0 0

7+ Cách phối áo sơ mi nam đỏ CỰC NỔI BẬT

Ngày đăng: 17-08-2021
Ngày cập nhật : 07-01-2022
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 7,350

Màu đỏ luôn mang đến cho các quý ông sự trẻ trung nổi bật. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối áo sơ mi đỏ nam. Hãy cùng tìm hiểu 7 cách phối đẹp và ấn tượng trong bài viết ngay sau đây. 

Nội dung chính:

1. Lưu ý khi phối áo sơ mi đỏ nam

Màu đỏ là tone màu nóng bỏng, mạnh mẽ, đồng thời đây cũng được coi là biểu tượng cho sự cuồng nhiệt, khao khát và đẳng cấp. 

Với sự nổi bật và sặc sỡ, áo sơ mi nam màu này thường đòi hỏi người mặc phải có sự am hiểu về cách phối kết hợp giữa màu sắc và các phụ kiện đi kèm. Nếu không đủ khéo léo và tinh tế, người mặc rất dễ trở nên lôi thôi, lòe loẹt và thiếu thẩm mỹ. 

Để có được tổng thể sang trọng và thời thượng, các quý ông cần lưu ý lựa chọn sơ mi đỏ theo màu sắc da của mình để tránh làm da bị xỉn màu, kém tươi tắn. Nếu bạn có nước da trắng thì sẽ hợp với hầu hết các sắc độ của màu đỏ. Còn nếu quý ông có nước da ngăm thì màu đỏ sẫm sẽ là sự lựa chọn an toàn.

Bên cạnh đó, những sắc đỏ tươi sẽ phù hợp hơn với người trẻ tuổi và các dịp đi chơi, dạo phố, tiệc tùng... Còn đối với những dịp cần sự trang trọng và nghiêm túc như khi đi làm, dự sự kiện… thì màu đỏ trầm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng

Ngoài ra, màu áo sơ mi đỏ thường khá nổi bật. Do đó, các quý ông chỉ nên tối giản phụ kiện, tránh rườm rà, dễ gây rối mắt người đối diện.

Xem thêm: Điểm mặt 5 mẫu áo sơ mi nam màu đỏ bán chạy nhất tại TQQ

2. Gợi ý các cách phối áo sơ mi đỏ nam

Áo sơ mi đỏ phối với quần màu gì? Nên chọn áo khoác, phụ kiện ra sao để kết hợp với áo sơ mi màu này? Đây là những câu hỏi thường gặp của các quý ông khi phối đồ. Phối đồ với áo sơ mi đỏ nam thực sự không phải điều dễ dàng, nhưng nếu kết hợp đúng cách, phái mạnh sẽ sở hữu cho mình một diện mạo thời thượng đáng kinh ngạc. 

2.1. Phối áo sơ mi nam đỏ với quần Âu

Quần âu chắc chắn là 1 item không thể bỏ qua trong danh sách đồ kết hợp cùng áo sơ mi đỏ. Với sự mực thước, cổ điển, quần Âu càng làm tôn thêm sự lịch lãm cho các quý ông khi đến những môi trường đòi hỏi sự trang trọng như đi làm, dự sự kiện, dạ tiệc…  

Các quý ông nên lựa chọn màu đỏ có sắc trầm như đỏ nâu, đỏ đô... kết hợp cùng các mẫu quần âu trơn có màu trắng, be, xám, đen... để trang phục thêm phần thanh lịch. 

Màu đỏ vốn dĩ đã rất nổi bật nên khi chọn các phụ kiện đi kèm như giày, đồng hồ, mắt kính... Bạn chỉ cần lựa những mẫu có màu sắc và họa tiết tối giản để tổng thể trở nên hài hòa. 

Áo sơ mi đỏ trơn kết hợp với quần âu màu be

Áo sơ mi đỏ trơn kết hợp với quần âu màu be mang đến diện mạo lịch lãm, trẻ trung phù hợp cho các quý ông trẻ tuổi đi tham dự sự kiện hoặc đi làm hàng ngày...

