0 0

7 mẫu sơ mi nam 300K ĐẸP - CHẤT LƯỢNG tại TQQ

Ngày đăng: 05-07-2021
Ngày cập nhật : 01-10-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,260

Bạn đang tìm kiếm áo sơ mi nam 300k nhưng chưa tìm được mẫu ưng ý? Hãy để TQQ mách bạn 7 mẫu áo siêu đẹp và chất lượng với mức giá siêu hấp dẫn trong bài viết ngay sau đây.

Nội dung chính:

1. 7 mẫu áo sơ mi nam mức giá khoảng từ 300.000đ tại TQQ

Trong mức giá từ 300.000, bạn đã có thể sở hữu được những mẫu sơ mi nam rất đẹp mắt, chất lượng cao từ thương hiệu TQQ. Dưới đây là 7 mẫu áo đang được săn đón trong tầm giá này trên hệ thống của chúng tôi. 

1.1. Áo sơ mi trắng body M01 giá 288.000VND

M01 là một trong những mẫu đầu tiên phải kể đến trong các mẫu áo sơ mi nam 300k tại TQQ. Áo được thiết kế theo form dáng body, phù hợp với những anh em có vóc dáng nhỏ, gầy hoặc các bạn trẻ dưới 30 tuổi. 

Với chất liệu Modal (gỗ sồi) mềm mịn và thoáng mát, mẫu áo này đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc suốt cả ngày dài. Áo được thiết kế với sắc trắng tinh khôi, kết hợp với vải được xử lý chống nhăn nhẹ, M01 là mẫu áo hoàn hảo cho các chàng ưa thích phong cách nhã nhặn và tinh tế. Áo phù hợp để đi làm, đi chơi và cả các dịp đặc biệt như đi tiệc, ăn cưới... 

Hiện áo đang được bán tại TQQ với mức giá 288.000VND với các size từ M đến XL.  

Bạn có thể đặt sản phẩm tại đây: Áo sơ mi trắng body M01 

Áo sơ mi nam trắng body M01 giá gần 300k

Dáng áo Super Slimfit ôm body người mặc, tôn lên những đường nét cá tính trên vóc dáng của phái mạnh.

Chất vải có bề mặt mịn, thoáng mát

Chất vải có bề mặt mịn, thoáng mát tạo cảm giác thỏai mái khi mặc

Xem thêm: 30+ Mẫu sơ mi trắng nam đang GIẢM GIÁ MẠNH tại TQQ

1.2. Áo sơ mi body kẻ chì đậm K455 giá 350.000đ

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn muốn tìm kiếm một mẫu áo sơ mi nam thật chất lượng trong tầm giá 300k thì hãy tham khảo ngay áo sơ mi body kẻ chì đậm K455 tại TQQ. 

Đây đang là một trong những hot sale được thiết kế đặc biệt cho các bạn trẻ, các quý ông có vóc dáng người nhỏ nhắn. Họa tiết caro cách điệu khắc phục nhược điểm cơ thể, giúp phái mạnh có diện mạo đầy đặn và khỏe khoắn hơn. 

Áo được thiết kế theo form body tôn dáng cực phong cách và thời trang. Gam màu chì đậm nam tính, rất dễ mix đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi... 

Chỉ 350.000VNĐ cho một mẫu áo đẹp, chất liệu cotton cao cấp. Hãy truy cập ngay link dưới đây để sở hữu cho mình mẫu áo hoàn hảo này. 

Link sản phẩm: Áo sơ mi body kẻ chì đậm K455 

Áo sơ mi body kẻ chì đậm K455 giá gần 300k

Áo có họa tiết sang trọng, lịch thiệp và thời trang

Áo được làm từ chất liệu cotton cao cấp, thoáng mát

Áo được làm từ chất liệu cotton cao cấp, thoáng mát

1.3. Áo sơ mi ngắn tay trắng phối hoạ tiết H296CB giá 367.000VNĐ

Một trong các “must have item” đối với phái mạnh chính là mẫu áo sơ mi ngắn tay trắng phối hoạ tiết H296CB. 

Đây là mẫu sơ mi màu trắng thanh lịch, được kết hợp họa tiết chữ độc đáo và tinh tế, mang đến cho các quý ông diện mạo mới mẻ, trẻ trung trong môi trường công sở. 

Đặc biệt áo sử dụng chất liệu cotton sợi bông cao cấp và được xử lý chống nhăn. Nhờ đó, bề mặt vải rất mềm mịn, thoáng mát, đồng thời luôn duy trì được sự chỉn chu cho các quý ông trong suốt ngày dài. 

