0 0

10 MẪU ÁO SƠ MI NAM TRUNG NIÊN CAO CẤP, ĐẸP MẮT VÀ CHỈN CHU

Ngày đăng: 26-11-2020
Ngày cập nhật : 25-01-2022
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 6,387

Với 10 mẫu áo sơ mi nam trung niên cao cấp của TQQ dưới đây sẽ giúp cho các quý ông luôn chỉn chu, lịch lãm và ghi ấn tượng tuyệt vời trong mắt mọi người xung quanh.

Nội dung chính:

1. Top 10 mẫu áo sơ mi nam trung niên tới từ thương hiệu TQQ

1.1. Mẫu áo sơ mi ngắn tay kẻ caro K335CB xanh tím than

Áo sơ mi ngắn tay K335CB là mẫu áo sơ mi nam công sở được phái mạnh trung niên đặc biệt yêu thích tại TQQ. Với tông màu nam tính, mẫu áo dễ dàng kết hợp cùng những trang phục khác tạo vẻ ngoài tinh tế và lịch sự. 

Mẫu áo sơ mi ngắn tay kẻ caro K335CB màu xanh tím than

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay trung niên kẻ caro K335CB màu xanh tím than

Thông chi tiết về sản phẩm:

  • Chất liệu vải: Mẫu áo sử dụng chất liệu Cotton , đặc biệt chống nhăn, thoáng mát mang lại sự chỉn chu, thoải mái cho phái mạnh cả ngày vận động.
  • Màu sắc, họa tiết: Màu xanh tím than mang đến vẻ ngoài nam tính và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Họa tiết kẻ caro nhỏ vàng đồng nổi bật mang lại sự chững chạc, chỉn chu nhưng không hề lỗi mốt.
  • Kiểu dáng: Form áo slimfit ôm nhẹ, tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả. Thiết kế đuôi áo vạt  ngang, thêm túi ngực tiện lợi.
  • Giá bán: 367,000 VNĐ.

1.2. Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay chấm nhỏ H284CSC

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết chấm nhỏ H284CSC màu trắng với kiểu dáng cơ bản đem đến sự lịch lãm, trẻ trung, đĩnh đạc cho nam giới độ tuổi trung niên.

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay chấm nhỏ H284CSC

Mẫu áo sơ mi nam trung niên cộc tay chấm nhỏ H284CSC

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Chất liệu vải: Áo được may từ chất liệu vải cao cấp 65% Polyester, 35% Cotton, thấm hút tốt, chống nhăn mà cực mịn mát. Bên cạnh đó, công nghệ xử lý chống nhăn hiệu quả giúp phái mạnh luôn chỉn chu, đĩnh đạc suốt ngày dài.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có màu trắng phù hợp với mọi loại da, đây chính là màu sắc không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi quý ông. Sản phẩm có họa tiết nhỏ đầy tinh tế tạo nên phong thái lịch thiệp cho quý ông văn phòng. 
  • Kiểu dáng: Áo có thiết kế tay ngắn, dáng Slimfit hơi ôm nhẹ vừa giúp thoải mái, giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho quý ông trung niên. Áo được làm vạt bầu khá trẻ trung và và có thêm túi áo để tiện lợi cho người mặc.
  • Giá bán: 367,000 VNĐ.

1.3. Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay màu chì họa tiết chìm K405CSC

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay màu chì họa tiết chìm K405CSC ghi điểm với màu sắc sang trọng phối kẻ chìm đầy tinh tế cùng kiểu dáng trẻ trung giúp nam giới trung niên trở nên tự tin, chững chạc trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay màu chì họa tiết chìm K405CSC

Mẫu áo sơ mi nam trung niên ngắn tay màu chì họa tiết chìm K405CSC

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Chất liệu vải: Áo sử dụng chất liệu Bamboo cao cấp mang đến cảm giác mềm mịn và thoáng mát cho người mặc. Với công nghệ xử lý chống nhăn hiện đại giúp giữ dáng áo phẳng đẹp, giúp phái mạnh chỉn chu suốt cả ngày dài.
  • Màu sắc, họa tiết: Màu chì mang lại cảm giác nam tính vô cùng phù hợp với tính cách trầm ổn, chín chắn của độ tuổi trung niên. Áo được dệt độc đáo tạo thành những họa tiết kẻ ô chìm đơn giản đem lại vẻ ngoài lịch lãm cho phái mạnh.
  • Kiểu dáng: Dáng áo slimfit đã được xử lý cắt eo nhẹ giúp tôn lên body nam tính cho phái mạnh. Thiết kế phần đuôi áo vạt tôm, không túi mang lại dáng vẻ trẻ trung, hiện đại cho quý ông độ tuổi trung niên.
  • Giá bán: 383,000 VNĐ.

