật : 29-06-2021
Tác giả:
Lượt xem: 561

Thời trang nam giới luôn được chú trọng và thể hiện được tính cách và thế mạnh của đàn ông thông qua chính những trang phục mà họ mặc. Kiểu áo sơ mi nam đẹp được nhiều đối tượng ưa chuộng bởi sự tinh tế thể hiện được vẻ đẹp lịch lãm, lãng tử của mình, đồng thời còn tạo cho họ sự trẻ trung năng động thu hút các đối tượng khác giới. Công ty cổ phần thời trang Thảo Quyền Quý sẽ mang đến sự lựa chọn hài lòng cho khách hàng đối với sản phẩm áo sơ mi nam body.

Sự nổi trội của dạng áo sơ mi ôm body
Áo sơ mi nam ôm body có sự khác biệt rõ rệt với các loại áo thông thường mà nam giới vẫn lựa chọn. Thiết kế của loại áo này được công ty cổ phần Thảo Quyền Quý điều chỉnh sao cho phần cơ thể dễ dàng thể hiện, biểu lộ thân hình rắn chắc, hấp dẫn thu hút người nhìn. Kiểu áo sơ mi ôm body có đường thiết kế ở đuôi áo khá eo hẹp, hẹp hơn phần ngực và vai áo thể hiện phong cách cá tính riêng và đặc điểm nổi trội riêng của loại áo này. Với kiểu áo này, người mặc sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thon gọn hơn và ở phần đuôi áo khá ngắn nên sẽ không phải sơ vin, tạo sự tự tin nhất cho người sử dụng.

Hiện nay, sản phẩm áo body dành cho nam được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau với các mức giá khác nhau phù hợp với mong muốn và nhu cầu của từng cá nhân. Kích cỡ áo có các loại đáp ứng cho tất cả các kích cỡ cơ thể và được sử dụng không chỉ đối với môi trường công sở mà còn được dùng cho các buổi tiệc, đi chơi phong phú với sự kết hợp trang phục linh hoạt.

Lựa chọn kiểu áo nam body phù hợp
Với từng màu sắc áo khác nhau sẽ thể hiện được phong cách mà người mặc muốn bộc lộ, có thể là nhã nhặn, thanh lịch khi sử dụng màu áo xanh, màu hồng nhạt thể hiện cho sự đơn giản, nhẹ nhàng hoặc màu trắng biểu lộ sự ga lăng, nam tính. Khi lựa chọn áo sơ mi, ngoài việc để ý tới màu sắc áo thì kiểu dáng áo cũng không kém phần quan trọng. Công ty cổ phần Thảo Quyền Quý cho ra đời kiểu thiết kế áo body càng đơn giản càng thể hiện được nét tinh tế trong phong cách ăn mặc và có cơ hội để bộc lộ ưu điểm rõ ràng trên cơ thể của mình. Đối với việc lựa chọn những mẫu áo body dành cho đi làm tại nơi công sơ, lựa chọn kiểu áo có cổ phù hợp để thắt caravat sẽ giúp cho nam giới tự tin hơn khi đến nơi làm hoặc cũng được sử dụng để tiếp khách hoặc dùng ở những buổi tiệc sang trọng. Tùy thuộc vào khí hậu của từng mùa mà việc lựa chọn áo sơ mi có chất liệu tương ứng để thoải mái hơn cũng sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, đặc biệt nên lựa chọn những bộ áo được làm từ cotton, bamboo, sồi để giúp thoáng khí và mát mẻ hơn.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930