Bên cạnh đó, áo được thiết kế theo dáng slimfit, ôm nhẹ. Đây là form áo cực tôn dáng, nhấn vào vai ngực, làm nổi bật lên sự khỏe khoắn nam tính. Áo không bó sát mà ôm vừa đủ nhờ đó che bụng hoàn hảo cho các quý ông có vòng 2 bệ vệ. 

Áo được bày bán trên toàn bộ hệ thống của TQQ với giá 367.000VNĐ. 

Link mua sản phẩm: Áo sơ mi ngắn tay trắng phối hoạ tiết H296CB  

Áo sơ mi ngắn tay trắng phối hoạ tiết H296CB giá gần 300k

Áo sơ mi trắng thanh lịch với họa tiết thiết kế độc đáo

Áo được thiết kế cổ đứng, đường nét may tỉ mỉ, chỉn chu

Áo được thiết kế cổ đứng, đường nét may tỉ mỉ, chỉn chu

Bên cạnh mẫu H296CB, TQQ còn sở hữu rất nhiều mẫu áo sơ mi họa tiết chữ đơn giản và cao cấp, bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết TOP mẫu sơ mi nam họa tiết chữ trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn.

1.4. Áo sơ mi nam cộc tay màu tím than H281CSC giá 367.000VNĐ

Nếu bạn đang cần mẫu áo sơ mi nam 300k ngắn tay độc đáo thì hãy tham khảo ngay mẫu áo H281CSC. Áo được làm từ chất liệu vải viscose tối màu kết hợp với họa tiết vàng đồng cho quý ông một diện mạo tinh tế nhưng không kém phần phóng khoáng.

Dáng áo slimfit cực tôn dáng và giấu bụng hoàn hảo. Bạn chỉ cần kết hợp với quần âu, quần kaki... là đã có cho mình một bộ trang phục hoàn hảo để đi làm, đi chơi...

Sản phẩm hiện tại có giá 367.000VNĐ. 

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây: Áo sơ mi nam cộc tay màu tím than H281CSC 

 Áo sơ mi nam cộc tay màu tím than H281CSC giá gần 300k

Áo mang đến diện mạo sang trọng, lịch thiệp nhưng không kém phần trẻ trung cho các quý ông

Chất liệu áo cao cấp, tỉ mỉ chi tiết trong từng đường kim mũi chỉ

Chất liệu áo cao cấp, tỉ mỉ chi tiết trong từng đường kim mũi chỉ

Xem thêm: Bật mí mẫu áo sơ mi nam họa tiết ĐƠN GIẢN mà SANG TRỌNG

1.5. Áo sơ mi ngắn tay màu chì H314CB giá 367.000VNĐ

Bạn đang muốn tìm cho mình một sơ mi nam 300k nam tính, sang trọng và thu hút? Vậy hãy thêm vào list đồ “must have” của mình mẫu áo K335CB này nhé. 

Áo được thiết kế kiểu dáng slimfit ôm nhẹ. Đây là một trong những form áo được TQQ thiết kế đặc biệt theo vóc dáng điển hình của các quý ông Việt Nam. Áo không ôm quá sát, nhờ đó có thể giấu bụng hoàn hảo. 

Áo được làm từ vải bamboo đặc biệt thân thiện với môi trường và hoàn toàn không gây kích cho da. Bề mặt thoáng mát, mềm mịn mang đến cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu.

Với màu chì trung tính, thiết kế vạt bằng, có túi ngực hiện đại, áo phù hợp với hầu hết độ tuổi và hoàn cảnh. Bạn chỉ cần kết hợp với quần âu, quần kaki để chỉn chu, lịch thiệp khi đi làm, đi sự kiện. Ngược lại khi đi chơi, bạn có thể kết hợp với quần jean để thêm phần trẻ trung năng động. 

Áo có giá 367.000VNĐ và bạn có thể mua sản phẩm tại đây Áo sơ mi ngắn tay màu chì H314CB 

Áo sơ mi ngắn tay màu chì H314CB giá gần 300k

Áo được thiết kế màu ghi xám trẻ trung nam tính, dễ mix match cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo được thiết kế cổ đứng chỉn chu

Áo được thiết kế cổ đứng chỉn chu mang đến vẻ ngoài lịch thiệp cho các quý ông

1.6. Áo sơ mi ngắn tay kẻ ghi K426CSC giá 383.000VNĐ

Áo sơ mi ngắn tay kẻ ghi K426CSC là một trong những mẫu áo sơ mi nam 300k đáng mua nhất trong tầm giá. 

