0 0

Gợi ý cách phối khăn với áo sơ mi nam cực thu hút

Ngày đăng: 04-10-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 4,610

Khăn quàng cổ khi kết hợp cùng áo sơ mi sẽ mang đến cho các quý ông một diện mạo vô cùng thời thượng và thu hút. Hãy cùng TQQ tìm hiểu ngay những cách phối khăn với áo sơ mi nam chuẩn đẹp và ấn tượng trong bài viết ngay sau đây. 

Nội dung chính:

1. Phối khăn lụa vuông quàng cổ với áo sơ mi nam

Đây là loại khăn vuông, được sử dụng để lấp đầy khoảng trống ở cổ áo sơ mi. Kiểu khăn này rất gọn nhẹ, mềm mại cho cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, màu sắc, hoa văn của chúng lại rất đa dạng, là phụ kiện lý tưởng để các quý ông làm mới phong cách ăn mặc của mình. 

Khăn vuông

Khăn lụa vuông thường rất nhỏ nhẹ, tiện dụng, có nhiều họa tiết và hoa văn cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Thông thường người mặc sẽ chọn áo sơ mi nam đơn giản như màu trắng hoặc các gam màu trung tính như be, xanh, ghi… để tôn thêm sự nổi bật cho khăn. Qua đó tạo điểm nhấn cho trang phục thêm phần ấn tượng.

Sự kết hợp đến từ 2 items này mang lại cho quý ông diện mạo vô cùng lịch lãm, tinh tế và thời thượng. Rất phù hợp với dịp như tham dự sự kiện, các buổi họp mặt đối tác... 

Để thắt khăn quàng trong áo sơ mi nam các quý ông có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Trải rộng và làm phẳng khăn 
  • Bước 2: Gấp 2 góc vuông đối diện của khăn lại sao cho 2 đỉnh góc vuông gặp nhau ở trung tâm của khăn
  • Bước 3: Gấp đôi phần khăn vừa gấp vào thêm 1 lần nữa. Lúc này, khăn sẽ có tạo hình thuôn dài, nhọn ở hai đầu
  • Bước 4: Vòng khăn đã gấp qua cổ và kết chéo hai vạt qua nhau. Lưu ý, cần điều chỉnh để mặt phải của khăn lộ ra ngoài
  • Bước 5a: Mở rộng phần khăn bị gấp trước đó
  • Bước 5b: Nhét phần vạt khăn vào bên trong cổ áo sơ mi nam. Điều chỉnh sao cho phần khăn lộ ra cân đối, chỉn chu. 

Các bước thắt khăn lụa vuông với áo sơ mi

Các bước thắt khăn lụa vuông chuẩn đẹp

vest đen, sơ mi trắng cùng 1 khăn vuông màu xanh thẫm có họa tiết chấm bi

Các quý ông tham dự các sự kiện, hội thảo, hội nghị, quảng bá sản phẩm có thể kết hợp vest đen, sơ mi trắng cùng 1 khăn vuông màu xanh thẫm có họa tiết chấm bi tinh tế để thêm phần ấn tượng và lịch thiệp.  

 khăn lụa bóng đỏ bắt mắt phối với sơ mi nam màu trắng

Một chiếc khăn lụa bóng đỏ bắt mắt cùng họa tiết ấn tượng sẽ tăng thêm phần thu hút, lãng tử cho các quý ông khi kết hợp cùng sơ mi trắng. 

2. Phối khăn lụa mảnh với áo sơ mi nam

Khăn lụa mảnh là những tấm lụa mỏng, dài thường được buộc lỏng quanh cổ theo kiểu cà vạt. Nếu các quý ông đã quá quen thuộc với những chiếc cà vạt đơn điệu, mực thước thì có thể thử làm mới bản thân bằng cách sử dụng mẫu khăn độc đáo, ấn tượng này. 

