0 0

NHỮNG CHIẾC QUẦN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ PHÁI MẠNH

Ngày đăng: 07-05-2019
Ngày cập nhật : 06-03-2020
Tác giả:
Lượt xem: 1,271

Dù bạn là một chàng trai sành điệu, luôn chỉn chu, tỉ mỉ trong việc ăn mặc hay là một chàng trai tùy ý, không quá để tâm đến việc hôm nay mình sẽ mặc gì ra đường thì trong tủ đồ của bạn cũng cần có những chiếc quần với phong cách và kiểu dáng nhất định giúp các bạn có thể phối đồ một cách dễ dàng và linh hoạt biến hóa trong nhiều trường hợp khác nhau. Nếu như các bạn vẫn chưa biết những kiểu quần cần có trong tủ quần áo của mình là gì, hãy cùng tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm.

Quần công sở
Loại quần đầu tiên mà các bạn nam cần trang bị cho tủ quần áo của mình là những chiếc quần công sở với phom dáng suông có độ ôm vừa phải cùng màu sắc nhã nhặn. Đối với loại quần này, bạn có thể mặc trong rất nhiều trường hợp, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi bởi kiểu dáng formal, tuy khá đơn giản, trang nhã song cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, những chiếc quần công sở thường được làm từ chất liệu vải hoặc kaki có tính co giãn phù hợp, từ đó mang đến cho người mặc cảm giác tương đối thoải mái, dễ chịu, không quá gò bó.

 

 

Quần trẻ
Quần trẻ cũng có những đặc điểm tương tự về phom dáng với quần công sở, tuy nhiên, quần trẻ vẫn kiểu cách hơn một chút với phần ống côn ôm dáng, giúp người mặc có thể phô diễn được những đường nét nam tính trên cơ thể một cách kín đáo nhất. Vì vậy, so với quần công sở, quần trẻ được đánh giá trông hiện đại, trẻ trung và phù hợp hơn với những anh chàng ở độ tuổi từ 35 trở xuống.

Quần short
Thời điểm hè sang cũng là lúc những chiếc quần short phát huy được toàn bộ công dụng của mình. Còn gì tuyệt vời hơn việc giữa thời tiết nóng nực oi bức của mùa hè được mặc một chiếc quần thật sự thoải mái, mát mẻ. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng về việc quần short không đảm bảo được tính lịch sự khi mặc ở chốn đông người bởi ngày nay, những chiếc quần này được thiết kế với kiểu dáng cực kì nhã nhặn cùng độ dài vừa phải, không quá ngắn tại cảm giác phô phang đồng thời cũng không quá dài khiến người mặc cảm thấy không dễ chịu. Do đó, chỉ cần không phải là đi học, đi làm hoặc đi dự những sự kiện trang trọng hơn, các bạn nam có thể thoải mái diện kiểu quần này đi dạo phố, đi chơi, đi biển, đi cà phê mà không lo ánh mắt săm soi từ những người xung quanh.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930