0 0

Xu hướng thời trang

TQQ ra mắt chất liệu mới được dệt từ sữa! Cùng TQQ tìm hiểu về chất liệu này cùng những ưu điểm mà nó có nhé.

Xem thêm

Những mẫu sản phẩm chưa từng xuất hiện với thiết kế mới mẻ, hiện đại cùng chất liệu vải cao cấp sẽ là tất cả những gì Quý ông cần có trong mùa thu – đông năm 2022 này.

Xem thêm

Tại sao hiện nay các thương hiệu thời trang lại ưa chuộng và lựa chọn chất liệu vải Bamboo làm chất liệu "key" sản xuất ra các sản phẩm mới? Chất liệu này liệu có thật sự đầy ưu điểm không? Hãy tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này!

Xem thêm

Tất là một trong những sản phẩm quen thuộc trong đời sống thường ngày, bất kỳ ai cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhiều một vài đôi tất. Đến nay, TQQ đã ra mắt dòng sản phẩm tất mới hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho mọi Quý ông. Vậy tấ...

Xem thêm

Minimalism Style hay Minimal Style là phong cách thời trang tối giản, là một nghịch lý thời trang vô cùng được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời.

Xem thêm

Với những ai yêu thích ngành thiết kế và thời trang thì chắc chắn đã không còn xa lạ với cái tên herringbone - một họa tiết độc đáo và nổi bật. Nếu chưa rõ, hãy cùng tìm hiểu về họa tiết herringbone trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Chiếc áo sơ mi trắng có họa tiết ngày càng được ưa chuộng vì giữ được phong thái thanh lịch của chiếc áo sơ mi trắng kinh điển nhưng lại biến hóa vô cùng linh hoạt với những họa tiết tinh tế, đẹp mắt.

Xem thêm

Những chiếc áo sơ mi mới vừa xuất hiện tại TQQ đã gây được sự chú ý với thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp, đảm bảo mang lại vẻ ngoài lịch thiệp cùng trải nghiệm tuyệt vời khi mặc áo.

Xem thêm

Khi nhắc đến áo sơ mi nam vạt ngang (vạt bằng) thì quý ông sẽ nghĩ tới dáng áo gì? Có lẽ khi nhắc đến áo sơ mi nam vạt ngang có nhiều quý ông vẫn còn chưa rõ về kiểu dáng sơ mi này, đây là dáng áo sơ mi thông dụng phù hợp với hầu hết độ tuổi và phong cách khác nhau.

Xem thêm

Được coi là một trong những mẫu áo mà quý ông nào cũng không thể bỏ qua, áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết ngày càng được yêu thích và ưu tiên lựa chọn để phái mạnh tăng thêm sự ấn tượng vào phong cách của mình mà không mất đi sự lịch lãm, tinh tế. Cùng tìm hiể...

Xem thêm

Cổ áo chính là linh hồn của áo sơ mi, là một phần quan trọng thể hiện cá tính thời trang của các quý ông, các quý ông thời thượng hãy lưu ý không chỉ đến chất liệu vải, thiết kế, họa tiết trên áo mà còn cả những loại cổ áo sơ mi để lựa chọn được sản phẩm phù ...

Xem thêm

Trước sự thay đổi liên tục của ngành công nghiệp thời trang, áo sơ mi kẻ caro vẫn luôn đứng vững và khẳng định vị thế của mình. Áo sơ mi nam kẻ caro được coi là một trong những trang phục gây được ấn tượng mạnh mẽ về thị giác cho người đối diện dù không cần phải quá cầu kỳ về ...

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930