1.4. Mẫu áo sơ mi nam trung niên ngắn tay K433CB

Mẫu áo sơ mi nam trung niên ngắn tay K433CB có thiết kế cổ điển cùng đường may tinh tế giúp các quý ông trung niên phô diễn vẻ ngoài nam tính và lịch lãm trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu áo sơ mi nam trung niên ngắn tay K433CB

Mẫu áo sơ mi nam cho người trung niên ngắn tay K433CB

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Chất liệu vải: Áo được may từ chất liệu cotton mang đến cảm giác mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu đã được chống nhăn giúp giữ form dáng cho người mặc suốt ngày dài.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có màu trắng ánh xanh nhẹ nhàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau, mang đến phong cách chỉn chu, lịch thiệp cho phái mạnh. Họa tiết phối kẻ nhỏ trên nền trắng mang lại vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch cho các quý ông.
  • Kiểu dáng: Áo được may theo dáng Slimfit với phần eo được cắt nhẹ hơi ôm lấy cơ thể. Phần vạt áo được làm kiểu vạt bằng, kết hợp với túi áo mang đến dáng vẻ sang trọng, phong thái cho mọi quý ông.
  • Giá bán: 417,000 VNĐ.

1.5. Mẫu áo sơ mi nam tím nhạt họa tiết ấn tượng H248CSC-CB

Mẫu áo sơ mi nam tím nhạt họa tiết ấn tượng H248CSC-CB với màu sắc trang nhã cùng form dáng cơ bản dễ dàng phù hợp với mọi màu da, dáng người và hoàn cảnh mặc đa dạng khác nhau.

Mẫu áo sơ mi nam tím nhạt họa tiết ấn tượng H248CSC-CB

Mẫu áo sơ mi nam tím nhạt họa tiết ấn tượng H248CSC-CB

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

  • Chất liệu vải: Mẫu áo sử dụng chất liệu cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác mềm mịn, thoáng mát cho người mặc. Công nghệ xử lý chống nhăn hiện đại giúp áo luôn phẳng phiu để người mặc luôn tự tin và chỉn chu nhất.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có màu tím nhạt dễ dàng phù hợp với mọi loại da, tạo phong thái quý ông sang trọng và lịch lãm. Cách phối họa tiết chìm đầy ngẫu hứng mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút cho quý ông trung niên.
  • Kiểu dáng: Thiết kế form Slimfit hơi ôm nhẹ giúp tôn dáng kết hợp với túi áo tạo sự yêu thích cho phái mạnh. Áo có 2 loại vạt cho nam giới: phong cách trẻ trung với vạt tôm hoặc đĩnh đạc, trưởng thành với vạt bằng.
  • Giá bán: 467,000 VNĐ

1.6. Mẫu áo sơ mi nam trung niên xanh mint, vẫn chìm H252CSC

Mẫu áo sơ mi nam trung niên xanh mint phối vân chìm H252CSC với thiết kế sang trọng cùng màu sắc trang nhã mang đến phong thái chỉn chu và lịch sự cho mọi quý ông.

Mẫu áo sơ mi nam trung niên xanh mint, vân chìm H252CSC

Mẫu áo sơ mi nam cho người trung niên xanh mint, vân chìm H252CSC

Thông tin chi tiết của sản phẩm: 

  • Chất liệu vải: Với chất liệu Bamboo kháng khuẩn mang lại cảm giác mịn mát, dễ chịu cho người mặc. Loại vải được xử lý chống nhăn bằng công nghệ hiện đại giúp quý ông tự tin thoải mái vận động suốt ngày dài.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có màu xanh mint thanh lịch mang đến dáng vẻ trẻ trung cho các quý ông trung niên. Sản phẩm được phối vân ngang chìm tinh tế phù hợp với nhiều độ tuổi.
  • Kiểu dáng: Áo được may với form Slimfit với vạt tôm khá trẻ trung, đẹp mắt. Phần túi tạo thêm sự tiện lợi cho quý ông tuổi trung niên.
  • Giá bán: 467,000 VNĐ.

1.7. Mẫu áo sơ mi nam màu ghi kẻ trắng K377CSC

Mẫu áo sơ mi nam màu ghi kẻ trắng K377CSC mang đến sự trẻ trung, hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ chững chạc, chỉn chu của nam giới độ tuổi trung niên.

