0 0

Sức hút không thể chối từ của áo sơ mi tay ngắn vải Bamboo

Ngày đăng: 07-06-2022
Ngày cập nhật : 07-07-2022
Tác giả:
Lượt xem: 881

Áo sơ mi tay ngắn vải bamboo hiện đang là nhận được nhiều sự ưa chuộng từ phái mạnh với những ưu điểm không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu tại sao vải bamboo lại có sức hút lớn tới vậy và khám phá ngay những mẫu áo sơ mi hiện đang được yêu thích nhất tại TQQ nhé!

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi ngắn tay vải bamboo - sự lựa chọn mới dành cho các quý ông thời đại 

Vải bamboo hiện đang được chú ý đến như một "ngôi sao" ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng. Với thành phần chủ yếu từ thân cây tre, vải bamboo thừa hưởng các đặc tính tự nhiên của cây tre, kháng khuẩn tốt, khả năng chống tia cực tím cao, vô cùng thân thiện với môi trường và con người, mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên khi sử dụng.

Quá trình tạo ra vải bamboo vô cùng tỉ mỉ và yêu cầu sự chính xác cao, vải bamboo được tổng hợp từ bột cellulose chiết xuất trừ sợi cây tre tinh khiết cùng một số phụ gia an toàn tạo nên cấu trúc sợi vải bền vững, đặc biệt vượt trội so với các loại vải bình thường. Để tạo ra được sợi tre thì cần xử lý thông qua nhiều quy trình bóc tách sợi tre thành sợi mỏng nhất ở phần thân đẹp nhất của cây tre sau đó kéo sợi và dệt thành vải, tiếp đó sẽ hoàn tất bằng công đoạn nhuộm màu. 

Hiện vải bamboo đang chiếm được sự ưa chuộng từ khắp nơi trên thế giới với khả năng chống tia cực tím, thấm hút tốt, bền bỉ và linh hoạt với các điều kiện thời tiết, cũng vì sở hữu những đặc tính tự nhiên của cây tre nên vải bamboo xuất hiện rất nhiều trong ngành công nghiệp may mặc, từ áo chống nắng tới đồ cho trẻ sơ sinh và không thể không kể đến áo sơ mi nam ngắn tay.

Các sản phẩm áo sơ mi ngắn tay vải bamboo tại TQQ đều vô cùng dễ mặc, không kén dáng người, với các thiết kế có thể linh hoạt sử dụng tại các sự kiện các nhau, từ đi làm tới đi chơi, đi dự các sự kiện quan trọng. Đây cũng là một trong những đặc điểm đầu tiên khiến áo sơ mi ngắn tay vải bamboo được phái mạnh yêu thích đến vậy.

Áo sơ mi ngắn tay vải bamboo tại TQQ sở hữu các ưu điểm khiến các quý ông bị thu hút như:

  • Vải bamboo chống nhăn tốt: Đây là một trong những yếu tố được TQQ vô cùng chú trọng khi lựa chọn chất liệu vải cho khách hàng, vải bamboo có tính năng chống nhăn tốt, đảm bảo được chất lượng sản phẩm sau mỗi lần sử dụng cũng như form áo được giữ nguyên, đảm bảo tôn dáng người mặc. 
  • Chất liệu tự nhiên, an toàn cho da người mặc: Vải bamboo được tổng hợp từ những nguyên liệu tự nhiên cùng với những thành phần an toàn nên đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đối với những ngày hè nóng bức, làn da của chúng ta trở nên nhạy cảm hơn, dễ kích ứng, đặc biệt là đối với ai có làn da nhạy cảm. 
  • Vải bamboo có khả năng thấm hút cực tốt: Vải bamboo rất nhẹ, đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc nhưng bên cạnh đó, vải bamboo cũng có khả năng thấm hút tốt cho người mặc cảm giác thoáng khí, thoải mái.
  • Giúp điều hòa thân nhiệt hiệu quả: Nhờ vào các lỗ nhỏ trên phần bề mặt cắt ngang của sợi tre mà vải bamboo có khả năng điều hòa thân nhiệt rất tốt. Đặc tính hấp thụ không khí và độ ẩm có được từ sợi tre tự nhiên sẽ giúp phái mạnh cảm thấy mát khi mặc áo vào mùa hè và thấy ấm hơn khi mặc áo vào mùa đông. 
  • Khả năng kháng khuẩn, khử mùi: Đây là một trong những đặc điểm nổi trội của vải bamboo, phái mạnh thường sẽ có nhiều hoạt động mạnh mẽ cũng như di chuyển nhiều trong ngày vậy nên việc vải bamboo có khả năng khử mùi tuyệt vời sẽ là một điểm cộng vô cùng lớn. Khả năng kìm khuẩn lớn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người mặc tốt hơn.
  • Khả năng chống tia UV: Như đã nói ở trên, vải bamboo được thừa hưởng những đặc tính tự nhiên của cây tre nên khả năng chống tia UV của vải bamboo cùng vô cùng tốt, đặc tính tự nhiên này sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại xấu từ ánh nắng, ngăn ngừa bệnh ung thư. 
  • Vải bamboo bền màu, không nhăn dù giặt nhiều lần: Vải bamboo được đan nhiều lớp nên có độ dai, bộ đền tốt. Qua nhiều thử nghiệm, vải bamboo đã được chứng nhận về độ bền màu, dù trải qua rất nhiều lần giặt nhưng chất lượng vải cũng như màu vải không hề bị ảnh hưởng. Đặc biệt, dù có độ bền cao nhưng vải bamboo vẫn vô cùng mềm mại, không hề thô cứng.