áo sơ mi đỏ đô họa tiết caro chìm tinh tế, kết hợp cùng quần âu màu xám ghi

Các quý ông từ 25 - 35 tuổi có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi đỏ đô họa tiết caro chìm tinh tế, kết hợp cùng quần âu màu xám ghi để thêm phần chững chạc và lịch lãm

Xem thêm: Áo sơ mi nam công sở tay dài: Gợi ý mẫu và cách chọn cho quý ông

2.2. Phối áo sơ mi nam đỏ với quần Kaki

Khi lựa chọn quần kaki để phối cùng áo sơ mi đỏ nam, các quý ông nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc trung tinh như be, trắng, xám, đen… Những màu sắc này sẽ làm tôn thêm sự bắt mắt và thu hút của sơ mi đỏ. 

kết hợp giữa sơ mi nam đỏ, quần kaki trắng cùng giày da lộn đỏ nâu

Set đồ với sự kết hợp giữa sơ mi nam đỏ, quần kaki trắng cùng giày da lộn đỏ nâu mang đến diện mạo trẻ trung và thời thượng cho các quý ông. (Ảnh sưu tầm)

mẫu sơ mi đỏ tía chấm bi phối cùng quần âu

Đối với các quý ông công sở, mẫu sơ mi đỏ tía chấm bi phối cùng quần âu là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tổng thể trang phục sẽ thêm phần lịch lãm với thắt lưng màu nâu chỉn chu. (Ảnh sưu tầm)

Để trang phục bớt đơn điệu, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu áo có họa tiết như carochấm bi, vân chìm… Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng những họa tiết có màu sắc basic và hài hòa với màu đỏ. Tránh lựa chọn những mẫu có màu sắc quá sặc sỡ, dễ khiến trang phục trở nên thiếu thẩm mỹ. 

Cách phối áo sơ mi đỏ nam với quần kaki có thể ứng dụng với hầu hết các hoàn cảnh như đi làm hàng ngày, đi chơi, dạo phố, dự sự kiện...

2.3. Phối áo sơ mi nam đỏ với quần Chinos

Khi lựa chọn quần chinos, bạn vẫn nên lựa chọn gam màu dễ phối như trắng, be, kem, nâu, đen, xám, ghi… Khác với quần kaki thường chỉ có màu trơn, quần chinos có cả những mẫu họa tiết rất thời thượng. Các quý ông hoàn toàn có thể kết hợp chúng với áo sơ mi đỏ nam để tạo sự mới lạ, thu hút cho trang phục của mình. 

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng các họa tiết này mà nên phối hợp chúng một cách hài hòa. Nếu bạn chọn áo sơ mi trơn thì có thể mặc kèm quần họa tiết hoặc ngược lại. 

Phối đồ với áo sơ mi đỏ nam cùng quần chinos màu ghi sáng và giày thể thao trắng

Áo sơ mi nam đỏ đô sẫm kết hợp cùng quần chinos màu ghi sáng và giày thể thao trắng, cho vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần lịch lãm. Khéo léo kết hợp họa tiết caro mờ trên quần giúp trang phục thêm ấn tượng và mới lạ. 

Phối sơ mi đỏ kẻ caro với quần trắng

Một chiếc sơ mi đỏ caro sẽ khiến các quý ông thu hút mọi ánh nhìn khi đi làm, dạo phố. Việc phối cùng quần Chinos trắng giúp tổng thể trang phục thêm phần hài hòa nhưng không mất đi sự sang trọng và lịch lãm. 

Các quý ông có thể kết hợp với giày thể thao, giày sneaker... để thêm phần trẻ trung khi đi làm, dạo phố... Hoặc kết hợp cùng giày da lịch sự cho các dịp quan trọng như đi làm, đi sự kiện...

2.4. Phối áo sơ mi nam đỏ với quần Jeans

Với sự bụi bặm, phóng khoáng từ màu sắc đến chất vải... quần jeans chắc chắn sẽ mang lại sự mới lạ, năng động khi kết hợp cùng áo sơ mi đỏ. 

Công thức phối đồ này là sự lựa chọn lý tưởng cho các quý ông trẻ trung, đang trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi. Set đồ này cũng rất thích hợp cho các dịp đi dạo phố, đi chơi, du lịch… Thậm chí đối với các môi trường văn phòng sáng tạo, cởi mở thì phối áo sơ mi đỏ cùng quần jeans cũng là một ý tưởng không tồi. 

phối quần jeans xanh cùng áo sơ mi nam đỏ tươi kẻ caro

Các quý ông yêu thích sự trẻ trung, năng động và nổi bật, nhất định đừng bỏ qua cách phối quần jeans xanh cùng áo sơ mi nam đỏ tươi kẻ caro bắt mắt này. Kết hợp với giày thể thao cá tính và kính râm thời trang là bạn đã có ngay cho mình 1 set đồ hoàn hảo để dạo phố. (Ảnh sưu tầm)

 sơ mi dài tay màu đỏ phối cùng quần jeans sáng màu

Với các môi trường công sở, các quý ông có thể lựa chọn 1 chiếc sơ mi dài tay kết hợp cùng quần jeans sáng màu. Áo cổ tàu sẽ khiến bạn thêm lịch lãm và mới lạ hơn nhiều. (Ảnh sưu tầm)

Với kiểu phối này, các quý ông có thể thoải mái lựa chọn cho mình hầu hết tất cả các sắc độ của màu đỏ từ đỏ tươi đến đỏ sậm… Đồng thời bạn cũng có thể chọn sơ mi có họa tiết để set đồ thêm ấn tượng và nổi bật.

