0 0

TOP 10 MẪU ÁO SƠ MI NAM TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG BÁN CHẠY NHẤT TẠI TQQ

Ngày đăng: 05-06-2020
Ngày cập nhật : 05-10-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 12,722

Cùng TQQ khám phá ngay Top10 mẫu áo sơ mi nam trẻ trung được phái mạnh ưa chuộng nhất qua bài viết ở dưới đây nhé. Với những người yêu thích phong cách trẻ trung, phóng khoáng thì đây sẽ là gợi ý giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Những mẫu sơ mi nam trẻ trung

Những mẫu sơ mi nam trẻ trung của TQQ rất được nam giới ưa chuộng

Nội dung chính:

1. 10 mẫu áo sơ mi nam công sở trẻ trung tại TQQ

1.1 Mẫu áo sơ mi dài tay M65CS xanh biển 

Áo sơ mi M65CS xanh biển mang đến diện mạo trẻ trung theo chuẩn “người đàn ông thành đạt". Vì vậy, đây là mẫu áo được rất nhiều khách hàng của TQQ lựa chọn để mặc khi gặp đối tác, khách hàng hay môi trường công sở. 

Áo sơ mi nam dài tay M65CS xanh biển trẻ trung

Áo sơ mi nam dài tay M65CS xanh biển mang đến sự trẻ trung, tin cậy cho phái mạnh

Những đặc điểm của áo sơ mi M65CS xanh biển: 

  • Chất liệu vải: Cotton cao cấp chống nhăn, giữ form áo tốt, thoáng mát, chống nhăn hoàn hảo, kết hợp với các sợi spandex giúp áo co dãn nhẹ tạo sự thoải mái, dễ chịu, chỉn chu cho các chàng trai trong hơn 10 tiếng bận rộn.
  • Kiểu dáng: Slimfit ôm nhẹ tôn vóc dáng cơ thể nam giới, đem lại sự gọn gàng, chỉn chu, lịch lãm cho phái mạnh.
  • Màu sắc, hoạ tiết: màu xanh nước biển trơn nhã nhặn, cổ điển nhưng không lỗi thời, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái thân thiện cho cả người mặc và người đối diện.

Với màu sắc trung tính, dễ mặc, áo sơ mi màu xanh phù hợp với mọi đối tượng, màu da nam giới. Các chàng có thể dễ dàng mix đồ với kiểu áo sơ mi này để tạo nên nhiều phong cách đa dạng vừa trẻ trung năng động, vừa lịch sự, đứng đắn. 

1.2. Áo sơ mi cao cấp K411CS kẻ nâu

Áo sơ mi cao cấp K411CS kẻ nâu với thiết kế áo ngắn tay kẻ ô vuông đơn giản màu sắc trung tính, kiểu dáng trẻ trung giúp nam giới trở nên tự tin, mạnh mẽ, cá tính hơn ở mọi lúc mọi nơi.

Mẫu áo sơ mi K411CS phù hợp với giới trẻ

Mẫu áo sơ mi K411CS phù hợp với giới trẻ nhờ họa tiết kẻ ô màu nâu vô cùng tinh tế, thời thượng

Những đặc điểm của áo sơ mi cao cấp K411CS kẻ nâu 

  • Chất liệu vải: Cotton mềm mại, thoáng mát, xử lý chống nhăn nhẹ, giúp luôn phẳng phiu cả ngày dài để bạn luôn phong độ và tự tin.
  • Kiểu dáng: Dáng áo sơ mi nam Slimfit, cắt eo rất nhẹ giúp phái mạnh giấu bụng hoàn hảo mà vẫn vô cùng thoải mái.
  • Màu sắc, họa tiết: Kẻ ô gam màu trầm lạ mắt, giúp tôn dáng và mang đến vẻ ngoài lịch lãm, hiện đại. Họa tiết kẻ caro vuông rất trẻ trung, đơn giản, tinh tế. 

Với thiết kế đuôi áo kiểu vạt bầu, không túi hiện đại, bạn có thể sơ vin hay thả ngoài đều đẹp. Đây cũng là một trong những những kiểu áo sơ mi nam đẹp nhất mà không kén người mặc, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ đi học, đi chơi, đi làm...

