0 0

Bamboo và Modal - Hai chất vải từ thiên nhiên

Ngày đăng: 18-06-2022
Ngày cập nhật : 21-06-2022
Tác giả:
Lượt xem: 2,530

Nhiều năm trở lại đây, mọi người ngày càng ưa chuộng những sản phẩm thời trang được làm từ chất liệu thiên nhiên. Trong đó, Modal và Bamboo đang là 2 cái tên vô cùng sáng giá, là một chất vải được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Hãy cùng tìm hiêu sâu hơn về 2 loại vải này và lý do tại sao các quý ông hiện đại lại ưa chuộng hai loại vải này đến vậy nhé!

Nội dung chính:

1. Vải Modal – Chất vải thiên nhiên, mịn mượt, chống nhăn hoàn hảo

Modal là chất liệu vải cao cấp từ gỗ sồi, sờ cực mịn mượt, chống nhăn tốt, cảm giác mát lạnh khi chạm vào do no ít hấp thụ nhiệt từ môi trường xung quanh.

Nó có tính chất gần giống với sợi vải cotton như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và mềm mại. Nhưng khác ở điểm là vải modal không bị co rút.  Chất vải mềm mịn, mát và ít nhăn sẽ giúp phái mạnh luôn chỉn chu cả ngày, không cần chăm sóc là lượt nhiều, anh em có thể làm việc cả ngày mà áo vẫn phẳng phiu, đỡ mất công là ủi...

Vải Modal sở hữu rất nhiều ưu điểm:

  • Mềm mượt, chống nhăn tốt, thân thiện với làn da
  • Bền đẹp, giữ màu cực tốt
  • Vải lên màu sang trọng và mềm mại
  • Đặc tính kháng khuẩn
  • Hạn chế co rút – không lo bị dão

Độ mềm mượt, co dãn tốt giúp cho sợi vải gỗ sồi modal trở thành chất liệu lý tưởng để may những chiếc áo sơ mi công sở đẹp nhất, đảm bảo thoáng mát và hạn chế nếp nhăn khi cử động nhiều.

2. Vải Bamboo – Chất vải tự nhiên mỏng, nhẹ, thoáng khí tuyệt vời

Đây là chất liệu vải tuyệt đẹp của mùa hè, được làm từ sợi tre trúc, cực mát và thoáng khí, kháng khuẩn tự nhiên, đặc biệt ít nhăn, sáng dậy cứ vậy khoác lên không là ủi quá nhiều. Vải chống nhăn nhẹ, chẳng lo là ủi, luôn phẳng phiu sau ngày dài làm việc nên vô cùng được yêu thích.

Vải Bamboo có những đường gân đặc trưng mang lại vẻ nam tính, thấm hút mồ hôi tốt và có độ kháng khuẩn tự nhiên, mặc mát êm da mà không cần là nhiều. So với cotton, vải sợi tre có khả năng thấm hút tốt nhẹ với độ kháng khuẩn tự nhiên, mang đến sự dễ chịu tối đa cho người mặc, rất thích hợp để may các loại áo cho mùa hè. 

Bamboo loại vải từ tre trúc, là chất liệu sơ mi phổ biến trong mùa hè và cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội để tạo nên một mẫu sơ mi chất lượng:

  • Mềm mại, mịn màng
  • Trọng lượng siêu nhẹ
  • Khả năng kháng khuẩn tự nhiên, có độ thoáng khí tuyệt vời
  • Thân thiện với môi trường, thân thiện với làn da

Không phải ngẫu nhiên mà áo sơ mi với chất liệu Bamboo lại được bình chọn là kiểu áo được lòng phái mạnh nhất. 

3. Gợi ý một số mẫu áo làm từ vải Bamboo & vải Modal được yêu thích

Chất liệu chính là yếu tố quyết định chất lượng trang phục. Nếu không vừa ý với chất vải của món đồ, rất khó để khiến bạn “xiêu lòng” trước nó. Chất vải modal hay Bamboo hiện đang vô cùng được lòng kể cả những đấng mày râu khó tính nhất, đặc biệt là khi mùa hè đã đến và phái mạnh cần sự thoải mái, thoáng mát khi hoạt động cả ngày dài.

Cùng so sánh 2 mẫu áo trắng từ vải Bamboo và vải Modal hot nhất tại TQQ nhé! Sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn kinh điển mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút rất riêng, tôn lên thần thái và vẻ ngoài nam tính các quý ông. 

Áo sơ mi ngắn tay M91CB-CSC màu trắng

Áo sơ mi ngắn tay M91CB-CSC là một trong những sản phẩm hiện đang bán chạy nhất tại TQQ. Chiếc áo sơ mi này không chỉ chinh phục được phái mạnh với form áo cứng cáp, chuẩn dáng mà còn thu hút được nhiều chị em mua về cho người đàn ông của mình!

Áo được làm từ chất liệu Bamboo cao cấp, thấm hút được mồ hôi nên khi mặc vô cùng thoáng mát và thoải mái. Chất liệu chống nhăn hiệu quả càng làm thiết kế slimfit không bị lệch form, đảm bảo tôn dáng và giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể của các quý ông. 

ĐẶT MUA SẢN PHÂM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi ngắn tay M001CSC

Áo sơ mi ngắn tay M001CSc là một trong những mẫu áo sơ mi công sở được yêu thích vì sự basic, trẻ trung. Màu trắng cơ bản là iteam thiết yếu, không bao giờ lỗi mốt và hợp với mọi tone da. Thiết kế thanh lịch và thời trang sẽ mang lại một hình ảnh lịch thiệp, thu hút vô cùng. 