Mẫu áo sơ mi nam màu ghi kẻ trắng K377CSC

Mẫu áo sơ mi nam trung niên cao cấp màu ghi kẻ trắng K377CSC

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu vải: Áo sử dụng chất liệu cotton cao cấp và viscose nên rất mềm mịn và thoáng mát. Bên cạnh đó, công nghệ xử lý chống nhăn hiện đại giúp giữ dáng áo luôn phẳng đẹp, chỉn chu suốt cả ngày dài cho phái mạnh.
  • Màu sắc, họa tiết: Màu ghi sang trọng mang lại cảm giác nam tính, phù hợp với tính cách trầm ổn, chín chắn của độ tuổi trung niên. Áo được phối kẻ những đường kẻ ngang dọc màu trắng tạo thành các ô vuông đơn giản nhưng đầy thanh lịch.
  • Kiểu dáng: Dáng áo slimfit xử lý cắt eo nhẹ, phần túi áo tạo thêm điểm nhấn cho người mặc. Áo có cả vạt bằng lẫn vạt tôm để cho nam giới lựa chọn.
  • Giá bán: 467,000 VNĐ.

1.8. Mẫu áo sơ mi nam màu rêu trung niên ngắn tay K424CSC

Mẫu áo sơ mi nam màu rêu trung niên ngắn tay K424CSC mang đến diện mạo sang trọng đầy thu hút cho mọi quý ông.

Mẫu áo sơ mi nam màu rêu trung niên ngắn tay K424CSC

Mẫu áo sơ mi nam màu rêu trung niên ngắn tay K424CSC

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

  • Chất liệu vải: Sử dụng vải cotton với đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi, xử lý chống nhăn cho quý ông thoải mái suốt ngày dài mà không lo bị bí bách.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có gam màu rêu khá lạ mắt mang đến vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút cho người mặc. Thiết kế phối kẻ ô trên nền màu rêu mang đến cho phái mạnh hình ảnh sang trọng và đầy sức hút. 
  • Kiểu dáng: Dáng áo Slimfit và thiết kế vạt tôm không túi giúp tôn lên vóc dáng nam tính giúp quý ông trung niên sở hữu diện mạo sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.
  • Giá bán: 467,000 VNĐ.

1.9. Mẫu áo sơ mi nam kẻ chì K395CSC cho nam giới trung niên

Mẫu áo sơ mi nam K395CSC với thiết kế áo ngắn tay được phối kẻ chì sang trọng, kiểu dáng trẻ trung giúp nam giới trung niên sở hữu phong thái tự tin, chững chạc trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu áo sơ mi nam kẻ chì K395CSC cho nam giới trung niên

Mẫu áo sơ mi nam kẻ chì K395CSC cho nam giới trung niên

Thông tin chi tiết mẫu áo: 

  • Chất liệu vải: Áo sử dụng chất liệu Viscose cao cấp với đặc tính chống nhăn, rất mềm mịn và thoáng mát cho phái mạnh chỉn chu suốt cả ngày dài.
  • Màu sắc: Áo có màu chì mang lại cảm giác nam tính vô cùng phù hợp với độ tuổi trung niên. Áo được phối kẻ đơn giản phù hợp mặc trong các cuộc gặp gỡ đối tác hay làm việc trong môi trường công sở cần sự chỉn chu, lịch thiệp.
  • Kiểu dáng: Dáng áo slimfit xử lý cắt eo nhẹ tôn lên vẻ ngoài nam tính cho phái mạnh. Bên cạnh đó, thiết kế phần đuôi áo vạt bầu, không túi mang lại dáng vẻ phong độ cho quý ông độ tuổi trung niên.
  • Giá bán: 467,000 VNĐ.

1.10. Mẫu áo sơ mi nam tím than chấm nhỏ H250CB

Mẫu áo sơ mi nam tím than chấm nhỏ H250CB với màu sắc nổi bật, thiết kế hiện đại mang đến vẻ ngoài tinh tế, cuốn hút cho phái mạnh tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu áo sơ mi nam tím than chấm nhỏ H250CB

Mẫu áo sơ mi nam tím than chấm nhỏ H250CB

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu vải: Với chất liệu vải Bamboo kháng khuẩn mang đến cảm giác mịn mát cho người mặc. Bên cạnh đó, công nghệ xử lý chống nhăn hiện đại giúp phái mạnh sở hữu phong thái chỉn chu, lịch lãm suốt ngày dài.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có màu tím than dễ dàng phối với nhiều màu quần âu khác nhau. Mẫu áo sơ mi được phối họa tiết chấm bi trên nền tím than đầy tinh tế, phù hợp với vẻ ngoài đứng đắn, chững chạc của quý ông trung niên.
  • Kiểu dáng: Dáng áo Slimfit được xử lý cắt eo nhẹ cùng thiết kế vạt bằng, túi ngực tiện lợi mang đến vẻ ngoài hiện đại, nam tính cho mọi quý ông. 
  • Giá bán: 467,000 VNĐ.

