0 0

QUẦN TÂY ÁO SƠ MI SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO THỜI TRANG CÔNG SỞ NAM

Ngày đăng: 14-06-2019
Ngày cập nhật : 24-05-2021
Tác giả:
Lượt xem: 639

Sự kết hợgip ữa quần tây và áo sơ mi luôn là lựa chọn hoàn hảo, phù hợp dành cho mọi quý ông trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể ứng dụng set đồ này cho thời trang công sở hoặc những chuyến công tác hay một buổi ra mắt nhà gái, bàn công chuyện với đối tác làm ăn… Set đồ lịch thiệp, truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Quần tây: Hình ảnh quen thuộc của chàng trai công sở
Chiếc quần tây luôn là item được yêu thích bởi phái nam, đặc biệt được ứng dụng nhiều hơn cho bộ đồ đi làm, đến cơ quan. Quần tây mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho mọi quý ông, giúp hình ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp và năng động hơn.

Tuy nhiên cần trang bị cho mình một số kiến thức mix đồ và lựa chọn dáng quần tây phù hợp với thân hình, vóc dáng của mình. Nếu bạn sở hữu dáng người hơi thấp thì nên lựa chọn quần tây ống côn, điều này sẽ giúp chiều cao của bạn được cải thiện nhiều hơn. Người thấp không nên chọn quần ống xếp ly, điều này sẽ vô tình khiến bạn nhỏ bé hơn.

Đối với những chàng trai mập mạp và đậm người, bạn nên lựa chọn quần tây màu tối với thiết kế ống thẳng hoặc hơi rộng một chút sẽ giúp che đi khuyết điểm ở phần chân to đồng thời giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi di chuyển.

Chàng trai dáng người gầy nên lựa chọn quần tây ống vừa vặn có xếp ly, điều này sẽ giúp bạn khỏe khoắn và dáng người đậm hơn. Quần bó sát, ống rộng hay ôm lưng cao cần phải loại ngay khỏi tủ đồ của chàng trai có thân hình gầy gò.

Đối với những người cao, thanh mảnh, việc lựa chọn quần tây đơn giản hơn vì cảm giác mặc gì lên cũng đẹp. Bạn hãy lựa chọn tùy ý theo sở thích và cách kết hợp màu sắc với áo sơ mi để toát lên thần thái của mình.

Áo sơ mi: Sự lịch lãm của phái mạnh
Trong tủ đồ của mỗi chàng trai đều không thể thiếu hình ảnh của những chiếc áo sơ mi bởi tính ứng dụng vô cùng lớn khi có thể đáp ứng được mọi hoàn cảnh trang phục khác nhau.

Lựa chọn áo sơ mi phù hợp với dáng người cũng là điều cực kỳ quan trọng giúp nam giới tự tin hơn và thoải mái hơn. Chàng trai gầy nên mặc sơ mi màu sáng như sơ mi trắng, xanh pastel… kết hợp với họa tiết bản to giúp thân hình cân đối hơn.

Chàng trai với dáng người thấp bé chúng ta nên lựa chọn áo sơ mi với họa tiết vừa phải để tránh thân hình bị lọt thỏm, nên tìm áo có cổ thanh sẽ giúp bạn tự tin hơn và lịch lãm hơn.

Bạn nam thân hình mũm mĩm muốn thu nhỏ vóc dáng của mình thì bí quyết chính là áo sơ mi tối màu và họa tiết nhỏ, bố cục dọc sẽ giúp thân hình bạn gọn hơn rất nhiều.

Trên đây là một số bật mí cho set đồ quần tây áo sơ mi dành cho mọi quý ông công sở, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu phù hợp nhất nhé. Để được tư vấn chi tiết hơn, ghé TQQ ngay nhé !

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930