0 0

MUA ÁO SƠ MI NAM Ở ĐÂU ĐẸP? PHẢI ĐẾN TQQ

Ngày đăng: 25-05-2020
Ngày cập nhật : 01-10-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 7,957

Giữa thị trường thời trang đa dạng hiện nay, mua sơ mi nam ở đâu đẹp? là băn khoăn của rất nhiều người. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất áo sơ mi nam chất lượng cao, TQQ tự hào là địa chỉ mua áo sơ mi nam uy tín hàng đầu Hà Nội. 

Nội dung chính:

1. TQQ – Địa chỉ cung cấp áo sơ mi nam hàng đầu tại Hà Nội

Thương hiệu thời trang TQQ được thành lập năm 2009, là thương hiệu chuyên áo sơ mi cho nam giới. Điểm khác biệt là trong mỗi sản phẩm TQQ đều gửi gắm tình yêu, sự đam mê, chú trọng vào chi tiết đường may và chất liệu… giúp người đàn ông thể hiện phong cách, sự chu toàn trong ăn mặc, thể hiện sự tự tin thành đạt trong cuộc sống.

Áo sơ mi nam của TQQ giúp quý ông tự tin sải bước tới thành công

Áo sơ mi nam của TQQ giúp quý ông tự tin sải bước tới thành công

1.1. Chất liệu vải áo sơ mi bền đẹp, thoáng mát

TQQ hiểu rằng, những người yêu thích áo sơ mi cực kì quan tâm đến chất liệu và sự thoải mái khi mặc. Vì vậy, TQQ sử dụng những chất liệu vải được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo 3 tiêu chí:

  • Chất vải cao cấp, màu đẹp sắc nét và độ bền cao
  • Mềm mịn, thấm hút mồ môi, mang đến sự thoải mái khi mặc.
  • Xử lý chống nhăn, dễ dàng chăm sóc, tiết kiệm thời gian là ủi.

Nhờ đó, các sản phẩm áo sơ mi nam công sở ở TQQ chiếm trọn được sự tin dùng của phái mạnh. Một số chất vải để may áo sơ mi nam được TQQ sử dụng nhiều nhất có thể kể đên như:

1 - Vải Cotton tự nhiên: là chất liệu được làm từ 100% sợi bông tự nhiên, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng da, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Chất liệu cotton dùng trong may áo sơ mi nam tại TQQ

Áo sơ mi nam chính hãng của TQQ được làm từ Cotton tự nhiên rất mịn, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt

2 - Vải Poly Cotton cao cấp: Là sự kết hợp giữa Cotton cao cấp với một thành phần nhỏ sợi tổng hợp (Sợi Poly tuyển chọn dành riêng sản phẩm may mặc) để giúp cho vải mượt hơn, chống nhăn hoàn hảo, co dãn nhẹ mà vẫn rất thoáng mát. Có thể nói đây là một trong những chất vải để may áo sơ mi nam không nhăn thường thấy nhất.

Vải Poly Cotton cao cấp là chất vải có khả năng chống nhăn hoàn hảo

Vải Poly Cotton cao cấp là chất vải có khả năng chống nhăn hoàn hảo

3 - Vải Bamboo: Đây là vải sợi tre thiên nhiên, có đặc tính kháng khuẩn, mịn mát, thân thiện với làn da. Bamboo được ví là loại vải thay đổi theo mùa, mát về hè, ấm về mùa đông, lại rất dễ chăm sóc bảo quản nên được khách hàng TQQ cực kỳ yêu thích.

Bamboo là một trong những chất liệu được TQQ sử dụng nhiều nhất khi may áo sơ mi nam

Bamboo là một trong những chất liệu được TQQ sử dụng nhiều nhất khi may áo sơ mi nam

4 - Vải Modal: Chất vải thiên nhiên được chế xuất từ gỗ cây sồi, có đặc điểm siêu mịn mát, rất bền và không lo bai xù sau nhiều lần sử dụng. Ngoài ra vải Modal chống nhăn tốt, giữ form áo lâu, giúp phái mạnh chỉn chu, lịch lãm trong mọi hoàn cảnh.

