0 0

Gợi ý chọn áo sơ mi nam TRUNG NIÊN DÀI TAY tặng người thân

Ngày đăng: 24-09-2021
Ngày cập nhật : 15-12-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,061

Bạn đang đau đầu khi lựa chọn áo sơ mi nam trung niên dài tay tặng người thân trong những dịp đặc biệt. Đừng lo lắng, hãy để TQQ mách bạn những mẫu sơ mi đẹp, chất lượng nhất trong bài viết dưới đây. 

Nội dung chính:

1. Top 10 mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay tại TQQ

Lứa tuổi trung niên thường đòi hỏi sự chín chắc, đĩnh đạc và trưởng thành trong diện mạo. Trong khi đó, mỗi vóc người màu da lại có những yêu cầu nhất định trong trang phục. Vì vậy, nếu không khéo léo, bạn sẽ rất khó chọn được một mẫu áo phù hợp để tặng người thân của mình. 

Sau đây, TQQ sẽ gửi đến bạn một số mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay dễ mặc, dễ phối dưới để bạn có thể tham khảo. 

1.1. Áo sơ mi nam trung niên dài tay xanh navy kẻ vàng CFK261CSB

CFK261CSB là mẫu áo đầu tiên phải kể đến trong danh sách này. Áo có màu xanh navy khỏe khoắn kết hợp với họa tiết kẻ vàng ấn tượng, lịch lãm. 

Ngoài ra, chất liệu của CFK261CS Xanh Navy được làm bằng cotton cao cấp, thông thoáng và được xử lý không nhăn. Qua đó giúp áo luôn giữ form dáng để người mặc luôn tự tin lịch lãm suốt ngày dài.

Với màu sắc và họa tiết chín chắn, chất vải cao cấp kết hợp dáng áo cổ điển rộng rãi, đây là mẫu áo lý tưởng cho các quý ông trung niên đậm người, bụng bia. 

áo sơ mi nam trung niên màu xanh navy kẻ vàng

Áo có màu xanh navy ấn tượng kết hợp họa tiết kẻ vàng tinh tế, lịch lãm

1.2. Áo sơ mi trung tuổi dài tay trắng kẻ chìm CFH252CSB 

CFH252CSB  là mẫu áo sơ mi nam dài tay kiểu dáng Classic cổ điển rất thích hợp với các quý ông trung niên. Áo có màu trắng đơn giản phối vân chìm tinh tế, thanh lịch. 

Áo được thiết kế rộng rãi, phù hợp cho những người yêu thích phong cách thoải mái, chững chạc. Dáng áo này cũng rất phù hợp cho người bụng bia - một dáng người khá phổ biến ở lứa tuổi trung tuần. Đặc biệt, vạt áo được thiết kế kiểu vạt bầu, phù hợp cho cả thả ngoài và sơ vin. 

Chất liệu 55% Bamboo, 42% Polyester, 3% Spandex thoáng khí, an toàn cho da giúp mang lại cảm giác mịn mát, thoải mái cho người mặc. 

sơ mi nam đứng tuổi dài tay màu trắng

Áo thiết kế vạt bầu giúp duy trì sự gọn gàng chỉn chu cho quý ông ngay cả khi không sơ vin. 

sơ mi nam trắng dài tay và quần âu nâu

Áo không quá bó sát mà rộng rãi, phù hợp cho những người yêu thích phong cách thoải mái, chững chạc

Xem thêm: 9+ Mẫu áo sơ mi trắng nam công sở ĐẸP - TINH TẾ tại TQQ

1.3. Áo mi nam trung tuổi dài tay xanh dương K143CS-CSB

Mẫu áo sơ mi nam K143CS có kiểu dáng Slimfit ôm eo nhẹ, nhờ đó người mặc lên trông sẽ rất gọn gàng và lịch lãm, đem lại cảm quan chín chắn, lịch sự hơn hẳn.

Tông màu xanh dương vô cùng nam tính kết hợp với họa tiết kẻ ô vuông màu trắng thời trang và đẹp mắt, giúp áo trở thành item lý tưởng phù hợp với mọi hoàn cảnh như: đi làm hàng ngày, tham gia sự kiện, lễ hội… 

Bên cạnh đó, mẫu áo này được làm từ chất liệu 33% Viscose Bamboo, 64% Polyester, 3% Spandex với độ thoáng mát tối đa, mềm mịn, ít bị bai xù. Nhờ vậy đem lại cảm giác mặc vô cùng dễ chịu, thoải mái cho người mặc. 

