0 0

TQQ- THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MANG PHONG CÁCH THANH LỊCH VÀ HIỆN ĐẠI

Ngày đăng: 10-04-2019
Ngày cập nhật : 30-11-1999
Tác giả:
Lượt xem: 978

TQQ là 1 trong những thương hiệu thời trang công sở dành riêng cho nam giới. Với đa dạng các sản phẩm quần áo thời trang nam mang phong cách thanh lịch hiện đại, trau chuốt kĩ lưỡng từng đường may, mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người mặc. TQQ trở thành thương hiệu thời trang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong gần 10 năm qua. Vậy thời trang TQQ có điểm gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Áo sơ mi nam

Áo sơ mi là thế mạnh vượt trội nhất của TQQ. Kiểu dáng đẹp, sang trọng, chất lượng vải cao cấp, đường may tinh tế và đặc biệt mức giá cực kì cạnh tranh, áo sơ mi TQQ đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Khi nhắc đến TQQ, người ta hình dung ngay đến một thương hiệu chuyên sản xuất những mẫu áo sơ mi nam chuẩn may đo. Vừa vặn, lịch sự mà vẫn vô cùng thời trang, áo sơ mi TQQ là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu, giúp quý ông thêm phần tự tin và lịch lãm.


Về kiểu dáng, TQQ có mẫu áo sơ mi công sở (Slimfit) và áo sơ mi trẻ (Super Slimfit) bao gồm cả dài tay và ngắn tay, đủ size số cho bạn chọn lựa. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, hiện đại có thể chọn dáng áo trẻ, nếu thích phong cách lịch lãm sang trọng và thoải mái hơn thì áo sơ mi công sở là lựa chọn hoàn hảo.Thiết kế form chuẩn, tôn dáng người mặc, giúp bạn trở nên nổi bật, thanh lịch trong mọi sự kiện.

Với 5 dòng chất liệu vải chính: Cotton cao cấp, Cotton silk, Chessmen, Bamboo, Modal cao cấp, có độ co dãn nhẹ, thoáng mát, thân thiện với làn da và đặc biệt xử lý chống nhăn mang lại sự dễ chịu thoải mái vận động trong cả ngày dài làm việc, di chuyển, luôn bền màu và đẹp theo thời gian.
Áo sơ mi TQQ có họa tiết thanh lịch và tinh tế dành riêng cho phái mạnh như: Họa tiết kẻ sọc, caro, kẻ ngang, chấm bi… và cả các mẫu trơn phù hợp với từng sở thích của mỗi người, giúp phong cách của nam giới trở nên đa dạng hơn.

Từng mẫu áo sơ mi TQQ đều được trau chuốt tỉ mỉ và kĩ lưỡng sắc nét từng đường may, giúp phong cách quý ông luôn chỉn chu và lịch thiệp.

Quần nam

Quần nam TQQ cũng rất đa dạng về chủng loại và màu sắc cho khách hàng chọn lựa: Quần âu, quần trẻ, quần short…ống đứng và ống côn, chất liệu chính là vải và kaki…cực bền, co dãn nhẹ, mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Quần nam TQQ dễ phối hợp cùng áo sơ mi, áo phông, vest…mang nét thanh lịch nhưng cũng không kém phần lịch lãm cho cánh mày râu. Màu sắc quần chủ yếu là những tông màu dễ phối đồ như: đen, nâu, trắng, xanh...cực đẹp và nam tính.

Ngoài ra TQQ còn có các thiết kế theo mùa như mẫu áo phông, Polo, áo gió, áo khoác, bộ thể thao…cập nhật những xu hướng mới nhất, kiểu dáng đẹp, chất lượng, thanh lịch hiện đại.


Quần áo thời trang nam tại TQQ không chỉ được đề cao về chất lượng và kiểu dáng, mà giá cả cũng rất hợp lý. Với áo sơ mi nam dao động trong khoảng từ 250 – 700 nghìn, các mẫu áo khoác, bộ thể thao từ 350 nghìn – 1 triệu, chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất, TQQ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho dân công sở, làm quà tặng, cho phái mạnh. Với chính sách đổi và giao hàng miễn phí toàn quốc, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ.

Để mua sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, đại lý hoặc truy cập vào website TQQ để chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thắc mắc về Sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 02466535932 TQQ sẵn sàng tư vấn.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
01-04-2024
Đón hè rực rỡ, Deal sock hết cỡ cùng TQQ
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
Giảm giá toàn bộ sản phẩm đầu mùa!
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
20-02-2024
Sale lớn đầu mùa cùng lì xì lên tới 300k, giảm giá tới 15% khi mua toàn bộ sản phẩm tại TQQ!
03-01-2024
Chương trình sale sock lớn nhất năm tới 60% của TQQ dành cho toàn bộ khách hàng.
01-12-2023
Lễ hội mua sắm cuối năm bùng nổ với chương trình ưu đãi cực lớn ngay từ đầu tháng với những sả...
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
18-11-2023
Các sản phẩm mới nhất đang liên tục được làm đầy kho để phục vụ tất cả các khách hàng đến với ...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930