0 0

Quần short phối áo sơ mi nam: Phối thế nào mới đẹp?

Ngày đăng: 17-09-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 2,064

Quần short phối áo sơ mi nam là công thức mix đồ được nhiều quý ông yêu thích vì sự trẻ trung và phóng khoáng. Tuy nhiên, việc kết hợp hai 2 items này sao cho đẹp lại là một bài toán khó. Hãy để TQQ gợi ý những cách phối chuẩn đẹp và thời trang trong bài viết ngay sau đây. 

Nội dung chính:

1. Gợi ý 9 cách phối áo sơ mi với quần short nam 

Để tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo, quý ông cần đặc biệt chú ý đến màu sắc khi chọn quần short phối áo sơ mi nam.  

1.1. Quần short màu đen phối với áo sơ mi

Màu đen được coi là màu sắc quyền lực bởi nó có thể tương thích với hầu hết các màu sắc khác. Chính vì thế, quần short đen rất dễ mặc và dễ kết hợp. Bạn có thể thoải mái mix item này với các mẫu sơ mi có màu sắc đa dạng từ xanh, ghi, kem... nhã nhặn đến những gam màu sặc sỡ như đỏ, cam, vàng, tím... 

 áo sơ mi xanh kẻ sọc độc đáo cùng quần short đen

Hấp dẫn mọi ánh nhìn với áo sơ mi xanh kẻ sọc độc đáo cùng quần short tím than năng động. 

áo sơ mi tối màu kẻ sọc kết hợp cùng quần short đen

Để thêm phần ấn tượng và thu hút, quý ông có thể mặc áo sơ mi tối màu kẻ sọc kết hợp cùng quần short đen. Giày thể thao trắng sạch sẽ là items lý tưởng để hoàn thiện set đồ này. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Nếu mặc để đi làm trong các môi trường văn phòng cởi mở, bạn nên chọn những mẫu sơ mi nam có màu sắc trang nhã. Đối với các dịp vui chơi, giải trí thoải mái bạn hoàn toàn có thể mặc quần short đen kèm các mẫu áo sơ mi có màu nổi bật hoặc họa tiết ấn tượng để thêm phần thu hút

1.2. Quần short nam màu be phối áo sơ mi 

Quần short màu be cũng là một item dễ mặc, dễ phối mà các quý ông nên bổ sung vào tủ đồ của mình. Khi mặc quần short màu be cùng sơ mi nam, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo màu nhã nhặn như be đậm, be nhạt, xám, ghi, trắng… để có một tổng thể hài hòa, lịch thiệp. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, ấn tượng thì hãy chọn quần short phối áo sơ mi nam có màu nổi bật như đen, xanh lá, xanh navy, đỏ đô… 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các mẫu áo sơ mi có họa tiết. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn họa tiết sao cho phù hợp với vóc dáng. 

Các quý ông có thân hình nhỏ, gầy nên mặc những kiểu sơ mi có họa tiết bản to, hoặc vừa để tạo cảm giác đậm người hơn. Ngược lại các quý ông có màu thân hình đầy đặn thì những kiểu sơ mi họa tiết nhỏ mix với quần short màu be là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Quần short nam màu be kết hợp cùng áo sơ mi xanh ngắn tay họa tiết chìm

Quần short nam màu be kết hợp cùng áo sơ mi xanh ngắn tay họa tiết chìm mang đến cho quý ông diện mạo thanh lịch và nhã nhặn.  

sơ mi màu xanh ra ngoài một chiếc áo phông trắng mặc cùng quần short màu be

Bên cạnh cách mặc truyền thống, bạn khoác sơ mi màu xanh ra ngoài một chiếc áo phông trắng mặc cùng quần short màu be. Đây là công thức phối đồ rất thời trang mà bất cứ quý ông nào cũng có thể áp dụng 

Xem thêm: 5+ cách phối áo sơ mi XANH nam lịch lãm quý ông cần phải biết

1.3. Phối áo sơ mi với quần short nam màu trắng 

Phối áo sơ mi với quần short nam trắng là một ý tưởng tuyệt vời cho mùa hè sôi động. Bạn có thể lựa chọn những mẫu sơ mi nam với màu sắc có tone sáng như xanh nhạt, vàng nhạt, hồng, trắng... để có diện mạo trẻ trung mà thanh lịch. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix quần short trắng với sơ mi có họa tiết nổi bật hoặc những gam màu tương phản như đen, xanh tím than, nâu, xanh rêu Chắc chắn với công thức phối đồ này, các quý ông sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, đi du lịch, hay mua sắm. 