5 - Vải Viscose: Là loại vải được làm từ sợi tự nhiên, đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, giặt nhanh khô, khó ẩm mốc nên rất dễ bảo quản, vệ sinh. Đây cũng là chất vải may áo sơ mi được các quý ông yêu thích vào mùa hè.

Vải Viscose mềm nhẹ nhàng và có độ thoáng khí cao, được các quý ông rất ưa chuộng vào mùa hè

Vải Viscose mềm nhẹ nhàng và có độ thoáng khí cao, được các quý ông rất ưa chuộng vào mùa hè

6 - Vải Tencel: Là loại vải được sản xuất chủ yếu bởi sợi cellulose từ thân cây bạch đàn, rất mềm mịn, thoáng khí, độ thấm hút tốt hơn 50% so với cotton. Đặc biệt, chất liệu này còn có khả năng kháng khuẩn và bền gấp nhiều lần so với những loại sợi vải khác. Đây là chất liệu để may những chiếc áo sơ mi cao cấp tại TQQ.

Có thể nói các sản phẩm của TQQ đều sử dụng những chất liệu tuyển chọn chất lượng cao, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Chính vì vậy, những chiếc áo sơ mi mang thương hiệu TQQ sẽ là lựa chọn số 1 dành cho quý ông lịch lãm.

1.2. Màu sắc đa dạng, họa tiết áo sơ mi đẹp mắt

Một trong những lý do TQQ là lựa chọn hàng đầu để trả lời cho câu hỏi Mua áo sơ mi nam ở đâu đẹp chính là bởi những sản phẩm tại đây luôn có đa dạng màu sắc, họa tiết, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau của phái mạnh.

Màu sắc đa dạng, phù hợp với màu da của Đàn ông Việt:

Sơ mi TQQ đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều như cầu, sở thích thời trang của các quý ông

Sơ mi TQQ đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều như cầu, sở thích thời trang của các quý ông

Các màu áo sơ mi ở TQQ hiện nay như: Xanh, đỏ, đen, xám, ghi, trắng... với tông màu từ đậm đến nhạt. 

  • Với những người yêu chuộng sự giản dị, các mẫu áo sơ mi trơn có gam màu trung tính như đen, xám, trắng, xanh navy... là lựa chọn tối ưu. 
  • Với những người thích sự nổi bật, mới mẻ, những mẫu áo màu có màu nổi bật như đỏ đô, xanh đậm, xanh ngọc...

Bên cạnh đó, mỗi thiết kế của TQQ đều dựa trên quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm màu da của người Việt. Từ đó các nhà thiết kế sẽ đưa ra những phương án phối màu sao cho hài hòa và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.

Hoạ tiết tinh tế, tạo điểm nhấn nhưng rất hài hoà với màu sắc của áo:

Những chiếc áo sơ mi có hoạ tiết: kẻ ngang, sọc, caro rất được phái mạnh rất yêu thích tại TQQ

Những chiếc áo sơ mi có hoạ tiết: kẻ ngang, sọc, caro rất được phái mạnh rất yêu thích tại TQQ

TQQ chú trọng vào những hoạ tiết đơn giản, tinh tế: Caro, hoa văn nhỏ trên áo, hình hoa lá, kẻ sọc, kẻ ngang... Nhờ vậy những chiếc áo sơ mi nam họa tiết này tạo cảm quan thời trang đẹp mắt và đầy ấn tượng.

1.3. Đa dạng kiểu dáng, thiết kế đáp ứng nhu cầu

Hơn 10 năm không ngừng phát triển, đội ngũ thiết kế của TQQ đã nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm vóc dáng và sở thích của đàn ông Việt. Vì vậy, những thiết kế form áo ở TQQ đặc biệt phù hợp với dáng người và phong cách ăn mặc của các quý ông.

Áo sơ mi TQQ được thiết kế form vô cùng phù hợp với vóc dáng đàn ông Việt

Áo sơ mi TQQ được thiết kế form vô cùng phù hợp với vóc dáng đàn ông Việt

Form áo đa dạng, có 3 form áo sơ mi phù hợp với cơ thể nam giới từ 20 - 55 tuổi. 

