0 0

THIẾT KẾ ÁO SƠ MI KẺ SỌC XANH ẤN TƯỢNG

Ngày đăng: 16-05-2019
Ngày cập nhật : 30-06-2021
Tác giả:
Lượt xem: 889

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cho ăn mặc đặc biệt lên cao. Tiêu biểu nhất chính là về ngành thời trang và kiểu thời trang nam họa tiết luôn mang tới xu hướng ảnh hưởng lâu dài và ngày càng thịnh vượng hơn. Công ty cổ phần Thảo Quyền Quý đã tạo ra các mẫu áo sơ mi kẻ sọc nam màu xanh, mang tới ấn tượng mạnh cho hầu hết các khách hàng và trở thành một trong số các sản phẩm được bán chạy nhất trong thời gian qua.

Xu hướng áo kẻ sọc được yêu thích
Áo sơ mi có chứa các đường nét kẻ sọc xanh là sự đánh dấu mạnh mẽ đối với ngành thiết kế của công ty cổ phần Thảo Quyền Quý. Nhờ có sản phẩm này mà thị trường thời trang nam trở lên ngày càng phong phú hơn, hấp dẫn hơn và mang lại vẻ đẹp quyến rũ, lịch lãm cho phái mạnh. Khác hẳn với các họa tiết hoa văn trước đây thì kẻ sọc là kiểu mẫu áo có họa tiết khá đơn giản và tinh tế, tạo ra hiệu ứng khá bất ngờ dành cho nam giới.

Công ty cổ phần Thảo Quyền Quý đã nắm bắt kịp thời về thời trang từ các nước trên khắp thế giới, dựa vào những mẫu phong cách dành cho nam giới lịch thiệp mà tạo ra dòng áo sơ mi thời thượng phục vụ cho các quý ông không chỉ tương ứng với ngành công sở mà còn phù hợp cho các buổi tiệc tùng, buổi hẹn hò tạo ra sức hút cho người xung quanh. Tông màu xanh thể hiện sự trang trọng, lịch sự, nhã nhặn, là màu sắc hài hòa cho nam giới dễ phối đồ trong từng dịp cụ thể.

Hướng dẫn cách phối cavat với áo sơ mi kẻ sọc xanh
Thời trang TQQ đã cho ra đời dòng sản phẩm có sự kết hợp giữa độ tinh tế và khả năng phối đồ khéo léo mang lại vẻ đẹp lịch lãm và đầy sức cuốn hút. Lựa chọn một chiếc cavat cho chiếc áo sơ mi sẽ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên với áo sơ mi có các đường kẻ sọc xanh, để có một sự kết hợp nhẹ nhàng, phong cách thì nên lựa chọn những chiếc cavat có màu tương đồng hoặc tương phản để tổng thể được hài hòa hơn. Dưới sự lựa chọn đơn giản này sẽ không gây ra cảm giác cầu kỳ mà còn thể hiện được sự tinh tế trong lựa chọn. Nó sẽ nam tính hơn nữa khi được mặc cùng với bộ vest sang trọng, nam tính như nâng cao hơn nữa về giá trị của sản phẩm áo sơ mi của thời trang TQQ. Tuy hoa văn là yếu tố góp phần tạo ra cá tính và ấn tượng nhưng việc sử dụng những công cụ nhiều màu sắc cầu kỳ mà không có sự chọn lọc sẽ trở thành rườm rà, gây rối mắt. Vì thế sự lựa chọn an toàn đối với sản phẩm áo sơ mi nam kẻ sọc xanh sẽ thể hiện hết được tầm giá trị mà công ty cổ phần Thảo Quyền Quý muốn đem lại cho khách hàng.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930