0 0

Lựa chọn áo sơ mi nam thời trang thế nào cho chuẩn?

Ngày đăng: 30-06-2022
Ngày cập nhật : 30-06-2022
Tác giả:
Lượt xem: 768

Một chiếc áo sơ mi nam thời trang sẽ là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của mọi Quý ông, nhưng để lựa chọn được một chiếc áo sơ mi thật chuẩn, thật đẹp thì không phải ai cũng biết đâu! Cùng TQQ bật bí cách lựa chọn chiếc áo sơ mi thật chuẩn nhé!

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi nam thời trang - Item không thể thiếu của quý ông thời đại

Một quý ông hiện đại chắc chắn trong tủ đồ sẽ cần có ít nhất là một chiếc áo sơ mi. Áo sơ mi không chỉ là công cụ hữu hiệu tại nơi công sơ hoặc những sự kiện công việc mà còn xuất hiện tại khắp nơi trong cuộc sống.

Một chiếc áo sơ mi có thể là bạn đồng hành của quý ông tại công sở, tại những buổi đi chơi, gặp mặt hay kể cả những chuyến du lịch, những bữa tiệc… và tại bất kỳ sự kiện nào thì chiếc áo sơ mi cũng sẽ giúp phái mạnh có một hình ảnh vô cùng cuốn hút, một phong cách lịch thiệp, chỉn chu, mang đến một cảm giác nhã nhặn, lịch sự cho người đối diện.

Từ một item cổ điển mang đến phong cách lịch lãm, sang trọng hiện nay các sản phẩm áo sơ mi đã được biến tấu cả về form dáng lẫn màu sắc, họa tiết để phù hợp hơn với lối sống hiện đại, năng động. Ở bất kỳ đâu, phái mạnh cũng đều có thể ưu tiên lựa chọn áo sơ mi nam thời trang để nâng tầm phong cách, khẳng định phẩm chất quý ông của mình.

2. Các tiêu chí lựa chọn một chiếc áo sơ mi chuẩn nhất

2.1. Lựa chọn áo sơ mi phù hợp với cơ thể

Quý ông gầy

Những quý ông gầy cần lưu ý lựa chọn những mẫu áo sơ mi không khiến các quý ông trông như đang "bơi" trong áo, khiến các quý ông trông sẽ có phần luộm thuộm, thiếu chỉn chu.

Các quý ông có dáng người gầy nên chú ý những điểm sau khi lựa chọn sơ mi:

- Màu sắc: Đây là điểm đầu tiên các quý ông gầy cần để tâm đến khi lựa chọn quần áo. Màu sắc có thể ảnh hưởng tới cơ thể của chính người mặc. Với những người gầy nên lựa chọn gam màu sáng hoặc kết hợp nhiều màu sắc, tránh những gam màu tối để không khiến cơ thể càng thêm phần "nhỏ bé".

- Họa tiết: Một trong những họa tiết hỗ trợ tốt nhất cho form dáng các quý ông gầy chính là họa tiết kẻ ngang. Những đường kẻ ngang sẽ giúp cơ thể thêm phần đầy đặn hơn, giúp các quý ông khỏe khoắn hơn, không bị quá gầy.

- Lựa chọn size vừa vặn: Đây là điều mà quý ông có dáng người nào cũng cần lưu ý. Với những quý ông gầy cần lưu ý không lựa chọn áo sơ mi nam rộng hơn cơ thể nhiều, điêu này sẽ khiến áo lên không đúng form áo, áo không được đẹp và các quý ông cũng không có được hình ảnh chỉn chu, lịch sự.

Các quý ông gầy có thể lưu tâm tới dáng áo slimfit và super slimfit hiện đang có mặt tại TQQ, đây là hai dáng áo phù hợp với những quý ông có phần gầy để "hack" dáng hơn.

Quý ông bụng bia

Những quý ông bụng bia thường có nhiều lo lắng khi sự chọn áo sơ mi do lo ngại về khuyết điểm tại vòng 2 của mình. Để có được hình ảnh lịch thiệp, phong cách nhất phái mạnh hãy chú ý những điểm sau khi lựa chọn áo sơ mi nam thời trang nhé:

- Màu sắc: Một trong những điểm quý ông bụng bia nào cũng phải lưu ý đó là màu sắc. Các quý ông bụng bia hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu tối để giúp "ăn gian" vóc dáng tốt hơn, những gam màu quá sáng sẽ làm lộ ra một vòng hai kém săn chắc.

- Họa tiết: Để có thể hỗ trợ che đi được khuyết điểm của mình tốt hơn, các quý ông nên lựa chọn những áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc thay vì kẻ ngang dành cho người gầy. Họa tiết kẻ sọc sẽ giúp các quý ông có phần "thon gọn" hơn, không tập trung vào vòng 2.