Cũng giống với kiểu khăn vuông, khi kết hợp cùng khăn lụa mảnh, các quý ông không nên chọn những mẫu áo sơ mi có họa tiết cầu kỳ phức tạp, dễ khiến tổng thể trang phục trở nên lôi thôi, thiếu thẩm mỹ. 

Thay vào đó, bạn nên chọn áo sơ mi có màu sắc basic như trắng, ghi, đen, xanh... hoặc các họa tiết đơn giản như vân chìm, kẻ nhạt... Đây sẽ là những nền áo lý tưởng để tôn lên sự nổi bật của khăn lụa. Qua đó, giúp các quý ông thêm phần tao nhã, lịch sự mà vẫn thu hút, ấn tượng. 

Khăn lụa mảnh

Khăn lụa mảnh thường được thắt dài và thay thế cho cà vạt

Cách thắt khăn quàng kiểu này cũng tương đối giống cách thắt cà vạt. Để phối khăn lụa với sơ mi, các quý ông có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn để mặt thuận của khăn lụa lên trên và vòng qua cổ, để vạt bên trái ngắn, vạt bên phải dài hơn. 
  • Bước 2: Lấy vạt khăn bên phải vòng qua vạt khăn bên trái, kéo sang ngang tạo thành 1 góc vuông. 
  • Bước 3: Kéo vạt khăn bên phải vòng qua vạt khăn bên trái thêm 1 lần nữa. 
  • Bước 4: Thay vì kéo ngang vạt khăn bên phải như ở bước 2, bạn luồn vạt khăn qua nút thắt trước ngực
  • Bước 5: Lấy vạt khăn bên phải xỏ qua nút thắt được tạo bởi chính nó từ trước. Điều chỉnh sao cho khăn phẳng phiu và đẹp nhất. 

Các bước thắt chuẩn đẹp khi phối khăn với áo sơ mi nam

Các bước thắt chuẩn đẹp khi phối khăn với áo sơ mi nam

 sơ mi trắng kẻ hồng nhạt kết hợp cùng khăn mảnh chấm bi màu ghi

Các quý ông sẽ sở hữu một diện mạo thanh lịch, lãng tử với sơ mi trắng kẻ hồng nhạt, kết hợp cùng khăn mảnh chấm bi màu ghi nhã nhặn mix - match hoàn hảo cùng áo vest màu trung tính và quần trắng. 

khăn lụa đỏ cùng sơ mi trắng mực thước và áo vest đen kẻ chìm

Tham dự các sự kiện thời trang, tiệc tất niên, party nội bộ doanh nghiệp, hay đám cưới… các quý ông có thể tham khảo sự kết hợp quyến rũ, ấn tượng của khăn lụa đỏ cùng sơ mi trắng mực thước và áo vest đen kẻ chìm thời thượng. 

Xem thêm: Chọn sơ mi mặc vest thế nào cho đúng?

3. Phối khăn lụa vuông nhỏ (khăn turban) với áo sơ mi nam

Khăn vuông turban thường làm bằng chất liệu mỏng, chúng nhẹ hơn rất nhiều so với khăn lụa vuông quàng cổ. Về mẫu mã, chúng thường có màu sắc khá đa dạng và nhiều họa tiết độc đáo, ấn tượng và được sử dụng như 1 phụ kiện giúp người mặc tạo điểm nhấn, thêm thời trang và thu hút hơn. 

​​Khăn turban mỏng nhẹ

Khăn turban mỏng nhẹ mang lại dáng vẻ thanh lịch cho quý ông 

Khi phối khăn turban với áo sơ mi nam, các quý ông nên sử dụng những mẫu áo có màu trắng, kem, ghi,... hoặc sử dụng các mẫu sơ mi có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. Tránh trường để tổng thể trang phục quá nhiều chi tiết, lòe loẹt, gây mất thẩm mỹ. 