2.5. Phối áo sơ mi nam đỏ với quần Short

Những dịp dạo phố, đi chơi, đi du lịch sẽ thật là thiếu sót khi bỏ qua kiểu quần Short. Mẫu quần năng động này khi kết hợp cùng vẻ lịch lãm của sơ mi đỏ nam lại tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút đến bất ngờ. 

Bạn có thể lựa chọn những mẫu quần short có màu sắc như trắng, be, kem, ghi, xám, nâu, đen... để phối cùng sơ mi đỏ. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn có 1 outfit cực kỳ thoải mái nhưng lại không kém phần thời trang và sành điệu. 

Áo sơ mi đỏ ngắn tay cùng short đen và giày lười

Áo sơ mi đỏ ngắn tay cùng short đen và giày lười - sự kết hợp hoàn hảo cho các quý ông trẻ trung những dịp đi chơi, đi du lịch cần hoạt động nhiều. Bạn có thể khéo léo lựa chọn 1 chiếc sơ mi đỏ có họa tiết để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Quần short nâu cùng giày thể thao trắng trẻ trung mix cùng áo sơ mi đỏ đô

Quần short nâu cùng giày thể thao trắng trẻ trung mix cùng áo sơ mi đỏ đô tạo nên 1 tổng thể cực năng động cho các bạn trẻ những dịp đi du lịch, dạo phố, đi chơi. 

Xem thêm: TRẺ TRUNG - THU HÚT cùng sơ mi nam xanh ngọc của TQQ

2.6. Phối áo sơ mi nam đỏ với Blazer, Vest

Cách phối áo sơ mi nam đỏ nam với Blazer, Vest là cách phối thông minh cho các quý ông công sở. Công thức này giúp tôn lên vẻ lịch lãm, trang trọng cho phái mạnh. 

Kết hợp một bộ vest xanh tím than với áo sơ mi đỏ

Kết hợp một bộ vest xanh tím than với áo sơ mi đỏ giúp các quý ông thêm phần nam tính, lịch sự. Bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp cùng 1 chiếc cravat có họa tiết chấm bi để tạo điểm nhấn cho trang phục. (Ảnh sưu tầm)

vest và sơ mi đỏ

Ton sur ton với vest và sơ mi đỏ ấn tượng. Khéo léo kết hợp 2 sắc đỏ khác nhau giữa sơ mi và vest giúp các quý ông thêm thời thượng và nổi bật. (Ảnh sưu tầm)

Các quý ông có thể lựa chọn những mẫu blazer/ vest có các gam màu như xanh navy, xanh tím than, đen, nâu, be, trắng, xám, ghi... Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màu đỏ tạo thành 1 set ton sur ton thời thượng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với các phụ kiện như thắt lưng, cravat... để tăng thêm sự thanh lịch, lịch sự cho những dịp quan trọng như đi làm, đi gặp đối tác, đi dự sự kiện...

Xem thêm: Chọn sở mi mặc vest thế nào cho đúng?

2.7. Phối áo sơ mi nam đỏ với áo khoác

Bên cạnh blazer/ vest, các quý ông hoàn toàn có thể kết hợp sơ mi nam đỏ nam cùng với các kiểu áo khoác khác như denim, bomber, áo khoác da... 

Với những mẫu áo khoác này, bạn cũng nên lựa chọn những mẫu có màu sắc trung tính dễ mặc dễ phối như đỏ, nâu, xanh denim, xám... 

Do màu đỏ vốn rất nổi bật, nên nếu các quý ông muốn kết hợp họa tiết trong trang phục của mình, thì chỉ nên lựa chọn áo sơ mi đỏ có họa tiết và mix cùng áo khoác trơn. Các mẫu áo khoác có họa tiết nổi bật sẽ bị tương phản với màu đỏ của áo sơ mi, khiến trang phục bị trở nên rối mắt và lòe loẹt. 

