0 0

MẸO CHỌN ÁO CÔNG SỞ NAM CỘC TAY TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG

Ngày đăng: 08-08-2019
Ngày cập nhật : 29-06-2021
Tác giả:
Lượt xem: 578

Phái mạnh có biết rằng nếu sử dụng áo công sở nam cộc tay cùng với quần kaki thì người ấy có sức hút thực sự với phái nữ không? Không cần quá nhiều chỉ cần cách phối đồ như vậy đã khiến cho mọi cô nàng đểu phải rung rinh trước sự năng động trẻ trung của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thẩm mỹ để chọn cho mình mẫu áo phù hợp. Chính vì điều đó nên bài viết dưới đây mới được ra đời, nhằm giúp phái nam chọn được mẫu áo sơ mi nam cộc tay phù hợp với bản thân mình nhất.

Chọn hoa tiết áo công sở nam cộc tay phù hợp
Để có thể phát huy được điểm mạnh của cơ thể thì chúng ta cần phải chọn được họa tiết áo sơ mi sao cho phù hợp nhất. Điều đó sẽ giúp tôn lên được những nét đẹp trên chính cơ thể bạn.

Họa tiết áo sơ mi cộc tay gồm có kẻ sọc và kẻ ngang. Vậy trong trường hợp nào chúng ta dùng áo sơ mi kẻ dọc và trường hợp nào chúng ta dùng áo sơ mi cộc tay kẻ ngang. Đối với những thân mình hơi đẫy đà mũm mĩm thì chúng ta cần chọn mẫu áo sơ mi cộc tay công sở có họa tiết kẻ dọc. Như vậy sẽ giúp cơ thể nhìn có vẻ thon gọn hơn, phát huy được ưu điểm của chiếc áo. Ngược lại đối với những cơ thể hơi gầy chúng ta cần phải chọn áo công sở nam cộc tay có họa tiết kẻ ngang. Điều này giúp cơ thể nhìn cân đối có da có thịt hơn.

 

 

Màu sắc áo công sở nam cộc tay
Màu sắc là yếu tố thứ hai mà chúng ta cần lưu tâm đến. Với những người có nước da hơi tối màu thì cần chọn áo có màu sắc tươi sáng hơn. Màu sắc hợp lý ở đây đó là màu trắng, trắng xanh…

Với những nước da sáng màu thì việc lựa chọn màu áo sẽ có phần dễ dàng hơn. Vì với nước da trắng thì tất cả các màu áo đều phù hợp.

Chọn size áo phù hợp
Cho dù một chiếc áo có đẹp đến mấy nhưng không phù hợp với size cơ thể thì điều đó cũng không có ý nghĩa gì cả. Mỗi kiểu áo sẽ có size khác nhau phù hợp với từng chỉ số cơ thể khác nhau.

Việc của bạn đó là phải nắm được các chỉ số cơ thể của mình về eo, cầu vai và chiều dài để có thể chọn được size áo cho hợp lý nhất. Với những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thì họ không cần các chỉ đo cơ thể mà chỉ cần nhìn qua cơ thể của từng người cũng có thể chọn được size áo hợp lý cho khách hàng. Thời trang Thảo Quyền Quý và một điển hình, tại đây có đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, có thể nhìn qua dáng người để chọn được size áo hợp lý cho khách hàng đồng thời có thể biết được kiểu áo nào sẽ phù hợp với khách hàng nhất.

Như vậy từ họa tiết áo - size áo - màu sắc áo đó là 3 yếu tố giúp chúng ta có thể chọn được mẫu áo công sở nam cộc tay phù hợp với cơ thể mình nhất.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930