Để thắt khăn vuông mỏng turban một cách chuẩn đẹp nhất, bạn có thể tham khảo : 

  • Bước 1: Gấp khăn thành 1 sợi nhỏ và vòng qua cổ áo. Cần đảm bảo khăn để lộ đúng mặt phải và không bị nhăn. 
  • Bước 2: Buộc 2 vạt của khăn tạo thành hình chữ X
  • Bước 3: Đan chéo 2 vạt thêm 1 lần 1 nữa
  • Bước 4: Tiếp tục buộc thêm nút thứ 2 sao cho mặt phải của khăn lộ ra ngoài. 
  • Bước 5: Điều chỉnh lại nút thắt cho vừa vặn với cổ và căn nút thắt sao cho vuông vắn chỉn chu nhất. 

Các bước thắt khăn vuông turban cho quý ông

Các bước thắt khăn vuông turban cho quý ông

sơ mi trắng, quần xám ghi kết hợp cùng 1 chiếc khăn mỏng

Khi dạo phố đi dạo phố, mua sắm, đi chơi,... bạn có thể mặc một chiếc sơ mi trắng, quần xám ghi kết hợp cùng 1 chiếc khăn mỏng. Thay vì cách thắt khăn truyền thống, quý ông có thể thắt lệch khăn để trang phục thêm phần thoải mái, phóng khoáng.

kết hợp áo sơ mi trắng body cùng khăn vuông mỏng và áo vest đen ton sur ton

Với những sự kiện sang trọng hơn, quý ông có thể kết hợp áo sơ mi trắng body cùng khăn vuông mỏng và áo vest đen ton sur ton. 

4. Phối khăn len cùng áo sơ mi nam và vest

Khi thời tiết trở lạnh thì khăn len là một phụ kiện mà các quý ông nhất định không thể bỏ qua. Với sự đang dạng về kiểu dáng, màu sắc, khăn len không chỉ giúp các quý ông giữ ấm trong những ngày lạnh giá mà còn tăng thêm sự phong cách, lịch lãm cho trang phục. 

Khăn len phối sơ mi nam đa dạng phong cách

Khăn len có nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp các quý ông làm mới diện mạo của mình

Các quý ông nên chọn những mẫu khăn có màu sắc trung tính như đen, beige, nâu, ghi, xanh... có họa tiết khỏe khoắn kết hợp cùng áo sơ mi và áo khoác để có trang phục chỉn chu nhất. Công thức phối đồ này các quý ông có thể ứng dụng cho hầu hết độ tuổi và hoàn cảnh như đi làm, đi dạo phố, đi tham gia các sự kiện, hội họp...

Có nhiều cách phối khăn len với áo sơ mi nam thanh lịch và thời trang cho quý ông như: 

Kiểu quấn 2 đầu: Cách này khá đơn giản, các quý ông chỉ cần để 1 đầu khăn len dư ra vừa đủ trên ngực. Đầu khăn dài còn lại bạn cuốn quanh cổ 2 vòng. Sau đó căn chỉnh lại sao cho 2 đầu khăn đều và chỉn chu nhất là được

Kiểu quấn 2 đầu khăn len

Kiểu quấn đan chéo: Kiểu này thường áp dụng khi quý ông mặc áo khoác và khăn có độ dài vừa phải. Bạn vòng khăn qua cổ, chỉnh sao cho 2 đầu khăn ngang bằng nhau. Sau đó bắt chéo và dấu vạt khăn vào trong áo khoác. 

Kiểu quấn đan chéo khăn len

Kiểu lặp lại: Với kiểu này bạn sẽ sử dụng hết toàn bộ chiều dài khăn và không để dư ra đầu nào. Cách thắt cũng khá đơn giản. Bạn dùng tay cổ định 1 đầu khăn tại cổ. Sau đó quấn đầu khăn dài còn lại quanh cổ, đến khi hết chiều dài khăn. Dấu phần đầu còn lại vào trong vòng khăn đã cuốn trước đó để cố định lại. 

