0 0

ÁO PHÔNG NAM - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH VỚI CHIẾC ÁO THỜI THƯỢNG NAM TÍNH

Ngày đăng: 16-08-2019
Ngày cập nhật : 27-07-2020
Tác giả:
Lượt xem: 606

Áo phông là một trong những mẫu thiết kế xuất hiện từ những năm 80 và được coi là một trong những mẫu áo huyền thoại dành cho các quý ông. Trong xu hướng phát triển của ngành thời trang hiện đại, những chiếc áo phông nam vẫn luôn giữ vững vị thế của mình và dần được thay đổi với nhiều phong cách cùng kiểu dáng đa dạng hơn.

Áo phông nam - Lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh

Trang phục là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài, chính vì thế mà khi chọn lựa áo phông, nam giới thường quan tâm chủ yếu đến kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc của áo. Thông thường, hai kiểu áo phông tay ngắn phổ biến nhất hiện nay mà trong tủ đồ của bất kỳ cánh đàn ông nào cũng sở hữu đó chính là áo cổ tròn và áo polo.

Việc diện những chiếc áo phông có thể làm tôn lên vóc dáng khỏe mạnh của nam giới đồng thời khiến cho họ trở nên phong cách và trẻ trung hơn. Đặc biệt, trong thời tiết mùa hè thì sẽ chẳng có lựa chọn nào tuyệt vời hơn một chiếc áo phông nam bởi bạn hoàn toàn có thể chọn áo để mặc cùng với quần tây khi đi làm nơi công sở hoặc phối áo với quần short cho những ngày dạo phố đơn giản.

Áo phông chắc chắn sẽ mang tới cho phái mạnh những cá tính riêng biệt nếu như bạn biết cách chọn lựa một chiếc áo phù hợp. Nếu bạn ưa thích phong cách cổ điển và truyền thống thì áo phông đen sẽ luôn là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho mọi trang phục. Trong khi đó, nếu như bạn muốn đổi mới phong cách thời trang của mình và làm cho các bộ trang phục hàng ngày trở nên đa dạng thì thiết kế áo phông kẻ sẽ không làm bạn thất vọng.

Áo phông nam TQQ - Dẫn đầu xu thế thời trang cho bạn

Áo phông ngày càng trở thành một loại trang phục phổ biến hơn, chính vì thế mà các tiêu chuẩn chọn lựa áo của các quý ông cũng trở nên khắt khe hơn. Phái mạnh chắc chắn sẽ ưu tiên chọn những chiếc áo có chất liệu vải tốt, màu sắc đơn giản và kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Với các tiêu chuẩn này thì thiết kế áo phông của TQQ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bộ trang phục cực kỳ hoàn hảo trong mùa hè này.

Hầu hết các mẫu áo phông đến từ TQQ đều được may bằng loại vải cotton hoặc viscose có độ co giãn thoải mái, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mang lại sự dễ chịu khi mặc. Dáng áo thiết kế ôm người, vừa có được nét cổ điển truyền thống của áo phông vừa đan xen nét hiện đại với tay áo bo gấu và cổ áo 3 khuy ấn tượng. Với những chiếc áo phông thời thượng, TQQ hi vọng sẽ giúp phái mạnh tìm kiếm được những bộ trang phục phù hợp nhất trong mùa hè này.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930