0 0

Bật mí 5 mẫu sơ mi nam sọc trắng đen HOT SALE tại TQQ

Ngày đăng: 01-07-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 955

Áo sơ mi sọc trắng đen mang tới cho người mặc vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động và thu hút. Chính vì lẽ đó, các quý ông phong cách luôn muốn sở hữu ít nhất 1 chiếc sơ mi như vậy trong tủ đồ của mình. Hãy cùng điểm qua 8 mẫu sơ mi nam sọc trắng đen siêu hot tại TQQ

Nội dung chính:

1. Đơn giản mà thu hút với sơ mi nam sọc đen trắng 

Sọc đen trắng là một trong các họa tiết được đông đảo các quý ông ưa chuộng. Đây có thể coi là một trong những họa tiết không bao giờ lỗi mốt. Do đó, có thể coi sơ mi sọc đen trắng là kiểu áo mà bất kỳ phái mạnh nào cũng nên có trong tủ đồ. 

Mẫu áo sơ mi nam này phù hợp với hầu hết phái mạnh trong mọi độ tuổi. Màu trắng đen là kiểu phối rất cơ bản trong thời trang, bạn có thể ứng dụng cho bất kỳ hoàn cảnh nào như đi làm, đi chơi, đi dự sự kiện…

Họa tiết sọc giúp tạo hiệu ứng thị giác, thu hút ánh nhìn theo chiều dọc, tạo cảm giác người mặc trở nên gầy, cao và thanh thoát hơn. Chính vì lẽ đó, áo sơ mi nam sọc trắng đen có thể coi là item hoàn hảo cho các quý ông có thân hình đầy đặn. 

Để diện mẫu áo này, bạn có thể mix-match với nhiều kiểu khác nhau như: 

  • Phối với quần Âu, giày Oxford hoặc Derby để có cho mình một diện mạo chỉnh chu, lịch lãm. Cách phối này rất thích hợp để tham dự các sự kiện, tiệc cưới...
  • Khi phối với quần jeans, áo sơ mi nam sọc đen trắng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung năng động. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi đi chơi, hoặc đi học đối với các bạn trẻ. 
  • Một chiếc sơ mi kẻ sọc và quần kaki đồng màu là lựa chọn tuyệt vời cho những dịp cần sự gọn gàng, chỉn chu mà không cần quá cứng nhắc như đi làm, hẹn hò, đi tiệc…
  • Nếu bạn vẫn đang đau đầu tìm kiếm cho mình một outfit trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn thanh lịch và thoải mái thì áo sơ mi sọc đen trắng và quần short chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

2. Những mẫu sơ mi nam sọc trắng đen đẹp nhất tại TQQ

Để đáp ứng nhu cầu cũng như đa dạng phong cách cho phái mạnh TQQ liên tục cập nhật các mẫu áo sơ mi nam thời trang. Dưới đây là danh sách 8 mẫu áo sơ mi nam sọc trắng đen đang là HOT SALE trên hệ thống của TQQ

2.1. Áo sơ mi nam ngắn tay trắng phối kẻ sọc đen nhỏ K333CB

Với màu trắng trẻ trung kết hợp cùng các sọc đen nhỏ tinh tế, áo sơ mi nam K333CB là “must have item” của bất kỳ chàng trai nào. 

Áo được thiết kế dạng ngắn tay, theo form slimfit trẻ trung, phù hợp với dáng người châu Á. Chất liệu áo là cotton từ sợi bông tự nhiên mềm nhẹ và xử lý chống nhăn. Nhờ đó áo thấm hút mồ hôi, thoáng mát và khử mùi cơ thể tốt, giúp bạn luôn tự tin hoạt động cho cả ngày dài. 

Hiện áo đang có các size từ 39 đến 43 cho các quý ông thoải mái lựa chọn. 

Áo sơ mi nam màu trắng kết hợp họa tiết kẻ sọc đen nhỏ trẻ trung, năng động

Áo sơ mi nam màu trắng kết hợp họa tiết kẻ sọc đen nhỏ trẻ trung, năng động. 

Đường may áo tinh tế tỉ mỉ và hết sức chỉn chu

Đường may áo tinh tế tỉ mỉ và hết sức chỉn chu

Xem thêm: Bật mí mẫu áo sơ mi nam họa tiết ĐƠN GIẢN mà SANG TRỌNG

2.2. Áo sơ mi nam ngắn tay trắng kẻ sọc đứt phóng khoáng K354CB

K354CB là mẫu áo sơ mi nam sọc trắng đen hoàn hảo cho cho các chàng trai yêu thích sự trẻ trung phóng khoáng, nhưng vẫn cần sự thanh lịch và tinh tế. 

Áo được thiết kế dạng ngắn tay, form slimfit ôm vừa đủ vào cơ thể nên cực kỳ tôn dáng. Nếu chàng lỡ có vòng 2 bệ vệ thì cũng có thể tự tin diện mẫu áo này. Chất liệu vải bamboo từ tre trúc cho bề mặt mềm mịn, hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da.
Áo hiện có đầy đủ size cho hai kiểu có túi và không có túi để bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

Áo sơ mi được thiết kế với họa tiết sọc đứt trắng đen thanh lịch và độc đáo

Áo sơ mi được thiết kế với họa tiết sọc đứt trắng đen thanh lịch và độc đáo

2.3. Áo sơ mi nam dài tay trắng kẻ sọc đen to K393CS

Nếu bạn còn đang đau đầu khi lựa chọn trang phục đi làm thì hãy lựa chọn ngay cho mình mẫu áo sơ mi nam sọc đen trắng K393CS của TQQ. 