Khác với những mẫu áo sơ mi trơn có phần cứng nhắc, mẫu áo này được thiết kế họa tiết kẻ ngang chìm lạ mắt, cổ áo đứng chỉn chu, không túi kết hợp với form áo slimfit. Khi mặc áo kết hợp với quần âu các quý ông dễ dàng có cho mình một diện mạo chỉn chu, lịch thiệp nhưng không kém phần phóng khoáng, năng động. 

Áo là sự lựa chọn lý tưởng cho môi trường công sở. Chất vải bamboo mịn mát, thông thoáng mềm mại trên da. Với tính chất không nhăn, không nhàu, K426CSC đặc biệt phù hợp với các quý ông phải di chuyển hoặc vận động nhiều. 

Áo có giá: 383.000VNĐ, có các size từ 39 đến 43 trên toàn hệ thống của TQQ. 

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây: Áo sơ mi ngắn tay kẻ ghi K426CSC 

Áo sơ mi ngắn tay kẻ ghi K426CSC giá 383.000VNĐ

Kết hợp áo cùng quần âu sẽ mang đến cho quy ông một vẻ ngoài chỉn chu, trẻ trung 

Chất liệu vải cao cấp, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt

Chất liệu vải cao cấp, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt

1.7. Áo sơ mi dài tay xanh biển M91CS giá 399.000VNĐ

Nếu bạn đang cần một chiếc sơ mi đa năng, trẻ trung, thanh lịch và thoải mái thì M91CS là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Áo được thiết kế dài tay với màu xanh biển bắt mắt, phóng khoáng. Dáng áo slimfit cắt eo nhẹ, phù hợp với hầu hết vóc dáng của các quý ông Việt Nam. Áo được thiết kế đuôi kiểu vạt bầu, khi sơ vin hoặc thả ngoài đều đẹp.

Khi mặc, quý ông có thể kết hợp với quần âu để có diện mạo chỉn chu, sang trọng trong môi trường công sở. Đối với các dịp thoải mái hơn như đi chơi, dạo phố, bạn có thể kết hợp cùng quần kaki, quần jean, quần short... để thêm phần trẻ trung, năng động. 

Áo sơ mi dài tay xanh biển M91CS có giá 399.000VNĐ.

Bạn có thể đặt mua tại đây: Áo sơ mi dài tay xanh biển M91CS 

Áo sơ mi dài tay xanh biển M91CS giá 399.000VNĐ

Áo có màu xanh biển mát mẻ, bắt mắt

Áo tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

Áo tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

2. Vì sao nên lựa chọn áo sơ mi 300k tại TQQ ?

TQQ là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2009. Trải qua 12 năm phát triển, hiện nay TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất. Đặc biệt các mẫu áo sơ mi nam của TQQ dù với mức giá 300k hay mức giá khác đều được phái mạnh yêu thích bởi những điểm ưu việt sau:

2.1. Chất liệu vải mềm thoáng, chống nhăn hiệu quả

TQQ luôn ưu tiên lựa chọn các loại vải cao cấp, an toàn thân thiện cho da và mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Các loại vải điển hình đang được TQQ ứng dụng như:

  • Vải Poly Cotton cao cấp: Là loại vải kết hợp giữa cotton với 1 phần nhỏ sợi tổng hợp. Vải khắc phục nhược điểm dễ nhăn, nhưng vẫn duy trì những ưu điểm thoáng mát mềm mịn của cotton tự nhiên. 
  • Vải Bamboo: Là vải sợi tre tự nhiên, có đặc tính kháng khuẩn và mềm mịn. Vải Bamboo đem đến cảm giác thoáng mát vào mùa hè, giữ nhiệt vào mùa đông nên rất được yêu thích. 
  • Vải Modal: Là chất vải được chiết xuất từ gỗ sồi với đặc tính chống nhăn siêu tốt, bền bỉ và khó bai xù.
  • Vải Viscose: Là loại vải được làm từ sợi tự nhiên rất thoáng mát. Vải có độ thấm hút tốt và có độ co giãn mang đến cảm giác dễ chịu, đặc biệt đối với các quý ông hay phải hoạt động nhiều. 