  • Form Super Slimfit: Đây là form áo ôm sát cơ thể người mặc nhất, nhấn mạnh vào chi tiết ở phần ngực, vai và eo áo để tôn lên vóc dáng người mặc. Form áo này phù hợp nhất với những người trẻ (dưới 30 tuổi) có vóc dáng hơi “mẫu" hoặc hơi gầy, yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. 
  • Form Slimfit: Là thiết kế ôm gọn vừa đủ vào cơ thể người mặc, không quá bó sát mà vẫn tạo sự thoải mái trong quá trình mặc. Form slimfit hiện nay là một trong những form áo phổ biến nhất trong thời trang, phù hợp với những quý ông yêu thích sự chỉnh chu, lịch lãm. 
  • Form Classic Fit: Đây là những chiếc áo sơ mi có thiết kế suông, không ôm sát cơ thể tạo cảm giác rộng rãi cho người mặc. Dòng sơ mi này được các quý ông trung niên và những người yêu thích sự thoải mái rất ưa chuộng.

Sơ mi Classic fit - vẻ đẹp đến từ form dáng truyền thống tôn vinh sự lịch lãm cho phái mạnh

Sơ mi Classic fit - vẻ đẹp đến từ form dáng truyền thống tôn vinh sự lịch lãm cho phái mạnh

Tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ như cổ áo, đuôi áo, đường may áo:

  • Cổ áo: dù là loại cổ dạng đứng Cổ điển hay cổ áo sơ mi bẻ rộng đều phù hợp cho dù thắt cà vạt hoặc không thắt
  • Đuôi áo: Có 2 loại chính đó là: đuôi áo cổ điển (đuôi tôm) và đuôi áo ngang. Mỗi loại đuôi áo mang những đặc điểm khác nhau nhưng đều hướng đến vẻ đẹp trang trọng, lịch lãm cho các quý ông Việt.
  • Đường may áo: Nhờ đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, tay nghề khéo léo và việc áp dụng máy móc công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc giúp quá trình cắt, may đo chính xác đến từng chi tiết.

TQQ có quy trình sản xuất tỉ mỉ và nghiêm ngặt

TQQ có quy trình sản xuất tỉ mỉ và nghiêm ngặt, mang đến những chiếc áo sơ mi nam đẹp và ưng ý nhất

1.4. Đảm bảo đủ mọi size áo khi đến mua áo sơ mi tại TQQ

TQQ có tất cả các size áo từ size S đến size XXL (size 39 - 43) phù hợp với mọi vóc dáng đàn ông Việt Nam. Bên cạnh đó TQQ còn cung cấp bảng size theo số đo và cân nặng cơ thể nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được size áo vừa vặn và thoải mái nhất.

Bảng size áo sơ mi slimfit và classic fit theo số đo cơ thể

Bảng size áo sơ mi slimfit và classic fit theo số đo cơ thể

Ngoài ra, TQQ còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu vóc dáng và nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, nếu băn khoăn về việc chọn size áo, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của TQQ qua Hotline: 024 66 535 932 để tư vấn nhanh chóng, chuẩn xác nhất.

1.5. Mức giá áo sơ mi vô cùng phải chăng

Áo sơ mi nam ở TQQ có giá dao động từ 300.000đ - 600.000đ. Với rất nhiều ưu điểm về chất lượng áo, đây là mức giá lý tưởng để phái mạnh chọn được sản phẩm áo sơ mi phù hợp nhất với bản thân và ghi điểm trong mắt người xung quanh.

Những chiếc áo sơ mi tại TQQ được đặt trong hộp giấy sang trọng có thể dùng để làm quà tặng cũng rất lịch sự.

Những chiếc áo sơ mi tại TQQ được đặt trong hộp giấy sang trọng có thể dùng để làm quà tặng cũng rất lịch sự.

1.6. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình

TQQ sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang, giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu và vóc dáng của phái mạnh.

Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng tại TQQ luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý ông

TQQ còn sở hữu hệ thống cửa hàng ủy quyền rộng khắp cả nước với hơn 200 chi nhánh cùng các showroom chính hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

  • Tại Hà Nội:
    • Showroom 1: Số 1-3 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Showroom 2: 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • Showroom 3: TTTM Tuấn Dung, Gia Lâm, Hà Nội
  • Tại TP Hồ Chí Minh:
    • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Bạn có thể đến showroom và hệ thống cửa hàng của TQQ để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm áo sơ mi nam đẹp, chính hãng với chất lượng tốt và phù hợp nhất với bản thân.

