0 0

Áo sơ mi nam xanh ngọc - Gam màu không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông thanh lịch

Ngày đăng: 30-06-2022
Ngày cập nhật : 05-07-2022
Tác giả:
Lượt xem: 447

Khi nhắc đến màu xanh ngọc, có lẽ nhiều quý ông sẽ nghĩ rằng đây là màu sắc dành cho chị em, nhưng với những thiết kế hiện đại hiện nay, gam màu này đã dần được nhiều quý ông ưa chuộng và lựa chọn để làm mới hình ảnh của mình.

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi nam xanh ngọc – Bí quyết của những quý ông nhã nhặn, thanh lịch

Gam màu xanh ngọc không quá đậm cũng không quá nhạt, là một gam màu thanh lịch, trẻ trung với nét hiện đại, năng động. Một chiếc áo sơ mi nam xanh ngọc là tất cả những gì phái mạnh cần để khiến phong cách của mình trở nên lịch thiệp, có phần tinh tế hơn.  

Đặc biệt là trong những ngày hè oi ức, chỉ cần bạn xuất hiện với một chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc là đã cực kỳ hút mắt, gây được ấn tượng vơi những người xung quanh với hình ảnh vô cùng năng lượng và màu sắc mát mắt.

Mặc dù là một gam màu sáng nhưng màu xanh ngọc lại có đặc điểm là không hề kén da, lại có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác tạo nên những phong cách khác nhau. Khi kết hợp với quần âu với áo sơ mi, phái mạnh sẽ sở hữu ngay một hình ảnh lịch lãm, thu hút đậm chất quý ông. Khi phối áo sơ mi nam xanh ngọc với quần jeans hay quần short, phái mạnh đã có ngay một hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều.

Một trong những điểm hay ho của áo sơ mi nam xanh ngọc là phong cách của bạn có thể thay đổi dựa vào màu săc bạn kết hợp. Nếu muốn có một hình ảnh lịch lãm, nam tính thì các quý ông có thể lựa chọn kết hợp với những màu sắc trầm như đen, nâu,… hay lựa chọn những gam màu trung tính, màu trắng nếu muốn mang đến một hình ảnh thời thượng, tràn đầy năng lượng hơn.

Một lưu ý nhỏ là xanh ngọc là gam màu tinh tế, thanh lịch có mang nét nhẹ nhàng nên các quý ông đừng chọn những gam màu quá nổi để kết hợp cũng như lạm dụng quá nhiều phụ kiện nhé.

2. Gợi ý cho quý ông những mẫu áo sơ mi nam xanh ngọc cực hot 2022

Hiện nay ở TQQ đang có nhiều mẫu áo sơ mi nam xanh ngọc đang vô cùng được yêu thích, cùng làm mới mình với những mẫu áo cực hot nhé!

Áo sơ nam ngắn tay K464CB xanh nhạt

Đây là một trong những mẫu áo được yêu thích nhất trong bộ sưu tập áo sơ mi màu xanh ngọc của nhà TQQ. Mẫu áo K464CB không chỉ có gam màu xanh ngọc thu hút mà còn kết hợp với những đường kẻ vô cùng tinh tế không kém phần bắt mắt. Họa tiết kẻ không chỉ giúp áo trở nên bớt phần đơn điệu mà còn giúp người mặc phong cách hơn.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Dáng áo slimfit tôn dáng, giấu đi khuyết điểm vòng 2, dễ dàng mix-match cùng quần âu, khaki... mang đến vẻ ngoài hiện đại cho mọi Quý ông.

 

Áo sơ mi ngắn tay K468CB xanh nhạt

Các quý ông nếu đang tìm kiếm một hình ảnh trẻ trung, tươi mới hơn thì không thể bỏ qua mẫu áo này đâu nha. Áo sơ mi ngắn tay K468CB xanh nhạt là sự lựa chọn hoàn hảo với gam màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Họa tiết kẻ được sắp xếp khéo léo trên áo hài hòa với màu xanh ngọc đem lại một vẻ ngoài chuẩn quý ông lịch thiệp, nhã nhặn. Áo còn có thiết kế vạt bằng có thêm túi ngực hiện đại, tiện lợi, có thể thoải mái thả ngoài mà vẫn rất lịch sự. Cộng thêm dáng áo slimfit tôn dáng, phù hợp với mọi đối tượng, đây chắc chắn là mẫu áo được nhiều quý ông yêu thích.

 

Áo sơ mi ngắn tay K377CB màu xanh ngọc

Áo sơ mi ngắn tay K377CB sở hữu màu xanh ngọc với họa tiết kẻ ngang hiện đại, thanh lịch. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào yêu thích một hình ảnh tinh tế, thu hút ánh nhìn bằng sự nhã nhặn.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Không chỉ có ưu điểm về màu sắc và họa tiết, áo sơ mi K377CB màu xanh ngọc còn được ưa chuộng vì chất liệu thoáng mát, mềm mịn, được xử lý chống nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi cho những quý ông bận rộn. Đồng thời, duy trì một hình ảnh gọn gàng, chỉn chu cho người mặc cả ngày dài.

Nếu yêu thích mẫu áo sơ mi ngắn tay K377CB thì đừng bỏ qua phiên bản dài tay của mẫu áo này nhé! Vẫn là gam màu cuốn hút với chất liệu vải mềm mịn cùng thiết kế slimfit tôn dáng. Đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn nên có trong tủ đồ của mình.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi dài tay K414CS màu xanh ngọc kẻ chìm

Một chiếc áo sơ mi dài tay công sở màu xanh ngọc cho quý ông thêm phần thanh lịch! Tại sao không nhỉ?

Màu xanh ngọc mới lạ trẻ trung sẽ khiến hình ảnh của các quý ông mới mẻ và cuốn hút hơn bao giờ hết. Màu sắc hút mắt cùng với form dáng đẹp giúp cho các quý ông có thể dễ dàng phối hợp áo sơ mi với quần âu, quần jeans… không chỉ phù hợp mặc đi làm mà đi chơi, đi dự sự kiện đều phù hợp.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Dáng Slimfit nam tính, tôn dáng và giấu đi những khuyết điểm bụng bia một cách hoàn hảo. Thiết kế vạt tôm, có thể sơ vin giúp phái mạnh luôn phong độ, chỉn chu.

3. Áo sơ mi nam xanh ngọc tại TQQ có điểm gì nổi bật

Tại TQQ những chiếc áo sơ mi được chú trọng về màu sắc cũng như chất liệu để có thể đem đến cho các quý ông một trải nghiệm tốt nhất khi mặc sản phẩm.

Những chiếc áo sơ mi nam xanh ngọc tại TQQ được thiết kế để lên đúng gam màu, không bị tối hay ngả màu, lên đúng gam màu xanh ngọc mà các quý ông mong muốn. Ngoài ra chất liệu cao cấp cũng giúp áo không bị phai màu sau mỗi lần giặt, không còn lo lắng về những gam màu sáng sẽ bị đổi màu, mất đi gam màu thanh lịch ban đầu khi mua về.

Chất liệu áo tại TQQ cũng vô được chú trọng để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Không chỉ mềm mịn và thoáng mát, chất vải cũng được tối ưu để chống nhăn nhẹ, form áo sẽ được giữ nguyên, góp phần bổ sung hình ảnh lịch thiệp, chỉn chu ma gam màu xanh ngọc mang lại.

Đến TQQ ngay để trải nghiệm những mẫu áo sơ mi nam xanh ngọc đẹp và cao cấp nhất !

_____________________________________

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930