sơ mi xanh sáng màu và quần short trắng

Công thức phối đồ hoàn hảo từ sơ mi xanh sáng màu và quần short trắng góp phần làm tôn lên sự trẻ trung, lịch lãm cho các quý ông (Ảnh sưu tầm)

Quần short trắng kết hợp cùng sơ mi xanh và áo blazer

Quần short trắng kết hợp cùng sơ mi xanh và áo blazer mang lại cho quý ông diện mạo lịch lãm, trẻ trung và thời thượng. (Ảnh sưu tầm)

1.4. Quần short màu xanh biển phối áo sơ mi nam 

Quần short màu xanh biển là một trong các mẫu quần dễ kết hợp khác mà các quý ông nên bổ sung vào tủ đồ của mình. Với màu sắc này, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi có màu trắng, đen, xanh tím than, xám, be… để có diện mạo an toàn phù hợp với mọi hoàn cảnh, thậm chí là đi làm tại các môi trường công sở cởi mở, sáng tạo. 

kết hợp sơ mi trắng, cùng áo vest và quần short xanh

Các quý ông làm việc tại các văn phòng sáng tạo, hoàn toàn có thể kết hợp sơ mi trắng, cùng áo vest và quần short xanh ton sur ton như một trang phục đi làm hàng ngày cho mình (Ảnh sưu tầm)

Phối áo sơ mi xanh đậm với quần short xanh nhạt

Phối áo sơ mi xanh đậm với quần short xanh nhạt là công thức kết hợp màu đơn sắc lịch lãm mà các quý ông nhất định phải thử một lần.(Ảnh sưu tầm)

Nếu yêu thích sự độc đáo, mới lạ bạn có thể kết hợp với áo sơ mi có màu đỏ, cam tương phản để thêm phần ấn tượng thu hút. Tuy nhiên cách phối màu đối lập này chỉ thích hợp với các dịp như tiệc tùng, pool party… vui vẻ năng động. 

Xem thêm: 05 “TUYỆT CHIÊU” CHỌN QUẦN SHORT NAM CHUẨN ĐẸP

1.5. Phối áo sơ mi với quần short nam màu nâu

Màu nâu được coi là một trong những màu sắc thời thượng, tôn nên sự nam tính, quyến rũ của phái mạnh. So với xanh dương hay be thì màu nâu sẽ kén màu áo sơ mi mặc kèm hơn một chút. 

Quần short màu nâu đậm có thể mix với áo sơ mi màu xanh rêu, xanh navy, đen, trắng, beige, nâu đỏ... Sự kết hợp này sẽ giúp phái mạnh thêm thu hút và lịch lãm. 

sơ mi màu đỏ đô và quần short nâu

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sơ mi màu đỏ đô và quần short nâu giúp quý ông thêm phần trẻ trung năng động.  

Sơ mi màu xanh rêu nhạt khoác ngoài áo phông trắng phối cùng short nâu

Sơ mi màu xanh rêu nhạt khoác ngoài áo phông trắng kết hợp cùng short nâu là công thức phối đồ lý tưởng tôn lên sự nam tính, vóc dáng khỏe khoắn cho phái mạnh 

Nếu bạn mặc áo sơ mi có họa tiết cùng quần short nâu, bạn nên ưu tiên lựa chọn các kiểu họa tiết có cùng tone màu với quần. Điều này sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn nhất quán và hài hòa hơn. 

1.6. Quần short màu xám phối áo sơ mi nam

Bạn hoàn toàn có thể mặc quần short xám với đa dạng màu sắc áo sơ mi khác nhau. Đồng thời bạn cũng có thể áp dụng cách phối áo sơ mi với quần short nam này cho mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò đến tham dự các hoạt động ngoài trời như teambuilding, du lịch… 

Khi phối áo sơ mi với quần short nam màu xám bạn nên ưu tiên chọn những mẫu áo có màu sắc nhã nhặn như đen, trắng, beige, nâu nhạt, đỏ đô... Những màu sắc này tương đối nền nã và có thể match một cách hài hòa với sự thanh lịch của quần xám. 