- Chất liệu: Chất liệu áo là một trong những điều mà quý ông "bụng bia" cần phải quan tâm do những áo có chất liệu tốt hơn sẽ giữ được đúng form hơn, áo sẽ không bị chảy sau một thời gian mặc, áo lên đúng form thì cũng tôn dáng hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, những quý ông "bụng bia" cũng cần một chất liệu vải thoáng mát, nhẹ nhàng để có thể thoải mái, tự tin hoạt động cả ngày dài.

- Lựa chọn dáng áo phù hợp: Dáng áo slimfit hiện là dáng áo phù hợp với những quý ông bụng bia, vừa tôn dáng vừa giấu được điểm trừ về vóc dáng, chỉ cần lựa chọn được size phù hợp là các quý ông đã có thể che đi được "bụng bia" một cách hiệu quả rồi.

Quý ông trung niên

Những quý ông trung niên cần tập trung nhiều tiêu chí khi sự lựa chọn áo sơ mi, không như những người trẻ tuổi cần tôn dáng thể hiện được phong cách riêng, những quý ông trung niên cần thể hiện được sự thành đạt, phong độ nhưng không kém phần thoải mái.

- Chất liệu: Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn áo sơ mi cho quý ông trung niên, phải đảm bảo được yếu tố về hình ảnh nhưng không làm mất đi hình ảnh lịch lãm, lịch sự.

Những chất vải như cotton, viscose hay bamboo sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các quý ông vì khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chất vải mềm mịn nhưng lại đứng form, chống nhăn nhẹ.

- Màu sắc: Đối với những quý ông trung niên thì việc lựa chọn màu sắc sẽ có phần phụ thuộc vào cá tính của mỗi người. Như một gợi ý thì những gam màu trầm, gam màu lạnh sẽ thích hợp với những quý ông đã ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ phù hợp với độ tuổi mà những gam màu này còn thể hiện được sự chín chắn, nam tính, trầm ổn, sang trọng… trong hình ảnh của các quý ông. Các quý ông trung niên nên tránh những mẫu áo sơ mi nam thời trang có màu sắc quá lòe loẹt, họa tiết rối mắt.

- Họa tiết: Như đã nói ở trên, những mẫu áo có họa tiết quá nhiều gây rối mắt. Những mẫu áo sơ mi có họa tiết đơn giản, hoa văn nhỏ sẽ phù hợp với quý ông trung niên hơn. Những họa tiết nhỏ, họa tiết kẻ, caro sẽ phù hợp với phong cách của quý ông trung niên và cũng thích hợp với những sự kiện thường ngày của các quý ông hơn.

- Form áo: Những quý ông ở độ tuổi trung niên có thể lựa chọn dáng áo classic fit thoải mái hoặc dáng slimfit hiện đại tôn dáng. Lựa chọn một form áo phù hợp sẽ giúp tạo sự chỉn chu, thoải mái và che đi khuyết điểm cơ thể một cách tốt nhất.

Những quý ông trung niên có thể lựa chọn theo size vừa với cơ thể mình nhất và từ đó có thể chọn xem mình thích form áo thoải mái, cổ điển hay muốn che đi khuyết điểm cơ thể với dáng slimfit.

Những quý ông có body chuẩn rất dễ dàng lựa chọn được áo sơ mi, chỉ cần lưu ý vừa size là áo sẽ lên người rất đẹp, các quý ông dáng chuẩn có thể ưu tiên lựa chọn dáng áo slimfit để tôn thêm đường nét của cơ thể mình, các quý ông sẽ tăng thêm phần phong độ và cuốn hút hơn nữa.

2.2. Kinh nghiệm chọn sơ mi theo chiều cao, cân nặng

Đầu tiên phái mạnh hãy ngó qua bảng size áo sơ mi tại TQQ nhé, một bảng size đầy đủ sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thẻ. Áo sơ mi là loại trang phục cần chú trọng với việc vừa vặn, nếu áo quá rộng hay quá chật sẽ đều ảnh hưởng tới sự chỉn chu trong hình ảnh của quý ông.

Trong bảng size đã có quy đổi rõ ràng từ size phổ thông sang size áo của TQQ, bên cạnh đó còn có một bảng thông số áo từ những chi tiết nhỏ trên áo để phái mạnh có thể thoải mái chọn lựa.

Nêu lựa chọn size áo theo chiều cao, cân nặng thì có thể những số đo khác sẽ không vừa vặn vậy nên hãy lưu ý xem kĩ các thông số để lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp vơi cơ thể mình nhất nhé. Còn nếu chưa rõ về size của mình theo chiều cao cân nặng thì xin bổ sung cho các quý ông bảng size sau đây:


2.3. Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Lựa chọn áo sơ mi theo đúng hoàn cảnh và tính chất sự kiện cũng là một trong những yếu tố cần được lưu ý. Nếu các quý ông lựa chọn những chiếc áo sơ mi không phù hợp, quá trang trọng cho một sự kiện đời thường, cho một buổi đi chơi hay một chiếc áo quá màu mè, lòe loạt cho sự kiện quan trọng thì hình ảnh của quý ông sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đó.

