0 0

Phá cách cùng các mẫu sơ mi nam chấm bi mới nhất tại TQQ

Ngày đăng: 23-06-2022
Ngày cập nhật : 05-07-2022
Tác giả:
Lượt xem: 548

Họa tiết chấm bi là một trong những họa tiết chấm phá làm nổi bật phong cách mà không làm mất đi nét cổ điển, lịch lãm. Các quý ông yêu thích vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút hãy cùng ngó qua những mẫu áo sơ mi nam chấm bi đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi nam chấm chi – Sự hiện đại đầy phá cách kết hợp với nét cổ điển dành cho mọi quý ông

Họa tiết chấm bi là một trong những họa tiết cổ điển, được sử dụng trong may mặc "có tuổi đời" nhất. Họa tiết này gần như không bao giờ lỗi thời, có thể kết hợp với mọi loại trang phục để tạo nên nét chấm phá trong trang phục.

Họa tiết chấm bi mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn giữ được nét độc đáo, khi diện các sản phẩm có họa tiết chấm bi, các quý ông sẽ có một vẻ ngoài nổi bật, vô cùng thu hút, hiện đại nhưng không kém phần cổ điện, lịch lãm.

Các mẫu sơ mi chấm bi đến nay vẫn được ưa chuộng trên thị trường, không chỉ vì những ưu điểm về vẻ ngoài mẫu áo này mang lại mà còn vì sự linh hoạt trong phong cách. Các mẫu áo sơ mi chấm bi có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để phù hợp với nhiều tính cách, hoàn cảnh khác nhau. Các quý ông có thể diện áo sơ mi kết hợp với quần âu, quần kaki, quần short... đi dự tiệc, đi làm công sở, đi chơi, đi du lịch đều có thể biến tấu cho phù hợp.

2. Top các sáo sơ mi nam chấm bi không thể bỏ qua tại TQQ

Áo sơ mi nam chấm bi ngày càng dành được nhiều tình cảm của các quý ông, sự linh hoạt trong phong cách cùng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn đã chinh phục được trái tim của phái mạnh.

Hãy thử điểm qua các mẫu áo sơ mi chấm bi đang được chú ý nhất nhé !

Áo sơ mi ngắn tay K329CB màu xanh

Mẫu áo sơ mi có màu xanh độc đáo kết hợp với chấm bi nhỏ vô cùng tinh tế, những chấm bi chắc xuất hiện với mật độ dày trên áo không làm rối mắt mà ngược lại khiến chiếc áo trở nên vô cùng thú vị và nổi bật. Đặc biệt khi kết hợp với quần âu tối màu, chiếc áo sơ mi chấm bi K329CB màu xanh lại càng thu hút.

Áo có dáng slimfit công sở hiện đại, tôn dáng một cách khéo léo, khi các quý ông sơ vin hay thả ngoài đều đẹp. Đặc biệt khi sơ vin áo cũng không lo khuyết điểm vòng hai bị lộ rõ.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi chấm bi H320CB xanh biển

Áo sơ mi có màu xanh biển tươi mát, hiện đại và trẻ trung. Những họa tiết chấm bi trên áo được phá cách lạ mắt vô cùng độc đáo mà không mất đi nét tinh tế, thanh lịch cần có của một quý ông.

Dáng áo slimfit phù hợp cho mọi quý ông, dù là quý ông gầy hay quý ông "bụng bia" đều có thể tự tin lựa chọn mẫu áo này. Bên cạnh đó chất liệu viscose thoáng mát, mềm mịn lại thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp quý ông có cảm giác tuyệt vời khi mặc cả ngày dài.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi nam chấm bi H322CS trắng họa tiết

Không chỉ những mẫu áo sơ mi ngắn tay mới có họa tiết chấm bi, mẫu áo sơ mi dài tay khi kết hợp với họa tiết chấm bi cũng vô cùng lịch thiệp và cuốn hút. Các họa tiết chấm bi đ0ược thiết kế chìm vào áo, hiện đại mà không quá nổi bật nên các quý ông có thể tự tin lựa chọn diện tại bất kỳ dịp nào.

Màu trắng không bao giờ lỗi thời và dễ kết hợp với nhiều màu quần khác nhau cho phái mạnh vẻ ngoài thanh lịch và tự tin. Đồng thời dáng áo slimfit sẽ tôn dáng hiệu quả, xóa tan đi nỗi lo về những khuyết điểm trên cơ thể.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi nam chấm bi dài tay H296CSB

Nếu nhìn kỹ vào họa tiết chấm bi trên chiếc áo này các quý ông sẽ thấy ngay sự thú vị của mẫu áo này, màu xanh nhạt cùng họa tiết độc lạ và tinh tế làm mới phong cách công sở của bạn.