1.3. Áo sơ mi nam trẻ trung dài tay K395 kẻ biển

Mẫu áo sơ mi trẻ trung dài tay K395 kẻ biển là sản phẩm được bán chạy nhất tại TQQ. Không chỉ giúp phái mạnh luôn trẻ trung, lịch lãm, mẫu áo này còn có khả năng giảm mùi cơ thể để phái mạnh tự tin làm việc suốt ngày dài.

Mẫu áo sơ mi trẻ trung dài tay K395CS

Mẫu áo sơ mi nam kiểu đẹp với họa tiết kẻ xanh biển vô cùng tinh tế, thời trang

Đặc điểm của mẫu áo sơ mi nam K395CS xanh:

  • Chất liệu vải: Áo được làm từ chất liệu Cotton và Viscose mịn mát, thấm hút mồ hôi. Đặc biệt, áo có khả năng chống nhăn hiệu quả, ít bị nấm mốc nên rất dễ bảo quản.           
  • Kiểu dáng: Slimfit cắt eo rất nhẹ giúp phái mạnh giấu bụng hoàn hảo mà vẫn vô cùng thoải mái.
  • Màu sắc, họa tiết: Kẻ xanh trẻ trung và năng động, mang đến vẻ ngoài hiện đại cho phái mạnh có thể mặc đi làm, đi chơi...

Đây là item phù hợp với mọi quý ông trẻ tuổi có màu xa sáng màu hoặc sẫm màu. Các chàng có thể dễ dàng mix áo sơ mi với các loại quần như quần tây, quần jeans, kaki... tạo nên sự đa dạng về phong cách, phù hợp với từng hoàn cảnh, môi trường.

1.4. Áo sơ mi nam công sở K377CS trắng trẻ trung

Áo sơ mi nam K377CS trắng là mẫu áo sơ mi công sở trẻ trung được làm từ chất liệu cotton cao cấp, kiểu dáng năng động, họa tiết tinh thế đem đến sự lịch lãm, đĩnh đạc, mới mẻ cho nam giới.

Mẫu áo sơ mi nam K377CS trắng kẻ trẻ trung

Mẫu áo sơ mi nam K377CS trắng kẻ vô cùng đĩnh đạc mà trẻ trung

Đặc điểm nổi bật của áo sơ mi nam K377CS trắng so với các thiết kế sơ mi nam kiểu khác: 

  • Chất liệu vải: sợi cotton và viscose cho áo bề mặt mịn và thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát. Áo có thể co dãn nhẹ và chống nhăn, không cần là ủi cho chàng bận rộn giúp chàng luôn chỉn chu, đĩnh đạc trong suốt 1 ngày dài.
  • Kiểu dáng: Áo thiết kế dáng slimfit cắt eo rất nhẹ, hiện đại, tôn dáng thích hợp để mặc đi làm, đi chơi. Ngoài ra đây còn là mẫu áo sơ mi nam dài tay đem lại vẻ ngoài lịch lãm và chỉn chu cho nam giới.
  • Màu sắc, họa tiết: Màu trắng basic với họa tiết kẻ ngang trẻ trung, phong cách đơn giản nam tính song vẫn rất lịch sự nhã nhặn, thời trang.

Tương tự như các mẫu áo sơ mi nam trắng đẹp khác của TQQ, mẫu áo sơ mi nam K377CS trắng có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau như: 

  • Kết hợp với quần jeans, giày thể thao tạo nên phong cách trẻ trung, thoải mái.
  • Mặc với quần tây, giày tây, đi kèm thắt lưng, vest tạo nên phong cách chỉn chu, sang trọng.    

1.5. Áo sơ mi nam cho giới trẻ K379CS xanh dài tay

Mẫu áo sơ mi nam K379CS xanh có gam màu xanh đá lạ mắt. Đây là tông màu trung tính, không quá sáng cũng không quá tối, tạo nên vẻ ngoài mới mẻ, trẻ trung nhưng rất nhã nhặn cho người mặc.