Quần short xám kết hợp với áo sơ mi màu trắng cùng giày thuyền đen

Quần short xám kết hợp với áo sơ mi màu trắng cùng giày thuyền đen tạo nên vẻ ngoài lãng tử thích hợp với mọi hoàn cảnh và lứa tuổi (Ảnh sưu tầm)

Quần short màu ghi đậm kết hợp cùng áo sơ mi trơn xám nhạt

Quần short màu ghi đậm kết hợp cùng áo sơ mi trơn xám nhạt tone-sur-tone nhưng không hề nhàm chán cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho quý ông (Ảnh sưu tầm)

1.7. Phối áo sơ mi với quần short nam màu hồng 

Nhiều quý ông cho rằng màu hồng chỉ phù hợp với chị em phụ nữ. Nhưng trên thực tế, nếu khéo léo phối áo sơ mi với quần short nam hồng, các quý ông sẽ có diện mạo rất trẻ trung, lãng tử nhưng không mất đi sự nam tính. 

Với những dịp năng động cởi mở như đi du lịch cùng bạn bè, vui chơi ngoài bãi biển... bạn có thể phối quần short có màu hồng sặc sỡ với các mẫu áo sơ mi màu nhạt như xanh biển, trắng, be, xám, kem…  

quần short hồng san hô rực rỡ kết hợp với áo sơ mi xanh nhạt

Thêm nổi bật, thu hút dịp đi biển với quần short hồng san hô rực rỡ kết hợp với áo sơ mi xanh nhạt thanh lịch. (Ảnh sưu tầm)

áo sơ mi khoác ngoài xanh pastel kết hợp áo phông - giày thể thao trắng và quần short hồng nhạt

Công thức phối đồ ngọt ngào cho các chàng lãng tử với áo sơ mi khoác ngoài xanh pastel kết hợp áo phông - giày thể thao trắng và quần short hồng nhạt. (Ảnh sưu tầm)

Với các buổi hẹn hò, dạo phố… bạn có thể chọn một chiếc quần hồng nhạt mix cùng các items có màu pastel nhẹ nhàng.

1.8. Quần short màu xanh lá phối áo sơ mi nam

Với quần short màu xanh lá, bạn nên lựa chọn phối áo sơ mi dựa vào bánh xe màu sắc như nguyên tắc đơn sắc, nguyên tắc phối màu liền kề hoặc phối màu tương phản. 

Với nguyên tắc đơn sắc, bạn có thể phối quần short màu xanh lá với áo sơ mi đồng màu nhưng có sắc độ đậm hoặc nhạt hơn. Ngoài ra, sơ mi trắng hoặc đen cũng là 2 items bạn nhất định không thể bỏ qua. Cách phối này sẽ mang lại cho bạn một diện mạo thanh lịch, tinh tế và rất thời trang. 

Dựa theo 2 nguyên tắc còn lại bạn có thể mix quần short xanh lá cùng sơ mi hồng, vàng, xanh blue… Đây là cách phối rất ấn tượng và bắt mắt. Tuy nhiên cách phối này chỉ phù hợp với các quý ông trẻ tuổi vào những dịp đi chơi, đi biển, party… 

kết hợp áo sơ mi trắng họa tiết cùng quần short xanh lá cây

Các quý ông yêu thích sự thanh lịch nhưng vẫn muốn có diện mạo ấn tượng có thể kết hợp áo sơ mi trắng họa tiết cùng quần short xanh lá cây nền nã và giày lười trắng trẻ trung 

áo sơ mi kẻ caro với quần short xanh

Set đồ là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi kẻ caro ấn tượng với quần short xanh và giày thể thao trắng năng động. 

1.9. Quần short họa tiết phối áo sơ mi nam

Khi đã quá quen thuộc với những mẫu quần đơn sắc, bạn có thể làm mới trang phục của mình bằng cách sử dụng những kiểu quần short họa tiết. 

Phối áo sơ mi với quần short họa tiết kẻ

Các quý ông có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn các kiểu quần short có họa tiết kẻ nhỏ và trung bình để khắc phục nhược điểm cơ thể. Họa tiết kẻ trên quần nên có màu sắc tương đồng với màu áo sơ mi để giúp tổng thể trang phục thêm phần hài hòa. 

Quần short xám họa tiết kẻ caro

Quần short xám họa tiết kẻ caro thanh nhã khi kết hợp với áo sơ mi có màu xanh nhạt sẽ mang lại diện mạo lịch lãm, lãng tử cho các quý ông (Ảnh sưu tầm). 

Phối áo sơ mi với quần short họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi, đặc biệt là các chấm bi to, có màu sắc nổi bật luôn tạo nên không khí tươi trẻ, năng động cho trang phục của bạn. 

