0 0

Áo sơ mi nam công sở tay dài: Gợi ý mẫu và cách chọn cho quý ông

Ngày đăng: 02-08-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 954

Lựa chọn một mẫu áo sơ mi nam công sở tay dài sao cho vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn thoải mái, chắc hẳn luôn là một trong những băn khoăn của các quý ông.  Đừng lo lắng hãy tham khảo ngay danh sách những mẫu áo sơ mi công sở đẹp và cao cấp của TQQ ngay dưới đây. 

Mẫu áo sơ mi nam công sở dài tay

Ảnh minh họa

Mức giá

Áo sơ mi nam công sở dài tay màu trắng thanh lịch K365CS

500,000 VNĐ




Áo sơ mi nam công sở dài tay màu xanh dương đậm M87CS

433,000 VNĐ



Áo sơ mi nam công sở dài tay màu tím than M78CS

417,000 VNĐ



Áo sơ mi nam công sở dài tay màu xanh nhạt M65CS

467,000 VNĐ



Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ xanh K423CS

500,000 VNĐ



Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ sọc dọc K380CS

500,000 VNĐ



Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ trắng K444CSB 



500,000 VNĐ



Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết vân chìm chấm bi H250CSB 

499,000 VNĐ



Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ caro K461CS

500,000 VNĐ



Áo sơ mi nam công sở dài tay xanh navy hoạ tiết nhỏ H250CSB

499,000 VNĐ



Nội dung chính:

1. Gợi ý các mẫu áo sơ mi nam công sở tay dài màu trơn

Áo sơ mi dài tay màu trơn có là kiểu cơ bản và basic nhất nhưng lại là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông chốn công sở. 

1.1. Áo sơ mi nam công sở tay dài màu trắng thanh lịch K365CS

Đây là mẫu sơ mi trắng công sở tay dài kinh điển mà các quý ông nhất định phải sở hữu cho mình. Dáng áo Slimfit cắt cúp nhẹ hiện đại, nam tính, tôn dáng cho cả quý ông bụng bia

Chất vải Cotton cao cấp, nhẹ mát và xử lý chống nhăn nhẹ, giúp áo luôn phẳng phiu cả ngày dài.

Áo được thiết kế vạt bầu không túi dễ dàng kết hợp cùng quần âu hoặc kaki cho phái mạnh vẻ ngoài lịch thiệp, chỉn chu.

Áo sơ mi nam công sở dài tay màu trắng thanh lịch K365CS

Áo có màu trắng tinh tế mang đến diện mạo lịch sự, nhã nhặn cho các quý ông

1.2. Áo sơ mi nam công sở tay dài màu xanh dương đậm M87CS

M87CS là mẫu áo sơ mi có màu xanh dương thanh nhã nhưng không kém phần lôi cuốn. Màu xanh dương đậm kết hợp với thiết kế từ vải dệt lạ mắt giúp mẫu áo này trở nên phù hợp với mọi làn da và độ tuổi.

Áo được thiết kế với kiểu dáng Slimfit ôm nhẹ trẻ trung, thời trang và hiện đại, phù hợp với ngay cả những quý ông có thân hình “bệ vệ”.

Áo sơ mi nam công sở dài tay màu xanh dương đậm M87CS

Áo có màu xanh độc đáo chất vải dệt lạ mắt phù hợp với mọi độ tuổi và màu da

1.3. Áo sơ mi nam công sở dài tay màu tím than M78CS

Đây là một trong những mẫu áo sơ mi tay dài màu trơn cao cấp đang được săn đón hàng đầu tại TQQ. Áo có màu xanh tím than nam tính, khỏe khoắn, dáng áo slim fit ôm nhẹ, giúp các quý ông công sở luôn gọn gàng, lịch lãm ngay cả khi có vòng 2 bệ vệ.

Áo được làm từ chất liệu cao cấp 85% Filament Poly/15% Spandex mịn mát và chống nhăn nhẹ giúp các quý ông thoải mái tuyệt đối khi sử dụng.

Áo sơ mi nam công sở dài tay màu tím than M78CS

Áo có màu xanh tím than nam tính, khí chất

1.4. Áo sơ mi nam công sở dài tay màu xanh nhạt M65CS

Với màu xanh nhạt tươi mát, M65CS là mẫu áo sơ mi nam công sở tay dài lý tưởng cho các quý ông yêu thích sự trẻ trung, nhã nhặn. 

Áo được làm từ chất liệu cotton cao cấp kết hợp sợi spandex chống nhăn tự nhiên, dáng áo ôm nhẹ, phù hợp với hầu hết các quý ông trong độ tuổi từ 25 đến 40.