Hệ thống showroom của TQQ

Hệ thống showroom của TQQ trưng bày đa dạng mẫu áo sơ mi nam đáp ứng nhu cầu đa dạng

Ngoài ra nếu quý khách không thể tới mua hàng trực tiếp tại showroom hay cửa hàng, TQQ còn có hệ thống kênh bán hàng trực tuyến giúp quá trình mua hàng trở nên thuận tiện nhất như: 

1.7. Nhiều ưu đãi hấp dẫn, chế độ khách hàng tuyệt hảo

TQQ luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các dịp lễ tết, dịp kỷ niệm trong năm khi khách hàng mua online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. 

Khuyến mãi mua áo sơ mi nam tại TQQ

Các chương trình khuyến mãi của TQQ diễn ra khá thường xuyên

Bên cạnh đó, TQQ còn có chế độ đãi ngộ khách hàng rất tốt với chương trình Khách hàng thân thiết - TQQ VIP Member. Đây là chương trình mang đến nhiều ưu đãi và quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của TQQ. 

TQQ VIP Members

TQQ VIP Members dành cho những khách hàng thân thiết của TQQ trong thời gian qua

Tài khoản thành viên TQQ Membership được quản lý và cập nhật theo số điện thoại với độ bảo mật thông tin khách hàng cao. Đây cũng sẽ là nơi TQQ tri ân khách hàng trung thành bằng những chương trình ưu đãi đặc biệt, chỉ có tại TQQ VIP Members.

Ngoài ra các chế độ bảo hành, đổi trả, chính sách vận chuyển hoàn hảo của TQQ giúp tối ưu quyền lợi cho khách hàng.

  • Chế độ bảo hành: TQQ cam kết bảo hành trọn đời với đường may và khuy áo sơ mi. Những áo sơ mi được bán tại hệ thống đại lý ủy quyền và showroom trên toàn quốc cũng sẽ được bảo hành nếu có lỗi.
  • Chế độ đổi trả hàng: Đổi hàng trong vòng 30 ngày, ngoại trừ các sản phẩm Sale off. Khách hàng chỉ cần gói sản phẩm, nhân viên vận chuyển TQQ sẽ đến tận nhà nhận và đổi hàng.
  • Chế độ vận chuyển: Miễn phí giao hàng toàn quốc với mọi đơn hàng, ngoại trừ các sản phẩm Sale off.

2. Một số mẫu áo sơ mi nam đẹp đang bán chạy nhất tại TQQ

2.1. Áo sơ mi cao cấp dáng slimfit K422CS tím than

Áo sơ mi K422CS tím than dáng slimfit

Áo sơ mi K422CS tím than dáng slimfit trẻ trung, màu tím than phù hợp với mọi màu da

Áo sơ mi K422CS tím than dáng slimfit với quần âu

Kết hợp với một chiếc quần Âu, giày Âu là phái mạnh đã có một bộ trang phục vô cùng lịch lãm

Điểm nổi bật của áo sơ mi tím than K422CS

  • Chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi, thoáng mát chống nhăn hoàn hảo tạo sự chỉn chu trong mọi trường hợp.
  • Áo dài tay với form áo slimfit ôm nhẹ, tạo sự thoải mái, trẻ trung, phù hợp với đa số vóc dáng phái mạnh.
  • Màu tím than phù hợp với mọi màu da, che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo. Hoạ tiết kẻ to nam tính, mạnh mẽ.
  • Giá tham khảo: 599.000 VNĐ 

2.2. Áo sơ mi nam dáng suông CFK368CSB trắng

Áo sơ mi CFK368CSB trắng dáng suông

Áo sơ mi CFK368CSB trắng dáng suông cổ điển phù hợp với quý ông độ tuổi trung niên

Áo sơ mi CFK368CSB trắng dáng suông với áo vest

Quý ông có thể phối áo với quần Âu, cà vạt, giày tây và áo vest để tham dự những sự kiện trang trọng

