0 0

Vải Bamboo - Chất liệu "thông minh" bất kỳ ai cũng nên sở hữu

Ngày đăng: 06-10-2022
Ngày cập nhật : 07-10-2022
Tác giả:
Lượt xem: 917

Tại sao hiện nay các thương hiệu thời trang lại ưa chuộng và lựa chọn chất liệu vải Bamboo làm chất liệu "key" sản xuất ra các sản phẩm mới? Chất liệu này liệu có thật sự đầy ưu điểm không? Hãy tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này!

Nội dung chính:

1. Giới thiệu về vải Bamboo

Hiện nay vải Bamboo đang chiếm được sự ưa chuộng từ khắp nơi trên thế giới với cực kỳ nhiều ưu điểm đã được người tiêu dùng kiểm chứng. Những mẫu áo sơ mi được làm từ chất liệu vải Bamboo được rất nhiều khách hàng tìm tới sau khi trải nghiệm sản phẩm được sản xuất từ chất liệu này.

Để tạo ra được sợi trẻ tinh khiết cần xử lý thông qua nhiều quy trình bóc tách vô cùng tỉ mỉ và yêu cầu sự chính xác cao từ phần thân đẹp nhất của cây tre, sau đó kéo sợi và dệt thành vải. Cấu trúc sợi vải bamboo vô cùng bền vững, vượt trội hơn hẳn so với các loại vải truyền thống.

Vải Bamboo sở hữu toàn bộ ưu điểm của cây tre và cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội để tạo nên một mẫu sơ mi chất lượng, không chỉ lên màu đẹp mà còn thân thiện với làn da, tạo cảm giác tuyệt vời khi sử dụng.

Từ lúc xuất hiện đến giờ, vải Bamboo đã được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp may mặc, không thể không kể đến ứng dụng dày đặc của loại vải này trong sản phẩm áo sơ mi.

Tại TQQ cũng có rất nhiều sản phẩm áo sơ mi được may từ chất liệu vải Bamboo, cả áo sơ mi ngắn tay lẫn áo sơ mi dài tay. Đặc biệt, TQQ vừa cho ra mắt dòng tất Bamboo, đảm bảo sẽ mang tới trải nghiệm vô cùng khác biệt cho mọi Quý ông.

2. Chất liệu vải Bamboo có ưu điểm gì mà được ưa chuộng đến vậy?

Nếu là một người quan tâm nhiều đến thông tin chất liệu sản phẩm, chắc hẳn Quý ông sẽ thấy có rất nhiều những mẫu áo sơ mi làm từ vải Bamboo.

Với thành phần chủ yếu từ thân cây tre, vải bamboo thừa hưởng các đặc tính tự nhiên của cây tre. Những mẫu áo sử dụng chất liệu này không chỉ gây ấn tượng với độ thoáng khí, khả năng kháng khuẩn tối ưu mà còn có kết cấu mềm mượt, nhẹ mát trong từng lần chạm.

Áo sơ mi vải bamboo tại TQQ sở hữu các ưu điểm khiến các quý ông bị thu hút như: 

 

Vải bamboo chống nhăn tốt

Khả năng chống nhăn hiệu quả của vải Bamboo đã được TQQ nghiên cứu kỹ càng trước khi sử dụng cho các sản phẩm áo sơ mi bởi đây cũng là một trong những yếu tố TQQ vô cùng chú trọng ở những chiếc áo sơ mi của mình. Áo sơ mi vải Bamboo có tính năng hạn chế nhăn nhàu, giữ được nguyên hình thức, form áo trong mỗi lần mặc, đảm bảo được chất lượng sản phẩm và hình ảnh chỉn chu của Quý ông mỗi lần diện áo, không còn phải lo lắng về những nếp nhăn gây mất điểm xuất hiện. 

 

Một chiếc áo sơ mi có chất liệu hạn chế nhăn cũng là điều mà nhiều Quý ông tìm kiếm, đặc biệt là những Quý ông bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc cho quần áo. Vải bamboo không cần chăm sóc nhiều, luôn phẳng phiu, không mất thời gian cho những lần là ủi lâu, kỹ càng.

 

Vải bamboo rất bền màu

Vải bamboo được đan nhiều lớp nên có độ dai, bộ đền tốt. Qua nhiều thử nghiệm, vải bamboo đã được chứng nhận về độ bền màu, dù trải qua rất nhiều lần giặt nhưng chất lượng vải cũng như màu vải không hề bị ảnh hưởng. Dù có độ bền cao nhưng vải bamboo vẫn vô cùng mềm mại, không hề thô cứng.

 

Nhưng điểm đặc biệt ở chất liệu này là sự mềm mại lại không làm những mẫu áo sơ mi bị chảy, mất form mà ngược lại form dáng được giữ vô cùng hiệu quả, khi mặc lên rất tôn dáng.

