0 0

NHỮNG MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ QUẦN ÁO NAM

Ngày đăng: 03-05-2019
Ngày cập nhật : 30-11-1999
Tác giả:
Lượt xem: 836

Người ta vẫn hay nói rằng, nam giới thường là những người dễ tính trong chuyện ăn mặc, đôi khi xuề xòa một chút cũng không sao. Tuy nhiên, dù có “dễ tính” đến thế nào đi nữa thì bạn cũng cần đảm bảo trang phục mà mình mặc phù hợp với yêu cầu của hoàn cảnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại trang phục mà bất cứ bạn nam nào cũng cần có nhằm mục đích biến tấu cho nhiều trường hợp, phong cách khác nhau, mời các bạn cùng tham khảo để tìm hiểu thêm.

Áo sơ mi
Món đồ đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này đó là áo sơ mi – loại áo vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Có thể khẳng định rằng, với đặc tính “formal” và trang trọng vốn có, áo sơ mi là loại trang phục phù hợp nhất để mặc khi đến những nơi yêu cầu trang phục chỉnh tề như: công ty, trường học,… hoặc khi tham dự những sự kiện lớn.

Nếu như bạn là một chàng trai phóng khoáng, yêu thích những style trẻ trung, năng động và cảm thấy áo sơ mi quá kiểu cách và bí bức với mình thì cũng đừng lo lắng, bởi hiện nay trên thị trường Việt Nam có bày bán rất nhiều loại áo sơ mi khác nhau với kiểu dáng, mẫu mã cũng họa tiết, màu sắc đa dạng, phong phú. Vì vậy, khi diện áo sơ mi, bạn hoàn toàn có thể trở thành một quý ông lịch thiệp song vẫn rất hiện đại, trẻ trung.

Áo polo
Loại trang phục thứ hai mà các bạn nam cần có trong tủ đồ của mình đó là áo polo. Áo polo quả thực là một trong những sáng tạo tuyệt vời nhất của thời trang khi có thể dung hòa sự trẻ trung, khỏe khoắn và sự trang trọng, nhã nhặn trong cùng một loại trang phục. Với loại áo này, bạn có thể mặc trong hầu hết mọi trường hợp, hoàn cảnh, bất kể là đi học, đi làm hay đi chơi, dạo phố. Đặc biệt, nhờ thiết kế thân áo có độ ôm vừa phải, không quá suông cũng không bó, áo polo sẽ vừa giúp bạn khoe được những đường cong khỏe khoắn của phái mạnh một cách kín đáo nhất lại vừa mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc lên người.

Quần kaki
Kết thúc danh sách này cũng là một loại trang phục vô cùng quen thuộc và gần gũi với phái nam – quần kaki. Nhờ được làm từ kaki – chất liệu có độ co giãn vừa phải, quần kaki luôn đem đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu nhất định. Bên cạnh đó, quần kaki cũng có thể biến hóa đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc khác nhau, từ đó phù hợp để mặc trong nhiều trường hợp, hoàn cảnh cũng như phù hợp với phong cách thời trang của từng cá nhân riêng biệt.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930