Áo sơ mi nam trung tuổi màu xanh dương

Áo màu xanh da trời nhã nhặn kết hợp họa tiết caro trắng mảnh lịch lãm 

sơ mi màu xanh kẻ ca rô

Chi tiết kẻ trên hai thân áo trước thẳng hàng với nhau - đây là chi tiết thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ chỉ có ở những mẫu áo cao cấp

1.4. Áo sơ mi trung niên dài tay trắng phối vân chìm H252CS-CSB 

H25CS - CSB có màu trắng basic kết hợp họa tiết vân chìm ghi nhạt tinh tế. Màu sắc và họa tiết của áo rất dễ mặc, dễ phối và thích hợp với mọi hoàn cảnh. Vì thế đây là item an toàn để tặng người thân.  

Bên cạnh đó, H252CS là mẫu áo sơ mi tay dài có dáng suông cơ bản, không nhấn quá nhiều ở eo và hông khiến cho người mặc cảm giác thoải mái hơn khi cử động. Bên cạnh đó, chi tiết này cũng như giúp các quý ông trung niên có vòng 2 bệ vệ thêm tự tin khi sơ vin áo sơ mi trong quần.

áo sơ mi trắng vân chìm

Họa tiết trên áo được tính toán tỉ mỉ và có sự ăn khớp hoàn hảo trên hai nửa thân áo

quý ông trung tuổi mặc áo sơ mi nam trắng dài tay

Màu sắc và họa tiết của áo rất dễ phối kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác

Xem thêm: 15+ Mẫu áo sơ mi nam trắng có họa tiết ĐẸP NHẤT tại TQQ

1.5. Áo sơ mi trung tuổi tay dài xanh sẫm kẻ đơn giản K441CSB

K441CSB là một mẫu áo sơ mi trung tuổi lý tưởng khác mà bạn có thể tham khảo để tặng cho người thân của mình. 

Áo được thiết kế theo dáng slim fit, không quá rộng cũng không quá bó. Nhờ đó áo tôn lên đường nét khỏe khoắn của phái mạnh nhưng vẫn giấu bụng hoàn hảo cho các quý ông trung tuổi có vòng 2 bệ vệ. 

Áo có màu xanh sẫm nam tính kết hợp họa tiết đơn giản cùng tone xanh đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.  Chất áo được làm từ cotton tự nhiên mềm mịn, có độ thấm hút mồ hôi tốt. Với mẫu áo này các quý ông có thể hoàn toàn tự tin tham gia các sự kiện, đi làm, hội họp… 

Áo sơ mi trung tuổi tay dài xanh sẫm kẻ đơn giản

Áo được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

kết hợp sơ mi nam xanh đen và quần âu

Áo tôn lên sự khỏe khoắn, nam tính của các quý ông một cách hoàn hảo

1.6. Áo sơ mi nam đứng tuổi dài tay xanh nhạt CFH248CSB 

CFH248CS là chiếc áo sơ mi nam dài tay với kiểu dáng, mẫu mã mới nhất trong năm nay của TQQ. Với kiểu dáng cổ điển, bạn sẽ luôn ghi điểm trong mắt người đối diện với vẻ ngoài lịch lãm, chín chắn. 

Mẫu áo này được thiết kế theo dáng suông cổ điển, cổ áo đứng dáng. Đồng thời áo có màu xanh nhạt, kết hợp với các họa tiết kẻ chìm tinh tế, cực phù hợp với các quý ông trung tuổi yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thoải mái.

Bên cạnh đó, chất liệu cotton cao cấp, mềm mượt và được xử lý chống nhăn còn giúp áo luôn giữ form dáng…

áo sơ mi nam đứng tuổi dài tay màu xanh dương sáng

Áo có màu xanh thanh lịch kết hợp các họa tiết tinh tế 

1.7. Áo sơ mi nam trung niên dài tay đen kẻ chìm K414CS 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay ấn tượng và thu hút thì chắc chắn đây sẽ là items mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Với màu đen và họa tiết chìm độc đáo, áo giúp tôn lên khí chất của người mặc một các hoàn hảo. Rất thích hợp để các quý ông ngoài tứ tuần diện vào các dịp như đi hội họp, tham gia sự kiện... 

K414CS có chất vải 33% Viscose - Bamboo, 64% polyester, 3% Spandex mịn mượt, chống nhăn nhẹ, cực thấm hút mồ hôi, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái nhất. 

sơ mi nam màu đen kẻ chìm

Áo có màu đen quyền lực, hoạt tiết kẻ chìm nhưng vẫn thu hút và nam tính 

quý ông trung niên mặc sơ mi nam dài tay màu đen

Áo dễ dàng kết hợp với quần và các phụ kiện khác - tạo diện mạo sang trọng cho các dịp đi làm, đi sự kiện...

Xem thêm: Cách phối áo sơ mi nam đen thu hút mọi ánh nhìn

1.8. Áo sơ mi nam trung tuổi dài tay xanh trơn M65CS

Mẫu áo sơ mi nam dài tay M65CS được làm từ chất liệu Cotton cao cấp với công nghệ dệt tuyệt hảo. Nhờ vậy, áo đem lại khả năng chống nhăn và vô cùng thoáng mát, rất thích hợp với các quý ông trung niên bận rộn.