Bên cạnh việc lựa chọn những loại vải tốt nhất, TQQ còn ứng dụng các công nghệ xử lý chống nhăn, chống nhàu cho vải. Qua đó không chỉ mang đến sự thoải mái dễ chịu mà còn duy trì diện mạo chỉn chu, sang trọng cho các quý ông suốt cả ngày dài. 

Các mẫu vải áo sơ mi nam 300k cao cấp

2.2. Đa dạng thiết kế phù hợp với vóc dáng quý ông Việt

TQQ đã nghiên cứu rất kỹ để cho ra đời những mẫu áo phù hợp với vóc dáng quý ông Việt. Với các mẫu áo sơ mi nam 300K, TQQ đang có 2 dáng áo chính là Super Slimfit và Slimfit với những đặc điểm sau:

  • Super Slimfit: ôm sát vào cơ thể tạo nên sự trẻ trung năng động và phong cách. Dáng áo này phù hợp với các bạn trẻ hoặc các quý ông có vóc dáng gầy nhỏ hoặc thon gọn và cân đối.
  • Slimfit: form áo hơi ôm nhẹ, rất vừa vặn. Áo không quá bó sát cũng như không quá rộng, nhờ đó có thể giấu bụng hoàn hảo. Áo phù hợp với mọi độ tuổi và dáng người, kể cả những quý ông có vòng 2 bệ vệ. 

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ trong thiết kế dáng áo, TQQ cũng rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn màu sắc và họa tiết. Hầu hết các sản phẩm đều có màu sắc, họa tiết sang trọng, thanh lịch, dễ mặc, dễ phối.

Đa dạng mẫu áo sơ mi nam 300k

Áo được thiết kế đa dạng, phù hợp với vóc dáng đàn ông Việt 

2.3. Sản phẩm bền đẹp với thời gian

Các sản phẩm sơ mi nam 300k thương hiệu TQQ được sản xuất 100% tại Việt Nam với nhà xưởng quy mô lớn, quy trình hiện đại. Để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, TQQ liên tục cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật may tiên tiến nhất. Từ đó cho ra những sản phẩm chất lượng, khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ nhất

Sơ mi nam cao cấp

Sơ mi nam cao cấp phải có phần tay áo được ép méc cứng cáp

2.4. Chính sách vận chuyển và đổi trả hấp dẫn

Hiện nay TQQ đang miễn phí giao hàng toàn quốc với mọi đơn hàng được đặt mua trên hệ thống (lưu ý không áp dụng cho sản phẩm trong các chương trình khuyến mại).

Bên cạnh đó, TQQ cũng hỗ trợ khách hàng đổi hàng trong vòng 30 ngày với điều kiện:

  • Sản phẩm còn nguyên tem giá, nhãn mác & hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi.
  • Sản phẩm chưa qua chỉnh sửa từ phía khách hàng hoặc đơn vị/cá nhân khác.
  • Sản phẩm chưa bị hư hỏng.

Lưu ý: 

  • Thời gian khách hàng được đổi trả là trong vòng 30 ngày.
  • Chương trình đổi trả không được áp dụng với các sản phẩm thuộc chương trình Sale.
  • TQQ có quyền từ chối đổi đối với sản phẩm không đảm bảo các điều kiện trên.
  • Khách hàng chỉ cần gói sản phẩm, nhân viên vận chuyển TQQ sẽ đến tận nhà đổi hàng.

2.5. Ưu đãi hấp dẫn

Để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng, TQQ đã chuẩn bị hàng ngàn sản phẩm chất lượng với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 199k, 299k, 399k. 

Các sản phẩm được ưu đãi hết sức đa dạng và liên tục cập nhật các mẫu mới nhất. Hãy truy cập link https://tqq.com.vn/sale/ để sắm ngay cho mình những sản phẩm hot nhất từ TQQ. 

2.6. Mua hàng trực tiếp và online tiện lợi

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, TQQ triển khai bán hàng đa kênh thông qua hệ thống showroom trực tiếp và online vô cùng tiện lợi.

Showroom của TQQ

Showroom của TQQ với nhiều sản phẩm áo sơ mi nam trong tầm giá 300k

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm của TQQ ngay tại các cửa hàng của TQQ: 

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Để có thể mua sắm cho mình những mẫu sơ mi nam 300k nói riêng và các mẫu thời trang nam thời thượng, đẳng cấp khác, hãy liên hệ ngay với TQQ để được tư vấn hỗ trợ thông qua Hotline: 035 4475156

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930