0 0

KIỂU DÁNG SƠ MI KHÔNG THỂ THIẾU KHÔNG TỦ ĐỒ CỦA PHÁI MẠNH

Ngày đăng: 03-05-2019
Ngày cập nhật : 24-05-2021
Tác giả:
Lượt xem: 913

Sơ mi là một loại áo rất được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt. Nó được cả phái đẹp cũng như phái mạnh sử dụng hằng ngày với kiểu dáng sang trọng để phục vụ nhu cầu công việc của mỗi người đặc biệt áo sơ mi có thể coi là một kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cánh đàn ông nào nhờ vẻ ngoài lịch lãm, phù hợp với công việc công sở. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sơ mi khác nhau với nhiều kiểu dáng thanh lịch để giúp khách hàng có thể lựa chọn thỏa thích. Tuy nhiên, có một số dáng áo sơ mi là những kiểu dáng must-have mà cánh đàn ông nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Áo sơ mi trắng
Sơ mi trắng là một kiểu sơ mi được đáng giá dễ phối đồ và phù hợp với mọi kiểu ăn mặc cũng như phong cách của người mặc. Chính vì thế, một chiếc sơ mi trắng với chất liệu vải chất lượng, khả năng thấm hút mồ hôi tốt cùng đường may tỉ mỉ chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bất kỳ cánh đàn ông nào cũng không nên bỏ lỡ. Bạn có thể chọn trắng trơn hoặc thêm họa tiết nhé.

Màu trắng của áo giúp tôn lên vẻ đẹp tinh khôi và sự sang trọng của người mặc khi phối với dáng quần âu lịch lãm đi cùng những đôi giày da bóng lộn giúp mang lại một vẻ bề ngoài lịch sự, trang trọng mà vô cùng tinh tế, không quá cầu kỳ. Nó hoàn toàn là một cách phối đồ thông minh cho những chàng trai bận rộn, không có quá nhiều thời gian để chọn lựa quần áo mà vẫn muốn hình thức bên ngoài của mình được chỉnh chu nhất. Hơn nữa, áo sơ mi trắng cũng rất linh hoạt khi phối hợp với những chiếc bò jean khỏe khoắn, mang đến cảm giác năng động, trẻ trung cho người mặc phù hợp với những người trẻ làm việc trong môi trường công sở.

Áo sơ mi trơn
Nếu bạn là một người không thích những màu quá trung tính, đồng điệu và đơn giản như màu trắng nhưng vẫn ưa chuộng kiểu dáng đơn giản, tinh tế, mang đến vẻ ngoài sang trọng và lịch sự thì những chiếc áo sơ mi trơn chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Theo đánh giá của các chuyên gia thời gian, áo sơ mi trơn cũng là một kiểu dáng mà cánh đàn ông chắc chắn nên có trong tủ đồ của mình. Nó không quá đơn điệu như màu trắng nhờ sử dụng những gam màu sáng trầm, không quá sáng như xanh, xám.v.v giúp cho người mặc có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích đồng thời đáp ứng được yêu cầu về phong thái, phù hợp cho các nhu cầu mặc công sở hay đi dự những sự kiện quan trọng phục vụ công việc.

Trên đây là một số dáng áo sơ mi mà bất kỳ phái mạnh nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình để giúp mọi người tham khảo và có lựa chọn tốt nhất.

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930