0 0

NHỮNG LÝ DO KHIẾN CHO ÁO POLO ĐƯỢC PHÁI MẠNH ƯA CHUỘNG

Ngày đăng: 07-05-2019
Ngày cập nhật : 06-03-2020
Tác giả:
Lượt xem: 2,172

Chiếc áo Polo hẳn không còn xa lạ gì với chúng là, là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi chàng trai bởi dù thời tiết như thế nào hay trong hoàn cảnh nào, chiếc áo Polo đều phù hợp với có nhiều cách sử dụng khác nhau. Hãy cùng khám phá xem chiếc áo này vì sao được ưa chuộng và các đấng mày râu yêu thích sử dụng trong những trường hợp như thế nào nhé.

Trẻ trung, hiện đại khi xuống phố
Khác với những chiếc áo thun tuy thoải mái nhưng có phần kém trang trọng thì những chiếc áo thun Polo sẽ ngay lập tức biến các chàng trai thành những con người hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần nam tích và lịch sự. Dù là khi diện áo polo đi hẹn hò hay trò chuyện cùng bạn bè cũng sẽ gây ấn tượng với người khác bởi hình ảnh tinh tế và lịch thiệp của bạn. Cũng chính vì tính chất này nên áo polo cũng sẽ phù hợp hơn với những phái mạnh đã ở tuổi trưởng thành thay vì tuổi vị thành niên nhé.

Để tạo một set đồ phù hợp khi đi chơi, hẹn hò, bạn có thể phối hợp cùng chiếc quần jean cá tính hay chiếc quần kaki năng động, thoải mái và đôi giày thể thao là sẽ có ngay một outfit tuyệt vời để xuống phố rồi đấy nhé.

Lịch sự khi đi làm
Không chỉ đi chơi, áo Polo hoàn toàn có thể tạo thành một set đồ khi đi làm tại các nơi công sở, vừa thể hiện sự lịch sự bởi áo Polo cũng là áo có cổ, vừa thể hiện sự trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Bạn nên kết hợp áo Polo cùng quần âu, sơ vin khi đi làm, có thể khoác thêm áo vest hoặc áp blazer để phù hợp hơn với tính chất công việc hoặc bạn cũng có thể diện mình chiếc áo polo để thoáng mát và thoải mái hơn. Bạn cũng nên chọn những chiếc áo Polo có màu sắc nhã nhặn như màu trắng, đen, xanh than,... để phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc, lịch sự nhé.

 

Năng động, thoải mái khi thể thao
Áo Polo cũng là item được lựa chọn rất nhiều khi chơi các môn thể thao như chơi golf, tennis, cầu lông,...đặc biệt trước đây áo Polo được giới quý tộc rất ưa chuộng khi chơi thể thao, chúng không chỉ mang đến sự thoải mái trong các cuộc chơi mà vẫn thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng và quyền lực của phái mạnh.

Với trang phục chơi thể thao, bạn nên kết hợp áo polo với quần short chuyên dụng để chơi thể thao, nhằm đem đến sự thoải mái, tiện lợi cho việc vận động mạnh.

Như vậy có thể thấy rằng chiếc áo Polo đơn giản nhưng có giá trị thẩm mỹ cao, tiện lợi, sử dụng đa năng,... nên luôn là một sự lựa chọn không thể thiếu của phái mạnh.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930