Mẫu áo sơ mi nam K379CS xanh đá

Mẫu áo sơ mi nam K379CS xanh đá lạ mắt nhưng rất nhã nhặn

Những đặc điểm của áo sơ mi nam K379CS xanh:

  • Chất liệu vải: Chất vải bamboo được làm từ sợi tre thiên nhiên an toàn cho da, kết hợp thành phần sợi Poly và Spandex giúp giữ dáng áo không nhăn và co dãn nhẹ cực thoải mái dễ vận động.
  • Kiểu dáng: Form áo slimfit ôm nhẹ phần eo, ngực và vai song vẫn thoải mái, không quá bó sát, khoe được đường nét cơ thể khỏe khoắn của phái mạnh.
  • Màu sắc, họa tiết: Màu xanh đá lạ mắt và thời trang kết hợp các đường kẻ chỉ dệt chìm vào áo rất sang trọng và lịch lãm tạo điểm nhấn cho mẫu áo, đem đến sự trẻ trung, nhã nhặn không kém phần lịch lãm.

Với chiếc áo này bạn có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu quần như quần tây, quần kaki, quần jeans tối màu đem lại vẻ ngoài phóng khoáng, tươi trẻ phù hợp với mọi môi trường như đi làm, đi chơi, đi hẹn hò…

1.6. Áo sơ mi nam trẻ trung K399CS kẻ xám

Áo sơ mi nam trẻ trung K399CS là mẫu áo sơ mi caro kiểu Gingham với 2 màu ghi và trắng cực kỳ nam tính tạo nên vẻ ngoài mới mẻ, trẻ trung cho người mặc.

Mẫu áo sơ mi nam K399CS họa tiết kẻ ô tươi trẻ

Mẫu áo sơ mi nam công sở K399CS họa tiết kẻ ô kết hợp giữa hai tông màu trắng và xám ghi

Đặc điểm của mẫu áo K399CS: 

  • Chất liệu vải: Cotton cao cấp mát, mềm mịn và thấm hút mồ hôi, thông thoáng, chống nhăn hiệu quả giúp nam giới luôn thoải mái, dễ chịu trong suốt một ngày dài.
  • Kiểu dáng: Form slimfit ôm nhẹ phần eo, ngực và vai song vẫn thoải mái, không quá bó sát, khoe được đường nét cơ thể khỏe khoắn của phái mạnh.
  • Màu sắc, họa tiết: Thiết kế kẻ caro màu ghi trắng nhã nhặn, thời trang, trẻ trung và lịch sự.

Với chiếc áo sơ mi công sở này quý ông trẻ tuổi có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu quần như quần tây, quần kaki, quần jeans tối màu đem lại vẻ ngoài phóng khoáng, mới mẻ phù hợp với mọi môi trường như đi làm, đi chơi, đi hẹn hò…

1.7. Áo sơ mi nam ngắn tay K411CSC kẻ vàng

Áo sơ mi nam ngắn tay K41CSC kẻ vàng mang đến vẻ ngoài đầy nam tính và cực trẻ trung với các đường kẻ ngang dọc đan xen phóng khoáng, thanh lịch giúp quý ông luôn tươi trẻ, đầy sức sống trong mắt người đối diện.

Mẫu áo sơ mi công sở trẻ trung K411CSC kẻ vàng

Mẫu áo sơ mi công sở trẻ trung K411CSC kẻ vàng đem đến sự tươi mới, phóng khoáng và đầy sức sống

Những đặc điểm của áo sơ mi ngắn tay K411CSC kẻ vàng:

  • Chất liệu vải: Cotton cao cấp thấm hút mồ hôi, thoáng mát, không nhăn giúp phái mạnh luôn chỉn chu lịch lãm trong mọi hoàn cảnh.
  • Kiểu dáng: Form áo Slimfit ôm nhẹ hiện đại, thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng, giúp tôn lên hình thể nam giới. Thiết kế áo sơ mi nam cộc tay tạo sự khỏe khoắn, mát mẻ trong ngày hè.
  • Màu sắc, họa tiết: sự kết hợp giữa các đường kẻ vàng ngang dọc tạo nên sự cân đối, tinh tế rất thích hợp với những người ưa chuộng vẻ đẹp khỏe khoắn, phong cách

Với chiếc áo này, bạn có thể kết hợp với quần tây, giày âu để tạo sự chỉn chu nơi công sở. Bạn cũng có thể kết hợp với quần jeans, quần short khi đi chơi, du lịch để tạo sự trẻ trung, khỏe khoắn.