Ngược lại, nếu muốn sở hữu diện mạo thanh lịch, bạn nên sử dụng mẫu quần short có hoạ tiết chấm bi nhỏ. Đồng thời kết hợp cùng các kiểu áo sơ mi có màu sắc nhã nhặn, trung tính như đen, trắng, xanh nhạt, be... 

phối áo sơ mi với quần short nam xanh sẫm chấm bi

Cách phối áo sơ mi với quần short nam xanh sẫm chấm bi nổi bật giúp quý ông thêm phần nổi bật (Ảnh sưu tầm)

Phối áo sơ mi với quần short họa tiết hoa

Với màu sắc sặc sỡ, họa tiết bắt mắt, quần short họa tiết hoa gợi nhắc đến không khí sôi động, nhiệt huyết của mùa hè. Do đó, đây là items không thể thiếu đối với các quý ông mỗi dịp đi biển, hoặc tham dự các buổi pool party, sea party đầy hứng khởi. 

quần short hoa kết hợp với áo sơ mi trắng

Trẻ trung, năng động với quần short hoa kết hợp với áo sơ mi trắng. Đây là trang phục hoàn hảo cho những bữa tiệc liên hoan hoặc vui chơi ngoài bãi biển. (Ảnh sưu tầm)

Bạn có thể kết hợp kiểu quần này cùng mẫu áo sơ mi có họa tiết cùng chủ đề. Bên cạnh đó các mẫu sơ mi trơn có màu basic như đen, xanh nhạt, trắng, ghi, xám… cũng là sự lựa chọn hoàn hảo làm nổi bật lên họa tiết bắt mắt trên quần của bạn. 

2. Lưu ý khi lựa chọn quần short nam

Cách phối áo sơ mi với quần short nam mang đến cho người mặc diện mạo trẻ trung, năng động. Để có diện mạo thời trang và phong cách nhất, các quý ông cần lưu ý một số điều sau khi chọn quần short.

Kiểu dáng

  • Một chiếc quần short được coi là phù hợp nếu chúng có độ ôm vừa phải ở phần eo, hông và mông, ống suông dọc theo bắp chân.
  • Các quý ông có thân hình đầy đặn không nên chọn quần ôm sát vào body vì dễ làm nổi bật vòng 2 bệ vệ. Thay vào đó, các quý ông nên chọn quần đúng size, ống suông regular, không ôm sát giúp che đi khuyết điểm cơ thể. 
  • Những quý ông có dáng người gầy nên chọn kiểu quần ống suông đứng dáng để tạo sự cân đối. Tuyệt đối không nên chọn kiểu quần short ống rộng hoặc xòe ra. Bởi hai kiểu dáng này dễ làm tăng sự tương phản giữa đôi chân khẳng khiu với độ rộng của quần. 

Chiều dài

  • Thông thường quần short sẽ có các độ dài từ rơi vào khoảng 7, 12, 17, 22 cm. Những mẫu quần ngắn tạo cảm giác năng động trẻ trung hơn. Trong khi đó những kiểu quần short dài lại mang đến diện mạo lịch sự hơn.
  • Quần short có độ dài vừa phải khi mép quần cách đầu gối khoảng 2-3 cm. Các quý ông không nên mặc quần short dài qua gối, đặc biệt là những người có chiều cao hạn chế. Vì kiểu quần này rất dễ khiến người mặc trông lùn, luộm thuộm và thiếu thẩm mỹ.
    • Những anh chàng cao lớn có thể diện các mẫu quần short có mép dài ngang đầu gối để đảm bảo sự cân bằng cho thân trên.
    • Các quý ông có chiều cao khiêm tốn thì có thể "ăn gian" chiều cao bằng việc lựa chọn những mẫu quần short có mép quần cách đầu gối khoảng 5cm. 

Chất liệu

Để có diện mạo chỉn chu và lịch sự, các quý ông nên chọn những loại quần làm từ chất liệu kaki, jeans hoặc vải quần tây phối với áo sơ mi. Những chất vải này thường cứng cáp, đứng dáng rất phù hợp để mặc với sơ mi

Bạn không nên diện quần shorts thun, short túi hộp, short nỉ hay quần short thể thao... Bởi kiểu dáng phá cách cùng chất liệu của chúng thường không phù hợp với sự lịch lãm, mực thước của áo sơ mi nam. 

