0 0

Xu hướng thời trang

Khám phá ngay những mẫu áo sơ mi nam họa tiết nhỏ đẹp mắt, ấn tượng và vô cùng thời trang dành cho các quý ông trong thời đại mới.

Xem thêm

Ở độ tuổi 50, nam giới thường ưa thích những bộ trang phục mang đến sự tiện ích, thoải mái. Vì vậy, một chiếc áo sơ mi nam 50 tuổi đẹp vừa phải tạo sự thoải mái khi mặc, vừa phải có tính đa dụng cao, phù hợp với vẻ ngoài phong độ, “từng trải” của các quý ông.

Xem thêm

Một chiếc áo sơ mi nam màu tím chất lượng tốt, giá phải chăng, dễ phối đồ đang là điều bạn cần? Đừng bỏ qua 4 mẫu áo sơ mi nam tím đang được ưa chuộng nhất tại TQQ nhé!

Xem thêm

Cách phối áo sơ mi nam công sở thế nào để phù hợp, đẹp mắt luôn được phái mạnh quan tâm. Vậy làm sao để phối cho phù hợp nhất? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

Sơ mi nam vải thô được phái mạnh yêu thích bởi sự đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại tạo nên vẻ ngoài vô cùng phong cách và bụi bặm. Hãy cùng khám phá ngay 4 kiểu mặc áo sơ mi nam vải thô chuẩn stylist qua bài viết dưới đây.

Xem thêm

Khi chọn áo sơ mi nam cho doanh nhân, bạn cần chọn áo có chất lượng tốt, thiết kế sang trọng để phù hợp với công việc, phong thái đẳng cấp của phái mạnh. Ngoài ra, còn một số tiêu chí đơn giản nhưng không thể bỏ qua khi chọn áo sơ mi cho doanh nhân. Cùng theo dõi nhé!

Xem thêm

Khi chọn áo sơ mi nam sang trọng, khó nhất là tìm được mẫu áo phù hợp với vóc dáng, sở thích. Dưới đây là 7 mẫu áo phù hợp với mọi vóc dáng đang được phái mạnh yêu thích nhất tại TQQ.

Xem thêm

Áo sơ mi nam họa tiết chìm được phái mạnh ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, nhã nhặn. Tuy nhiên, sử dụng mẫu áo này trong hoàn cảnh nào và phối đồ sao cho đẹp thì không phải ai cũng biết.

Xem thêm

Điều quan trọng nhất khi chọn áo sơ mi nam dự tiệc là phải tuân thủ chủ đề của bữa tiệc. Cùng với đó, bạn cần nắm được kiến thức về cách phối đồ phù hợp để không bị hoá thân thành chàng trai “kém duyên" trong các buổi tiệc quan trọng.

Xem thêm

Áo sơ mi nam size M hoặc L sẽ vừa với vòng eo 95cm. Tuy nhiên, nếu chỉ căn cứ vào số đo của vòng eo, bạn sẽ khó tìm được size áo vừa vặn. Hãy để TQQ sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn áo sơ mi chuẩn vóc dáng qua bài viết sau nhé!

Xem thêm

Làm thế nào để chọn được áo sơ mi nam trung niên đẹp, lịch thiệp, chuyên nghiệp... đáp ứng nhu cầu của các nam giới độ tuổi trung niên? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

Xem thêm

Từ lâu, áo sơ mi đã là người bạn đồng hành không thể thiếu của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách lựa chọn cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp với vóc dáng, tính cách. Cùng TQQ điểm qua top 9 phong cách mặc áo sơ mi nam đẹp nhất năm 2021 để lự...

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930