Điểm nổi bật của sản phẩm áo sơ mi dài tay CFK368CSB dáng suông

  • Chất liệu bamboo thoáng mát, có khả năng co dãn nhẹ và chống nhăn tốt, thoải mái vận động.
  • Là mẫu áo sơ mi nam dài tay với form áo Classic fit dáng suông cổ điển, tạo sự thoải mái khi mặc, giấu bụng hoàn hảo, rất phù hợp với những quý ông trung niên.
  • Màu trắng “kinh điển" rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Hoạ tiết kẻ caro lớn khoẻ khoắn, giúp áo sơ mi không đơn điệu mà rất ấn tượng.
  • Giá tham khảo: 500,000 VNĐ

2.3. Áo sơ mi kẻ caro cộc tay nam K395 CSC kẻ biển

Mẫu áo K398CSC cộc tay

Mẫu áo K398CSC cộc tay giúp chàng tôn lên vẻ trẻ trung, năng động vào mùa hè

Mẫu áo K398CSC cộc tay không sơ vin

Bạn có thể sơ vin để tạo vẻ ngoài chỉn chu hoặc không sơ vin để thoải mái, phóng khoáng

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chất liệu cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, nhẹ mát, chống nhăn hoàn hảo
  • Mẫu áo sơ mi nam cộc tay với form áo slimfit ôm nhẹ, tôn dáng, mang đến sự khoẻ khoắn, trẻ trung. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng quần âu hoặc quần sooc để sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. 
  • Màu xanh nhạt (Baby Blue) phối kẻ tinh tế mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.
  • Giá tham khảo: 467.000 VNĐ

2.4  Áo sơ mi nam K261CS xanh navy

Áo sơ mi K261CS xanh navy dáng slimfit

Áo sơ mi K261CS xanh navy dáng slimfit ôm nhẹ mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh

Áo sơ mi K261CS xanh navy dáng slimfit với quần tây

Phái mạnh có thể kết hợp mẫu áo này với quần Âu, giày Âu tối màu là đã có set đồ hoàn hảo

Điểm nổi bật của mẫu áo sơ mi nam K261CS xanh navy:

  • Chất liệu cotton cao cấp mịn mát, thấm hút mồ hôi, chống nhăn hoàn hảo giúp phái mạnh giữ được sự chỉn chu sau hơn 8h làm việc.
  • Áo sơ mi dài tay lịch sự, form áo slimfit ôm nhẹ tạo sự chỉn chu, lịch lãm nhưng vẫn thoải mái ngay cả khi phái mạnh cần hoạt động nhiều.
  • Màu xanh navy cổ điển kết hợp với hoạ tiết kẻ caro đơn giản, tinh tế không chỉ tạo điểm nhấn mà còn che khuyết điểm cơ thể hiệu quả, phù hợp với mọi vóc dáng quý ông.
  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

3. Thông tin liên hệ với TQQ – Địa chỉ mua áo sơ mi nam uy tín

Qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, TQQ hiểu rằng giá trị của thương hiệu nằm ở sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, TQQ luôn khắt khe từ khâu chọn vải, thiết kế đến cắt may, đóng gói để tạo ra những sản phẩm áo sơ mi nam chất lượng, hài lòng nhất cho phái mạnh.

TQQ tự hào là địa chỉ hàng đầu để chọn mua áo sơ mi nam đẹp, chất lượng của quý ông Việt!

Feedback từ khách hàng mua áo sơ mi nam tại TQQ

TQQ nhận được sự yêu mến không chỉ của phái mạnh mà còn của các chị em khi muốn mua áo cho người thân

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THẢO QUYỀN QUÝ

  • Địa chỉ: Km19+200 Quốc lộ 32, xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 035 4475156
  • Email: info@tqq.com.vn

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

  •  

Ngoài ra, khách hàng không sống ở 2 thành phố trên có thể tìm mua sản phẩm áo sơ mi nam của TQQ thông qua các kênh bán hàng online hoặc các đại lý uỷ quyền chính thức của TQQ trên toàn quốc.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời thích đáng cho thắc mắc: mua áo sơ mi nam ở đâu đẹp? Thời gian này, TQQ thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua áo sơ mi nam. Đến TQQ để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu áo sơ mi nam đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất nhé!

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930