0 0

ÁO POLO DÀI TAY - DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG LỊCH LÃM CHO PHÁI MẠNH

Ngày đăng: 20-09-2019
Ngày cập nhật : 27-07-2020
Tác giả:
Lượt xem: 1,727

Áo polo được coi là một trong những món đồ thời trang kinh điển dành riêng cho phái mạnh với lịch sử phát triển hơn 100 năm với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Khác với mẫu áo thun polo tay ngắn hiện nay, áo polo dài tay được coi là khởi nguồn cho sự ra đời của các mẫu áo polo đang được ưa chuộng hiện nay.

Lịch sử ra đời của chiếc áo polo dài tay

Ý tưởng thiết kế chiếc áo thun polo xuất hiện đầu tiên vào những năm cuối thế kỷ 19 tại Ấn Độ. Tên gọi của chiếc áo xuất phát từ trò chơi bóng khúc cầu trên lưng ngựa đang rất thịnh hành ở thời kỳ này, chiếc áo có cổ được coi là biểu tượng đặc trưng cho những người chơi môn thể thao polo.

Trải qua thời gian, khi các xu hướng thời trang hiện đại lên ngôi, chiếc áo thun polo đã được cải tiến với dáng áo rộng, tay áo ngắn hơn để giúp nam giới có được những bộ trang phục thoải mái mà vẫn không kém phần lịch sự.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời khiến cho chiếc áo polo dài tay chưa bao giờ trở nên lỗi mốt đó chính là nhờ vào sự linh hoạt của chiếc áo có thể phù hợp với tất cả nam giới, bao gồm cả những doanh nhân thành đạt và người lao động phổ thông.

Tuy nhiên, so với áo ngắn tay thì mẫu áo polo dài tay truyền thống vẫn luôn được phái mạnh yêu thích bởi ý tưởng thiết kế trang phục độc đáo và ấn tượng. Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc áo dài tay có cổ vẫn luôn được phái mạnh tìm kiếm và lựa chọn.

Sức hấp dẫn đến từ chiếc áo polo dài tay

Mặc dù áo polo dài tay có thiết kế cổ áo và tay áo dài giống như áo sơ mi, thế nhưng, có rất nhiều lý do khiến cho chiếc áo thun polo dài tay vẫn luôn dẫn đầu xu thế thời trang, và thậm chí còn được ưa chuộng hơn so với sơ mi.

Mẫu áo này hướng tới yếu tố thể thao khỏe khoắn, như vậy, chiếc áo không chỉ mang đến sự nam tính cho phái mạnh và còn khiến bạn luôn trông khỏe mạnh và mang đậm tinh thần thể thao. Đây cũng là phong cách thời trang mà rất nhiều cánh đàn ông lựa chọn.
Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu dáng linh hoạt, thích hợp cho việc vận động, mẫu áo polo dài tay còn mang đến cho nam giới nhiều cách phối đồ đa dạng. Áo polo không kén trang phục, vì thế, bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo cùng nhiều kiểu quần khác nhau để thay đổi ngoại hình của mình thêm ấn tượng, lịch lãm.

Với những ý tưởng thiết kế áo polo dài tay ấn tượng, TQQ luôn hi vọng sẽ mang đến cho nam giới nguồn cảm hứng thời trang nam đẹp, mới lạ để bạn tự tin với các bộ trang phục hàng ngày của mình. Hãy cùng chờ đón BST Polo dài tay mới nhất từ TQQ.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930