1.8. Áo sơ mi nam ngắn tay K423 xanh lông công

Áo sơ mi nam ngắn tay K423 xanh lông công lạ mắt kết hợp với họa tiết kẻ đậm rất trẻ trung, hiện đại tạo nên phong cách đơn giản, thoải mái, lịch sự cho các chàng. 

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay K423 xanh lông công

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay K423 xanh lông công là một trong những kiểu áo sơ mi nam đẹp nhất của TQQ

Đặc điểm của áo sơ mi nam ngắn tay K423 xanh lông công

  • Chất liệu vải: cotton cao cấp nhẹ nhàng, thông thoáng, thấm hút mồ hôi, chống nhăn tốt, đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.
  • Kiểu dáng: Form áo slimfit ôm nhẹ trẻ trung, tôn lên vóc dáng ngoại hình nam giới.
  • Màu sắc, họa tiết: Gam màu xanh sẫm kết hợp họa tiết kẻ tạo nên sự khỏe khoắn, trẻ trung đầy sức sống giúp quý ông luôn ghi điểm trong mắt người xung quanh.

Đây là mẫu áo dễ mix đồ, phù hợp với mọi đối tượng nam giới trẻ tuổi trong những môi trường khác nhau. Bạn có thể kết hợp với quần tây, giày tây, thắt lưng trong môi trường công sở, đi làm… kết hợp với quần jeans, kaki, short, giày thể thao…  khi đi chơi, cà phê… 

1.9. Áo sơ mi nam công sở ngắn tay H237CSC màu trắng

Áo sơ mi nam ngắn tay H237CSC là mẫu áo sơ mi công sở trắng của TQQ được làm từ chất liệu cotton cao cấp, kiểu dáng trẻ trung, họa tiết tinh thế đem đến sự lịch lãm, trẻ trung, đĩnh đạc cho nam giới.

Mẫu áo sơ mi nam H237CSC màu trắng với họa tiết

Mẫu áo sơ mi nam H237CSC màu trắng với họa tiết vô cùng ấn tượng, đẹp mắt

Đặc điểm của áo sơ mi nam H237CSC màu trắng

  • Chất liệu vải: Cotton cao cấp mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và xử lý chống nhăn hiệu quả giúp chàng luôn chỉn chu, đĩnh đạc trong suốt 1 ngày dài.
  • Kiểu dáng: Dáng áo  slimfit cắt eo rất nhẹ, hiện đại, tôn dáng.
  • Màu sắc, họa tiết: họa tiết nhỏ trên nền màu trắng tinh khôi tạo nên sự hài hòa, cân đối trẻ trung

Mẫu áo này thích hợp để quý ông trẻ tuổi mặc đi làm, đi chơi hay tham dự các sự kiện quan trọng. Bạn có thể kết hợp với quần jeans, giày thể thao tạo nên phong cách trẻ trung, thoải mái. Hay mix với quần tây, giày tây, đi kèm thắt lưng, vest tạo nên phong cách chỉn chu, sang trọng. 

1.10 Áo sơ mi nam K380CS đen sọc trắng trẻ trung

Áo sơ mi đen là những kiểu áo sơ mi nam đẹp không thể thiếu với quý ông trẻ tuổi. Mẫu áo sơ mi nam K380CS đen sọc trắng với màu đèn lì truyền thống được cách điệu bằng những họa tiết kẻ sọc đem lại sự mới mẻ, cá tính song vẫn lịch sự, trang nhã cho phái mạnh.

