0 0

XU HƯỚNG PHỐI ĐỒ SƠ MI NAM CHO MÙA THU ĐÔNG 2020

Ngày đăng: 30-10-2020
Ngày cập nhật : 24-05-2021
Tác giả:
Lượt xem: 2,409

Gió mùa đang ùa về với các chàng trai công sở thì sơ mi nam dài tay là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, việc phối đồ thế nào để vừa giữ ấm, vừa nổi bật lại luôn cá tính và lịch sự thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo cách mix match sơ mi với các món đồ khác trong tủ đồ dưới đây để luôn mới mẻ và tự tin trong mọi hoàn cảnh nhé!

Nội dung chính:

1. Ưu tiên trang phục có màu sắc trung tính, vintage

Thời tiết chuyển mùa se lạnh, hãy cất tạm những trang phục quá cầu kỳ về màu sắc hay họa tiết rực rỡ màu mè và quay trở lại với năm 2020 là sự lên ngôi của những gam màu sáng – trung tính – cổ điển.

Năm 2020 là năm của những màu vintage

Những ngày thời tiết ảm đạm cuối năm sẽ trở nên tươi sáng hơn với những gam màu sáng (xanh, trắng, ghi) kết hợp với quần âu sáng màu. Điểm mạnh của trang phục này là những họa tiết nhỏ trên nền sơ mi sáng màu mang đến sự hoài cổ, nhưng vô cùng thời thượng và phù hợp với khung cảnh xung quanh

Bạn sẽ giống như bước ra từ Châu Âu ở những thập niên trước, lịch sự, nhã nhặn và đầy mê hoặc. Vì lựa chọn an toàn cho mùa thu đông luôn là những trang phục tối màu, nên 2020 này, tone màu sáng lên ngôi tạo nên sự thức tỉnh rõ rệt trong làng thời trang và đem lại sự nổi bật vô cùng thú vị cho nam giới.

2. Mix áo len và sơ mi rất tinh tế

Trang phục của nam giới thường không quá cầu kì, nhưng luôn phải tạo được những nét đẹp cá tính, mạnh mẽ từ bờ vai, khuôn ngực, măng-sét… Vì vậy, bạn đừng cố gắng mặc quá nhiều lớp quần áo, mà chỉ cần chọn mặc những trang phục đủ ấm nhưng vẫn tôn lên sự nam tính của mình như áo len dài tay.

Bạn có thể chọn những chiếc sơ mi cổ bẻ kiểu cổ điển để mặc phía trong áo len cổ tim hoặc cổ tròn và để lộ cổ áo ra phía bên ngoài toát lên vẻ nam tính nhé!

 

 

Với áo len dài tay, hãy chú ý lựa sơ mi vừa vặn của tay áo và cầu vai. Nếu sơ mi phía trong quá rộng thì trông sẽ luộm thuộm, còn quá ngắn lại trông rất lôi thôi. Bạn có thể chọn len mỏng một chút vì khi kết hợp với sơ mi trông sẽ thanh lịch không bị cộm phồng phía trong rất mất thẩm mĩ.

Ngoài ra, để tạo vẻ lãng tử cho mình, các anh chàng cũng hoàn toàn có thể phá cách bằng việc khoác áo bên ngoài sơ mi dài tay. Nếu đi dã ngoại hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời cũng rất hợp lý. Vì vậy đừng bao giờ quên mua ít nhất 1 chiếc áo len trong tủ đồ.

 

3. Áo vest không bao giờ được thiếu

Sơ mi là vũ khí của phái mạnh, thì áo vest chính là đích đến của thành công. Kết hợp sơ mi dài tay với vest luôn là một lựa chọn không thể thiếu. Tuy nhiên, với xu hướng 2020 thì những chiếc áo sơ mi nam màu trơn được lựa chọn nhiều hơn cả.

Sơ mi màu trơn mang lại sự cổ điển cho trang phục

 

Nhường lại màu sắc cầu kì cho mùa hè, vẫn là phong cách mix đồ cổ điển màu sáng với áo vest truyền thống. Những điểm nhấn vẫn cần được chú ý khi mặc vest là cổ áo sơ mi phải cứng cáp, nẹp áo phải thẳng và măng-set cổ tay phải dài hơn chiều cài bên ngoài của áo vest 1-1,5cm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những màu sắc sơ mi trơn tối sẫm (đen, xanh tím than…) cho các bữa tiệc party sang trọng. Một lưu ý nhỏ là màu tối khiến bạn trở nên cuốn hút và quyến rũ nên bạn tuyệt đối không chọn những phụ kiện đi kèm quá nổi bật như giày, đồng hồ nhiều màu sắc. Chúng sẽ làm mất đi 50% vẻ huyền bí của trang phục của bạn.

4. Áo khoác, áo gió ngày càng được lựa chọn

Sử dụng áo gió để giữ ấm cơ thể trong mùa thu đông rất cần thiết. Và năm 2020 đang có xu hướng trở về form áo gió cơ bản, không thiết kế cầu kì nhưng chất vải cản gió cũng như cứng cáp đứng áo.

Trong đó, lạ mắt nhất vẫn là áo khoác gió dáng dài kết hợp với sơ mi và cà vạt. Năm nay, áo gió dáng dài truyền thống kết hợp với dạng áo khoác dài như áo khoác trench coat cực Tây tạo nên điểm nhấn cho mùa đông này.

Mẫu áo gió nổi bật trong năm 2020 là mẫu áo gió cổ bẻ và áo khoác dáng dài.

Với thiết kế chống nước và cách nhiệt hiệu quả, chiếc áo rất phù hợp với thời tiết và khu vực có khí hậu lạnh kèm mưa phùn như ở Việt Nam. Ngoài ra, mẫu áo này có chiều dài quá mông, sẽ giúp giữ ấm hiệu quả đặc biệt dành cho những ngày mùa đông giá lạnh.

Hy vọng, với những gợi ý mix đồ trên các bạn có thể bổ sung ngay vào tủ đồ của mình những item cực hot cho mùa thu đông năm nay để luôn trở nên nổi bật và nam tính!

 

TQQ Vietnamese Shirtmaker since 2009

Add: 156 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 66 535 930

Website: https://tqq.com.vn/

Nguồn : 24h

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930