Áo có màu xanh trơn thanh lịch, nhã nhặn thích hợp với hầu hết lứa tuổi, màu da khác nhau, nên rất dễ mặc dễ phối. Bên cạnh đó, áo được thiết kế theo kiểu dáng ôm nhẹ, rất tôn dáng, phù hợp với các quý ông có thân hình gầy nhỏ hoặc vừa phải. 

Áo sơ mi nam màu xanh trơn

Áo được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ khéo léo trong đường kim mũi chỉ

Áo sơ mi nam trung tuổi dài tay màu xanh trơn

Áo có màu xanh nhạt cổ điển nhưng không hề lỗi mốt mà rất nhã nhặn, mang đến sự tinh tế, lịch thiệp cho mọi quý ông

1.9. Áo sơ mi trung tuổi dài tay trơn màu xanh đen M78CS 

Điểm ấn tượng của mẫu áo M78CS này chính là màu xanh đen trầm lịch thiệp. Màu áo này không chỉ dễ mặc mà còn tăng thêm phần nào khí chất và sự nam tính cho các quý ông. Kiểu dáng áo đơn giản với cổ đứng, có túi ngực tiện dụng và được cắt eo vừa vặn với form người, thích hợp cho cả các quý ông ngoài tứ tuần có vòng 2 bệ vệ. 

Áo được làm từ chất liệu cao cấp 85% Filament Poly/15% Spandex mịn mát chống nhăn giúp quý ông tiết kiệm thời gian là ủi và duy trì phong độ suốt ngày dài bận rộn. 

Áo có màu tím than nam tính, được cắt may tỉ mỉ

Áo có màu xanh đen nam tính, được cắt may tỉ mỉ vừa vặn với người, giúp tôn dáng phù hợp với cả các quý ông có vòng hai bệ vệ. 

kết hợp với quần tây và giày da và sơ mi nam xanh đen

Quý ông chỉ cần kết hợp với quần tây và giày da đơn giản là đã có ngay cho mình một trang phục ấn tượng, thanh lịch và nam tính

1.10. Áo sơ mi trung niên dài tay xanh dương đậm M87CS-CSB 

Nếu bạn không muốn những mẫu áo sơ mi đen trắng quá quen thuộc thì M87CS-CSB với màu xanh dương đậm ấn tượng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Áo được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét trong từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ. Dáng áo Slimfit ôm nhẹ, vừa vặn với cơ thể nhưng vẫn giấu bụng hoàn hảo, phù hợp với ngay cả những quý ông có thân hình “bệ vệ”.

Hiện áo có cả hai mẫu là vạt bầu và vạt ngang. Bạn có thể dựa vào thói quen sơ vin hoặc thả ngoài của người thân để lựa chọn sao cho phù hợp. 

Áo sơ mi nam trung niên dài tay màu xanh dương đậm

Áo có màu xanh độc đáo chất vải dệt lạ mắt ấn tượng nam tính, khỏe khoắn

Áo sơ mi nam dài tay kết hợp cùng quần tây và giày đen

Áo kết hợp cùng quần tây và giày đen mang đến cho quý ông vẻ ngoài đạo mạo và lịch sự. 

2. Lưu ý khi chọn mua áo sơ mi nam trung niên dài tay

Khi tặng áo người thân, thông thường bạn sẽ phải tự mua mà không được đưa người thân đi thử. Do đó, sẽ rất khó để mưa được một chiếc áo vừa vặn và phù hợp. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã tổng hợp lại một số mẹo hữu ích dành cho bạn. 

Về dáng áo

Khi chọn áo cho các quý ông ở độ tuổi trung niên bạn nên ưu tiên những form dáng vừa người hoặc có thể hơi rộng để sẽ thuận tiện cho việc hoạt động hơn đồng thời giúp tôn lên sự lịch lãm, trưởng thành của các quý ông và dễ dàng che đi khuyết điểm cơ thể một cách tốt nhất.

Thông thường bạn có thể tham khảo hai form áo: 

  • Classic fit/ Regular: Đây là dáng áo suông, hoàn toàn không chiết eo. Rất thích hợp cho các quý ông trung niên cần sự thoải mái, thuận tiện vận động 
  • Slimfit: Đây là dáng áo được chiết eo nhẹ, có độ ôm vừa phải, không quá chật cũng không quá rộng. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông có vòng hai bệ vệ hoặc có thân hình gầy, nhỏ.

phân biệt dáng áo classic fit và slimfit

Khi lựa chọn áo cho các quý ông trung niên bạn nên ưu tiên chọn dáng áo ôm nhẹ, hoặc rộng rãi 

Bên cạnh có, bạn cũng nên ưu tiên sử dụng mẫu áo có cổ bẻ truyền thống. Kiểu cổ này sẽ giúp áo thêm phần đứng dáng và nghiêm trang hơn. Đồng thời nó kiểu cổ này cũng rất hữu ích cho những dịp trang trọng cần đeo cà vạt.