 

Vải bamboo kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Nếu không kể đến khả năng kháng khuẩn, kháng mùi của vải Bamboo thì sẽ là một thiếu xót cực kỳ lớn vì đây là đặc điểm vô cùng nổi bật của chất liệu này. Nhờ vào nguồn gốc tự nhiên mà vải Bamboo có khă năng kìm khuẩn cực lớn đồng thời khử mùi khó chịu xuất hiện trên cơ thể cũng như trên trang phục, giúp Quý ông không còn lo lắng về những mùi khó chịu xuất hiện trong quá trình diện áo. 

 

Phái mạnh thường có nhiều hoạt động mạnh, di chuyển nhiều trong ngày nên một loại vải giúp khử mùi, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, đặc tính kháng khuẩn cũng đã mang lại sự yêu thích của phái mạnh đối với chất liệu vải này trong mùa mưa gió, khi mà thời tiết luôn ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc.

 

Vải bamboo thấm hút cực tốt, vô cùng thoáng khí

Ngay khi diện một mẫu áo sơ mi được may từ chất liệu vải Bamboo, đảm bảo Quý ông sẽ cảm nhận được ngay một bề mặt vải mềm, nhẹ vô cùng êm ái và thoải mái khi cử động. Khả năng thấm hút hiệu quả giúp những sản phẩm từ vải Bamboo luôn đem lại cảm giác dễ chịu, tự tin, không bí bách, cũng nhờ khả năng này mà áo sơ mi vải Bamboo vô cùng thoáng khí, không gây ra mùi khó chịu. 

 

Trên bề mặt cắt ngang của sợi tre có cả lỗ nhỏ nên vải Bamboo có thêm khả năng điều hòa thân nhiệt rất tốt. Phái mạnh sẽ cảm thấy thoáng mát khi mặc áo sơ mi vải bamboo vào mùa hè và thấy ấm hơn khi mặc áo vào mùa đông.   

 

Vải bamboo là chất liệu tự nhiên, thân thiện với người dùng

Được tổng hợp từ nguyên liệu tự nhiên cùng các thành phần an toàn, chỉ giúp củng cố sự bền vững cho sợi vải cũng như tăng ưu điểm cho vải mà không hề gây hại, vải bamboo là sự lựa chọn lý tưởng đối với những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. 

 

Như đã nói ở trên, vải bamboo có khả năng kháng khuẩn vô cùng nổi trội vậy nên hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn và ảnh hưởng của bụi bẩn, giúp bảo vệ làn da, vô cùng an toàn, thân thiện với làn da. Dù khó để kiểm chứng về độ hiệu quả nhưng vải bamboo còn có một ưu điểm được thừa hưởng từ đặc tính tự nhiên của cây tre, đó là khả năng chống tia UV, đặc tính tự nhiên này sẽ bảo vệ làn khỏi những tác hại xấu từ ánh nắng.

 

Tất cả những ưu điểm của vải bamboo đã chứng minh về khả năng tạo ra một sản phẩm đẹp, đảm bảo được mọi tiêu chí mà ai cũng tìm kiếm, vừa đẹp vừa bền lại còn vô cùng an toàn.

3. Tại sao giờ nhiều thương hiệu lại tin tưởng lựa chọn chất liệu Bamboo

Với những ưu điểm không thể bỏ qua từ chất vải bamboo, hiện các quý ông đang vô cùng ưa chuộng các mẫu thiết kế áo sơ mi từ vải bamboo có mặt tại TQQ. Những mẫu áo sơ mi dễ mặc, không kén dáng, có thiết kế linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều phong cách cũng như sự kiện khác nhau đã chinh phục được phái mạnh Việt một cách mạnh mẽ.

 

 

"Ngôi sao" sáng đang được mệnh danh là loại vải thoải mái nhất trong số các loại vải thường dùng để may áo sơ mi. Nổi tiếng về độ thoáng khí, sơ mi bamboo có kết cấu cao cấp, nhẹ và mặc vô cùng dễ chịu có thể đồng hành với Quý ông ở mọi độ tuổi và vóc dáng.

 

Đặc biệt, những chiếc áo sơ mi chất vải bamboo được TQQ dệt với công nghệ hiện đại, vượt trội về khả năng hạn chế chống nhăn nhàu nhẹ, khiến cho các quý ông thoải mái cử động mà không lo lắng về vẻ ngoài chỉn chu suốt cả ngày dài.

 

Các sản phẩm áo sơ mi vải bamboo ở TQQ vô cùng đa dạng về màu sắc, họa tiết cùng như các chi tiết như túi ngực, vạt áo... các quý ông khi đến đây sẽ luôn tìm được sự lựa chọn phù hợp với tính cách, màu da, cũng như form dáng và mục đích sử dụng của mình.

 

TQQ tin rằng nếu đã một lần mặc mẫu áo với chất liệu mềm mại, thoải mái nhẹ nhàng như thế này, bạn sẽ khó lòng chọn sang mẫu sơ mi vải thông thường.

Hãy ghé TQQ lựa chọn một mẫu áo ưng ý và trải nghiệm ngay chất liệu vải Bamboo nhé!

__________________________________

TQQ sở hữu hệ thống cửa hàng ủy quyền rộng khắp cả nước với hơn 200 chi nhánh cùng các showroom chính hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Showroom 2: Siêu thị Go! 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930