Áo sơ mi nam công sở dài tay màu xanh nhạt M65CS

Áo có màu xanh nhạt cổ điển nhưng không hề lỗi mốt mà rất hiện đại, mang đến sự tinh tế, lịch thiệp cho mọi quý ông

2. Gợi ý các mẫu áo sơ mi nam công sở tay dài hoạ tiết 

Nếu đã quá quen thuộc với những mẫu áo trơn kiểu truyền thông thì các quý ông đừng ngần ngại tham khảo thêm các mẫu sơ mi nam tay dài họa tiết. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp nâng tầm diện mạo và làm mới phong cách của phái mạnh nơi công sở. 

2.1. Áo sơ mi nam công sở tay dài hoạ tiết kẻ xanh K423CS

K423CS là một mẫu áo sơ mi nam không túi không thể không kể đến. Áo có màu xanh lông công rất độc đáo. Khi kết hợp cùng quần tây áo khiến các quý ông thêm phần khí chất và quyền lực. Áo được khéo léo phối họa tiết kẻ tinh tế mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. 

Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ xanh K423CS

Áo có màu xanh lông công quyền lực và đặc biệt thu hút

2.2. Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ sọc dọc K380CS

Thêm một “must have item” khác cho các quý ông đó chính là mẫu áo K380CS. Đây là áo sơ mi nam công sở tay dài sọc trắng đen kẻ nhỏ, đơn giản. Sọc áo được thiết kế có độ dày vừa phải, mang đến sự chuẩn mực, nhưng không kém phần lịch thiệp sang trọng cho phái mạnh.

Các quý ông chỉ cần đơn giản kết hợp với quần tây, giày da là đã có ngay một trang phục chuyên nghiệp, lịch sự khi đi làm.

Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ sọc dọc K380CS

Mẫu áo sơ mi nam sọc trắng đen mang đến vẻ ngoài thu hút và nam tính cho các quý ông thời thượng

Xem thêm: Bật mí 5 mẫu sơ mi nam sọc trắng đen HOT SALE tại TQQ

2.3. Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ trắng K444CSB

Đây là mẫu áo công sở mà các quý ông nhất định không thể bỏ qua. Áo có màu trắng thời trang, các đường kẻ chỉ dệt rất sang trọng và lịch lãm.

Dáng áo ôm nhẹ, cùng chất liệu cao cấp với thành phần 33% Viscose Bamboo, 64% Polyester, 3% Spandex sẽ giúp các ông thoải mái vận động cho ngày làm việc bận rộn.

Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ trắng K444CSB

Áo có màu trắng và họa tiết kẻ caro thời thượng 

2.4. Áo sơ mi nam công sở tay dài hoạ tiết vân chìm chấm bi H250CSB 

Áo không chỉ có màu xanh dương lịch thiệp, họa tiết chấm bi tinh tế mà còn được kết hợp cùng vân chìm độc đáo. Áo được chế tác theo form slim fit tôn dáng, chất liệu cao cấp từ sợi tre tự nhiên, mềm mịn thấm hút mồ hôi tốt.

Áo rất thích hợp để các quý ông diện cùng quần tây, giày da… để đi làm tại môi trường công sở. Ngoài ra, các quý ông cũng có thể kết hợp cùng cavat, thắt lưng… để set đồ thêm phần chỉn chu. 

Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết vân chìm chấm bi H250CSB

Áo sơ mi cắt eo nhẹ ôm vào cơ thể vừa vặn tôn lên đường nét khỏe khoắn nam tính của các quý ông

2.5. Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ caro K461CS

K461CS là mẫu sơ mi nam công sở tay dài họa tiết kẻ ghi sang trọng và cuốn hút. Áo có màu sắc độc đáo, mới lạ dễ mặc dễ phối. Với chất liệu cotton cao cấp, xử lý chống nhăn nhẹ, bề mặt mịn mượt áo giúp các quý ông luôn gọn gàng thoải mái suốt ngày làm việc năng động. 

Áo sơ mi nam công sở dài tay hoạ tiết kẻ caro K461CS

Áo có màu sắc cùng họa tiết độc đáo, mới lạ 

2.6. Áo sơ mi nam công sở dài tay xanh navy hoạ tiết nhỏ H250CSB

Với màu xanh navy nam tính, mạnh mẽ kết hợp cùng họa tiết nhỏ tinh tế, H250CSB mang đến diện mạo khí chất và trầm ổn cho các quý ông. Dáng áo slim fit vừa vặn phù hợp với cả quý ông có vòng 2 bệ vệ. 