3. Cách chọn giày và tất khi phối áo sơ mi nam cùng quần short

Bên cạnh việc lựa chọn quần short phối áo sơ mi nam thì việc chọn giày và tất cũng có vai trò không kém phần quan trọng giúp tổng thể trang phục của bạn hoàn hảo hơn. Hiện nay có khá nhiều kiểu giày mà các quý ông có thể lựa chọn. 

Phối cùng giày lười

Giày lười rất dễ mang và nó có thể phù hợp với hầu hết các hoàn cảnh. Nếu bạn đang vội đi làm, hoặc muốn có một set đồ vừa nhã nhặn, lịch sự vừa năng động thoải mái thì đừng bỏ qua công thức phối giày lười cùng quần short và áo sơ mi. 

Bạn nên chọn những kiểu giày có màu sắc nhã nhặn, basic hoặc ton sur ton với màu quần short hoặc màu áo sơ mi để có 1 tổng thể đẹp và thời trang nhất. 

Giày lười khi kết hợp cùng áo sơ mi và quần short

Giày lười khi kết hợp cùng áo sơ mi và quần short mang lại sự thoải mái, năng động cho các quý ông 

Phối cùng giày thuyền

Khi bạn phối quần short và áo sơ mi đi làm, các kiểu giày da, giày tây mực thước sẽ không còn phù hợp. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng kiểu giày thuyền. Đây là mẫu giày dễ đi, có tính linh hoạt cao, kiểu dáng thời trang nhưng không kém phần lịch sự. 

Với mẫu giày này, bạn nên lựa chọn những màu sắc dễ mặc dễ phối để như đen, nâu, xanh, xám… 

phối quần short với áo sơ mi với giày thuyền

Sự lịch lãm của giày thuyền rất thích hợp với tổng thể trẻ trung, thanh lịch của trang phục khi phối quần short với áo sơ mi. (Ảnh sưu tầm)

Phối cùng sneaker (giày thể thao)

Những dịp dạo phố, hay teambuilding phải di chuyển nhiều thì giày thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông. Khi mix cùng áo sơ mi và quần short, bạn nên lựa chọn những mẫu sneaker có màu sắc tương đồng với trang phục của mình để tạo nên tổng thể hài hòa và ấn tượng nhất. 

Giày thể thao rất thích hợp với những quý ông thường xuyên phải di chuyển 

Phối cùng dép xỏ ngón hoặc sandal 

Khi đi biển, sẽ thật khó chịu nếu cát rơi hoặc nước biển rơi vào giày và tất. Để khắc phục điều đó, các quý ông nên sử dụng dép xỏ ngón hoặc sandal. 

Khi sử dụng items này, bạn cũng không cần quá khắt khe trong lựa chọn màu sắc, và kiểu dáng bởi công thức phối này tập trung vào sự thoải mái, linh hoạt cho người sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, các quý ông tuyệt đối không sử dụng công thức phối này cho những dịp đòi hỏi sự chỉn chu nghiêm túc như đi làm hay tham dự các buổi tiệc.

dép tông và quần short

Dép tông mang đến sự thoải mái linh hoạt cho các quý ông khi tham gia các hoạt động trên bãi biển (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh giày, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn tất đi kèm sao cho phù hợp. Nếu sử dụng giày thấp cổ như giày lười, giày thuyền... bạn nên đi tất có độ ngắn vừa đủ, tránh để tất bị lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ cho trang phục. 

set đồ trẻ trung năng động

Nên lựa chọn tất có độ dài vừa phải, không lộ ra khỏi cổ giày

4. Phối đồ thêm đa dạng với áo và quần short tại TQQ

Được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, TQQ là thương hiệu sơ mi nam và đồ công sở hàng đầu hiện nay. 

Các sản phẩm áo sơ mi nam cao cấp của TQQ luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết… Được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên vóc dáng và sở thích của các quý ông Việt. TQQ luôn sử dụng các chất liệu vải sơ mi cao cấp, mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối. 

Bên cạnh đó, TQQ còn có các mẫu quần short với nhiều gam màu khác nhau Nhờ đó, khi đến với TQQ phái mạnh luôn dễ dàng lựa chọn cho mình các mẫu quần short và sơ mi phù hợp để phối những set đồ thật thời thượng và trẻ trung.

một set đồ cho nam của TQQ

Phối sơ mi nam và quần short cực phong cách cùng TQQ.

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Hy vọng những chia sẻ về quần short phối áo sơ mi nam của TQQ trong bài viết này đã giúp ích phần nào cho các quý ông. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm các sản phẩm thời trang nam cao cấp, hãy liên hệ với TQQ ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930