Phối áo sơ mi đỏ nam cùng áo khoác denim

Phối áo sơ mi đỏ nam cùng áo khoác denim là công thức phối đồ hoàn hảo cho các chàng yêu thích sự năng động, trẻ trung và phóng khoáng. Bạn có thể mặc cùng quần jean, quần kaki tối màu để set đồ thêm hài hòa. (Ảnh sưu tầm)

kết hợp sơ mi đỏ caro cùng áo khoác bomber đen, quần jean đen

Sơ mi đỏ họa tiết caro đen là item trẻ trung và cực ấn tượng. Khi kết hợp cùng áo khoác bomber đen, quần jean đen sẽ cho tổng thể khỏe khoắn và năng động. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng giày thể thao đỏ để thêm phần ton sur ton. (Ảnh sưu tầm)

Phối đồ áo sơ mi đỏ nam với áo khoác da

Áo khoác da khi kết hợp cùng sơ mi đỏ sẽ mang lại diện mạo sành điệu và thời thượng cho phái mạnh. Một chiếc quần jean sáng màu cùng giày da lộn nâu sẽ giúp cân bằng lại tổng thể. Mang đến sự phóng khoáng và lãng tử cho các quý ông các dịp dạo phố, đi chơi… (Ảnh sưu tầm)

Quý ông có thể tìm hiểu thêm về cách kết hợp áo sơ mi và áo khoác nam để có thêm nhiều lựa chọn cho outfit của mình.

2.8. Phối áo sơ mi nam đỏ với áo thun

Bên cạnh các cách phối trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sơ mi đỏ như một chiếc áo khoác ngoài khi kết hợp cùng áo thun bên trong. Đây là cách phối được rất nhiều quý ông trẻ tuổi yêu thích bởi sự linh hoạt, năng động mà nó mang lại. 

Áo sơ mi đỏ kết hợp cùng áo thun trắng

Áo sơ mi đỏ kết hợp cùng áo thun trắng bên trong cho vẻ ngoài năng động, cá tính. Các quý ông có thể kết hợp cùng quần vải, quần kaki, quần jean tối màu để tăng thêm sự chỉn chu cho trang phục. (Ảnh sưu tầm)

Áo sơ mi đỏ kẻ caro và áo phông trắng

Áo sơ mi đỏ kẻ caro là item mà bất kỳ quý ông yêu thích sự năng động nào cũng nên sở hữu. Khi kết hợp cùng áo phông trắng, quần jean sáng màu và giày thể thao, các quý ông sẽ có ngay cho mình diện mạo nổi bật, trẻ trung và phóng khoáng (Ảnh sưu tầm)

Cách phối áo sơ mi đỏ nam cùng áo thun này phù hợp với hầu hết hoàn cảnh như đi dạo phố, đi chơi, du lịch… Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng set đồ này trong các môi trường văn phòng không quá khắt khe về trang phục. 

3. TQQ - Địa chỉ mua áo sơ mi nam đỏ đẹp và chất lượng

Các quý ông muốn làm đa dạng hơn bộ sưu tập áo sơ mi đỏ nhất định phải đến TQQ - thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp và uy tín hàng đầu. TQQ chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu áo sơ mi chất lượng cao với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết… 

Bên cạnh đó, trước khi sản xuất các sản phẩm của mình, TQQ đã có quá trình nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vóc dáng đàn ông Việt. Nhờ đó khi đến với TQQ, quý ông dễ dàng tìm được các mẫu áo sơ mi phù hợp với mình. 

Đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, TQQ luôn ưu tiên lựa chọn các loại vải cao cấp, an toàn thân thiện cho da như: cotton, viscose, bamboo, modal...

những loại vải cao cấp dùng để may sơ mi TQQ

 TQQ chọn lọc những loại vải cao cấp cùng những họa tiết ấn tượng, thời thượng

Không chỉ vậy, TQQ còn sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng những kỹ thuật công nghệ cao. Nhờ đó, mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam xuất khẩu, cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng. 

Không ngừng cải thiện chất lượng và dịch vụ của mình, TQQ triển khai nhiều chính sách hỗ trợ cũng như thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tới khách hàng

Ngoài ra, TQQ còn có nhiều mẫu quần nam cao cấp với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để các quý ông có thể thoải mái lựa chọn, kết hợp với sơ mi đỏ của mình. 

Showroom của TQQ

Showroom của TQQ - Nơi hội tụ những mẫu sơ mi năm lịch lãm và phong cách

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm của TQQ ngay tại các cửa hàng của TQQ: 

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

 

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Hy vọng thông qua bài viết trên đây các quý ông đã có thể hình dung cho mình những cách phối áo sơ mi đỏ nam chuẩn mực và ấn tượng nhất. Để có thể mua sắm cho mình những mẫu sơ mi đỏ nói riêng và các mẫu thời trang nam thời thượng, đẳng cấp khác, hãy liên hệ ngay với TQQ để được tư vấn hỗ trợ thông qua Hotline.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930