Chất liệu Modal giúp giữ dáng áo và khiến áo ít bị nhăn, đảm bảo dáng Slimfit được lên chuẩn, tôn đường nét cơ thể người mặc cũng như che được những điểm trừ mà các quý ông muốn giấu đi. Chất vải mềm mượt có thế thấy được ngay khi sờ vào, thấm hút mồ hôi hiệu quả nên vô cùng thông thoáng, dễ chịu khi mặc.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Nhìn bằng mắt thường thì khó có thể thấy được sự khác nhau giữa 2 loại áo này nhưng ngay khi sờ vào phái mạnh sẽ thấy chất vải của chiếc áo M001 mát hơn và có độ bóng hơn so với áo sơ mi vải Bamboo M91, vải áo M001 cũng mỏng và mềm hơn, khi mặc lên thấy nhẹ nhàng, mịn mượt. Khả năng thấm hút mồ hôi cũng khá ổn.

Áo M91 vải bamboo dày dặn hơn, cứng form hơn, dáng áo slimfit được lên chuẩn, tôn dáng nên rất được phái mạnh yêu thích. Chiếc áo này chống nhăn tốt hơn, các chi tiết trên áo có thể được là phẳng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó khi mặc áo M01 khách hàng đều thấy vô cùng thoáng mát vì khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Về độ thoáng khí thì có vẻ như hai chiếc áo này đã bất phân thắng bại khi trải nghiệm mặc áo vô cùng dễ chịu, thoáng mát kể cả trong một ngày hè oi ả.

Cả hai mẫu áo đều được đánh giá cao về khả năng kháng khuẩn và an toàn cho da. Các sợi vải có đặc tính mềm mượt, nhẹ nên không tạo ra nhiều ma sát trên da người mặc. Mẫu áo từ vải Modal cũng như vải Bamboo đều được đánh giá cao về độ bền, áo giữ được chất lượng cao kể cả sau nhiều lần giặt, áo không bị nhăn, chảy, form áo slimfit không bị thay đổi, vẫn tôn dáng và giấu khuyết điểm giúp các quý ông hiệu quả.

Gợi ý cho các quý ông một số áo có chất liệu vải Bamboo vô cùng hot tại TQQ, đảm bảo khi sở hữu các quý ông sẽ vô cùng ưng ý:

Áo sơ mi ngắn tay H252CB-CSC xanh vân chìm

Đây là mẫu áo sơ mi vô cùng hot trong các sản phẩm được làm từ vải bamboo cao cấp tại TQQ, áo có màu xanh nhạt phối với vân chìm trẻ trung, mang đến nét hiện đại mà vẫn vô cùng tinh tế. Khi kết hợp với dáng Slimfit sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hấp dẫn, form áo giấu dáng hoàn hảo, giấu đi được vóc dáng "quá gầy" hay "bụng bia", tạo nên những đường nét đẹp cho cơ thể. 

Áo sơ mi ngắn tay H252CB-CSC xanh vân chìm có cả dáng vạt tôm và vạt bằng cho quý ông lựa chọn, ngoài ra có cả thiết kế túi ngực tiện lợi mà không làm mất sự hài hòa của họa tiết trên áo. Áo có thể dễ dàng mix-match với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều tình cách và mục đích sử dụng của phái mạnh.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi nam K426CB trắng

Áo sơ mi trắng là iteam chỉ cần phối thêm những họa tiết nhỏ là những nét chấm phá sẽ vô cùng nổi bật, tuy nhiên không vì vậy mà chiếc áo sơ mi trở nên kém phần thanh lịch. Mẫu áo sơ mi ngắn tay K426CB có họa tiết kẻ chìm vô cùng độc đáo và tinh tế, mang đến sự thu hút cho phái mạnh. 

Bên cạnh chất liệu áo mềm mịn, thoáng mát, dáng áo Slimfit sẽ tôn dáng cực kỳ cho các quý ông, đường eo được bó nhẹ che đi khuyết điểm "bụng bia" của các quý ông, không hề làm mất đi sự nam tính và vẫn bắt kịp xu hướng vô cùng hiện đại. Áo có thiết kế vạt bằng có túi, dù sơ vin hay thả ngoài đều đẹp. 

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi ngắn tay kẻ K430CB xanh biển

Sẽ không có một quý ông nào từ chối một chiếc áo dáng slimfit có họa tiết kẻ ngang vì nó sẽ tôn được hết đường nét trên body, tuy nhiên có lẽ vì sẽ phô diễn được hết những đặc điểm như vai rộng, ngực to và vòng bụng mà những khách hàng có vòng 2 "quá khổ" một chút sẽ không quá tự tin lựa chọn mẫu áo này. Áo có thiết kế vạt bằng, khi sơ vin rất đẹp mà khi thả ra ngoài cũng rất thời trang. 

Mẫu áo sơ mi ngắn tay kẻ K430CB xanh biển sẽ mang lại một vẻ ngoài cuốn hút, dễ chịu khi sở hữu màu xanh mát mắt kết hợp với những đường kẻ được sắp xếp tinh tế, vô cùng hài hòa. Khi mặc mẫu áo này khách hàng sẽ thấy vô cùng thoáng mát, thoải mái khi cử động. 

ĐẶT MUA SẢN PHÂM TẠI ĐÂY

4. Địa chỉ mua áo chất liệu vải cao cấp - TQQ

Hiện nay có rất nhiều loại vải cho phái mạnh lựa chọn, và không phải tự nhiên mà vải Bamboo và vải Modal được đánh giá cao như vậy đâu nha. Các loại vải tại TQQ được tuyển chọn kỹ càng kết hợp với công nghệ dệt hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng!

Các quý ông hãy tới TQQ và tự mình trải nghiệm những sản phẩm từ hai chất liệu vải này nhé!

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930