0 0

KIẾN TẠO VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG THÀNH CÔNG VỚI ÁO SƠ MI CÔNG SỞ NAM

Ngày đăng: 17-05-2019
Ngày cập nhật : 29-06-2021
Tác giả:
Lượt xem: 595

Một người đàn ông hiện đại không chỉ cần có sự nghiệp thành công mà còn cần biết chăm chút đến ngoại hình của mình. Không cần quá cầu kỳ, các quý ông có thể sở hữu cho mình sức hút vô cùng với những mẫu áo sơ mi công sở nam hiện đại, nam tính và lịch lãm. Trên thị trường hiện nay có 2 mẫu áo sơ mi phong cách công sở được nhiều người lựa chọn nhất đó là mẫu áo công sở cộc tay và mẫu áo công sở dài tay.

Mẫu áo công sở cộc tay – mang đến sự năng động, mạnh mẽ

Quyết định lựa chọn cho mình mẫu áo sơ mi công sở cộc tay có lẽ là điều đúng đắn nhất của các quý ông. Kiểu áo sơ mi công sở nam này mang đến sự mạnh mẽ, năng động cho người mặc nhờ phần tay áo cộc được thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự thoải mái lý tưởng cho người mặc.

Vào mùa hè thì chắc chắn mẫu áo sơ mi cộc tay phong cách công sở chắc chắn là lựa chọn lý tưởng nhất khi đi làm. Bởi kiểu áo này với chất liệu vải mịn mượt, hút ẩm, chống nóng tốt khiến người mặc luôn cảm thấy thoải mái nhất mà không cần lo lắng mồ hôi vào những ngày hè nóng bức.

Không chỉ sử dụng mặc đi làm, mẫu áo sơ mi công sở nam cộc tay còn có thể mặc khi đi chơi, đi dự sự kiện cũng rất hợp lý. Nếu biết khéo léo chọn màu và họa tiết trên áo thì chắc chắn cánh mày râu sẽ luôn nổi bật trong mắt người đối diện một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Mẫu áo công sở dài tay – sự cuốn hút đến từ vẻ đẹp lĩnh lãm

Nếu các quý ông muốn sở hữu cho mình vẻ đẹp lịch lãm đúng chất của một người đàn ông thành công thì có lẽ mẫu áo sơ mi công sở nam dài tay chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là mẫu áo sơ mi “quốc dân” được nhiều quý ông lựa chọn hơn cả.

Điểm nhấn thiết kế của mẫu áo công sở dài tai là phần tay áo dài khác biệt hoàn toàn với mẫu áo cộc tay. Phần cổ áo cũng như tay áo có độ cứng nhất định để tạo form cực kỳ sắc nét làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho người mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Kiểu áo sơ mi công sở nam dài tay cũng có nhiều thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết trang trí giúp các quý ông dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mình. Một số mẫu áo sơ mi dài tay nổi bật có thể kể đến như: mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ caro, mẫu áo họa tiết hoa văn, mẫu áo họa tiết chấm bi,…

Nhằm mang đến cho các quý ông vẻ đẹp lịch lãm, hiện nay TQQ – thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp – mang đến cho khách hàng hàng loạt mẫu áo sơ mi nam công sở đẹp mắt, chất lượng. Những mẫu áo sơ mi công sở nam của TQQ luôn đảm bảo sở hữu thiết kế ấn tượng, bắt mắt với chất liệu thoáng mát mang để sự dễ chịu nhất cho người mặc.

TQQ chắc chắn là điểm đến số 1 thị trường để các quý ông có thể lựa chọn cho mình được những mẫu áo sơ mi công sở nam có một không hai trên thị trường.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930