0 0

TQQ - TRÒ CHUYỆN CÙNG PHÓ TRƯỞNG PHÒNG AGRIBANK TRẺ TUỔI NGUYỄN LÊ MINH

Ngày đăng: 23-09-2019
Ngày cập nhật : 12-08-2020
Tác giả: Admin
Lượt xem: 1,389

Series #TQQtheGoodMen - Nơi đàn ông có thể chia sẻ và kể về những câu chuyện cuộc đời, những thăng trầm, những dấu ấn làm nên con người họ. Hy vọng, mỗi trải nghiệm, mỗi hoàn cảnh, mỗi góc nhìn riêng ấy sẽ là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta có thể tìm kiếm được ý nghĩa để trở thành một "Người đàn ông Tốt", có trách nhiệm và bản lĩnh trong cuộc đời chính bạn.

______

Ngày hôm nay, hãy cùng TQQ gặp gỡ một nhân vật dưới đây để tìm hiểu con đường gần 10 năm theo đuổi và chinh phục thành công trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng:

 


 Đôi nét về anh Nguyễn Lê Minh
- Sinh năm 1989

- Có gần 10 năm kinh nghiệm công tác tại ngân hàng Agribank
- 2019 - Vice Director ngân hàng Agribank phòng giao dịch 23 
- Hiện nay -  Phó trưởng phòng phụ trách phòng Dịch vụ & Marketing ngân hàng Agribank

Được xem là một trong những nhân vật thành công khi tuổi còn rất trẻ, hi vọng những chia sẻ của Anh Nguyễn Lê Minh sẽ mang đến những trải nghiệm, những cảm hứng đặc biệt sẽ là rất hữu ích cho những bạn trẻ đang theo đuổi thành công.


Đã bao giờ anh hỏi vì sao mình làm về lĩnh vực ngân hàng này mà không phải là công việc khác chưa ? Anh thấy thành công là do nỗ lực hay may mắn?


“Nghề Ngân hàng” đã gắn bó với tôi gần 10 năm ngay từ lúc bắt đầu mới ra trường. Được vào làm trong môi trường ngân hàng sớm như vậy giúp tôi học được nhiều bài học, nhiều trải nghiệm tuyệt vời, được tiếp xúc với những vấn đề sôi động nhất của nền kinh tế: thị trường tài chính và tiền tệ,… Có nhiều lúc tôi cũng muốn được thử sức ở những lĩnh vực khác tuy nhiên Ngân hàng vẫn thực sự là một môi trường hấp dẫn, năng động với tính cạnh tranh cao, nơi chúng ta có thể phát huy được khả năng của mình và tôi đặc biệt yêu thích điều đó và càng muốn gắn bó nhiều hơn.

 

Theo tôi nghĩ để có được thành công thì bên cạnh sự nỗ lực của bản thân cũng cần có thêm yếu tố may mắn. Tuy nhiên may mắn chỉ đến với những người chăm chỉ và không ngừng cố gắng phấn đấu, càng cố gắng, càng chăm chỉ may mắn sẽ càng nhiều. Vì vậy các bạn hãy cố gắng nhiều hơn, chăm chỉ hơn, và may mắn sẽ đến với các bạn giúp các bạn thành công.

Nếu có thể dành vài câu để khuyên các bạn trẻ cố gắng để thành công anh sẽ khuyên điều gì? Kĩ năng mềm nào anh thấy các bạn nên có?

* Đừng sợ thất bại!

Ai trong cuộc sống cũng mong đạt được vinh quang, cũng mong gặt hái được thành công, nhưng con đường đi không bao giờ là bằng phẳng và dễ dàng. Thất bại là điều không thể tránh khỏi, nhưng đó không phải là kết thúc.

 


Thất bại là cơ hội để chúng ta nhìn lại, suy ngẫm và rút ra những bài học cho chính mình, để từ đó chúng ta có thể vượt qua những khó khăn và bắt đầu lại từ đầu, để rồi sẽ đạt được những thành công như mình mong muốn.


Các bạn trẻ nên trang bị cho mình các kĩ năng mềm để làm hành trang trong cuộc sống, có rất nhiều kĩ năng mềm quan trọng và cần thiết, nhưng kĩ năng lắng nghe và kĩ năng giao tiếp là 2 kĩ năng cơ bản nhất mà bất kì bạn trẻ nào cũng nên có.

Một người biết lắng nghe sẽ luôn được người khác tin tưởng, đồng thời khi thể hiện mình đang lắng nghe cũng là cách để bạn làm cho người đối diện cảm thấy được tôn trọng. Điều này sẽ giúp các bạn học hỏi thêm được nhiều điều từ những người xung quanh mình. Đồng thời kĩ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn xây dựng được cầu nối với những người xung quanh, đem lại thiện cảm và ấn tượng với những người mình có cơ hội tiếp xúc. Đây là tiền đề quan trọng cho công việc nói riêng và cuộc sống nói chung của bạn sau này.

Mỗi giai đoạn đều có áp lực nhất định vậy Định hướng trong thời gian sắp tới của của anh là gì để duy trì cũng như bứt phá hơn ?

Định hướng trong thời gian tới của tôi là tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, bên cạnh đó sẽ cố gắng học tập để trang bị thêm kiến thức cho bản thân. 

 

Châm ngôn sống của anh là gì ạ?

Đừng bao giờ hối tiếc vì những gì đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm đấy, đó chính xác là những gì bạn muốn. Thay vì cứ suy nghĩ về những sai lầm trong quá khứ thì hãy nghĩ về ngày mai, đặt ra những kế hoạch, mục tiêu trong tương lai, và hoàn thành nó.

Cảm ơn anh về những chia sẻ của mình. TQQ chúc anh thật nhiều sức khỏe và ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống !

 

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
07-07-2023
Cùng chứng kiến những bước tiến vượt trội của phái mạnh, TQQ nhận thấy SỨC KHỎE là một điề...
30-05-2023
Chào tháng 6 này, TQQ đã "GỌI TÊN 02 CƠ SỞ" mới nhất tại tình miền Bắc là Thanh Hóa và Thái Bình. Đây ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930