-  Áo sơ mi công sở: Với những chiếc áo sơ mi công sở thì ngoài trừ yếu tố size áo vừa vặn để có được dáng vẻ chỉn chu nhất thì các quý ông cũng có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi có màu sắc nhã nhặn hoặc những gam màu trung tính, không quá nổi bật.

Nếu yêu thích những gam màu lạnh các quý ông cũng có thể lựa chọn và kết hợp với phong cách riêng của mình. Tuy nhiên, các quý ông nên tránh xa những chiếc áo sơ mi nam thời trang có họa tiết to, họa tiết rối mắt, màu sắc quá sáng... những chiếc áo này sẽ không tạo nên mình hình ảnh lịch thiệp nơi công sở.

Gợi ý là những quý ông công sở có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi có vạt bầu để tiện lợi trong việc sơ vin và khi sơ vin áo cũng sẽ chắc chắn hơn, đẹp hơn. Một hình ảnh quý ông chỉn chu đến từng đường nét đảm bảo là vô cùng cuốn hút đó!

- Áo sơ mi đi chơi, đi du lịch: Những mẫu áo sơ mi phù hợp với dịp đi chơi ngày thường hay đi du lịch cần chú trọng vào những chất liệu thoải mái, thoáng mát để có thể cử động cả ngày dài mà không bị khó chịu, nóng bức.

Mỗi quý ông sẽ có một phong cách khác nhau, khi đi chơi hay đi du lịch các quý ông có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và họa tiết theo sở thích nhưng để có một hình ảnh thanh lịch, trẻ trung, năng động thì phái mạnh hãy lựa chọn những mẫu áo có màu sáng, họa tiết đơn giản kết hợp với những trang phục phù hợp với ngoại hình, tính cách.

- Áo sơ mi khi dự tiệc: Tùy thuộc vào tính chất của bữa tiệc mà các quý ông có thể lựa chọn màu sắc và phong cách cho phù hợp.

Với những bữa tiệc sang trọng: Các quý ông nên lựa chọn áo sơ mi có màu sắc không quá nổi bật, áo sơ mi trơn hoặc có họa tiết in chìm để thể hiện hình ảnh lịch lãm, sang trọng. Đồng thời, có thể kết hợp với áo vest, quần âu để thể hiện trọng bộ hình ảnh của một quý ông vô cùng cuốn hút.

Với những bữa tiệc vui nhộn, hiện đại: Tại những bữa tiệc như thế này phái mạnh có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi có màu sắc nổi bật, họa tiết bắt mắt để có thể thành "trung tâm bữa tiệc". Đây cũng là nơi để các quý ông có thể thoải mái thể hiện cá tính cũng như phong cách cá nhân của mình nên đừng ngại ngần lựa chọn những mẫu áo sơ mi nam thời trang và kết hợp theo phong cách riêng của mình.

2.4. Lựa chọn sơ mi theo dáng áo sơ mi

Hiện giờ ngoại trừ form dáng áo cổ điển hiện nay áo sơ mi cũng đã có rất nhiều form dáng áo khác nhau để phái mạnh lựa chọn phù hợp với dáng người cũng như nhu cầu, sở thích.

Có 3 dáng áo hiện đang được yêu thích nhất, phù hợp cho mọi đối tượng:

- Dáng áo Classic fit: Đây là kiểu dáng áo suông rộng rãi, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Dù vòng 2 của quý ông có "quá cỡ" thì vẫn thanh lịch, chỉn chu, giấu dáng hoàn hảo. Dáng áo classic fit đặc biệt phù hợp với quý ông có tuổi hay những anh em yêu thích phong cách chững chạc, thoải mái. 

- Dáng áo Slimfit: Form dáng cut cup nhẹ ở đường eo, không quá ôm cũng không quá rộng thùng thình, tôn dáng một cách hoàn hảo nhất để quý ông luôn tự tin và thoải mái. Dáng áo này dù sơ vin hay buông ngoài đều đẹp, phù hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi.

- Dáng áo Super slimfit: Dáng áo body ôm sát mang đến vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, thường phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi (dưới 30 tuổi) hoặc những quý ông có vóc dáng nhỏ gầy thích ôm sát. 

3. TQQ địa chỉ cung cấp áo sơ mi nam cao cấp uy tín

Tại TQQ có đa dạng các mẫu áo sơ mi nam thời trang được chú trọng về kiểu dáng và họa tiết, dù là một quý ông yêu thích vẻ ngoài chững chạc, phong độ hay tìm kiếm một hình ảnh năng động, trẻ trung thì đảm bảo khi đến với TQQ phái mạnh sẽ có thể tìm được một sản phẩm phù hợp với phong cách và cá tính của mình. 

Đến với TQQ để trải nghiệm những mẫu sơ mi nam thời trang cao cấp và được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

_____________________________________

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930