Với những ưu điểm không thể bỏ qua từ chất vải bamboo, hiện các quý ông đang vô cùng ưa chuộng các mẫu thiết kế áo sơ mi ngắn tay vải Bamboo có mặt tại TQQ. Các sản phẩm áo sơ mi tay ngắn vải bamboo ở TQQ vô cùng đa dạng về màu sắc, họa tiết cùng như các chi tiết như túi ngực, vạt áo... các quý ông khi đến đây sẽ luôn tìm được sự lựa chọn phù hợp với tính cách cũng như dáng cùng điểm qua những mẫu áo sơ mi đang được yêu thích nhất nhé.

2. Sức hút của những mẫu áo sơ mi tay ngắn vải bamboo tại TQQ

2.1. Áo sơ mi ngắn tay H250CB xanh biển

Áo sơ mi ngắn tay H250CB trắng có gam màu xanh tinh tế, điểm thêm những chấm bi nhỏ vô cùng thanh lịch. Dáng áo slimfit vô cùng tôn dáng kết hợp với thiết kế vạt bằng có thể sơ vin hoặc thả ngoài phù hợp để diện mọi sự kiện là những điểm cộng cho chiếc áo sơ mi tay ngắn vải bamboo H250CB trở thành sản phẩm được ưa chuộng thời gian này.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Màu sắc, họa tiết: Màu xanh phối họa tiết chấm bi nhỏ tinh tế.

Kiểu dáng: Kiểu dáng slimfit ôm nhẹ, thoải mái. Thiết kế vạt bằng, có túi ngực hiện đại.

Mức giá: 467.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

2.2. Áo sơ mi ngắn tay M91CB-CSC màu trắng

Thời đại của những chiếc áo sơ mi trắng đã quay trở lại và được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Chỉ một chiếc áo sơ mi trắng trơn đã đủ để các quý ông toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Mẫu áo M91CB - CSC có gam màu trắng đơn giản, có thể mặc được trong rất nhiều dịp khác nhau, chất vải bamboo mới nhất tại TQQ có độ bền cao, chống nhăn tốt nên không cần lo lắng nhiều về việc áo có màu trắng sẽ nhanh bị cũ, sờn màu. 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Màu sắc, họa tiết: Mẫu sơ mi trắng trơn - cực kỳ được yêu thích tại TQQ.

Kiểu dáng: Dáng áo slimfit thanh lịch, hiện đại, nam tính. Thiết kế vạt bằng, có túi ngực hiện đại.

Mức giá: 383.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

2.3. Áo sơ mi ngắn tay H313CB màu chì đậm

Một trong những mẫu áo sơ mi tay ngắn vải bamboo nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay là áo sơ mi ngắn tay H313CB màu chì đậm. Áo được làm từ chất liệu vải bamboo nên rất mịn mướt, thân thiện với làn da. Áo có màu chì đậm mạnh mẽ và nam tính, dễ dàng kết hợp với quần âu, short để quý ông có được ngoại hình chỉn chu, phong độ. 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Màu sắc, họa tiết: Sơ mi màu chì đậm nam tính, phong độ.  

Kiểu dáng: Kiểu dáng slimfit tôn dáng, thoải mái. Thiết kế vạt bằng, có túi ngực hiện đại.

Mức giá: 433.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

2.4. Áo sơ mi ngắn tay H252CB-CSC xanh vân chìm

Màu xanh luôn là màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông, một chiếc sơ mi xanh phối vân chìm là tất cả những vì bạn cần để sở hữu một hình ảnh trẻ trung, hiện đại, tinh tế. Chất vải mềm mịn, chống nhăn và thấm hút mồ hôi lại càng tăng thêm sự thoải mái khi mặc và cả sự tự tin cho các quý ông. 

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

Màu sắc, họa tiết: Màu xanh trẻ trung kết hợp với vân chìm cực tinh tế. 

Kiểu dáng: Kiểu dáng slimfit tôn dáng, giấu bụng hoàn hảo. Áo có cả thiết kế vạt bằng và vạt bầu, thiết kế thêm túi ngực tiện lợi. 

Mức giá: 467.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

2.5. Áo sơ mi ngắn tay K379CB - CSC màu ghi

Áo sơ mi ngắn tay vải bamboo K379CB-CSC sở hữu màu xanh ghi lạ mắt và cực thời trang, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý ông thời thượng, các đường kẻ chỉ dệt chìm vào áo được sắp xếp có chủ đích mang đến sự lịch lãm và sang trọng. Áo được chú trọng về chất liệu xuất xứ từ sợi tre thiên nhiên để không bị nhăn và co dãn nhẹ để người mặc cảm thấy thoải mái, dễ vận động cho ngày bận rộn. 