Chất vải cotton cao cấp, xử lý chống nhăn hiệu quả và vô cùng thoáng mát, phái mạnh sẽ thấy thoải mái và tự tin cả ngày dài. Chất liệu ít nhăn cũng giúp áo không bị mất form slimfit tôn dáng, hình ảnh của quý ông sẽ không bị "trừ điểm" vì thiếu chỉn chu, gọn gàng.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

3. Phối đồ với áo sơ mi nam chấm bi như thế nào?

Sơ mi nam chấm bi không phải là một item khó phối đồ, không chỉ được phái đẹp ưa chuộng mà càng ngày các "đấng mày râu" càng tự tin lựa chọn mẫu áo sơ mi này để thể hiện cá tính và phong cách của mình. Hiện các mẫu áo sơ mi nam đều sử dụng họa tiết chấm bi nhỏ nên phái mạnh không cần lo lắng là những chấm bi này sẽ khiến mình trở nên quá điều đà đâu nha. Ngược lại, những họa tiết chấm bi này sẽ khiến phái mạnh vô cùng thu hút đó.

Mix áo sơ mi với quần âu

Đây chắc chắn là cách  phối đồ đơn giản nhất và được nhiều người nghĩ tới ngay lập tức. Áo sơ mi và quần âu như là một cặp bài trùng luôn dễ dàng kết hợp cùng nhau, mang lại vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung cho các quý ông.

Dù thả ngoài hay sơ vin thì đều không ảnh hưởng tới sự kết hợp của áo sơ mi và quần âu, mỗi cách mặc sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng cho người mặc. Khi lựa chọn mặc áo sơ mi cùng quần âu thì chỉ cần khéo léo một chút phong cách công sở của phái mạnh đã được nâng tầm lên đáng kể rồi đó.

Khi cần lựa chọn trang phục cho những lần dự tiệc quan trọng, phái mạnh có thể lựa chọn màu trang nhã hơn kết hợp với quần âu tối màu, hình ảnh của phái mạnh sẽ được bổ sung ngay nét lịch thiệp không thể trộn lẫn.

(Ảnh: Sưu tầm)

Hoặc khi có những sự kiện quan trọng cần một hình ảnh lịch sự, chỉn chu, các quý ông có thể kết hợp thêm với áo vest, hình ảnh của một quý ông sẽ xuất hiện ngay lập tức. Gợi ý thêm một chút cho các quý ông là chỉ cần lựa chọn một chiếc áo sơ mi chấm bi sáng màu kết hợp với áo vest là các quý ông đã có ngay một ngoại hình lịch lãm, nổi bật nhất tham khi một bữa tiệc hay dự một sự kiện nào đó.

Khi chuyển mùa và các quý ông muốn ấm áp hơn một chút thì kết hợp áo sơ mi nam chấm bi với áo khoác cũng không hề làm mất đi hình ảnh bụi bặm, nam tính.

(Ảnh: Sưu tầm)

Phái mạnh chỉ cần lưu ý đừng quá tham lam mà lựa chọn những tông màu áo không hợp nhau cũng như lựa chọn phụ kiện không hợp concept nha.

Kết hợp với quần jeans

Áo sơ mi kết hợp với quần jeans là một "combo" cực chất, khi mặc lên sẽ mang đến ấn tượng bụi bặm, nam tính vô cùng khỏe khoắn. Khi kết hợp một chiếc áo sơ mi chấm bi với quần jean, hình ảnh của phái mạnh sẽ thú vị và độc lạ hơn rất nhều.

(Ảnh: Sưu tầm)

Kết hợp với quần short

Nếu muốn hình ảnh của mình trẻ trung và năng động hơn một chút thì có thể lựa chọn kết hợp áo sơ mi chấm bi với quần short. Họa tiết chấm bi mang nét trẻ trung hiện đại nên có thể dễ dàng kết hợp với quần short, dù mặc hay khoác ngoài áo phông đều đẹp.

4. Mua áo sơ mi nam ở đâu để trẻ trung, hiện đại nhưng không mất đi phẩm chất quý ông

Hiện TQQ đang có rất nhiều mẫu áo sơ mi chấm bi được phái mạnh yêu thích, họa tiết được thiết kế hài hòa với màu sắc áo mang lại vẻ ngoài lịch thiệp, cuốn hút khi kết hợp được nét hiện đại với vẻ cổ điển.

Chất liệu áo tại TQQ được lựa chọn kỹ càng và dệt với công nghệ cao để đem lại trải nghiệm cảm giác khi  mặc tuyệt vời nhất cho khác hàng.

Ghé thăm TQQ ngay để được tư vấn và lựa chọn những mấu áo chất lượng phù hợp với các quý ông nhất nhé!

_______________________________

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930