Về màu sắc 

Khi chọn áo sơ mi nam trung niên dài tay cho người thân, bạn nên lựa chọn là những mẫu có tông màu trầm, màu lạnh trang nhã như đen, trắng, xanh, ghi, xám, xanh navy, tím than... Ngược lại, bạn cũng nên hạn chế những màu sắc sặc sỡ không phù hợp với độ tuổi như: đỏ tươi, cam, vàng nghệ, hồng…

Về hoạ tiết 

Khi lựa chọn áo sơ mi cho người thân ở độ tuổi trung niên, bạn nên ưu tiên các mẫu áo sơ mi trơn hoặc có họa tiết nhã nhặn, lịch sự như kẻ caro, kẻ sọc, kẻ ngang vân chìm. Đồng thời, cần hạn chế lựa chọn các mẫu áo có hoa văn sặc sỡ, lòe loẹt

áo sơ mi nam dài tay nhiều họa tiết

Ưu tiên chọn các họa tiết đơn giản, thanh lịch và nhã nhặn

Về chất vải 

Bạn nên ưu tiên chọn những mẫu áo có chất vải cao cấp với những đặc tính như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, bề mặt mềm mịn và đặc biệt là các mẫu đã được xử lý công nghệ chống nhăn để tiết kiệm thời gian là ủi. Một số chất liệu mà bạn có thể tham khảo như: cotton, modal, viscose, bamboo… 

Vóc dáng và gương mặt

Ngoài các yếu tố trên bạn cũng cần lưu ý về vóc dáng và khuôn mặt của các quý ông. 

  • Các quý ông có khuôn mặt tròn và vuông nên chọn những mẫu sơ mi có vạt cổ dài và hẹp. Những mẫu cổ áo này sẽ giúp mặt bạn thêm thon gọn và cân đối hơn. 
  • Ngược lại các quý ông có khuôn mặt dài, nhỏ nên ưu tiên sử dụng các mẫu sơ mi có bản cổ xòe rộng hoặc rộng hơn so với khuôn mặt. Độ rộng của và khoảng cách giữa hai vạt cổ áo lớn sẽ tạo hiệu ứng thị giác, khiến khuôn mặt bạn thêm đầy đặn.

3. Mua áo sơ mi nam trung niên chất lượng tại TQQ

Được thành lập từ năm 2009, trải qua 12 năm phát triển, hiện nay TQQ đang là một trong các thương hiệu sơ mi nam cao cấp và uy tín nhất trên thị trường. Các sản phẩm sơ mi nam dài tay thời trang của TQQ được sản xuất dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về vóc dáng và thói quen sử dụng của đàn ông Việt. Có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết cho bạn lựa chọn. 

TQQ đặc biệt chú trọng phát triển hai dòng sản phẩm classic fit và slimfit. Đây là những form áo rất dễ mặc dễ phối đặc biệt thích hợp với các quý ông Việt ở độ tuổi trung niên

Bên cạnh đó, TQQ cũng rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu. Chúng tôi thường sử dụng các chất liệu vải cao cấp có bề mặt mềm mịn, cực thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt như: Cotton, Viscose, Modal, Bamboo… Qua đó giúp phái mạnh luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tự tin hoạt động suốt ngày dài.

may áo sơ mi nam TQQ

TQQ nghiên cứu và chọn lọc những loại vải cao cấp và chất lượng nhất 

Bên cạnh đó, giá cả các mẫu sơ mi dài tay cho quý ông trung tuổi tại TQQ cũng rất phải chăng. Bạn chỉ cần 300.000 - 600.000VNĐ là đã có thể dành tặng cho người thân yêu một sản phẩm sơ mi nam chất lượng Việt Nam xuất khẩu cao cấp. 

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, TQQ luôn trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Mỗi sản phẩm đều có sẵn hộp và túi giấy thiết kế riêng, cực sang trọng, lịch sự, kèm theo thiệp để quý khách có thể làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè và người thân. Không chỉ vậy, TQQ còn cung cấp dịch vụ đóng gói sản phẩm, vận chuyển miễn phí ngay cả trong mùa dịch. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua hoặc gửi tặng đến người thân yêu của mình món quà ý nghĩa cho dịp đặc biệt mà không cần phải ra ngoài. 

bao bì đựng áo sơ mi TQQ

TQQ cung cấp hộp và túi giấy cho từng sản phẩm

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời đi kèm các dịch vụ hỗ trợ tận tình và chu đáo, TQQ tự tin sẽ mang đến cho bạn và người thân những mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay cao cấp nhất. 

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930