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

Màu sắc, họa tiết: Áo có màu xanh ghi độc đáo, đường kẻ dệt chìm hiện đại

Kiểu dáng: Dáng áo slimfit tôn body mà vẫn lịch sự, thoải mái. Thiết kế vạt tôm và vạt bầu, sơ vin hay thả ngoài đều đẹp.

Mức giá: 467.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

2.6. Áo sơ mi ngắn tay K360CB rêu kẻ ô

Áo sơ mi K360CB là một trong những mẫu áo sơ mi ngắn tay vải bamboo được đánh giá cao về độ thời trang, trẻ trung. Mẫu áo K360CB là sự kết hợp hài hòa của form dáng slimfit cùng họa tiết phóng khoáng, đem lại phong thái thoải mái, hiện đại dễ dàng sử dụng đi làm lẫn đi chơi. Chất liệu mềm mại, thoáng mát, giữ dáng tốt nên không cần lo lắng về hình ảnh sẽ bị thiếu chỉn chu. 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Màu sắc, họa tiết: Họa tiết kẻ to basic, đơn giản, trẻ trung. 

Kiểu dáng: Kiểu dáng slimfit công sở cực tôn dáng, thoải mái.

Mức giá: 467.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

2.7. Áo sơ mi nam ngắn tay K398CSC-CB kẻ ghi đậm

Nếu đang tìm kiếm một mẫu áo sơ mi ngắn tay vải bamboo mang lại cho bạn sự thanh lịch nhưng không mất đi vẻ hiện đại thì áo sơ mi K398CSC-CB chính là mẫu áo phù hợp cho bạn. Màu sắc áo tươi sáng cùng với những đường kẻ màu bắt mắt có thể kết hợp với cả quần âu và quần short, sử dụng đi làm hay đi chơi cũng vô cùng hợp lý.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Màu sắc, họa tiết: Áo màu ghi đậm phối kẻ thanh lịch, trẻ trung.

Kiểu dáng: Dáng slimfit công sở, cắt nhẹ eo. Thiết kế vạt bầu không có túi ngực.

Mức giá: 467.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

2.8. Áo sơ mi ngắn tay M95CB màu xanh

Những quý ông yêu thích sự tối giản chắc chắn sẽ không thể bỏ qua áo sơ mi ngắn tay vải bamboo M95CB, màu xanh tối giản nhưng lại mang nét độc đáo, lạ mắt. Điểm nhấn chính là chất vải mềm mại, êm da có thể cảm nhận bằng mắt thường đi cùng với đường gân tinh tế lạ mắt. Mẫu áo M95CB có thể dễ dàng kết hợp với quần tây hoặc quần short, mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài tự tin, phong độ. 

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

Màu sắc, họa tiết: Áo có màu xanh lạ mắt kết hợp với những đường gân tinh tế.

Kiểu dáng: Dáng áo slimfit nam tính, hiện đại. 

Mức giá: 450.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

2.9. Áo sơ mi nam ngắn tay K466CB trắng

Áo sơ mi nam ngắn tay vải bamboo K466CB là chiếc áo sơ mi sẽ biến phái mạnh thành "soái ca sơ mi trắng", đơn giản mà không kém phần cuốn hút. Những đường kẻ caro màu đen vừa thanh lịch, vừa thời trang mà vẫn giữ được nét đẹp riêng, phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều mục đích sử dụng. 

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

Màu sắc, họa tiết: Gam màu trắng kết hợp với đường kẻ caro.

Kiểu dáng: Kiểu dáng slimfit nam tính, giấu dáng hiệu quả. 

Mức giá: 417.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

2.10. Áo sơ mi ngắn tay K435CSC xanh biển

Áo sơ mi ngắn tay K435CSC xanh biển là một trong các mẫu áo sơ mi có thiết kế tinh tế cùng chất vải cao cấp chất lượng, vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu sẽ xuất hiện ngay khi phái mạnh mặc mẫu áo này lên. 

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

Màu sắc, họa tiết: Màu xanh thanh lịch, trẻ trung, tươi mát. 

Kiểu dáng: Dáng áo slimfit phù hợp cả quý ông gầy hay quý ông cần che bụng.

Mức giá: 433.000đ

Đặt mua sản phẩm tại đây

3. Mua áo sơ mi ngắn tay vải bamboo uy tín chất lượng tại Hà Nội - Đến ngay TQQ

TQQ hiện đang là thương hiệu thời trang uy tín được khách hàng tin dùng lựa chọn, đặc biệt là về các sản phẩm liên quan đến sơ mi. TQQ cung cấp các sản phẩm áo sơ mi ngắn tay vải bamboo cao cấp chất lượng hàng đầu và được yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội. 

Khi mua sắm tại TQQ, khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất với sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên, đảm bảo bạn sẽ chọn lựa được chiếc áo phù hợp với mình tại TQQ. 

Ghé thăm TQQ ngay để nhận được tư vấn chi tiết và mua sắm những sản phẩm áo sơ mi ngắn tay vải bamboo chất lượng nhé!

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930