Áo đặc biệt thích hợp phối với quần tây, quần kaki… Các quý ông độ tuổi từ 25 đến 40 có thể lựa chọn áo cho mọi hoàn cảnh như đi làm, đi gặp khách hàng, dự sự kiện… đều rất phù hợp. 

Áo sơ mi nam công sở dài tay xanh navy hoạ tiết nhỏ H250CSB

Áo ôm nhẹ, vạt bằng, thả ngoài hay sơ vin đều đẹp

3. Cách lựa chọn áo sơ mi nam công sở tay dài vừa vặn nhất

Để có diện mạo lịch thiệp và sang trọng khi mặc áo sơ mi nam tay dài nơi công sở thì việc lựa chọn đúng size áo với vóc dáng là điều quan trọng nhất. Các quý ông cần lưu ý những chi tiết sau khi mặc thử:

Thử gập và nâng cao cánh tay khi mặc áo

Việc này sẽ giúp bạn thử độ vừa vặn của ống tay áo. Tay áo phải đủ rộng để khi gập tay lại không bị kích. Đồng thời cũng phải đủ dài sao cho vừa với chiều dài cánh tay của bạn.

Kiểm tra các nút cúc áo

Các mẫu áo sơ mi nam cao cấp thường được sản xuất rất tỉ mỉ và chi tiết. Tuy nhiên đừng quên kiểm tra các nút cúc áo để đảm bảo rằng chúng được may ở vị trí hợp lý. Khi bạn cúi hay vươn người sẽ không xuất hiện kẽ hở lộ cơ thể. 

Kiểm tra độ vừa vặn của măng séc (cuff) 

Ngoài ra khi mua áo sơ mi nam công sở tay dài, bạn cũng cần kiểm tra phần măng séc. Hãy thử cài cúc măng séc và luồn hai ngón tay vào bên dưới cổ tay áo. Nếu hai ngón tay có thể lọt vào thoải mái thì tức là áo đang hơi rộng so với bạn. 

Kiểm tra măng séc khi mặc sơ mi nam

Đừng quên kiểm tra măng séc khi thử áo, để đảm bảo độ vừa vặn và thoải mái nhất cho quý ông khi hoạt động.

Đảm bảo áo kéo ngang ngực hoặc eo một cách thoải mái

Khi thử áo, bạn giữ chân thẳng, từ từ di chuyển phần trên của mình về phía trước và sau. Đồng thời hãy hít thở một cách tự nhiên, để xem vòng ngực áo có vừa với người bạn không. Nếu chiếc áo sơ mi bó chặt vào ngực, thì bạn cần một chiếc áo rộng hơn. 

Cài cúc sơ mi trên cùng

Cúc sơ mi trên cùng nếu có độ rộng không tốt có thể gây khó chịu cho người mặc khi cài. Bạn hãy cài cúc cổ lại, dùng 3 ngón tay trượt từ bên này sang bên kia trong cổ áo. Nếu bạn thấy có thể hít thở thoải mái thì chứng tỏ cúc cổ đang có độ rộng hợp lý. 

4. Mua áo sơ mi nam công sở tay dài chất lượng nhất tại TQQ

TQQ được thành lập từ năm 2009 và hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

Các sản phẩm sơ mi nam tại TQQ được thiết kế form dáng chuẩn dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về vóc dáng của đàn ông Việt với đầy đủ các size cho quý ông lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm tại TQQ đều được sản xuất từ các chất liệu vải cao cấp như cotton, bamboo, modal, viscose… Có bề mặt mềm mịn, thoáng mát, có độ thấm hút tốt và tuyệt đối an toàn cho da. 

Bên cạnh đó, TQQ áp dụng những kỹ thuật may tiên tiến cùng các công nghệ sản xuất hiện đại như xử lý chống nhăn, nhàu... Qua đó, cho ra đời những sản phẩm thời trang đảm bảo chất lượng Việt Nam xuất khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Với đội ngũ tư vấn tận tình, cùng nhiều chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển toàn quốc với hàng nguyên giá, đổi hàng trong 30 ngày từ khi mua, chế độ bảo hành theo từng sản phẩm... TQQ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Chính sách giao hàng của TQQ

An tâm mua hàng online với chính sách đổi trả hàng trong vòng 30 ngày từ TQQ

Hãy liên hệ TQQ ngay hôm nay để lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi nam công sở tay dài nói riêng và các mẫu áo thời thượng khác nói chung. 

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930