0 0

Vì sao lựa chọn áo sơ mi nam trung niên dài tay lại là cả một nghệ thuật?

Ngày đăng: 11-08-2022
Ngày cập nhật : 12-08-2022
Tác giả:
Lượt xem: 633

Vì sao lựa chọn áo sơ mi nam trung niên dài tay lại là cả một nghệ thuật? Liệu lựa chọn áo sơ mi dài tay cho quý ông trung niên có cần phải lưu ý nhiều điều không?

Áo sơ mi nam dài tay là sản phẩm được nhiều quý ông yêu thích và sử dụng nhiều trong cuộc sống, đặc biệt những quý ông trung niên. Những chiếc áo sơ mi nam dài tay không chỉ mang lại vẻ ngoài lịch lãm mà còn vô cùng nam tính, chững chạc. Đối với những mẫu áo sơ mi có họa tiết tinh tế còn mang lại vẻ ngoài sang trọng cực kỳ phù hợp với quý ông ở độ tuổi trung niên.

Ở độ tuổi trung niên, các quý ông cần thể hiện phong thái trưởng thành, chín chắn, lịch sự. Với thiết kế đơn giản, áo sơ mi nam dài tay là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý ông diện đi làm, gặp gỡ đối tác, tham dự các sự kiện quan trọng... Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm của áo sơ mi nam dài tay chính là áo sơ mi dài tay che khuyết điểm cơ thể rất tốt, giúp quý ông tự tin hơn. 

Một trong những yếu tố khiến cho việc lựa chọn áo sơ mi nam trung niên dài tay trở nên khó hơn là do ở độ tuổi trung niên, quý ông sẽ cần lựa chọn những mẫu áo sơ mi có chất lượng tốt về chất liệu, form dáng cần phải phù hợp, họa tiết không quá trẻ cũng không quá đơn điệu, màu sắc cũng phải thích hợp độ tuổi của quý ông.

Chắc chắn những quý ông trung niên sẽ không lựa chọn những mẫu áo sơ mi có chất liệu kém, không mềm mại, không co giãn và đặc biệt là những chất vải thô cứng, không thấm hút mồ hôi sẽ mang đến cảm giác khó chịu khi mặc, gây khó khăn khi cử động. Những quý ông trung niên sẽ có "yêu cầu cao" về chất liệu vải, thường những chất liệu vải thấm hút mồ hôi, có độ co giãn vừa phải đồng thời mềm mại, không tạo cảm giác khó chịu khi mặc sẽ được quý ông trung niên ưu tiên lựa chọn.

Với những người trẻ tuổi chạy theo "mốt" thì có thể lựa chọn mua một chiếc áo có chất liệu vải gây khó chịu vì kiểu dáng hay thiết kế họa tiết nhưng đối với quý ông trung niên thì chắc chắn chất liệu vải tốt thì mới "lọt vào mắt xanh" của những quý ông này được.

Màu sắc và họa tiết cũng cần phải lưu ý nhiều khi lựa chọn áo sơ mi nam trung niên dài tay. Những quý ông ở độ tuổi trung niên sẽ không lựa chọn thử quá nhiều màu sắc mà thông thường những gam màu trung tính nhã nhặn hay gam màu trầm sẽ được lòng quý ông trung niên hơn.

Với những quý ông trung niên, nếu chỉ lựa chọn phương án an toàn là áo sơ mi trơn màu thì phong cách của quý ông sẽ thiếu đi sự đa dạng. Hiện nay cũng có những mẫu áo sơ mi có họa tiết phù hợp với độ tuổi trung niên, những họa tiết mảnh, hoa văn nhỏ là những mẫu áo sơ mi dài tay phù hợp với quý ông trung niên.