2. Hướng dẫn cách mặc áo sơ mi nam trung niên đẹp nhất

2.1. Mặc sơ mi nam trung niên với quần âu

Áo sơ mi nam kết hợp với quần âu là combo hoàn hảo dành cho quý ông công sở. Set đồ mang đến cho phái mạnh phong thái chỉn chu, ấn tượng và lịch sự phù hợp với độ tuổi trung niên cần sự gọn gàng và lịch thiệp trong mọi hoàn cảnh.

Lựa chọn quần âu sẽ phù hợp nhất cho nam giới trung niên mặc áo sơ mi

Lựa chọn quần âu sẽ phù hợp nhất cho nam giới trung niên mặc áo sơ mi 

Gợi ý cho quý ông đó là nên ưu tiên sơ vin khi kết hợp áo sơ mi quần tây nam. Bên cạnh đó, để tổng thể bộ trang phục thêm hoàn hảo hãy kết hợp giày tây màu tối cùng combo này nhé!

2.2. Mặc chung với áo khoác, áo vest

Áo sơ mi mặc cùng áo khoác hoặc áo vest chính là phong cách phù hợp dành cho tiết trời thu đông. Cách mặc này vừa mang đến sự ấm áp, vừa gọn gàng, lịch sự phù hợp với môi trường làm việc công sở hay trong các sự kiện.

Áo vest kết hợp với áo sơ phi tạo nên vẻ đẹp, phong thái ấn tượng cho phái mạnh tuổi trung niên

Áo vest kết hợp với áo sơ phi tạo nên vẻ đẹp, phong thái ấn tượng cho phái mạnh tuổi trung niên

Ngoài ra, quý ông cũng có thể lựa chọn thêm các loại áo Gile khi mặc cùng áo vest để tăng thêm phần sang trọng của bộ trang phục. Hoặc kết hợp thêm Sweater ấm áp khi mặc với áo khoác cũng là gợi ý tuyệt vời cho quý ông trong những ngày mùa đông lạnh giá.

2.3. Lựa chọn phụ kiện phù hợp

Để sở hữu diện mạo hoàn hảo, khi mặc áo sơ mi nam, bạn có thể phối cùng các loại phụ kiện như nơ hay cà vạt... tùy thuộc vào hoàn cảnh và sự kiện tham dự. Nếu sự kiện mang tính chất trang trọng cần sự chỉn chu, nghiêm túc bạn hãy chọn 1 chiếc cà vạt với họa tiết nhã nhặn. Hoặc bạn cũng có thể phối cùng 1 chiếc nơ khi tới các bữa tiệc công ty, sinh nhật…

Kết hợp thêm phụ kiện khi mặc sơ mi sẽ tạo ra một Outfit hoàn hảo cho những quý ông tuổi trung niên

Kết hợp thêm phụ kiện khi mặc sơ mi sẽ tạo ra một Outfit hoàn hảo cho những quý ông tuổi trung niên

Ngoài ra, trong nhiều trường hợp bạn cũng có thể sử dụng thêm các phụ kiện khác như: đồng hồ, kính mắt... Cách phối này giúp tăng thêm sự sang trọng, lịch sự và phong thái chuyên nghiệp giúp ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

3. Thông tin liên hệ của TQQ – Thương hiệu thời trang hàng đầu cho nam

Được thành lập từ năm 2009, TQQ là một trong những thương hiệu thời trang công sở cao cấp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ đặt lên hàng đầu, TQQ đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành thời trang nói chung và thời trang công sở nam nói riêng.

Những thiết kế áo sơ mi TQQ được nghiên cứu kỹ lưỡng theo đặc trưng vóc dáng của nam giới Việt. Đây chính là món đồ không thể thiếu mang lại diện mạo lịch lãm, chỉn chu cho các quý ông. 

Chính vì lẽ đó mà những thiết kế áo sơ mi nam của TQQ trở thành thương hiệu thời trang luôn được khách hàng lựa chọn và ưa chuộng trong suốt 10 năm qua.

Hãy liên hệ ngay với TQQ để được tư vấn và chọn những mẫu áo sơ mi nam trung niên phù hợp nhất với nhu cầu, vóc dáng của bản thân:

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930