0 0

Thế nào là một chiếc áo sơ mi nam cao cấp dành cho quý ông đẳng cấp?

Ngày đăng: 04-07-2022
Ngày cập nhật : 06-07-2022
Tác giả:
Lượt xem: 1,323

Áo sơ mi là một item không thể thiếu trong cuộc sống của bất kỳ quý ông nào, một chiếc áo sơ mi đẹp có thể khiến cho hình ảnh quý ông trở nên lịch lãm, cuốn hút hơn rất nhiều! Nhưng thế nào là một chiếc áo sơ mi nam cao cấp? Các quý ông hãy tìm hiểu thử xem nhé.

Để đánh giá một chiếc áo có cao cấp hay không có rất nhiều yếu tố, không phải cứ là sản phẩm thuộc thương hiệu lớn thì chiếc áo sơ mi đó sẽ được đánh giá là một chiếc áo sơ mi đẹp hay là được đánh giá cao về chất lượng. Các quý ông hãy chú ý vào các yếu tố trên áo để có thể tự đánh giá một chiếc áo sơ mi cao cấp nhé:

Nội dung chính:

1. Thế nào là một chiếc áo sơ mi nam cao cấp?

1.1. Chất liệu của áo sơ mi

Một trong những yếu tố cần chú ý nhất khi lựa chọn áo sơ mi đó là ở chất liệu vì một chiếc áo được làm từ chất liệu tốt không chỉ đem lại cảm giác tuyệt vời cho người mặc mà còn giúp đỡ trong quá trình giữ form áo, duy trì hình ảnh của quý ông suốt quá trình mặc.

Các chất liệu hiện được ưa chuộng nhất trong dòng áo sơ mi hiện nay và cũng là những chất liệu chuyên dùng tại TQQ là:

Chất cotton: ưu điểm rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi, mang đến sự thoải mái mát mẻ tối đa cho người mặc và thân thiện với làn da. Các sản phẩm cotton thì khá bền và dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Bamboo: Vải bamboo có độ thoáng khí tuyệt vời, chất vải mềm mịn nhưng vẫn dày dặn, lên form áo chuẩn. Trọng lượng áo nhẹ, khi mặc vô cùng dễ chịu.

Viscose: Đây là chất liệu vải có độ mịn mát và thấm hút mồ hôi cực tốt đồng thời chống nhăn hiệu quả và có độ bền cao.

Modal: Vải có đặc điểm mềm mượt, chống nhăn tốt, hạn chế co rút – không lo bị dão, thân thiện với làn da. Vải lên màu sang trọng và mềm mại, bền màu, giữ màu tốt.

Một chiếc áo sơ mi được chú trọng về chất liệu sẽ có cảm giác mềm mịn ngay khi vừa chạm vào, chất liệu vải nhẹ, không gây bí bách cho người mặc. Tuy nhiên, chất liệu vải mềm mịn là vậy nhưng áo vẫn giữ được form áo cứng cáp, form áo được giữ đúng sẽ làm áo không bị xô lệch, vẻ ngoài thanh lịch của quý ông sẽ không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, một chiếc áo sơ mi có chất liệu tốt sẽ được xử lý để chống nhăn hiệu quả. Vải có khả năng chống nhăn sẽ tiết kiệm thời gian cho các quý ông trước khi ra đường, không cần tốn nhiều thời gian là ủi mà áo vẫn phẳng phiu, trong suốt quá trình mặc hạn chế nhăn, không tạo ra những nếp gấp khiến quý ông kém phần chỉn chu.

1.2. Form áo

Để lựa chọn được một chiếc áo sơ mi đẹp, quý ông cần chú trọng đến form áo, một chiếc áo sơ mi nam cao cấp sẽ có form dáng chuẩn, khi mặc lên đứng dáng áo, tôn dáng chứ không bị chảy, thiếu cân đối,... 

Một chiếc áo có form đẹp sẽ tạo ra vẻ ngoài cuốn hút cho phái mạnh - điều mà một chiếc áo sơ mi không được may cẩn thận, không được trau chuốt về đường may, các chi tiết trên áo không làm được. Áo sơ mi nam cao cấp đứng form tạo đường nét cho cơ thể, được thiết kế phù hợp với từng vóc dáng để che đi khuyết điểm, vẻ ngoài của phái mạnh sẽ được cộng thêm nhiều phần ưu điểm. 

Đồng thời một chiếc áo sơ mi nam cao cấp có form dáng sẽ mang đến vẻ ngoài sang trọng hơn rất nhiều, khẳng định được đẳng cấp quý ông!

Các dáng áo sơ mi được thiết kế hiện nay đã đa dạng và hiện đại hơn rất nhiều so với form dáng cổ điển ngày trước. Xu hướng thời trang của các sản phẩm áo sơ mi nam cao cấp hiện nay đang rất ưa chuộng dòng áo sơ mi slimfit, không chỉ gây ấn tượng vì khả năng giấu được khuyết điểm trên cơ thể rất hiệu quả mà còn phù hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi.

Ngoài ra, tại TQQ cũng có dáng áo super slimfitclassic fit để các quý ông có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và dáng người mình. 