Kiểu lặp lại khăn len

Kiểu quấn phủ vai: Quý ông vòng khăn qua cổ, để 1 đầu khăn có chiều dài vừa phải trước ngực. Đầu khăn dài còn lại quý ông vắt qua vai, tạo thành 1 vạt trước 1 vại sau. Kiểu này có cách thắt rất đơn giản và phù hợp với hầu hết các phong cách. 

Kiểu quấn phủ vai khăn len

Kiểu urbanite: Quý ông cần gấp đôi chiều dài của khăn lại. Sau đó vòng qua cổ. Lấy phần 2 đầu khăn xỏ qua khoảng trống của bên còn lại. Sau đó điều chỉnh để vừa vặn với cổ và giữ ấm tốt nhất. 

Kiểu urbanite khăn len

Các công thức thắt khăn len với áo sơ mi nam đơn giản cho quý ông 

sơ mi trắng mix thêm 1 khăn len nâu kẻ burberry

Các quý ông văn phòng trang trọng chỉn chu với sơ mi trắng, vest dài và cà vạt có thể mix thêm 1 khăn len nâu kẻ burberry để tạo điểm nhấn thời thượng. 

 khăn len ghi basic phối sơ mi nam

Với những dịp quan trọng như cuộc họp doanh nghiệp, gặp gỡ đối tác, hội thảo, hội nghị… quý ông có thể sử dụng khăn len ghi basic để giữ ấm và duy trì sự trang trọng cho trang phục công sở của mình. 

Áo sơ mi nam cùng khăn len nâu quấn đan chéo ton sur ton

Áo sơ mi nam cùng khăn len nâu quấn đan chéo ton sur ton, áo vest và quần màu nâu giúp quý ông thêm thời thượng, đẳng cấp. 

Xem thêm: 6+ Cách chọn PHỤ KIỆN SƠ MI NAM chuẩn lịch lãm cho quý ông

5. Lựa chọn sơ mi nam lịch lãm tại TQQ 

TQQ được thành lập từ năm 2009 và hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất tại Việt Nam. Trải qua hơn 12 năm trong nghề, TQQ hiện đang có hơn 200 chi nhánh và showroom trên toàn quốc. 

TQQ gây ấn tượng bởi các sản phẩm sơ mi nam cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm áo sơ mi. Mỗi sản phẩm tại đây đều được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về vóc dáng của đàn ông Việt. Nhờ vậy, khi đến với TQQ, các quý ông có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm áo sơ mi kết hợp cùng khăn quàng ngoài phù hợp với mình. 

Gian hàng online của TQQ

Sản phẩm sơ mi cao cấp TQQ có mặt trên các gian hàng online để đáp ứng nhu cầu của quý khách

Tất cả các sản phẩm tại TQQ đều được sản xuất từ các chất liệu vải như cotton, bamboo, viscose... Đây đều là những chất vải cao cấp có bề mặt mềm mịn, kết cấu vải thoáng mát, có độ thấm hút tốt và tuyệt đối an toàn cho da. Qua đó mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các quý ông. 

Vải may áo sơ mi nam TQQ

 TQQ chọn lọc những loại vải chất lượng nhất để tạo nên những sản phẩm chuẩn cao cấp

Không chỉ vậy, TQQ còn áp dụng những kỹ thuật may tiên tiến cũng các công nghệ sản xuất hiện đại như xử lý chống nhăn, nhàu... Qua đó, cho ra đời những sản phẩm thời trang đảm bảo chất lượng Việt Nam xuất khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Khi đến thử đồ tại showroom, quý khách hàng sẽ được tư vấn phối đồ bởi những nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, TQQ luôn triển khai các chính sách hậu mãi cũng như chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. 

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Phối khăn với áo sơ mi nam là một trong những sự kết hợp lịch lãm và thời thượng mà các quý ông nhất định phải thử 1 lần để làm mới phong cách của mình. Hãy liên hệ TQQ ngay hôm nay để lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi nam nói riêng và các sản phẩm thời trang cao cấp khác nói chung. 

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930