0 0

ÁO POLO NAM - XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂNG ĐỘNG CHO PHÁI MẠNH

Ngày đăng: 06-09-2019
Ngày cập nhật : 30-11-1999
Tác giả:
Lượt xem: 1,411

Áo polo là một ý tưởng thiết kế thời trang xuất hiện ở các nước Á Đông từ những năm đầu của thế kỷ 19. Khi nền văn hóa phương Tây du nhập vào châu Á, các xu hướng thời trang đã bắt đầu thay đổi với nhiều mẫu trang phục hiện đại và phong cách hơn. Trải qua thời gian, những chiếc áo polo nam ngày càng được phái mạnh ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống.

Nâng tầm phong cách với thiết kế áo polo nam thời thượng
Áo polo được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun vào áo sơ mi bởi chiếc áo polo vừa có được thiết kế dáng áo thoải mái của áo phông lại vừa sở hữu thiết kế cổ áo lịch sự của chiếc áo sơ mi truyền thống. Từ đó, áo polo nam đã nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng thời trang độc đáo của những năm 90.

Khởi đầu của chiếc áo polo chính là trang phục chơi thể thao của các vận động viên, tuy nhiên, những chiếc áo kiểu cổ điển lại không đáp ứng được nhu cầu của người mặc do chất liệu vải dày, dáng áo bó khó vận động. Chính vì thế mà các nhà thiết kế thời trang đã cải tiến và thay đổi thiết kế của áo polo để mang lại những chiếc áo thoải mái hơn cho người mặc.

Trải qua thời gian, những chiếc áo polo vẫn luôn giữ được vị trí của chúng trong sự phát triển của các xu hướng thời trang. Áo polo dường như chưa bao giờ lỗi mốt và vẫn luôn được cánh đàn ông yêu thích lựa chọn.

Chiếc áo polo nam được coi là món đồ phổ biến đối với phần lớn nam giới bởi đây thực sự là một chiếc áo đa năng, dễ dàng kết hợp với nhiều món phụ kiện và có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Trong cuộc sống hàng ngày, các vận động viên chơi thể thao, nhân viên công sở hay cả các diễn viên cũng đều lựa chọn áo polo nam như một trang phục không thể thiếu.

Xu hướng phối đồ ấn tượng với chiếc áo polo nam
Trong thời kỳ hiện đại, khi những xu hướng thiết kế áo polo đơn sắc lên ngôi, những mẫu áo polo nam màu tối như đen, xanh, xám dường như vẫn luôn là món đồ yêu thích của nam giới. Bên cạnh đó, áo polo cũng được cách tân thêm các họa tiết hoa văn để tạo điểm nhấn cho các bộ trang phục.

Trong thời tiết mùa hè, bạn hoàn toàn có thể chọn phối áo polo với một chiếc quần short để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và thoáng mát. Bạn cũng có thể lựa chọn sơ vin áo polo chỉ cài một cúc cổ với quần âu để có được một bộ trang phục công sở lịch lãm và phong cách.

Tại TQQ, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của những chiếc áo polo nam đến cách phối đồ của nam giới và sự thay đổi của các xu hướng thời trang. Chính vì thế, áo polo của TQQ luôn hướng tới tiêu chí về chất liệu và chất lượng áo tốt nhất để mang lại sự thoải mái cho nam giới. Lựa chọn áo polo của TQQ, chúng tôi luôn cam kết đem tới sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Xem thêm: quần áo công sở nam

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930