Classic fit: Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những quý ông yêu thích sự thoải mái, những quý ông đã ở độ tuổi trung niên muốn mặc một chiếc áo có form dáng xuôi nhưng không bị luộm thuộm, giữ được sự gọn gàng, nét lịch sự cho người mặc. 

Slimfit: Thiết kế này là xu hướng của thời đại, này càng nhiều quý ông lựa chọn dáng áo này vì ưu điểm tôn dáng, đường cut ôm nhẹ ở eo tôn lên đường nét cơ thể, giấu đi khuyết điểm vòng 2 một cách hiệu quả mà vẫn vô cùng thoải mái khi cử động, dáng áo không quá ôm phù hợp với mọi đối tượng và có thể lựa chọn để diện tại mọi sự kiện. 

Super slimfit: Dáng áo này phù hợp với những người trẻ tuổi ưa chuộng một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, vô cùng khỏe khoắn. Dáng áo super slimfit sẽ có phần ôm vào body của phái mạnh nhưng không gây cảm giác khó chịu khi mặc, hoàn toàn phù hợp với những quý ông trẻ trung hoặc quý ông gầy. 

1.3. Màu sắc trên áo

Những họa tiết và màu sắc trên áo sẽ được thiết kế theo phong cách của từng nhãn hàng hoặc theo từng bộ sưu tập, theo mùa, theo xu hướng hay mục đích sử dụng, sở thích, độ tuổi... Chẳng hạn những quý ông lớn tuổi sẽ yêu thích màu sắc trầm, họa tiết tối giản; những quý ông trẻ tuổi sẽ có xu hướng lựa chọn màu sắc sáng, họa tiết hiện đại, trẻ trung. Mùa hè những màu sắc tươi mát cũng sẽ được yêu thích hơn, đồng thời mùa đông là lúc gam màu trầm "lên ngôi".

Nếu lựa chọn áo sơ mi nam cao cấp để đi làm hay dự những sự kiện quan trọng thì quý ông có thể lựa chọn những mẫu sơ mi có gam màu nhã nhặn, tinh tế để sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lịch sự; Những chiếc áo sơ mi tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những lần đi chơi, đi du lịch...

Nhưng điểm nói lên một chiếc áo sơ mi nam cao cấp nằm ở chỗ màu sắc của những chiếc áo này có chuẩn màu không, có bền màu sau mỗi lần mặc không... Nếu sau mỗi lần giặt, màu sắc trên áo đã bị thay đổi, bạc màu thì chiếc áo đó sẽ không thể mặc lâu dài, không đảm bảo được hình ảnh của quý ông khi diện áo sơ mi. Bên cạnh đó, những chiếc áo sơ mi nam cao cấp sẽ có màu sắc đúng chuẩn như tem mác, không bị xỉn, ngà ngà hay là những gam màu "kém sang", có phần "sến".

1.4. Họa tiết trên áo

Họa tiết trên áo là một trong những điều mà không mấy khách hàng chú ý khi mua áo, đây cũng là một trong những điểm thể hiện được chiếc áo sơ mi nam cao cấp hay không.

Họa tiết kẻ đối xứng sẽ thể hiện chiếc áo sơ mi đó có đẹp không, một chiếc sơ mi nam cao cấp chắc chắn sẽ có sự đối xứng ở giữa đường xẻ cầu vai sau, cũng như dọc thân trước của áo và ở túi (nếu áo có túi). Những hàng kẻ ngang sẽ chạy thẳng hàng từ bên trái sang bên phải của chiếc áo và những hàng kẻ dọc được thể hiện như thể không thiếu một kẻ nào ở hai bên nẹp áo.

Chi tiết kẻ ở một bên của cổ phải giống hệt chi tiết ở bên phía đối diện. Một dấu hiệu thực sự rõ của chiếc áo cao cấp là chi tiết kẻ ở điểm cuối cầu vai phải trùng với chi tiết kẻ ở đầu tay. Đây là một chi tiết tuyệt vời vì rất khó đạt được sự chính xác này. Nếu một chiếc áo không có sự đối xứng về các chi tiết kẻ ngang, kẻ sọc trông sẽ rất lộn xộn, họa tiết trên áo cũng từ đó bị rối mắt, mất đi phong thái người mặc và ý tưởng thiết kế ban đầu.

Ngoài ra, những họa tiết như chấm bi, caro hay họa tiết hoa văn nhỏ cũng cần được sắp xếp trên áo một cách tinh tế, không sắp xếp quá gần, quá nhiều gây rối mắt, cũng không sắp xếp họa tiết quá xa nhau làm mất đi tổng thể chiếc áo. Sự "vừa đủ" của họa tiết trên áo tưởng chừng như dễ mà không hề dễ chút nào để làm nổi bật được vẻ ngoài của quý ông mà không làm mất đi sự thanh lịch. 

