0 0

ÁO POLO - XÂY DỰNG PHONG CÁCH QUÝ ÔNG

Ngày đăng: 20-09-2019
Ngày cập nhật : 27-07-2020
Tác giả:
Lượt xem: 651

Đối với mỗi người đàn ông, chắc chắn rằng chiếc áo polo là sản phẩm thời trang không còn quá xa lạ. Ngày nay, sản phẩm này đang được bày bán đa dạng về màu sắc, kích thước cũng như chất liệu. Trong số đó, áo polo nam Classic là sản phẩm được các quý ông yêu thích là lựa chọn nhiều hơn cả.

Nâng tầm phong cách quý ông cùng áo polo nam phong cách Classic

Áo polo là một sự giao thoa tuyệt vời giữa những chiếc áo sơ mi lịch lãm và áo thun thoải mái. Ở sản phẩm này hội tụ đầy đủ các yếu tố mà đấng mày râu tìm kiếm. Đó là vẻ lịch sự pha một chút gì đó trẻ trung, năng động.

Có nhiều cách biến tấu khác nhau cho nhiều hoàn cảnh với mẫu áo tiện lợi này. Bạn có thể mix chúng với những quần jean, quần sooc hoặc quần âu một cách thoải mái mà không phải lo lắng rằng nó có phù hợp hay không.

Thông thường khi kết hợp với những sản phẩm thời trang khác, bạn có thể mặc theo hai cách đó là bỏ áo vào quần hoặc thả buông. Khi chọn bỏ áo vào quần, bạn sẽ có được vẻ ngoài lịch sự, trang trọng, còn khi thả buông, bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, trẻ trung.

Tuy nhiên, khi mặc chiếc áo này, các đấng mày râu nên chú ý đến phần cúc áo. Việc không cài cúc sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên kém sang, cẩu thả còn khi gài hết các nút trên cổ áo sẽ tạo cảm giác trịnh trọng quá mức. Vì vậy, khi diện chiếc áo này, bạn chỉ nên đóng từ 1 đến 2 cúc.

Không chỉ giúp cho người mặc có thể biến tấu theo nhiều phong cách, với nhiều màu sắc nổi bật, chiếc áo này có thể che đi rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể bạn và đồng thời làm nổi bật làn da, tôn thêm vẻ đẹp cho vóc dáng một cách hiệu quả.

Những chiếc áo polo nam mang thương hiệu TQQ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm áo polo. Thế nhưng, những chiếc áo mang thương hiệu TQQ luôn giành được một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

Với 03 chất liệu chính: viscose/ Modal/ Coton cao cấp mềm mại, nhiều lỗ thoáng khí cùng với sự cẩn thận, chỉn chu trong từng đường may, những chiếc áo phông polo tại TQQ hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. Chắc chắn rằng khi mặc chiếc áo này, bạn sẽ có được cảm giác thông thoáng, dễ chịu.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, những chiếc áo polo do TQQ sản xuất còn chinh phục được khách hàng bởi giá thành hợp lý. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ với công ty cổ phần thời trang Thảo quyền Quý ngay hôm nay để sở hữu cho mình những chiếc áo polo cũng như những đồ thời trang nam chất lượng.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930