Mẫu áo sơ mi dài tay K380CS đen trẻ trung

Mẫu áo sơ mi dài tay K380CS đen trẻ trung với tông màu trung tính, đẹp mắt và thời thượng

Đặc điểm của áo sơ mi nam dài tay K380CS đen

  • Chất liệu: Vải Viscose kết hợp với sợi Spandex tạo nên một sản phẩm áo sơ mi nam mềm nhẹ và thoáng khí đem lại cho áo bề mặt độ mịn, mát thấm hút mồ hôi và chống nhăn hiệu quả
  • Kiểu dáng: Form áo Slimfit ôm nhẹ tôn dáng mà vẫn thoải mái, phù hợp với vóc dáng quý ông Việt.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo tạo điểm nhấn bằng những họa tiết kẻ sọc mảnh màu trắng trên nền áo gam màu đen lì tạo nên trẻ trung và tôn dáng, đơn giản nhưng cuốn hút, lịch lãm.

Áo sơ mi nam đen sọc trắng đơn giản nhưng không hề đơn điệu, cho dù bạn mặc đi làm hay đi chơi đều rất nhã nhặn và lịch lãm. Nam giới có thể thoải mái kết hợp chiếc áo sơ mi này với quần âu, quần bò, quần kaki hay quần short… để tạo nên nét phong cách cá tính riêng phù hợp với môi trường, hoàn cảnh.

2. Phong cách mặc áo sơ mi nam công sở trẻ trung nên chọn

2.1. Phong cách trẻ trung nhưng chỉn chu

Phong cách trẻ trung nhưng chỉn chu phù hợp với những chàng trai trẻ làm việc trong môi trường văn phòng, công sở. Phong cách này đem lại cho nam giới sự thoải mái, thân thiện, dễ gần, thu hút người đối diện, tạo hiệu quả tốt trong công việc giao tiếp hàng ngày.

Phong cách trẻ trung nhưng chỉn chu

Phong cách trẻ trung nhưng chỉn chu luôn được nam giới công sở hướng tới

Lưu ý: Để đảm bảo sự chỉn chu, gọn gàng nhưng vẫn trẻ trung, năng động, khi mặc các chàng nên ưu tiên sơ vin áo, tra cúc cổ hoặc chỉ tháo 1 cúc cổ bên trên. Với phong cách này bạn chỉ cần kết hợp áo sơ mi với quần âu, quần chinos là có thể tạo nên set đồ hoàn hảo.

Kết hợp áo sơ mi với cà vạt, đồng hồ, dây lưng

Kết hợp áo sơ mi với cà vạt, đồng hồ, dây lưng tạo nên vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự cho các chàng

Có thể mặc áo sơ mi đi với các loại giày tây, giày Oxford, giày Derby… cùng màu với quần tạo nên nét hài hòa, đồng điệu, lịch sự cho set đồ. Tùy vào hoàn cảnh bạn có thể kết hợp áo sơ mi với các phụ kiện đơn giản như đồng hồ, cà vạt, nơ…

2.2. Phong cách trẻ trung nhưng đĩnh đạc

Với các quý ông mang trưởng thành nhưng ưa thích sự phá cách, mới mẻ, bụi bặm thì phong cách mặc áo sơ mi trẻ trung nhưng đĩnh đạc là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Mặc sơ mi theo phong cách trẻ trung nhưng đĩnh đạc

Mặc sơ mi theo phong cách trẻ trung nhưng đĩnh đạc chính là bí quyết “hack tuổi” cho các quý ông

Với phong cách này, nam giới có thể mặc áo sơ mi mà không cần sơ vin, mặc áo sơ mi tra cúc hoặc khoác ngoài áo thun. Cách mix đồ “hack tuổi” này không chỉ đem lại diện mạo nam tính, lịch sự, đĩnh đạc mà còn đưa tới sự mới mẻ, trẻ trung cho phái mạnh.

kết hợp áo sơ mi với quần kaki

Diện mạo tươi mới nhưng không kém phần đĩnh đạc của các quý ông khi kết hợp áo sơ mi nam công sở trẻ trung với quần kaki

Với phong cách này, bạn nên kết hợp áo sơ mi với các loại quần như Jeans, Kaki… để tạo nên hiệu ứng tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể thay thế đôi giày tây truyền thống bằng giày thể thao, Chelsea Boots, các loại Boots cao cổ… và kết hợp với các phụ kiện đơn giản như đồng hồ, kính, vòng… 

Kính mắt đơn giản khi kết hợp với áo sơ mi

Kính mắt đơn giản khi kết hợp với áo sơ mi công sở tạo nên vẻ ngoài trẻ trung nhưng lịch lãm cho phái mạnh

2.3. Phong cách trẻ trung mà năng động

Bạn là học sinh, sinh viên, những người trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, năng động, hoạt bát thì phong cách mặc áo sơ mi trẻ trung mà năng động sẽ đem lại những item phù hợp nhất với bạn.