1.5. Các chi tiết trên áo

Từng chi tiết nhỏ trên áo đều có ý nghĩa riêng, sự tỉ mỉ tới từng chi tiết là điều chỉ xuất hiện tại những chiếc áo sơ mi nam cao cấp. Những chiếc áo sơ mi cao cấp sẽ chỉn chu tới từng đường may để đem đến sản phẩm hoàn thiện nhất tới cho khách hàng. Cùng TQQ điểm qua một vài đặc điểm chi tiết trên áo nhé:

Lỗ khuyết trên áo

Nếu trên lỗ khuyết có chỉ thừa lộ ra hay đứt chỉ thì đó là dấu hiệu của một chiếc áo sơ mi nam không cao cấp. Một chiếc áo sơ mi nam cao cấp sẽ rất chú trọng tới những chi tiết này, lỗ khuyết sẽ rất sạch, chắc chắn.

Cách đính cúc

Một chiếc áo sơ mi nam cao cấp sẽ được đính chắc chắn và không bị lỏng. Cúc sẽ được đính đường chỉ hình chữ “X” để khiến cúc chắc chắn nhất, không có một quý ông nào muốn sở hữu một chiếc áo sơ mi có đường cúc lỏng lẻo, bị tuột, bị hỏng sau mỗi lần mặc.

Bên cạnh đó, một hàng cúc chắc chắn sẽ giúp áo không bị nhăn tại phần chính giữa áo, khi áo được cài cúc phần cúc sẽ thẳng, không bị trùng, xô lệch.

Cúc nhỏ ở thép tay

Chỗ mở phía sau tay được gọi là thép tay. Đây là phần của tay áo được mở ra khi mở cúc. Chi tiết này sẽ tạo chỗ hở để có thể xắn tay áo lên cao. Một chiếc sơ mi nam cao cấp sẽ có thêm một đến hai cúc nhỏ ở giữa thép tay để tránh phần này bị hở ra.

Một số áo chất lượng thấp sẽ tìm cách bỏ qua chi tiết này để tiết kiệm chi phí, khiến chỗ thép tay sẽ bị mở ra nhiều hoặc thép tay quá ngắn để xắn lên một cách thoải mái. Chi tiết này thường thấy tại những chiếc áo sơ mi dài tay.

Cúc dự phòng

Một chiếc sơ mi cao cấp sẽ đính kèm cúc dự phòng để các quý ông sẵn sàng trong tình huống xấu nhất. Thông thường cúc áo tại TQQ sẽ được in logo vậy nên nếu để có thể tìm được một chiếc cúc áo y hệt sẽ rất khó, hiểu được rằng chiếc cúc áo dù chắc chắn thế nào cũng khó tránh khỏi sơ xuất.

Những chiếc áo sơ mi nam cao cấp thường đính cúc dự phòng kèm theo tem mác nhằm tránh cảm giác cộm khi mặc thay vì tại những vị trí dễ lộ hoặc gây cộm.  

Cổ áo

Một chiếc áo sơ mi nam cao cấp sẽ rất chú trọng tới phần cổ áo cứng cáp. Nếu phần đuôi cổ mềm đến mức dễ quăn, dễ bị bẻ oặt thì điều đó thể hiện chiếc áo này không được chú trọng về chất liệu cũng như công nghệ may.

Những chiếc áo sơ mi nam cao cấp tại TQQ rất chú trọng về cổ áo, dù cổ áo mềm không gây cứng tại phân cổ nhưng luôn giữ được dáng cổ áo, cổ áo cứng cáp suốt quá trình mặc, không bị chảy hay bị quăn, làm mất hình ảnh chỉn chu của quý ông. Đặc biệt là kể cả sau khi giặt, cổ áo sơ mi của TQQ cũng giữ nguyên được ưu điểm, tiếp tục mang đến vẻ lịch thiệp, gọn gàng cho phái mạnh. 

2. Mua áo sơ mi nam cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bán áo sơ mi nhưng TQQ luôn nổi bật và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm! 

Không chỉ tập trung đưa ra những sản phẩm mới liên tục mà TQQ luôn cố gắng nghiên cứu kĩ càng về chất liệu vải và công nghệ dệt để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý ông khi mặc, chất liệu sẽ mềm mượt, thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Vải cũng được xử lý để chống nhăn hiệu quả, vải ít bị nhăn và dễ dàng trở nên phẳng phiu, độ bền cũng được đảm bảo tối ưu. 

Các sản phẩm áo sơ mi nam cao cấp được chú trọng về họa tiết, không chỉ là những đường màu được đưa lên áo mà những họa tiết tại áo sơ mi TQQ được xem xét kỹ lưỡng để luôn đem đến vẻ ngoài mới mẻ nhưng vẫn đề cao được sự lịch thiệp, nam tính, nét cuốn hút của phái mạnh. 

Những quý ông luôn tin tưởng lựa chọn TQQ sẽ biết dáng áo slimfit là dáng áo được TQQ chú trọng giới thiệu để quý ông vì những ưu điểm không thể bỏ qua của thiết kế này. Bất kỳ quý ông nào sau khi trải nghiệm thiết kế tại TQQ đều vô cùng ưng ý.

Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm áo sơ mi nam cao cấp tại TQQ ngay! 

___________________________

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930