Với sọc đen to và thưa, cổ áo đứng, form dáng công sở, giấu bụng hoàn hảo... mẫu áo này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu.
Đặc biệt áo được làm từ chất liệu cotton thoáng mát và được xử lý chống nhăn. Do đó, các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ ngoài gọn gàng, chuẩn mực của mình sau cả 1 ngày làm việc. 

Hiện áo đang có size 40 và 42 trên hệ thống của TQQ. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình mẫu áo hoàn hảo này. 

áo sơ mi nam sọc đen trắng K393CS

Áo được thiết kế chỉn chu phù hợp với môi trường công sở

Xem thêm: Chọn áo sơ mi nam sọc đen trắng cần lưu ý những gì?

2.4. Áo sơ mi nam dài tay kẻ sọc trắng đen đơn giản K380CS

Thêm một “must have item” khác cho các quý ông đó chính là mẫu áo K380CS. Đây là mẫu áo sơ mi nam sọc trắng đen kẻ nhỏ, đơn giản. Sọc áo dày hơn một chút so với K393CS. Nhờ đó mà bên cạnh sự chuẩn mực, mẫu áo này còn mang lại cho các quý ông vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn. 

Áo được làm từ chất liệu Viscose một loại chất liệu vượt trội hơn cotton ở khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Chất liệu áo kết hợp với sợi Spandex giúp vải co dãn nhẹ thoải mái vận động. 

Hiện trên hệ thống của TQQ, K380CS vẫn còn đầy đủ các size từ 39 đến 43 theo tiêu chuẩn form dáng người Việt cho các quý ông lựa chọn. 

Xem thêm: Chọn áo sơ mi nam sọc đen trắng cần lưu ý những gì?

mẫu áo sơ mi nam K380CS sọc trắng đen

Khi kết hợp với quần âu, bạn sẽ có ngay cho mình trang phục hoàn hảo để đi làm

2.5. Áo sơ mi nam dài tay đen kẻ sọc trắng K380CS

Bạn muốn có vẻ ngoài lịch lãm và thu hút tuyệt đối đừng bỏ qua mẫu áo K380CS đen này. Đây là một trong các sản phẩm cũng được các quý ông nhiệt tình săn đón trên hệ thống của TQQ. 

Với sắc đen cơ bản cùng sọc trắng mảnh tinh tế, chiếc áo này sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài thu hút và cực nam tính. 

Form áo slimfit ôm vừa phải, không quá bó sát, giúp tôn lên vóc dáng và giấu bụng hoàn hảo cho các quý ông có thân hình đầy đặn. 

Áo sử dụng chất liệu Viscose kết hợp sợi Spandex hơi co giãn nhẹ, mềm mịn, thoáng khí và thấm mồ hôi cực tốt. Các quý ông có thể thoải mái mặc đi làm, đi chơi, đi dự sự kiện… 

Hiện TQQ đã bổ sung đầy đủ các size áo từ 39 đến 43 trên hệ thống đế đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng của quý khách hàng. 

Mẫu áo sơ mi nam sọc trắng đen mang đến vẻ ngoài thu hút

Mẫu áo sơ mi nam sọc trắng đen mang đến vẻ ngoài thu hút và nam tính cho các quý ông thời thượng 

Sọc kẻ trên túi ngực đồng nhất với sọc kẻ trên áo

Sọc kẻ trên túi ngực đồng nhất với sọc kẻ trên áo góp phần hoàn thiện vẻ chỉn chu của các quý ông. 

Bên cạnh những thiết kế trên bạn có thể tham khảo thêm các mẫu áo sơ mi nam dáng Slimfit đa dạng về màu sắc và họa tiết khác tại đây.

3. TQQ - Địa chỉ mua sơ mi nam sọc đen trắng chất lượng 

TQQ là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2009. Trải qua hơn 12 năm phát triển, cho đến nay TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất với hơn 200 chi nhánh và showroom trên cả nước. 

Để cho ra các sản phẩm áo sơ mi nam chất lượng nhất, TQQ đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vóc dáng người Việt và cung cấp các size áo sơ mi sọc đen trắng đa dạng từ size S đến size XXL, phục vụ đầy đủ nhu cầu của các quý ông. 

Xưởng sản xuất quy mô lớn cùng hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến được chúng tôi áp dụng các công nghệ sản xuất hiện đại như chống nhăn, tạo bề mặt vải mịn, mướt với độ bền cao. Qua đó cho ra những sản phẩm thời trang đảm bảo chất lượng Việt Nam xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Khâu sản xuất áo sơ mi nam sọc trắng đen

Khâu sản xuất với quy trình tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất

TQQ luôn lựa chọn các chất liệu vải cao cấp không gây kích ứng cho da, có bề mặt mịn mượt, chống nhăn, chống nhàu, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt như: Cotton tự nhiên, Poly Cotton cao cấp, Vải Bamboo, Vải Modal, Vải Viscose…

Qua đó, đem lại sự dễ chịu tuyệt đối cho phái mạnh khi mặc và sử dụng với mức giá rất phải chăng chỉ từ 300.000 đến 600.000VNĐ. 

 TQQ chọn lọc những loại vải chất lượng nhất

 TQQ chọn lọc những loại vải chất lượng nhất để tạo nên những sản phẩm chuẩn cao cấp

Với đội ngũ tư vấn tận tình, cùng nhiều chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển toàn quốc với hàng nguyên giá, đổi hàng miễn phí trong 30 ngày từ khi mua, chế độ bảo hành theo từng sản phẩm, TQQ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Hãy liên hệ TQQ ngay hôm nay để lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi nam sọc trắng đen nói riêng và các mẫu áo thời thượng khác nói chung. 

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930