Những chiếc áo sơ mi trẻ trung, năng động

Những chiếc áo sơ mi trẻ trung, năng động là gợi ý lý tưởng khi đi chơi cùng bạn bè

Khi mặc những chiếc áo sơ mi này, bạn sẽ không ko cần sơ vin, mặc áo tra cúc hoặc khoác ngoài áo thun đều tạo nên vẻ đẹp mới lạ, phong cách, năng động, trẻ trung.

Sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo khi mix áo sơ mi với các loại Skinny Jeans, Jogger, quần Short… trong mỗi chuyến đi chơi, đi du lịch, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè...

Kết hợp áo sơ mi cùng quần short và giày thể thao trẻ trung

Kết hợp áo sơ mi cộc tay trẻ trung cùng quần short và giày thể thao cá tính

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với các đôi giày thể thao, boots cao cổ thời trang, cá tính… vừa đem lại sự thoải mái, năng động mà không làm mất vẻ nam tính, lịch sự vốn có của phái mạnh. Các phụ kiện đồng hồ, vòng tay, vòng cổ… cũng nên được cân nhắc, sử dụng để thể hiện phong cách, cá tính cho phái mạnh.

sơ mi trẻ trung đi biển

Mix phụ kiện đơn giản như đồng hồ, kính thời trang đem lại sự đơn giản, hài hòa cho set đồ nam giới

3. TQQ – Đơn vị cung cấp áo sơ mi nam hàng đầu trên thị trường

TQQ là thương hiệu chuyên về áo sơ mi nam được thành lập năm 2009. Trải qua hơn 10 năm phát triển, TQQ đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 200 đại lý và các showroom lớn nhỏ đón nhận sự tin tưởng của phái mạnh.

 

TQQ - Địa chỉ mua áo sơ mi nam hàng đầu với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường

TQQ - Địa chỉ mua áo sơ mi nam hàng đầu với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường

Mỗi chiếc áo sơ mi nam của TQQ đều được nghiên cứu một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Từ kiểu dáng phù hợp vóc dáng người việt, chất liệu vải cao cấp như Cotton, Bamboo, Viscose... Giúp đem lại sự thoải mái, mềm mịn và chống nhăn cho áo sơ mi. Chinh những điều này đã giúp cho sản phẩm của TQQ trở nên hoàn hảo nhất, đáp ứng nhu cầu của đàn ông Việt. 

Khác với các thương hiệu thời trang nam khác, TQQ chủ yếu tập trung vào các sản phẩm áo sơ mi nam nên mỗi sản phẩm mang đến khách hàng đều được nghiên cứu tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Từ đó, tạo ra những chiếc áo sơ mi hoàn hảo nhất, đảm bảo chất lượng Việt Nam xuất khẩu.

Cùng với đó, sơ mi nam công sở trẻ trung của TQQ có mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ hơn 300.000 là bạn đã có một sản phẩm đẹp từ thiết kế cho tới từng mũi chỉ. Đồng thời, các dịch vụ chăm sóc chu đáo nhiệt tình, miễn phí vận chuyển, đổi trả trong vòng 30 ngày, bảo hành... Cũng được triển khai đồng bộ, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng của TQQ.

Cửa hàng, showroom TQQ rộng khắp toàn quốc phục vụ nhu cầu của khách hàng

Cửa hàng, showroom TQQ rộng khắp toàn quốc phục vụ nhu cầu của khách hàng

Để chọn mua các sản phẩm áo sơ mi nam trẻ trung cũng như những kiểu áo sơ mi nam đẹp nhất của TQQ, bạn có thể tham khảo địa chỉ đại lý của TQQ trên toàn quốc hoặc tới các showroom trưng bày sản phẩm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930