Đừng nghĩ rằng những quý ông trung niên không phù hợp với những họa tiết độc đáo, lạ mắt, hiện đại, chỉ cần tránh những mẫu áo có họa tiết lớn, màu sắc lòe loẹt thôi. Vốn những chiếc áo sơ mi đã theo phong cách lịch sự, tại TQQ quý ông có thể diện những mẫu thiết kế phá cách nhưng ẩn sâu vẫn luôn là phong cách cổ điển, phù hợp với những quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, cuốn hút kinh điển.

Bên cạnh đó, thông thường quý ông trung niên sẽ không có thói quen sử dụng phụ kiện nhiều nên những mẫu áo sơ mi có họa tiết cũng sẽ giúp ngoại hình của quý ông ấn tượng, nổi bật hơn.

Đừng bỏ qua yếu tố phù hợp với màu da cũng như sở thích nếu như bạn đang cần lựa chọn áo sơ mi nam trung niên dài tay cho người thân hay bạn bè nhé. Một chiếc áo sơ mi thích hợp với màu da cũng như vóc dáng của quý ông sẽ giúp vẻ ngoài được hoàn thiện hơn rất nhiều cũng như làm tăng vẻ lịch lãm, phong độ hơn.

Yếu tố tiếp theo cần phải lưu ý để chọn áo sơ mi cho quý ông trung niên chính là về form dáng, không còn là những form dáng áo theo sở thích mà vào độ tuổi trung niên, quý ông cần có những form áo phù hợp với tuổi tác và vóc dáng. Những mẫu áo sơ mi có dáng thoải mái, dễ dàng cử động, không quá ôm sẽ là mẫu áo phù hợp với quý ông trung niên nhất.

Hiện nay, vì chạy theo xu hướng thời trang nên các hãng thời trang ngày càng cho ra mắt những mẫu áo có thiết kế ôm hiện đại, nếu là một quý ông trung niên hiện đại muốn mặc form áo tôn dáng nhưng vẫn giữ được sự thoải mái cho cơ thể thì không thể nào bỏ qua thiết kế Slimfit của thương hiệu TQQ.

Đến với TQQ chúng tôi không chỉ phá cách để mẫu áo này có được tính hiện đại, mà chúng tôi còn chiết vài đường bên phần eo để nâng lên dáng người của những khách hàng. Với ưu điểm che khuyết điểm hiệu quả, tôn lên vóc dáng một cách nam tính mà không hề quá ôm gây khó chịu. Đây là xu hướng thời trang ngày càng được phái mạnh yêu thích và lựa chọn, kể cả bởi những quý ông trung niên, khi kết hợp với những chất liệu vải cao cấp tại TQQ, chắc chắn sẽ quý ông sẽ hài lòng.

Nam giới ở độ tuổi trung niên luôn hướng đến sự đơn giản và tiện lợi nên thường không kết hợp với nhiều phụ kiện, nếu có thì quý ông trung niên cũng sẽ kết hợp với những phụ kiện cơ bản để hoàn thiện vẻ ngoài một cách chỉn chu, sang trọng như cà vạt, thắt lưng, đồng hồ.... Cũng chính vì điều này mà một chiếc áo sơ mi đẹp có chất lượng tốt cần được lựa chọn kỹ hơn. 

TQQ là một trong số những thương hiệu thời trang nam đặc biệt chú tâm vào sản phẩm áo sơ mi, vì vậy TQQ luôn đầu tư và chú trọng vào những chiếc áo sơ mi nam dài tay, từ những mảnh vải, đường kim mũi chỉ cũng như nghiên cứu kỹ càng về họa tiết trên áo. Thương hiệu thời trang Việt luôn mong muốn mang đến những sản phẩm được quý ông ưa chuộng, phù hợp với lứa tuổi của quý ông, mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cực nam tính. 

Đến TQQ để sở hữu những mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay chất lượng giúp quý ông luôn tự tin, phong cách tại bất kỳ đâu!

__________________________________

TQQ sở hữu hệ thống cửa hàng ủy quyền rộng khắp cả nước với hơn 200 chi nhánh cùng các showroom chính hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930