0 0

ÁO SƠ MI NAM HỌA TIẾT CHO QUÝ ÔNG VẺ NGOÀI NĂNG ĐỘNG VÀ LỊCH LÃM

Ngày đăng: 26-05-2019
Ngày cập nhật : 27-07-2020
Tác giả:
Lượt xem: 866

Sơ mi chắc chắn là một trong những chiếc áo không thể thiếu được trong tủ đồ của đấng mày râu. Khác biệt với kiểu áo sơ mi nam trơn truyền thống, sự xuất hiện của những chiếc áo sơ mi nam họa tiết đã đem lại cho các quý ông nhiều lựa chọn hơn về một mẫu sơ mi đẹp mắt cũng như vẻ bề ngoài năng động và lịch lãm hơn.

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi nam họa tiết kẻ

Những chiếc áo sơ mi kẻ cho nam mặc dù đơn giản nhưng vẫn là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo của các quý ông. Với một chiếc áo kẻ sọc, bàn hoàn toàn có thể kết hợp thành nhiều bộ đồ khác nhau, vừa đi làm vừa đi chơi đều thoải mái. Màu sắc chủ yếu của áo sơ mi kẻ được phái mạnh ưa thích nhất thường là tông màu xanh hoặc xám để tạo cảm giác trẻ trung và lịch lãm.

Chất liệu sử dụng để may áo sơ mi nam họa tiết kẻ thường là vải Cotton Silk siêu mịn mượt, co dãn nhẹ, để giúp chiếc áo có được khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế nhăn khi mặc hoặc giặt mà lại có được độ bền màu cao, thích hợp cho mọi điều kiện thời tiết.

Khi diện những chiếc áo sơ mi nam họa tiết kẻ cho trang phục nơi công sở, nam giới nên chú ý chọn một chiếc áo vest và cà vạt có màu sắc trang nhã và phù hợp với kiểu cách của áo sơ mi. Bộ suit màu trơn chắc chắn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo sơ mi và làm cho cánh nam giới trở nên nổi bật hơn.

2. Áo sơ mi nam họa tiết hoa văn

Trong một vài năm gần đây, sơ mi họa tiết hoa văn cũng đang trở thành xu hướng mới rất được các quý ông ưa chuộng. Chất vải được sử dụng để may áo chủ yếu là vải cotton cao cấp hoặc vải Modal để mang đến sự mềm mịn, mát tay và thông thoáng cho người mặc.

Kiểu áo sơ mi này có rất nhiều họa tiết hoa văn khác nhau, mỗi áo lại được thiết kế theo một phong cách riêng biệt thế nhưng áo sơ mi nam họa tiết kẻ vẫn là một gợi ý trang phục tuyệt vời mang tới vẻ ngoài năng động và hiện đại cho phái mạnh. Sơ mi họa tiết phá cách vẫn giữ được nét sang trọng của áo sơ mi truyền thống nhưng lại giúp nam giới có thêm nhiều lựa chọn hơn cho trang phục công sở và cả những buổi tiệc quan trọng.

Với hai dòng áo sơ mi nam họa tiết này, TQQ hi vọng có thể mang lại nguồn cảm hứng cho nam giới để bạn có được phong cách lịch lãm mỗi ngày. Mỗi chiếc áo tại TQQ đều được may một cách tỉ mỉ với từng đường may tinh tế, thiết kế áo mới lạ, dáng áo phù hợp với nhiều người mặc. Hãy đến với TQQ để chọn cho mình những chiếc áo sơ mi đẹp nhất và làm cho tủ đồ của bạn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.

 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930